Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
01.10.2006 at 22:42 #561860
Ég er ekki tilbúinn til þess að viðurkenna að þetta sé Ólafsdalur, dalurinn sá er ekki svona þröngur, auk þess sem húsið í Ólafsdal ætti þá að sjást á myndinni.
29.09.2006 at 23:13 #561824Held ég þori nánast að hengja mig upp á það að þetta er ekki tekið í Þorskafirði, nema náttúrulega myndin hans Sigga Ás! Held að svona mjó dekk hafi alla tíð verið sjaldgæf sjón í Reykhólasveit
16.06.2006 at 00:53 #554302Ég á lc62 sem er náttúrulega alltaf til sölu
En hann hefur að gefnu tilefni ekki verið eyðslumældur, enda óhollt að vera að spæla sjálfann sig!
02.05.2006 at 19:21 #551678Hefur einhver hérna verið að keyra á Trxus 39.5×15? þetta er reyndar ekki radial dekk en ég er bara að spá í hvort þetta sé ekki ókeyrandi, langar dáldið að prófa þetta munstur, bæði til sumaraksturs, er með LC62, vigtar 2.5-2.8 í ferðum.
Draumadekkið væri náttúrulega Gumbo monster mudder 39.5×16.5 radial
25.04.2006 at 20:23 #550652Sæll, þú ættir nú varla að þurfa að keyra þetta eftir gps ef það er þokkalegt skyggni, það er nýlega búið að hækka allann veginn upp og stika hann, hef reyndar ekki farið uppeftir í þónokkurn tíma en held að snjóalögin séu ekki svo rosaleg að stikurnar standi ekki uppúr, bara að passa sig á krapi, en eftir vegabæturnar á vegurinn að vera að mestu laus við krap.
25.04.2006 at 20:19 #550722Sæll, ég á einmitt túrbínu fyrir þig með grein og millistykki, fékk þetta með vél úr 85 árg. sem ég keypti í bílinn hjá mér en notaði áfram túrbínuna sem var í bílnum.
Hvað haldiði að maður þurfi að borga fyrir intercooler í svona.
P.s. Mæli alveg með hásingarfærslu og loftpúðum.
22.04.2006 at 20:57 #550406Sæll Gummi, ég er hættur að nenna að aka vestfirðina eftir að ég lennti á smávegis flugslysi á Drangajökli í vetur, annars erum við búnir að þvælast nokkuð víða í vetur í Háfjallasjálfrennireiðafélaginu Hreggviði, m.a. á Vatnajökul um páskana, tökum enga ábyrgð á þessu hlaupi samt…. en home sweet home
22.04.2006 at 12:12 #197819Ég er að velta fyrir mér hvernig ástand á Kjalveginum geti orðið í kringum 20 maí, svona miðað við árferði og fyrri reynslu, er hann lokaður á vorin? Getur maður átt von á botnlausri drullu og krapa? Og veit einhver hvort það er mannað á Hveravöllum á þessum tíma?
Með fyrirfram þökk.
06.03.2006 at 22:08 #545672Á landcruiser á milli hryggja,
var upplifun að fljúga.
Nú framhásingu þarf að byggja,
sú gamla er líkust bjúga!"Fljúgðu frekar!"
06.03.2006 at 20:14 #545664..er vissara að geta þess að ölkrúsin var meðhöndluð á meðan meðferð í umtöluðu felgubolta vandamáli stóð yfir, bara svona svo einhver stórvesírinn fari ekki að tuða.
06.03.2006 at 20:11 #545662Já þetta er nú misgáfulegur kveðskapur og virðast hin gömlu gildi um rím, stuðla og höfuðstafi farið fyrir fyrir lítið en góð vísa er alltaf góð vísa, en stundum þurfa menn aðeins að hagræða til að fá þetta til að fitta. Og svo eru alltaf einhverjir hissa og á móti.
Síst er það að undra,
að sumir sig hér furði.
Tacoma verður Tundra,
í tíðum leirburði!
————————
Boltar sex á landkrúser,
eiga að halda dekki.
Þá góður vinur Ölkrús er
þá bíllinn er með hrekkiþetta kom til af kunnuglegu felgubolta vandamáli undir LC
22.02.2006 at 20:17 #543958Sæll Grétar, það var auglýstur 60 krúser í fréttablaðinu á laugardaginn
17.02.2006 at 00:00 #542872Ójú víst eru kerti í hverjum cylender á LC60, hvort sem um er að ræða 4.0 eða 4.2 vélina, og svo er eftirhitunarkerti í soggreininni.
Taktu bara spöngina af fremsta kertinu og beygðu hana lítillega upp og skrúfaðu kertin í hana og láttu svissa á fyrir þig því þetta á að vera fljótt að gerast, annars ef eitt kertið er ónýtt ættu þau öll að vera það, þau eru væntanlega öll jafngömul og jafn mikið notuð.Hversu mörg volt eru kertin hjá þér?
16.02.2006 at 18:07 #542740Veit enginn neitt meira um færðina þarna á svæðinu, það hlýtur að hafa fennt eitthvað þarna núna síðustu daga.
14.02.2006 at 21:55 #542734Ég ætla allavega að vona að það verði kominn einhver snjór þarna fyrst það er hart lagt að manni að koma með. Eða eru hfh meðlimir farnir að þykja boða ógæfu hjá 100m?
12.02.2006 at 15:24 #541526Þetta er ansi áhugaverð breyting að fylgjast með hjá þér, ég er með svona Cruiser á "44, loftpúðum og þægilegheitum. Hvaða fjöðrun verðuru með að framan? Og hvað notaðiru burðarmikla púða?
Flottar myndir, maður verður alveg veikur að fara að gera eitthvað. Lifi Krúer.Kv. Villi- sem gleymdi að setja umtalaða rúllugardínu aftur í við vélaskipti.
06.01.2006 at 12:06 #537710Ég viktaði minn cruiser, hj62, háþekju með tengdamömmubox, mig innanborðs og ca3/4 tank af olíy, tankurinn er 95 ltr, smá drasli og hann vigtaðist 2680 kg, ath ekki á leiðinni á fjall heldur á heimleið eftir að hafa gengið frá kaupum á honum.
Vigtaði hann svo aftur á leið úr setrinu með mikið meiri farangur og 3 manns í bílnum og þá var hann 2830 kg. Finnst þetta nú óþarflega háar tölur.
Bíllinn var á 38" og 14" breiðum felgum
08.12.2005 at 10:02 #535172Er þetta ekki það mikil breyting að það borgi sig að síkka stífufestingar um leið og þær eru færðar?
Hverju mæla menn með, Leggja undir gorma? Fá lengri gorma, jafnvel progressiva? Eða loftpúða?
04.12.2005 at 19:49 #196784Veit einhver hvaða backspace þarf undir landcruiser 62 ´88? nenni ekki að rífa undan honum og mæla, hverju mæla menn svo með, felgubreidd o.s.frv. fyrir 44″ undir þennann bíl. Dugir að líma gekkin á felgurnar eða þarf að fara í bead/maglock?
28.11.2005 at 23:09 #534166Það er alltaf undarlegt þegar hilux lætur illa.
En það er spurning hvort hann missi niður olíuna (diesel), þ.e.a.s. hvort það sé einhversstaðar smá leki, má ekkert vera, þannig að hún nái að síga til baka og þá getur þurft að starta nokkra hringi til að ná henni upp. En með hægaganginn, þá er spurning að tékka bara á stillingunni á olíuverkinu, svona getur breyst og ruglast við að rífa og setja saman, barkar og svoleiðis drasl.
-
AuthorReplies