Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
06.01.2013 at 01:19 #762337
Auðvitað Þjórsá, skil ekkert í mér að vera rugla með Hvítá
04.01.2013 at 19:44 #762329Gljúfurá í Borgarfirði, Hvassá (?) við Dýrastaði í Norðurárdal, ( ? )
Skjálfandafljót við Fosshól, Hvítá og síðust er Flókadalsá í Borgarfirði.kv. Villi brúasmiður
29.12.2012 at 02:45 #761907[attachment=0:9zhqx4ro]rnólfsdalsá.jpg[/attachment:9zhqx4ro]
Frá endursmíði brúarinnar yfir Örnólfsdalsá (Þverá)
Býsna skemmtilegt verkefni og sögulegt.Kv. Vilhjálmur brúarsmiður
21.10.2010 at 22:03 #707440Já það er ekki mikið til af dekkjum, er að velta fyrir mér hvort "41 væri ekki málið fyrir mig, var búinn að gleyma hvað það er þreytandi að keyra á "44 dc.
"38 er asnalega lítil eiginlega…
21.10.2010 at 14:58 #215319Veit einhver hvort „41 Irok dekkin eru til fyrir „15 felgu og hvaða verð er á þessum dekkjum núna?
17.10.2010 at 11:16 #706560Hagalín (eigandi þess rauða) hefur allavega látið nokkuð vel af þessum dekkjum undir Patrolnum. En ég hef einhvern veginn á tilfinningunni að svona gróft og stíft dekk virki ekki undir mikið léttari bíl en svona Patrol eða LC80 t.d. Þeir bílar eru nú gjarnan að slefa í 3 tonnin með mannskap og búnað klárir í ferð.
Kv. Villi
06.10.2010 at 21:29 #705358Ég var í bústað þarna hjá ykkur og veitti þessum bíl athygli… skemtilega óvenjulegur litur.
En já…. hvað með dempara?
Veit enginn neitt
06.10.2010 at 21:20 #705354Er þetta guli Hiluxinn úr Fnjóskadalnum?
06.10.2010 at 10:40 #215000Hvað telja menn vera skásta kostinn í dempurum fyrir klafafjöðrun undir Hilux?
16.09.2010 at 23:26 #702952Ég var nú með 44dc á "16 breiðum felgum þegar ég ók um á svoleiðis, það virkaði mjög vel, en "17-"18 breiðar felgur koma auðvitað sterkar inn.
Ég, persónulega, myndi aldrei setja svona stór dekk og helst engin dekk yfir "35 á álfelgu, allra síst undir bíl sem vigtar svolítið og ætlunin er kanski að fara í þungar ferðir á.
Kv. Villi
12.09.2010 at 14:20 #702048Veit virkilega enginn neitt um málið?
Ætli það sé einhversstaðar hægt að fá tilsniðið í þetta, t.d. hjá Héðni?Kv. Villi
05.09.2010 at 16:36 #214356Ég er að velta því fyrir mér að smíða rörastuðara á Hilux og nota hann sem loftkút.
Er einhver hér sem á myndir af svona stuðara og hvernig er best að festa honum í grindina, þetta er klafabíll, 2000módel, ætla s.s að hafa hann í staðinn fyrir krómstuðarann og svuntuna þar fyrir neðan.Öll ráð og myndir vel þegnar.
Kv. Villi
17.03.2010 at 20:11 #211513Hefur einhver hér lent í því að rofinn sem skrúfast í gírkassann hætti að virka?
Ég var nefnilega að tengja rofann á kassanum hjá í Hilux mér, kassinn er hinsvegar úr 4runer diesel ´95 og rýfur strauminn þegar það er ýtt framan á hann, en bakkljósin loga stöðugt þannig að hann virðist ekki virka þegar hann er skrúfaður í kassann en virkaði þegar ég var með hann í höndunum en þá þurfti að ýta þó nokkuð á hann til að hann ryfi strauminn.Og svo annað, má hafa bakkljós á sérrofa inni í bíl?
Kv. Villi
15.02.2010 at 14:52 #682242Flottur bíll!
Hvaða vél er í þessum bíl, 3,4 4cyl eða 4l 6cyl (2H)??? Eða er það kanski einhver bensínbrælari?
16.12.2009 at 23:08 #671804Já já, keyrði hann meira á tveimur mánuðum en þú keyrir útgerðina þína á 10 árum! Hahaha.
Annars stefnir í að Hilux og ákv. bleikur willys fari að komast á örnefnaskrá. Ég held að þetta sé Samma að kenna, í hvert skipti sem hann skilur eftir bíl, þá drepst alltaf einn hjá mér líka, ég þarf að fara að koma honum yfir í sleða útgerðina
Hjartans kveðjur
16.12.2009 at 22:30 #671800Ég setti 3l diesel úr 4runner í hiluxinn hjá mér s.l. vetur. Töluvert vesen en hafðist fyrir rest, rafmagnið aðal vesenið.
En afl munurinn mikill, þannig að það var þess virði, minnir mig….
21.04.2009 at 09:31 #645178Ég lét gera upp fyrir mig samskonar túrbínu í framtaki blossa, skipt um legu og fóðringar og afgashúsið fyrir 1/3 af því sem ný túrbína kostar.
17.03.2009 at 12:41 #642322Já takk fyrir þetta. Ég hef reynt að hafa þá reglu í heiðri að drepa ekki strax á bílnum eftir átök, en ég hef lent í því að það fór hjá mér túrbína í 60 krúsernum sem ég átti og það var gríðarlegt smurolíuflóð. Ég er búinn að semja við þá hjá Framtaki Blossa um að yfirfara túrbínuna, þ.e. skipta um legur og þéttingar, ég átti svo sem alveg eins von á hærra verði fyrir aðgerðina, spurði þá reyndar útí hvort þeir væru með einhverjar aðrar túrbínur, t.d Garrett en svo er ekki, enda kosta þær sjálfsagt báða handleggina á þessum tímum.
Svo er það stóra spurningin hvort ég geti smellt Hiux kassanum aftan á kúplingshúsið af 4runner vélinni, en samkvæmt uppl. frá Toyota umb. er ekki meiningarmunur á styrkleika kassana. Vatnskassann ætla ég að senda til Grettis svo að þetta verði nú allt pottþétt.
Einu veitti ég athygli í 4runnernum og það er loftsían, ég held svei mér þá að hún sé minni heldur en í 2L-T, sennilega borgar sig að hafa stærri lofthreinsarann áfram í bílnum…
Já Bazzi, ég bý rétt vestan við Búðardal núna og er að brasa í þessu þarna í nágrenninu með strák sem er líka að "vestan" og hann er með tvo v6 runnera til viðbótar og er þessi útgerð konunum okkar til ómældrar ánægju, eins og gefur að skilja.
16.03.2009 at 16:00 #642314Jæja, vélin er komin uppúr en næsta mál á dagskrá er að senda túrbínuna í tékk og yfirhalningu, og að láta gera upp vatnskassann.
Hringdi í Toyota í morgun og þar var mér sagt að það væri enginn megin munur á styrkleuka gírkassanna þó svo að þeir séu ekki eins, millikassarnir virðast hinsvegar vera eins.
Annars eru allar upplýsingar og ráð vel þegin.
09.03.2009 at 09:22 #642312Vélin í Hiluxinum heitir 2L-T, en annars er líffæragjafinn kominn í hús og byrjað er að rífa hann, reyndar virðist gírkassinn vera orðinn ansi slitinn, spurning hvort það borgi sig ekki að skipta um burðarlegurnar í honum áður en maður setur þetta í.
Veit einhver hvað kostar ca að láta gera upp túrbínuna? Bíllinn er ekinn yfir 250þúsund en það er búið að endurbyggja vélina svo að segja frá grunni, en við höfum grun um að það borgi sig að láta taka bínuna upp, það væri fátt meira svekkjandi en ef hún brotnaði og dreyfðist inná vélina með tilheyrandi tjóni.
Kv. Villi
-
AuthorReplies