Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
03.03.2009 at 16:56 #642304
Þetta gerir mann bjartsýnni og bjartsýnni
03.03.2009 at 16:05 #642296Ég er með 2000 módelið, diesel, passar hiluxmillikassinn ekki beint aftan á gírkassan úr runnernum?
Svo var ég að pæla í drifum og öxlum, eru sverari öxlar eða stærri drif í 4runner diesel heldur en í hilux?
03.03.2009 at 14:29 #203953Ég er að ráðgera að reyna að koma 3.0ltr dieselvél úr 4runner ofan í hiluxinn hjá mér, renni reyndar dálítið blint í sjóinn með þetta. Veit ekki fyrir víst hvort þessi vél passar á mótorfestingarnar í bílnum o.s.fr.v, gírkassi, millikassi, alternator, vatnskassi og svo mætti lengi telja.
Hefur einhver hér farið út í svona aðgerð?
30.09.2008 at 19:36 #630198…
30.09.2008 at 19:34 #630166Vitið þið hvort að hann stefnir á að vera þarna á Völlunum í vetur?
Ég hitti reyndar einhvern mann þarna í sumar sem hafði áform um aukin umsvif yfir veturinn, og leist mér vel á!
09.09.2008 at 20:15 #629118Sko, ég hringdi í Part í gær og get svarið að það var svarað "BSA góðann dag", en sá sem ég talaði við sagðist ekki eiga neina gorma. En það væri sjálfsagt ekki vitlaust að notast við RR fjöðrunarhluti.
Benni, eru ekki original LC80 demparar frekar ódýrir, mér var bent á að kaupa þannig dempara, það var reyndar talað um lengstu gerðina, en það hefur verið mjög vel af þeim látið. Og ekki myndi skemma fyrir að nota líka samsláttarpúða úr LC80.
Haffi ég hélt að þú værir hættur í bransanum. En málið er að kaupa sér ekki camper, svo maður geti verið í friði einhvers staðar!
09.09.2008 at 09:31 #629106Það er gott að heyra að járnið er ekki dýrara en þetta. Voru þetta bara plattarnir sem þú fékkst? Er hægt að fá brakketin fyrir þverstífuna líka?
Hvað borgar sig að nota svera og þykka prófíla í stífur, 50x50x4???
Veit að fóðringarnar kosta um 15.000 í fourlink settið.
08.09.2008 at 23:24 #202887Ég er að velta því fyrir mér að koma einhverri nothæfri fjöðrun undir bílinn hjá mér að aftan, hilux dc 2000 módel.
Hvar er best og ódýrast að versla gorma og dempara í málið, minnir að ég hafi heyrt að BSA hafi verið að selja RR gorma, eða allavega einhverja frekar ódýra gorma.
Svo eru það dempararnir, sleppur maður með eitthvað ódýrara en Rancho 9000 eða Koni?
Og að lokum, hefur einhver hugmynd um hvað það kostar að fá tilskorna þá platta og stýfur sem þarf í fourlink, það var eitthvað fátt um svör í Héðni í dag.
Slapprafjaðrakveðja af vestfirskum vegum holóttum!
04.05.2008 at 13:30 #622040Hvaða "sá bíll" var það Jóhann? Ef það er bíllinn sem ég keypti af þér þá hefur sú saga farið fjöllunum hærra í tíma og rúmi.
03.05.2008 at 20:20 #622032Þetta yrði þá með skárri patrolum ef af verður.
LC 60 ´86-´89 eru með 4.0turbo, þó að þeir hafi verið til túrbólausir líka, 80 týpan kemur með 4.2 vél, 12v vélin í þeim er 167hp en ég man ekki hvað 4.0 vélin er, en mig minnir að það sé á milli 130 og 140, svo á eftir að bæta við millikæli þannig að 4.0 vélin ætti að geta slefað upp undir 150hp, dráttarklársöfl, vel uppsett. En þarna er um gjörólíkar vélar að ræða (2.8 nissan eða 4.0 toyota) 4.0 er allur úr stáli og talsvert þyngri en þeir hafa haldið heilum heddum alla ævi, svo er vinnslusviðið gjörólíkt, kjörsnúningur á 4.0 er rá 1400-2400rpm á meðan 2.8 gerir lítið á undir 2500rpm, kostir og gallar.
Þetta með rafmagnið, eitthvað segir mér að startari úr lcII, 2,4td, gæti passað við 4.0 mótorinn.
24.02.2008 at 12:07 #614924Ég hef sjaldan orðið fyrir öðrum eins vonbrigðum. Þessir þættir í vetur hafa verið mjög skemmtilegir en oftast fara út lög sem eru ekki mjög líkleg til að vinna þó að einhverjum hérna heima finnist þetta æðislegt! Fussum svei, Mercedes Club og Barði hefðu farið nálægt því að taka þetta! Eða jafnvel unnið…
16.02.2008 at 15:37 #614420Hún er alltof lítil, hún er sögð vera að snúast 10-15% of hratt við 2.4 diesel þannig að hún mun ekki eiga marga lífdaga við freakar pústheita 4 lítra vél, ég prófaði að máta túrbínu af trooper 3.0 og hún gerði ekki mikið nema á háum snúningi og þegar að koma að því að skipta upp í 4. gír þá var allt dáið.
Original pústgreinin er ekki mjög heppileg, þar sem stúturinn kemur niður frekar aftarlega en ég keypti vél í minn á sínum tíma sem var úr 85 árgerð og það var búið að smíða U stykki sem vísaði aðeins fram á við. Það var einhver rudda túrbína á henni en sá sem seldi mér vélina sagði að hún hefði virkað þokkalega. Ég notaði hinsvegar áfram grein og bínu sem komuaf gömlu vélinni, turbo grein og Scwitcher túrbínu. En reyndar á ég þessa ruddatúrbínu ennþá, mér er reyndar ekki mjög kunnugt um ástandið á henni, en hún er svo sem föl ef hún er nothæf.
Lengi lifi LC60! eða…
Lengi LIFIR LC60!
29.01.2008 at 21:52 #612172þá gerast formaður, með glöðu geði
21.01.2008 at 21:03 #611140að ef einhvern eða einhverja vantar amatör stöð þá sit ég uppi með eina slíka og vildi gjarnan skipta á henni og "venjulegri"
18.12.2007 at 12:25 #607156Nei frændi góður, ertu nú alveg að missa þig?
Jæja, fátt sem ég get gert í því.
Gleðileg jól
08.12.2007 at 23:17 #606020Í bílnum sem ég átti var búið að setja lágt drif úr sjálfskiptum bíl, þ.e. bara tannhjólaverkið, það munar víst 17%. Heyrði einmitt talað um það aðþað væri erfitt að koma lógír í svona bíl.
08.12.2007 at 21:11 #606066Ég lenti í þessu einu sinni, þá kom góður maður með bolta sem var tekinn og yddaður aðeins, lagður niður að brotinu og soðið saman og bingó, kertið skrúfað úr.
24.11.2007 at 11:49 #604312Ég myndi nú giska á svona 25-30 kall ef hann þarf að skipta um efri og neðri báðum megin.
Mátturinn og dýrðin.
Miðað við að kaupa almennilega hluti!
23.11.2007 at 22:43 #604296Varahlutaverslun Toyota 570 5070. Ekkert verra verð en annars staðar og betri hlutir.
Gangi ykkur vel í bjórnum, og veltið ykkur ekki uppúr smáatriðunum — Hilux kveðja!
06.11.2007 at 23:37 #602312LC er betri en patrol
HFH er betra en 100m gengið!Svona er lífið, nú er tækifærið til að vera í hópi þeirra bestu að einhverju leyti!
Ástarkveðjur!
P.s þá er ég því miður búinn að selja minn
-
AuthorReplies