FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Þorvarður Lárusson

Þorvarður Lárusson

Profile picture of Þorvarður Lárusson
Virkur síðast fyrir 9 years, 5 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 19 replies - 1 through 19 (of 19 total)
  • Author
    Replies
  • 22.02.2013 at 11:53 #763841
    Profile photo of Þorvarður Lárusson
    Þorvarður Lárusson
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 38

    Það er ekkert mál að sjóða í bensíntank. Þú byrjar bara á því að skola sæmilega vel bensínið úr honum og setur svo í han góðan slatta af þurís færð hann að mér skilst hjá einokunnarfélaginu ísaga hann sér um að ryðja öllu súrefni úr tanknum þá geturu slípað og soðið eins og engin sé morgundagurinn. Þetta lærði ég hjá honum Gústa í Áliðjunni hann hefur verið að sjóða í áltanka fyrir menn.





    11.10.2012 at 10:59 #758861
    Profile photo of Þorvarður Lárusson
    Þorvarður Lárusson
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 38

    boddýið á þessum bílum hefur ekki verið að riðga grindurnar hafa farið á sama stað og í toyota, nissan, mmc og fleiri jeppum. Sennilega er það útaf salti og skorti á þrifum sem þetta fer.





    26.01.2010 at 16:31 #679372
    Profile photo of Þorvarður Lárusson
    Þorvarður Lárusson
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 38

    Það er nú ekki rétt hjá þér Dabbi að lc 90 sé léttari en ´87 patrol. Alla vega er ´88 patrolinn sem er til heima í sveitinni skráður innan við 1900 kg og eftir að það hvarf úr honum gólfið þá léttist hann meira.





    15.01.2010 at 13:53 #676934
    Profile photo of Þorvarður Lárusson
    Þorvarður Lárusson
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 38

    Afhverju eru menn ekki farnir að nota kúluliði í þetta?
    Þá ertu með jafnhraðalið og þá skiptir það engu máli þótt að hornið sé ekki eins uppi og niðri.





    14.01.2010 at 09:20 #676734
    Profile photo of Þorvarður Lárusson
    Þorvarður Lárusson
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 38

    Minn var á því bili líka 15-20 ekki h.o vélin. Það var hægt að koma honum neðar en ég nennti því aldrei.
    Fór talsvert neðar í langkeyrslu mældi það samt aldrei nákvæmlega. Þetta eyðir svipað og 4 strokka hilux
    en það gerist talsvert meira þegar þú stígur á gjöfina heldur en í hilux.





    11.01.2010 at 17:20 #675972
    Profile photo of Þorvarður Lárusson
    Þorvarður Lárusson
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 38

    Með því að herða það mikið út í handbremsuna hjá mér að það var nánast ekki hægt að koma skálunum á og herða svo á barkanum eftir að draslið var komið saman þannig að bremsan var við það að liggja utaní þá fékk ég handbremsuna til að virka nógu vel til að fá skoðun. Núna viku síðar er hún nánast hætt að virka. Ég hef verið að spá í að setja bremsudælur sem eru með handbremsunni í dælunum. Menn voru að nota framdælur úr gömlum subaru 1800 í svona mix en þær eru vandfundnar í dag. Hins vegar er til fullt af vw transporter sem eru með afturdælum með handbremsu. Það er örugglega ekki mikið mál að nota svoleiðis þær eru líka ætlaðar til að stoppa meira en fólksbíl þannig að það gæti komið vel út.





    05.01.2010 at 18:33 #674570
    Profile photo of Þorvarður Lárusson
    Þorvarður Lárusson
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 38

    það fer eftir því hvort apparatið sé með fjórlappastýringu eða ekki.





    19.12.2009 at 02:07 #671730
    Profile photo of Þorvarður Lárusson
    Þorvarður Lárusson
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 38

    Ég man eftir nokkrum Hj 60 með sjálfskiftingu. Þeir voru allir turbo lausir ´86 og ´87 model hi roof.Hj 62 ´88 og´89 bíllinn með fjórum ferkönntuðum framljósum var að mér skilst ekki til hér á landi sjálfskiptur hvað svo sem var löndum útlendngana. Eftir að hafa prufað bæði sjálfskipt og beinskipt í snjóakstri þá finnst mér sjálfskiptingin hafa mikla yfirburði og mér fannst gírkassinn fínn áður. En eftir að hafa prufað hitt þá vill ég helst ekki annað. Sjálfskipting á líka vel heima við vél eins og þína sem vinnur á lágum snúning þetta er frábær blanda í þungu færi ef þú þarft mjúkt átak og í brekkum þar sem þarf að halda ferð. Hinsvegar þýðir ekkert að vera með sjálfskiptingu við máttlausa vél enda eru máttlausir bílar leiðinlegir og máttlaus sjálfskiptur jeppi ennþá leiðinlegri.





    12.12.2009 at 17:54 #671190
    Profile photo of Þorvarður Lárusson
    Þorvarður Lárusson
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 38

    Ég myndi alls ekki sjóða mismunadrifið að framan vegna þess að það útilokar möguleikan á að keyra bílinn í framdrifinu í hálku.
    Ég hef sjálfur verið á bílum með soðið drif og það angraði mig mun minna að vera með soðið að aftan en að framan.
    Svona míll eins og þinn þars alveg á því að halda að hafa möguleikann á framdrifinu í hálku og að ætla að nota þá mara aðra lokuna er ekki að gera sig því að þá leitar bíllinn alltaf undan lokunni þ.e. ef þú ert með hægri lokuna á þá leitar hann til vinstri.
    Drífðu frekar aðeins minna þangað til að þú hefur efni á læsingu.





    20.11.2009 at 13:43 #667530
    Profile photo of Þorvarður Lárusson
    Þorvarður Lárusson
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 38

    Mér fannst skelfilegt að keyra bílinn hjá mér á 8" fegum var þá á 33×12,5 x 15 setti svo sömu dekkin á 10" felgur og bíllinn varð allt annar.





    20.11.2009 at 12:49 #667552
    Profile photo of Þorvarður Lárusson
    Þorvarður Lárusson
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 38

    Svona spacera hef ég séð að framan hjá mönnum sem eru búnir að setja of mjóa hásingu undir Toyotuna sína að framan.
    Með þessu ertu að auka álag á legurnar hjá þér sem og stýrisgang. Ég á sjálfur erfitt með að treysta þessu
    en það er kannski bara bull í mér. Kaninn notar þetta að framan á apparötin sem eru á tvöföldu að aftan svo þeir spori rétt
    á samstæðum felgum. Ef þú ert með öflugar legur spindla og stýrisenda þá er þetta líklegast í lagi.





    10.11.2009 at 23:05 #208172
    Profile photo of Þorvarður Lárusson
    Þorvarður Lárusson
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 38

    Eru menn með reynslu af svoleiðis æfingum? Þá hvaða hásing var notuð og jafnvel myndir af smíðinni.
    kv. Þorri





    10.11.2009 at 23:00 #666126
    Profile photo of Þorvarður Lárusson
    Þorvarður Lárusson
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 38

    1.Gír 2,80 2.Gír 1,53 3.Gír 1,00 4.Gír 0,75 Þetta fékk ég upp gefið millikassi 1.00 háa og 2,28 lága er samt ekki viss með millikassan.





    10.11.2009 at 22:38 #666088
    Profile photo of Þorvarður Lárusson
    Þorvarður Lárusson
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 38

    held að 4.56 sé klárlega málið. Það sem ég hef kynnst þessum mótorum þá held ég að það hennti betur sérstaklega ef þú ætlar að nota minni dekk á sumrin.





    17.09.2009 at 17:37 #657852
    Profile photo of Þorvarður Lárusson
    Þorvarður Lárusson
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 38

    sennilega er hann bara skrúfaður á. Ég tók svona mælir af musso og seldi hann. Hann er núna á vélavagni sem er skildugur til að vera með mæli.





    29.07.2009 at 08:32 #652288
    Profile photo of Þorvarður Lárusson
    Þorvarður Lárusson
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 38

    er summit þá ekki bara málið. þótt dollarinn sé hár





    29.07.2009 at 08:30 #652602
    Profile photo of Þorvarður Lárusson
    Þorvarður Lárusson
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 38

    Er ekki hægt að nota úr gamla k5 blazer hann var til með th700 og kúluna hægra meginn. Ef ég man rétt þá er sami öxull útúr th350 og th700 svo það ætti að vera hægt að nota úr bíl sem hefur verið með henni líka. Flestar Toyotur sem ég hef vitað um með Chevy í húddinu hafa verið með orginal millikassa og millistikki milli skiptingar og millikassa enda auðvelt að kaupa það frá útlandinu. Kv þorri.





    27.07.2009 at 19:18 #652282
    Profile photo of Þorvarður Lárusson
    Þorvarður Lárusson
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 38

    Ég notaði hugger flækjur í minn það var gert útaf plássleysi. Ég sé ekki eftir þeim 14 þúsundum sem þær kostuðu á þeim tíma eflaust helmingi dýrari í dag. Ég er með 2 1/4 út úr flækjum í einfalt 3" sem ég smíðaði sjálfur eina túbu og engan kút. kv. Þorri





    27.07.2009 at 19:02 #652534
    Profile photo of Þorvarður Lárusson
    Þorvarður Lárusson
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 38

    allar upplýsingar á http://us.is/Apps/WebObjects/US.woa/swd … 3%A6ki.pdf





  • Author
    Replies
Viewing 19 replies - 1 through 19 (of 19 total)

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.