FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Theodór Kristjánsson

Theodór Kristjánsson

Profile picture of Theodór Kristjánsson
Virkur síðast fyrir 9 years, 11 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 501 through 520 (of 549 total)
← 1 … 25 26 27 28 →
  • Author
    Replies
  • 25.09.2002 at 09:25 #463248
    Profile photo of Theodór Kristjánsson
    Theodór Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 67
    • Svör: 1008

    Eyþór þú þarft ekkert að örvænta ég passaði mig á því að hafa nægjanlega marga hesta til að geta dregið þig. Að öllu gamni slepptu fáðu teikningar af rafkerfinu (allar teikningar sem þú kemst yfir líka um útgangsmerki frá tölvu) og komdu í heimsókn og við skulum athuga hvort yfirvaldið getur ekki séð einhverja lausn. Það getur verið hægt að nýta sér merkið frá tölvunni og snúa því sér í hag. Þetta getur verið truflun á leiðinni þannig að það þarf að skoða þetta mjög ýtarlega.
    Og þú Ýktur skalt bara vera þægur ef þú vilt að ég haldi áfram að draga þig eins og ég hef gert undanfarna vetur.





    19.09.2002 at 10:51 #463210
    Profile photo of Theodór Kristjánsson
    Theodór Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 67
    • Svör: 1008

    Þú gætir keypt gamlan 60 bíl og sett vél í hann sem kemur honum áfram. Þetta gæti tekist fyrir 2,5 millur.





    18.09.2002 at 17:18 #463116
    Profile photo of Theodór Kristjánsson
    Theodór Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 67
    • Svör: 1008

    Maður verður nú eiginlega að viðurkenna að maður var orðin svolítið grænn. Hvelvíti gott hjá þér.

    Kveðja Theodor.





    17.09.2002 at 12:38 #463148
    Profile photo of Theodór Kristjánsson
    Theodór Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 67
    • Svör: 1008

    Þar sem ég fékk upphringingu vegna athugasemdar minnar frá þeim aðilum sem lentu í þessu óhappi í Jökulsá á Fjöllum vil ég koma á framfæri afsökunarbeiðni og vona að ég hafi nú ekki sært neina. Vona bara að menn læri af mistökunum.

    Kveðja Theodor.





    17.09.2002 at 11:10 #463146
    Profile photo of Theodór Kristjánsson
    Theodór Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 67
    • Svör: 1008

    Hvernig væri að skipuleggja hópferð á jeppum upp Ölfusá í næstu leysingum, hef heyrt að þetta sé mjög falleg og spennandi leið og þá sérstaklega ef maður fer einbíla. :)

    Vatnakveðja.





    17.09.2002 at 00:12 #463092
    Profile photo of Theodór Kristjánsson
    Theodór Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 67
    • Svör: 1008

    Gastu nú ekki fengið neitt krafmeira en þetta dót, ég hefði sjálfur notað Ferrari vélina sem er notuð í marga Toyota bíla, kölluð 2,4 Turbo Diesel og er um 8000 hestöfl og togar 30000 Nm. Þetta eru hræódýrir mótorar, kosta ekki nema 20 til 30 milljónir. Það er svo hægt að tjúna þessar vélar enn frekar en það er svo ódýrt að það er ekkert gaman. Þú villt kannski kaupa á móti mér nokkrar bensínstöðvar, ég nota dieselinn og þú bensínið??

    Kveðja.





    16.09.2002 at 09:49 #463082
    Profile photo of Theodór Kristjánsson
    Theodór Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 67
    • Svör: 1008

    Ég held að þú þurfir ekkert stærri dekk til að komast áfram, hugurinn ber þig hálfa leið og við skulum draga þig rest. Það slæma við að vera með nefið of mikið upp í vindinn er að maður þarf miklu meira vélarafl til að vinna upp loftmótsöðuna.

    Til hamingju með nýja jeppan, ég vona að maður þvælist ekki of mikið fyrir þér í vetur og tefji þig á leið um fjöllin blá.





    18.08.2002 at 04:37 #462768
    Profile photo of Theodór Kristjánsson
    Theodór Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 67
    • Svör: 1008

    Þú þarna auli,sem hefur með sér fisk á fjöll. Ég hélt að allir venjulegir menn hefðu vit á því að taka ekki gullfiskana með sér á fjöll. Ég sjálfur syrgi enn mína sem glötuðust í krapapitt árið 1998, hér forðum. Ég veit að hundahótelin hafa tekið að sér að passa ketti og önnur dýr, farðu með fiskan þangað og þeir munu vera í góðu yfirlæti meðan þú ferðast í druslunni þinni um fjöll og flatlendi.





    16.08.2002 at 09:30 #462790
    Profile photo of Theodór Kristjánsson
    Theodór Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 67
    • Svör: 1008

    Er ekki réttara að ræða svona mál á öðrum vettvangi en netinu.

    Kveðja, Theodór.





    30.07.2002 at 13:27 #462664
    Profile photo of Theodór Kristjánsson
    Theodór Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 67
    • Svör: 1008

    Ég held að þú verðir ekki ánægður með 6,2 því að hún er nú ansi slöpp. Ef þú ætlar í 6,5 máttu gera ráð fyrir að breytingin kosti mjög nálægt 1 millu. Það er heilmikið bras í kringum rafmagn á henni en 6,2 ætti að vera frekar auðveld í niðursetningu. Stóri munurinn er að 6,5 er komin með túrbínu og tölvustýrt olíuverk sem hefur bæði kosti og galla.

    Ég held að þú megir gera ráð fyrir eyðslu í kringum 18 – 20 lítra á hundraðið, fer þó mikið eftir dekkjastærð.





    27.07.2002 at 09:42 #462540
    Profile photo of Theodór Kristjánsson
    Theodór Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 67
    • Svör: 1008

    Hugmyndin er ekki sú að setja belti í stað hjólanna. Það sem ég er að spá er að vera með reimar undir sílsunum á bílnum og dekkin eru bara áfram á sínum stað. Þessar reimar væri síðan hægt að láta síga niður og snúast þegar bíllinn væri komin í djúpan snjó.





    26.07.2002 at 15:10 #462528
    Profile photo of Theodór Kristjánsson
    Theodór Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 67
    • Svör: 1008

    þetta þarf ekki að vera svo þungt, hægt væri að nota færiband með álgrind og plast skóflureim.





    26.07.2002 at 12:37 #191623
    Profile photo of Theodór Kristjánsson
    Theodór Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 67
    • Svör: 1008

    Hvað haldið þið um það að útbúa létt belti sem hægt væri að hafa undir sílsunum á jeppum. Þessi belti gæti maður svo drifið áfram með glussamótorum og væru þau notuð þar sem mikill púðursnjór er. Þetta væri þá að gera svipað gagn og reimin á vélsleða. Er þetta framkvæmanlegt eða haldið þið að þetta geri ekkert gagn??





    24.07.2002 at 14:41 #462518
    Profile photo of Theodór Kristjánsson
    Theodór Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 67
    • Svör: 1008

    Er ekki réttara að notast við nafnorðið folöld en ekki hestöfl þegar verið er að ræða um svo líðið stóð. Það að vera að reyna að kreysta meira afl úr 2,5 lítra diesel vél er bara á færi bjartsýnismanna, það er nú einu sinni þannig að 25 % aukning á engu er eiginlega ekki neitt.

    Emil þú verður að rifja upp gamla tíma og troða einhverju alvöru stóði ofan í vélarsalinn (kofan á betur við).

    Kveðja , Theodór.





    23.07.2002 at 13:23 #460274
    Profile photo of Theodór Kristjánsson
    Theodór Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 67
    • Svör: 1008

    Það þarf örugglega að setja stærra olíuverk líka til að ná að bæta nægu eldsneytismagni inn á. Það er ekki nóg að skrúfa bara upp túrbínuna því það þarf eldsneyti til að brenna auka súrefninu.

    Kveðja til þín Emil og vertu nú bara kaldur og boraðu dótið út og settu líka gas inná, en lofaðu mér bara einu að bjóða mér ekki með í túr, nenni ekki að láta spæla mig of oft.

    Kveðja Theodor.





    22.07.2002 at 15:39 #462484
    Profile photo of Theodór Kristjánsson
    Theodór Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 67
    • Svör: 1008

    Með erfiðu færi á ég við snjó akstur ekki akstur á hálum malbikuðum vegum.





    22.07.2002 at 15:38 #462482
    Profile photo of Theodór Kristjánsson
    Theodór Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 67
    • Svör: 1008

    Ég mæli með að hafa afturlæsingu yfirleitt læsta í erfiðu færi þar sem það er ekki auðvelt að sjá fyrir erfiðu fyrirstöðurnar. Það er líka slit á mismunadrifstannhjólum sem þarf að gera ráð fyrir. Það slit sem verður á þeim er slæm fyrir sjálft drifið því að það myndast járnsalli sem slítur drifinu.
    Endurtek það sem ég sagði, bíllinn ætti að vera rásfastastur í stillingu A.





    22.07.2002 at 14:18 #462478
    Profile photo of Theodór Kristjánsson
    Theodór Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 67
    • Svör: 1008

    A stillingu notar þú alltaf í öllum venjulegum akstri.
    B stillingu notar þú þegar mikil hálka er eða þú ert að keyra í snjó.
    C stillingu notar þú þegar færið er mjög erfitt, það þýðir að þú ert að missa bíllinn í spól.

    Svo verður þú bara að meta það hvort áin sem þú ætlar yfir er erfið eða ekki, oftast væri nóg að hafa bílinn í B stillingu þegar þú ekur yfir á.

    Bíllinn ætti að vera rásfastastur í A stillingu því að þá er engin þvingun á drifbúnaði.





    16.07.2002 at 18:17 #462426
    Profile photo of Theodór Kristjánsson
    Theodór Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 67
    • Svör: 1008

    Ég held að það séu ekki svo margir búnir að prófa þetta á jeppunum sínum hérna heima á Íslandi. Ef þetta er sett rétt upp á þetta að geta auðveldlega gefið ca 25% afl og togaukningu. Gasið virkar sem hvati þannig að í stað þess að brenna ca 75% af diesel olíunni þá brennur hún nánast 100%. Það eru ekki allar vélar byggðar til að þola svona aflaukningu en ef farið er sparlega með þá má nota sér þetta í erfiðar brekkur og þess háttar. Hættan er bara alltaf sú að maður fari að ofnota þennan búnað. Mæli með að þeir sem setji þennan búnað á bílana sína hafi afgashitamæli þannig að þeir viti hitann á pústinu frá vélinni. Ef ekki er farið yfir leyfileg hitamörk á vélinn ekki að skemmast en að sjálfsögðu þá er alltaf hætta á að þetta komi niður á endingunni á legunum.





    12.07.2002 at 12:35 #462342
    Profile photo of Theodór Kristjánsson
    Theodór Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 67
    • Svör: 1008

    Það ætti að banna bílum sem eru á minni dekkjum en 44" að fara í Þórsmörk!!!

    Það er eina vitið að stækka bílastæðin við gatnamótin þannig að allir jeppar á minni dekkjum geti lagt þar. Þeir sem aka um á þeim bifreiðum fá síðan far með stórdekkjabílum (44" eingöngu) inneftir gegn vægu gjaldi (10.000 kr. á kjaft).
    Það væri líka hægt að hafa söluskála við gatnamótin þar sem boðið væri upp á stærri dekk, mjólk og svoleiðis. Það mætti jafnvel taka litlu dekkin upp í 44" dekk. Þau gætu seinna nýst sem viðgerðartappar til að laga 44" dekk.

    Er þetta ekki frábær hugmynd??





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 501 through 520 (of 549 total)
← 1 … 25 26 27 28 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.