Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
23.05.2003 at 17:32 #473674
Ég er með Koni að aftan.
21.05.2003 at 17:01 #473660Ég var með loftpúða að aftan en þeir voru staðsettir fyrir aftan hásingu og náðu niðurfyrir rörið. Þetta var gert til að hægt væri að hafa bílinn lágan. Þessi útfærsla var ekki að virka nógu vel, fóðringar átust upp og bíllinn vatt upp á sig við fjöðrun. Einnig fannst mér loft síga úr púðunum og var sífellt að bæta lofti í þá. Það verður þó að taka fram að ég var aldrei búin að koma mér upp alvöru loftstýrikerfi fyrir púðana. Mín hugmynd er sú að ég fái viðhaldsfrírra fjöðrunarkerfi ef ég nota gorma.
21.05.2003 at 09:57 #192600Ég ætla að fara að smíða nýja fjöðrun hjá mér að aftan og vantar góð ráð. Á ég að nota loftpúðana áfram eða á ég að fá mér gorma. Ég var að spá í að herma eftir afturfjöðrun í HJ80 bílnum. Eru menn með einhverjar tillögur að útfærslu á góðri fjöðrun.
21.05.2003 at 09:49 #473630Ég lét microskera 44" dekkin hjá mér og finn mikin mun á drifgetu dekkjanna. Græjurnar sem eru notaðar til að skera mættu þó vera þannig útfærðar að maður gæti betur stjórnað hvar maður vill skera og hvar maður vill ekki skera. Hjá mér skar vélin óþarflega nálægt hliðum kubbanna á dekkjunum og þar finnst mér að flipinn hreinlega slitni af.
06.05.2003 at 16:44 #472668Ég myndi halda að þegar vaccum er sett á, fari læsingin í lásstöðu og tolli þar þó svo að vacum fari af. Það að nota tvo loka virkar oftast þannig að þú ert að hleypa vaccum sitt hvoru megin við gúmmímembru. Vaccum lögnin frá dælunni liggur inn á báða loftlokana, þeir hleypa því síðan sitt hvoru megin við mebruna. Þú hleypir vaccum á loka eitt og læsingin fer á. Læsingin á ekki að fara af fyrr en loka eitt er lokað og vaccum sett á loka tvö. Þetta gæti þó allt verið öðruvísi í Patta en hjá mér.
Kveðja Theodór.
24.04.2003 at 11:36 #472774Ef maður þarf að skæla er best að fá sér góðan snítiklút og þerra tárin í hann. Það þýðir ekkert að vera að væla á netinu og vonast til að einhver vorkenni manni.
03.04.2003 at 10:11 #471988Gamla 3,5 vélin var Buick vél.
31.03.2003 at 12:11 #471760Sammála, þetta var mjög skemmtileg ferð og skemmtilegur félagsskapur. Frábært veður og rosalega gaman að komast í alvöru snjó.
Kveðja Theodór.
28.03.2003 at 09:10 #471498Ég keyrði mosfellsheiðina í gær eða vegin sem liggur frá Skálafellsafleggjara og að hafravatni. Á leiðinni var enginn Toyota Hilux en þar fann ég aftur á móti Gamlan Willys 46 árgerð eða eitthvað í þá áttina. Hann virðist vera búinn að vera þarna töluvert lengi. Stóð á veginum dekkjalaus.
27.03.2003 at 12:01 #471480Ég skal aðstoða
14.03.2003 at 12:29 #470624Það eru tvær stangir undir bílnum sem liggja langsum með grindinni. Þessar stangir vinda upp á sig þegar bíllinn fjaðrar. Það eru boltar á stöngunum sem þú getur skrúfað til þannig að þú aukir vindinginn á stöngunum. Þessir boltar eru staðsettir nálægt gírkassabitanum ef mig minnir rétt.
12.03.2003 at 13:51 #470494Vélin sem var í bílnum var 4,0 turbo diesel og hún vigtaði með gírkassa 430 Kg.
Vigtaði aldrei 6,5 vélina en bíllinn er 2660 Kg núna og þá er tankurinn fullur og spil framan á bílnum. Tankurinn rúmar 170 lítra og spilið er rétt rúm 70 Kg með festingu.Þær upplýsingar sem ég hef um vigt á 6,5 eru ca. 300 Kg vélin og skipting eitthvað rúmlega 100 Kg. þannig að þetta er að vigta eitthvað mjög svipað.
12.03.2003 at 09:54 #4704862,8 TD
114@4400 Hp
235@2400 Nm4,2 TDI
153@3600 Hp
360@2000 NM4,2 vélin hefur 34% fleiri hesta og nær hámarksafli við 3600 sn/min
og togar 53 % betur og gerir þetta líka mun fljótar eða við 2000 sn/min.Þá er bara einni spurningu ósvarað og það er hver er þyngdarmunurinn á vélunum??
Kveðja.
12.03.2003 at 09:35 #470484Specifications Patrol 4.2 ST Turbo Diesel
Engine
Bore & Stroke: 96.0mm x 96.0mm
Displacement: 4169cc
Compression Ratio: 22.7:1
Fuel System: Diesel
Engine Block: 4.2 litre intercooled diesel OHV 6 cylinders, in-line.
Maximum Power: 114kW @ 3600rpm
Max Torque: 360Nm @ 2000rpm
Cylinders: 6
Valves: 2 per cylinder114 kW = 152.87 Hestöfl.
360 Nm tog.Kveðja Theodor.
11.03.2003 at 12:18 #470472ca 135-145 hesta og 310-330 Nm með turbo + millikæli.
Án turbo ca. 115 hestar og tog ca 264 Nm.
Kveðja Theodor.
11.03.2003 at 12:15 #470470ca 135-145 hesta og 350-370 Nm með turbo + millikæli.
Án turbo ca. 115 hestar og tog ca 310 Nm.
Kveðja Theodor.
07.03.2003 at 09:14 #470064Ég get nú ekki sagt neitt um OME gormana annað en það sem ég hef heyrt og það er allt af hinu góða. Ég er með HT gormana undir hjá mér og þeir standa 34 cm og þá er ég með 70 Kg spil + þyngri vél, eða bíl sem vigtar total ca 2600 Kg. HT gormarnir eru mjög góðir, bíllinn fjaðrar vel og er um leið mjög stabíll. Held að það sé betra að hafa bílinn svolítið stífan til að vinna upp á móti fjöðrun í dekkjum þegar búið er að hleypa úr. Eins er það þannig að í túr er bíllinn hlaðin farangri og eldsneyti þannig að hann verður mýkri við það. Mæli með HT en held að þú verðir ekkert svikin af OME og mæli þá með 7 cm lengri gerðinni.
Kveðja Theodor.
03.03.2003 at 09:39 #192267Mig langar til að athuga hvaða lausnir menn hafa notað til að koma í veg fyrir jeppaveiki á 44″ dekkjum. Sjálfur er ég búinn að skipta öllu út í stýrisgangi, s.s nýjar legur, nýjir stýrisendar, stýristjakkur, stór stýrisdempari, allar fórðingar nýjar og svo koll af kolli. Það eina sem ég notaði voru gömlu spindillegurnar. Ég talaði við þá hjá Atric Truck og þeir bentu mér á að herslan á þeim þyrfti að vera rétt þ.e. þarf að vera ca. 4 Kg til að snúa liðhúsi. Ég á reyndar eftir að prófa þetta en ef einhverjir eru með aðrar góðar hugmyndir væru þær vel þegnar. Tek það fram að á 38″ dekkjum er bíllinn eins og hugur manns.
Kveðja Theodór.
21.02.2003 at 11:53 #192208Sælt veri fólkið, hvernig er það með þessar upphituðu rúðuþurkur er þetta ekki eitthvað sem er mjög sniðugt í jeppa. Ég kannast mikið við það vandamál að rúðuþurkurnar safna á sig ís og maður er í sífelldu að berja af þeim. Þetta hefur þó ekki hrjáð mig mikið undanfarna mánuði þannig að þú Eiki getur sparað þér komment á það
Sá sem er að auglýsa þær má gjarnan birta símanúmer þannig að maður geti haft samband. Verð mætti líka koma fram.
Kveðja Theodór.
20.02.2003 at 14:38 #468922Talaðu við þá hjá Bílabúð Benna og athugaðu með OEM gorma (Old Man Emu). Svoleiðis gormar ca 5-7 cm hærri en orginal væru mjög góðir undir Patrol. Mundu að velja dempara sem passa þeim.
Kveðja Theodor.
-
AuthorReplies