Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
27.03.2004 at 14:20 #501693
Þú getur annars vegar talað við Ægi Bjarnason á Renniverkstæði Ægis eða þá við Ljónstaðabræður á Selfossi. Þú ert væntanlega með hlutfall 1:2 í millikassanum hjá þér. Venjulega setja menn ameríska New Process millikassa sem low gír. Þar er algengt hlutfall 1:2,7 en ef þú getur farið lægra er það bara gott mál. Ef menn eru sífellt að brjóta þetta er það væntanlega vegna þess að menn eru að tuddast á bílunum í lága lága. Eða þá hreinlega fúsk í smíði.
Kveðja, Theodór.
27.03.2004 at 14:20 #494397Þú getur annars vegar talað við Ægi Bjarnason á Renniverkstæði Ægis eða þá við Ljónstaðabræður á Selfossi. Þú ert væntanlega með hlutfall 1:2 í millikassanum hjá þér. Venjulega setja menn ameríska New Process millikassa sem low gír. Þar er algengt hlutfall 1:2,7 en ef þú getur farið lægra er það bara gott mál. Ef menn eru sífellt að brjóta þetta er það væntanlega vegna þess að menn eru að tuddast á bílunum í lága lága. Eða þá hreinlega fúsk í smíði.
Kveðja, Theodór.
13.03.2004 at 22:18 #498325Það dugir nú ekki þegar maður er að burra í snjó. Gæti ímyndað mér að þetta gefi kvartmílubílum einhver sekúndubrot í betri tíma. Það væri sniðugra að tengja airconditiondælu við þetta. Aðalmálið er að vera með rétta stærð af kæli sem hentar vélarstærð.
Kveðja, Theodór.
13.03.2004 at 22:18 #491466Það dugir nú ekki þegar maður er að burra í snjó. Gæti ímyndað mér að þetta gefi kvartmílubílum einhver sekúndubrot í betri tíma. Það væri sniðugra að tengja airconditiondælu við þetta. Aðalmálið er að vera með rétta stærð af kæli sem hentar vélarstærð.
Kveðja, Theodór.
02.03.2004 at 11:43 #490534Notaðu þær. Mæli reyndar með að ef þú ætlar að nota þetta undir Range Rover að þú haldir þig bara á 38" dekkjum. Hitt verður bara svekkesli. Búina að upplifa það sjálfur að breyta yfir í 44" og halda að ég myndi sigra heiminn. Það varð ekki raunin langt í frá. Öll orka í vélinni hvarf við það að snúa 44". Þannig að ef þú ætlar ekki að setja stærri mótor þá er þetta ekki fyrirhafnarinnar virði.
Kveðja, Theodor.
02.03.2004 at 11:43 #497116Notaðu þær. Mæli reyndar með að ef þú ætlar að nota þetta undir Range Rover að þú haldir þig bara á 38" dekkjum. Hitt verður bara svekkesli. Búina að upplifa það sjálfur að breyta yfir í 44" og halda að ég myndi sigra heiminn. Það varð ekki raunin langt í frá. Öll orka í vélinni hvarf við það að snúa 44". Þannig að ef þú ætlar ekki að setja stærri mótor þá er þetta ekki fyrirhafnarinnar virði.
Kveðja, Theodor.
02.03.2004 at 10:37 #490528Algeng breidd er 17 – 18 tommur. Mæli með ef þú ert með afllítin bíl að fara ekki í of breiðar felgur.
02.03.2004 at 10:37 #497110Algeng breidd er 17 – 18 tommur. Mæli með ef þú ert með afllítin bíl að fara ekki í of breiðar felgur.
26.02.2004 at 20:44 #489960Eyþór sagði mér að Halldóra gæti ekki hamið allt aflið í Double Cab bílnum þannig að hann ákvað á fá sér grútmáttlausan grútarbrennara af Landcruiser gerðinni, stundum kallaður barbie.
26.02.2004 at 20:44 #496542Eyþór sagði mér að Halldóra gæti ekki hamið allt aflið í Double Cab bílnum þannig að hann ákvað á fá sér grútmáttlausan grútarbrennara af Landcruiser gerðinni, stundum kallaður barbie.
26.02.2004 at 10:08 #489896Er búin að langa lengi að fara upp á fjallið. Hvaða leið er það sem þið farið upp?? Kveðja Theodor.
26.02.2004 at 10:08 #496478Er búin að langa lengi að fara upp á fjallið. Hvaða leið er það sem þið farið upp?? Kveðja Theodor.
20.02.2004 at 14:30 #495915Sælir drengir. Ég leyfi mér að draga stórlega í efa þessa togtölu á vélinni hjá Fjalla, nema að hann sé með stóran blásara við hana. Efast reyndar ekkert um að hún skili fullt af hestum.
5,9 Cummings er aftur á móti með túrbínu og þar af leiðandi hægt að fá úr henni gríðarlegt tog og mikið af hestum. Það er til þumalputtaregla sem segir að ef maður notar túrbínu sé rúmtakið aukið ca. með 1,7 það er 5,9 lítrar x 1,7 = 10 lítrar. Þessi vél er einnig mjög sterk og þolir vel að vera tjúnuð til. Held að vélin hjá honum fyrir norðan sé með common rail þannig að það er hægt að stýra fullkomlega innsprautunartíma á olíu. Kæmi mér heldur ekki á óvart þó að þeir hafi sett á hana stærri túrbínu. Ég er sjálfur með 6,5 lítra olíubrennara úr Suburban og er aðeins búin að kitla vélina í honum. Fór á bekkinn hjá þeim í tækniþjónustu bifreiða og þar skilaði hann 238 hestöflum (Din) og 696 Nm. Þessi mæling var gerð án millikælis og til stendur að fara aftur og mæla hann þegar millikælirinn hefur verið tengdur. Ég veit að það er hægt að tjúna 5,9 Cummings vélina miklu meira en 6,5 þannig að miðað við þessar tölur hjá mér eru þessar tölur í Mogganum engar ýkjur.
20.02.2004 at 14:30 #489460Sælir drengir. Ég leyfi mér að draga stórlega í efa þessa togtölu á vélinni hjá Fjalla, nema að hann sé með stóran blásara við hana. Efast reyndar ekkert um að hún skili fullt af hestum.
5,9 Cummings er aftur á móti með túrbínu og þar af leiðandi hægt að fá úr henni gríðarlegt tog og mikið af hestum. Það er til þumalputtaregla sem segir að ef maður notar túrbínu sé rúmtakið aukið ca. með 1,7 það er 5,9 lítrar x 1,7 = 10 lítrar. Þessi vél er einnig mjög sterk og þolir vel að vera tjúnuð til. Held að vélin hjá honum fyrir norðan sé með common rail þannig að það er hægt að stýra fullkomlega innsprautunartíma á olíu. Kæmi mér heldur ekki á óvart þó að þeir hafi sett á hana stærri túrbínu. Ég er sjálfur með 6,5 lítra olíubrennara úr Suburban og er aðeins búin að kitla vélina í honum. Fór á bekkinn hjá þeim í tækniþjónustu bifreiða og þar skilaði hann 238 hestöflum (Din) og 696 Nm. Þessi mæling var gerð án millikælis og til stendur að fara aftur og mæla hann þegar millikælirinn hefur verið tengdur. Ég veit að það er hægt að tjúna 5,9 Cummings vélina miklu meira en 6,5 þannig að miðað við þessar tölur hjá mér eru þessar tölur í Mogganum engar ýkjur.
14.02.2004 at 14:13 #494317Ég átti við sama vanda að strýða. Ég var með loftkældan millikæli fyrir framan vatnskassann. Þetta þýddi það að lögnin að honum varð fáránlega löng. Bíllinn varð allur miklu seinni í viðbragði, hik og þess háttar en togaði mjög vel. Breytti þessu síðan þannig að ég er nú með tvo vatnskælda millikæla frá Fjallabílum Stál og Stönsum. Þeir eru mjög fyrir ferðalitlir og geta vel rúmast ofan á mótornum hjá mér. Í þetta þarftu hins vega vatnselement og dælu sem hringrásar vatni í kælana. Eftir breytingu er allt annað viðbragð í bílnum. Lögnin hjá mér styttist úr 3,7 metrum með 6 stk vinkilbeygjum, niður í einn meter með tveimur beygjum. Ég er sjálfur með 6,5 lítra vél og taldi mig þar af leiðandi þurfa tvo kæla. Patrolvélin ætti að sleppa vel með eitt stykki.
Kveðja, Theodór.
14.02.2004 at 14:13 #488666Ég átti við sama vanda að strýða. Ég var með loftkældan millikæli fyrir framan vatnskassann. Þetta þýddi það að lögnin að honum varð fáránlega löng. Bíllinn varð allur miklu seinni í viðbragði, hik og þess háttar en togaði mjög vel. Breytti þessu síðan þannig að ég er nú með tvo vatnskælda millikæla frá Fjallabílum Stál og Stönsum. Þeir eru mjög fyrir ferðalitlir og geta vel rúmast ofan á mótornum hjá mér. Í þetta þarftu hins vega vatnselement og dælu sem hringrásar vatni í kælana. Eftir breytingu er allt annað viðbragð í bílnum. Lögnin hjá mér styttist úr 3,7 metrum með 6 stk vinkilbeygjum, niður í einn meter með tveimur beygjum. Ég er sjálfur með 6,5 lítra vél og taldi mig þar af leiðandi þurfa tvo kæla. Patrolvélin ætti að sleppa vel með eitt stykki.
Kveðja, Theodór.
09.02.2004 at 18:06 #492921Gætir fengið vélina og skiptingu fyrir ca. 800-900 þ.
Hitt er svo allt annað mál hvort að búnaðurinn í Pattanum ber þessa vél.
09.02.2004 at 18:06 #487962Gætir fengið vélina og skiptingu fyrir ca. 800-900 þ.
Hitt er svo allt annað mál hvort að búnaðurinn í Pattanum ber þessa vél.
09.02.2004 at 13:14 #193704Þakka kærlega fyrir kræsingarnar um helgina. Þetta var alveg frábær helgi.
Kveðja Theodór.
03.02.2004 at 17:40 #487250Fastur ef þú festir þig mjög fast þá get ég komið á grútarbrennaranum og dregið þig upp í Setur.
Kveðja, Theodór.
-
AuthorReplies