Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
10.12.2011 at 12:12 #743819
Hjartanlega sammála.
Flissaði mikið yfir hafragrautnum í morgunn.
Greinin er á lágværu nótunum og hárfínt skautað á milli kaldhæðni og háðsglotts…..BaráttuKveðja, Sveinbjörn Högnason.
16.05.2010 at 01:23 #693476Ferðasagan,
Þórarinn Guðjónsson og ég fórum að Steinum undir Eyjafjöllum, óskað hafði verið eftir aðstoð 4X4 klúbbsins í girðingarvinnu svo hægt væri að hleypa út lömbum og ánum.
Mættum klukkan rúmlega 10, bóndinn vildi ekki fá okkur fyrr því hann þurfti að sinna gegningum.
Dauf móða var yfir og hálf rökkvað, rétt sást í þjóðveg eitt og alls ekki til sjávar sem er þó örstutt frá. Túnin voru græn úr fjarska en mjúk undir fæti og sporaði í svarta öskuna. Fyrst var öskufallið duftkennt en seinnipartinn varð það grófara og endaði í eins konar hagléli þótt ótrúlegt sé.
Fólkið bar sig vel en ég fann fyrir áhyggjum og kvíða fyrir morgundeginum. Ekki voru kröfurnar miklar, það óskaði þess að gosinu lyki sem fyrst svo lífið héldi áfram og vonaðist til að upplifa „bara“ venjulegt íslenskt sumar í allri sinni dýrð.
Okkur var boðið í mat og þvílíkar kræsingar hef ég ekki smakkað áratugum saman. Soðið hangikjöt með uppstúf og grænum baunum og rabbabara grautur með rjóma í eftirrétt. Ég nagaði beinin og skammast mín ekkert fyrir það.
Við vorum búnir um þrjúleitið og eftir kaffi og með því, heimabakaða eplaköku með ís og sandköku með rúsínum, spurði húsmóðirin hvort við vildum ekki fá silung með okkur. Ég varð svo glaður að ég varð hálf utan við mig og þakkaði henni örugglega ekki nógu vel fyrir.
Á sunnudaginn verður kvöldmaturinn minn pönnusteiktur silungur með smjörsteiktum kartöflum og afgangurinn flakaður og grafinn. Alla næstu viku verð ég með kóngafæðu í nesti, ristað brauð, grafinn silung og graflaxsósu.
Fólkið þakkaði okkur fyrir en sannleikurinn er að ég er í þakkarskuld við það. Fyrir að fá að að deila með þeim dagstund.
14.05.2010 at 13:06 #692622ég keypti 13.5 miðvikudag, hjá Skeljungi vesturlandsvegi, verðið á dælu 205,8 lækkaði um 7 krónur og greitt verð var 198,8 Þ.e. sjö krónu afsláttur í sjálfsafgreiðslu.
Kveðja, Svenni.
13.05.2010 at 13:20 #693454Blessaður, ég mæti, var að senda þér tpóst.
Nóg pláss í bílnum hjá mér fyrir þá sem vantar far en vilja koma.
Kveðja, Sveinbjörn Högnason.
gsm 868-6088
svenni@netheimar.is
30.04.2010 at 21:45 #212462Sælir og blessaðir,
Ég var að flakka á vefnum og rataði af rælni inn á vef Landmælinga Íslands og þar er kominn kortavefur, (loftmyndir og meira.)
Sjá hér http://www.lmi.is/kortathjonustur/kortasafn/
Spyr sérfræðingana…..er ekki hægt að massa þetta inn í mapsource?
p.s. ég var á GPS námskeiðunum hjá Artic Trucks og lærði heilmikið á því.
Kveðja, Sveinbjörn Högnason.
R3828
20.02.2010 at 21:41 #684216Hef ekki prófað þetta sjálfur…..en..sjá gagnabanka LeóM …http://www.leoemm.com/brotajarn23.htm..
LandCruiser-eigandi sparar 26 þús. kr. með 2ja tíma vinnu.
Ábending : LandCruiser-eigandi með brotið (gatað) framljósagler en heilan spegil (eftir steinkast) á Landcruiser 80 árgerð 1995. Ljóskerið kostaði 31 þús. hjá Toyota (mars 2008). Jamal í Mosfellsbæ (Bílapartar ehf, Grænumýri 3. sími 587 7659 – en Jamal selur einungis varahluti í Toyota) gat selt honum ljósker með brotnum festingum en heilu gleri fyrir 5 þús.kr. Síðan kenndi Jamal eigandanum eftirfarandi aðferð við að skipta um gler : Aðferðin er sú að setja ljósið í heitt vatn (hitaveituvatn + 3 hraðsuðukatlar) en þá mýkist kíttið upp og hægt að ná glerinu frá plastinu. Þegar glerið er losað úr plastfalsinu þarf að passa að kíttið sitji sem mest eftir í plastfalsinu en ekki á brotna glerinu. Síðan er aðferðinni snúið við: – Glerið sett í þannig að það sitji þétt í kíttinu, spennt fast í falsið með klemmunum og látið liggja aftur í jafn heitu vatni í 10-15 mín. Svo er það tekið upp úr og leyft að kólna í rólegheitum. .Til öryggis má þétta betur með sílikónkítti. Ath. Notið einungis sílikóni fyrir bíla, þ.e. efni sem ekki eyðileggur súrefnisskynjara bensínvéla (Á túpunni á að standa "Oxy-Sensor-Safe").
01.02.2010 at 16:00 #210391Sælir,
Ef einhver hefur áhuga, þá á ég nokkra árganga af Diesel Power magazine, sumt 2006, 2007, 2008 og eitthvað af 2009
Einnig Hot Rod, 1975, 1976, 1977 og 1978
Einnig bækur af ýmsum toga.
The Chevrolet racing engine Bill Jenkins 1976
Chevrolet Power, gefið út af Chevrolet sjálfum, 3 edition, 1978
Basic clutches and transmission 1977
Clutch and flywheel handbook HPBooks 1977
How to rebuild your small block Ford HPBooks 1978
Automatic transmission, classroom manual and shop manual 1978
Turbochargers, 1978
Scientific design of exhaust and intake systems, 1972
Automotive encyclopedia,fundamental principles 1972Hafið samband með t-pósti á svenni(hjá)netheimar.is
p.s. kostar ekkert.
P.s.1. Þigg samt veiðiblöð/-bækur/-dót ef einhver vill býtta.
09.11.2009 at 09:02 #665398Keypti mér neyðarkall á laugardag í Perlunni og var nú bara afhent bókamerki……og hugsaði……já sæællll maður er þetta svona hjá þeim í kreppunni……eins gott að maður er að styrkja þá.
p.s. eruð þið að segja að þetta hafi átt að vera alvöru!!!!
18.05.2009 at 16:09 #204402Keypti dísil í gær, reyndi að nota staðgreiðslukortið en fékk ekki heimild.
Endaði með að borga með kreditkortinu sem tengt er við staðgreiðslukortið!
Hringdi í dag í þjónustuborðið hjá Skeljungi.
Ekki hægt að segja af hverju kortið virkaði ekki, en…….hægt að benda á mjög margar líklegar ástæður!
Ábending til starfsfólks Skeljungs
09.06.2008 at 15:28 #624224man eftir sömu hugmynd frá níunda áratug síðustu aldar. Þið takið eftir því að fyrir okkur sem erum í landi þar sem vatn getur frosið þá þarf að gera þetta öðru vísi. Þ.e. blanda þarf rúðuprautufrostlegi í vatnið og stilla þ.a. vacúmið sogar loft og það vatn sem gufar upp inn á vélina.
Óskylt þessu er að það er vel þekkt að úða/spreyja vatni í loftinntakið til að lækka hitan í blöndunni í þjöppunarhringnum. það þarf mikla orku til að breyta vatni í gufu.
Til gamans þá er hér mun skemmtilegri grein [url=http://www.autoweek.com/apps/pbcs.dll/article?AID=/20060227/FREE/302270007/1023/THISWEEKSISSUE:1xx9h20e][b:1xx9h20e]Crower sexgengisvél[/b:1xx9h20e][/url:1xx9h20e]
Einnig hér á Wikipedia [url=http://en.wikipedia.org/wiki/Crower_six_stroke:1xx9h20e][b:1xx9h20e]Wikipedia Crower sexgengisvél[/b:1xx9h20e][/url:1xx9h20e]
hmmm…..fæ ekki linka til að virka þið eyðið bara út þessu sem fyrir framan í vafranum https://old.f4x4.is/new/forum/
hmmm2….fæ það til að virka í Opera með því að setja http:// fyrir framan krækjuna
04.03.2008 at 21:11 #616518hvar er hægt að vigta bílinn sinn?
Kveðja, Sveinbjörn
15.01.2008 at 13:27 #610146Á þessum vef eru allir félagar skráðir og sérstakt svæði ætlað í "mínar upplýsingar" Þar er hægt að setja inn símanúmer, tölvupóst og mest allt sem beðið er um.
Skoðið það, (vinstra meginn uppi" mínar upplýsingar", svo hægra meginn "Breyta mínum upplýsingum", smella þar)Einfalt að laga þetta að þörfum félagsins á hverjum tíma, t.d. birta félagatal, bæta við tetranúmeri, CDMA450 númeri, Iridium númeri.
Er ekki verið að leita langt yfir skammt í lausn á vandamálinu?
Kveðja, Svenni.
30.12.2007 at 14:42 #608082Það þarf ekkert að æsa sig út af þessum málum, hver og einn á að gera það sem hann telur rétt.
EN ég er á leiðinni til björgunarsveitanna með 50.000 kall og kveiki glaður í honum á morgunn.
Gleðilegt nýtt ár til ALLRA.
Kveðja, Sveinbjörn Högnason.
12.09.2007 at 08:22 #596474Veit einhver hvað þetta mun kosta á mánuði? Fann ekkert á netinu um t.d. mánaðargjald, mínútugjald út út kerfinu í GSM síma, ofl.
Kveðja, Sveinbjörn.
30.08.2007 at 09:44 #595670Sæll Karl,
hér geturðu amk. lesið þér aðeins til um þetta og dæmi um útfærslu á ostaskera yfir hásingu.
Útfærsla á GM12 bolta [url=http://coloradok5.com/moo12truss.shtml:zix2eqz2][b:zix2eqz2]GM12[/b:zix2eqz2][/url:zix2eqz2]
Grein í Fourwheeler [url=http://www.fourwheeler.com/techarticles/129_0401_poison_spyder_customs_axle_truss/:zix2eqz2][b:zix2eqz2]Grein[/b:zix2eqz2][/url:zix2eqz2]
27.06.2007 at 14:47 #592958Sæll Jökull,
Ef þú getur grafið upp hvar skipt var um mælaborð þá er eðlilegt að þú óskir eftir að þeir "lagi" þetta.
Endingin á þessu er óeðlilega stutt.
Almenn ábyrgð á rafmagnsvörum er tvö ár og rafmangshlutir sem endast óeðlilega stutt geta fengist bætir.
Líklegast er ábyrgð á varahlutum eins og mælaborðinu tvö ár.
Sjá Kærunefnd lausafjár- og þjónustukaupa með heimasíðu [url=http://Hér][b:1by00zi8]http://www.neytendastofa.is/Pages/270[/b:1by00zi8][/url]
Kveðja, Sveinbjörn.
27.06.2007 at 10:43 #592954Sæll Jökull, þetta er þekkt vandamál með digital mælaborðinn. Það jákvæða er að þetta kostar ekki formúu að skipta um. Minnir um 30.000 fyrir 2 árum síðan. Það sakar ekki að reyna að tala við þjónustuverkstæði IH, (Toppur, Friðrik Ólafsson) og athuga hvort hægt að fá þetta í ábyrgð.
Kveðja, Sveinbjörn
20.06.2007 at 22:35 #592662Sæl og blessuð,
Á netið er komið heill hellingur af tímaritum sjá http://www.timarit.is/ athyglisverðast er morgunnblaðið frá 1914 til 2000. Hægt er að textaleita það allt.
ég sló inn af rælni ferðaklúbbur og fann m.a.
grein úr mogganum 10 ára afmæli klúbbsins.
http://www.timarit.is/titlebrowse.jsp?i … d=6&lang=0hér er svo grein "frelsi til að njóta hálendis íslands" http://www.timarit.is/titlebrowse.jsp?i … d=7&lang=0
og svo framvegis.
Kveðja, Sveinbjörn.
23.05.2007 at 09:23 #591432Sælir og blessaðir,
Sjá undir Fróðleikur hér á vef 4×4 um hásingar D44 D60 og D70
Svo stal ég þessu af Internetinu
Toyota
Mini 79-85 (F) 8" 55" (pass side drop)
Mini 79-85 (R) 8" 55"
Mini 86+ (R) 8" 58"
4Runners 96+ (R) 8" 60"
Tundra/T100 (R) 8.4" 66"
FJ40.45.55 (F) 57" (pass side drop)
FJ40.45.55 (R) 55"
FJ60.62 (F) 60" (pass side drop)
FJ60.62 (R) 58"
FJ80 (F) 64" (pass side drop)
FJ80 (R) 63.5"Added info:
Toyota Front Axle Widths:
55.5" wide, 29" spring perch centers, ’79-85 Toyota trucks and 4runners, and most Landcruisers
63.5" wide, (set up for coil springs) 90-97 FJ80 and FZJ80 Landcruisers
58.5" wide, ’86-95 IFS front end
65" wide, ’93-98 T100 IFS front endToyota Rear Axle Widths:
55" wide, ’79-85 trucks/4runners
58.5" wide, ’86-95 trucks/4runners
60" wide, ‘95.5-up Tacomas/4runners
66.75" wide, ’93-98 T100 trucksFord
Bronco 77 (F) Dana 44 58"
Bronco 77 (R) Ford 9" 57"
F250 78-79 (F) Dana 60 69.25" (driver side drop, king pin, leaf spring span: 31.5")
F350 78-79 (F) Dana 60 69.25" (driver side drop, king pin, leaf spring span: 31.5")
F350 ’85-‘91.5 (F) Dana 60 69.25" (driver side drop, king pin, leaf spring span: 36.5")
F350 ’92-’99 (F) Dana 60 69.25" (driver side drop, balljoint, spring span: 36.5")
1/2 Ton ’70 (F) Dana 44 65" (high pinion)
1/2 Ton ’70 (R) Dana 60 65"Chevy
K30 ’79-’87 (F) Dana 60 69.5" (pass. side drop, king pin, leaf spring span: 32")
K30 CC ’88-’91 (F) Dana 60 69.5" (pass. side drop, king pin, leaf spring span: 32")Jeep
Cherokee Chief 81 (F) Dana 44 61"
Grand Wagoneer 89 (F) Dana 44 61.5"
WAgoneer 81 (F) Dana 44 60.5"
CJ-6 74 (F) Dana 30 51.5"
CJ-6 74 (R) Dana 44 50"
CJ-7 83 (F) Dana 30 56"
CJ-7 83 (R) AMC 20 55"
TJ Rubicon 03 (F) Dana 44 61"
TJ Rubicon 03 (R) Dana 44 60"International
Scout 80 (R) Dana 44 60"Mercedes
Unimog (F) 404 69" (driver’s side drop)
Unimog (R) 404 69" (centered)
Unimog (F) U-1300 82"
Unimog (R) U-1300 82"
Unimog (F) 411 55.5"
Unimog (R) 411 55.5"Nissan
Hardbody 86.5-97 (R) H233B 59"
Hardbody 86.5-90 (R) C200 59"
Frontier 99-2000 (R) H233B 62.5"Isuzu
Trooper II 87 (R) Corporate 59"
Rodeo pre-’97 (R) Dana 44 58" (sua)
Rodeo 97-99 (R) Dana 44 60.5" (4-link)
Rodeo 00-03 (R) Dana 44 63" (4-link)KIA
2000 Sportage (R) 60"
30.03.2007 at 15:35 #586068Votta aðstandendum mína innlegustu samúð.
Hjálpum þar sem þörfinn er mest.
Kveðja, Sveinbjörn Högnason.
-
AuthorReplies