FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Stefán Dal

Stefán Dal

Profile picture of Stefán Dal
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 21 through 40 (of 216 total)
← 1 2 3 … 11 →
  • Author
    Replies
  • 16.12.2009 at 17:07 #671792
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    Að setja 2.4 Disel í staðinn fyrir 2.4 Bensín gæti ekki verið mikið auðveldara. Allavegana gat ég klórað mig fram úr því og ég vinn á elliheimili.

    Það þarf ekki að breyta mótorfestingum
    þarf heldur að skipta um kassa, þú notar kúplingshús af diesel Hilux.
    Vatnskassi þarf að vera úr diesel bíl en hann passar að sjálfsögðu í orginal festingar.
    Það þarf að tengja vacum slönguna sem kemur úr soggreininni og tengja við litla dælu sem er aftan á Altenatornum.
    Rafkerfi= Svissstraumur í ádreparann á olíuverkinu, man ekki hvar ég stal honum. Sama plögg fyrir hita mæli og olíuþrýsting. Altenator var smá vesen að því að ég vissi ekki hvort ég var með altenator með innbyggðum spennustilli eða ekki. Straumur á startara. Thats all.
    Ég setti svo bara startpung úr bílanaust og takka inn í bíl til að hita glóðarkertin. Setti 12v kerti til að vera save. Líka ágætis þjófavörn.

    Ég átti ekkert við eldsneytis dæluna sem í tanknum. Tók bara öryggið úr fyrir vélatölvunni og það rennur vel í gegnum hana. Svo get ég sett öryggið í ef ég verð olíulaus og þarf því ekki að pumpa fram í húddi.
    Ég tók vélartölvuna úr og þá losnarðu við 80% af plöggum úr húddinu og þetta verður miklu einfaldara.

    Ég vil taka það fram að ég er alger rati í bílarafmagni en mér tókst þó að fá þetta allt til að virka og einu verkfærin sem ég notaði í skiptin er venjulegt topplyklasett og skrúfjárn. Eins og ég segji gæti ekki verið einfaldara og þægilegra.

    Það sem vafðist fyrir mér voru aðalega skipulagsmál í húddinu. Ég bætti við öðrum rafgeymi og því er orðið vel þröngt.

    Hér er þráður þar sem ég var í þínum sporum [url:5qjhiv16]http://www.f4x4.is/index.php?option=com_jfusion&Itemid=228&jfile=viewtopic.php&f=6&t=12110&p=96811&hilit=+v%C3%A9laskipti#p96811[/url:5qjhiv16]
    Og hér er síða sem ég skoðaði svolítið á meðan þessu stóð http://toyotadieselmadness.com/





    14.11.2009 at 22:09 #666698
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    Búinn að ná mér í popp og kók, haldið áfram.





    14.11.2009 at 19:04 #666688
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    Þá keyrir maður bara á li****i olíu og gefur þeim puttann.





    14.11.2009 at 16:56 #666626
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    Þetta hefur Leó M Jónsson að segja um flækjur á diesel vélar.
    [quote:2h8b0tao]Enn berast fyrirpurnir um pústflækjur – nú eru einhverjir „stórsérfræðingar’’ farnir að reyna að selja eigendum dísiljeppa flækjur og treysta á það að úr því að þær geta aukið afl hjá bensínvél hljóti þær að gera það hjá dísilvél líka! En svo er einfaldlega ekki. Þar sem nánast ekkert sog er inntalsgrein dísilvélar er engin þörf á yfirlöppun með kabmás (þ.e. út og innventlar eru aldrei opnir samtímis á sama sílindra. Og af því minnst er á yfirlöppun má geta þess að það er ein af höfuðástæðum þess að hafa 2 kambása á hverju heddi í bensínvél – til að losna við yfirlöppun ventla).
    En til að gera langt mál stutt þá er það löngu liðin tíð að frumbúnaður á borð við sog- og pústgrein er óvönduð málamiðlun í venjulegum fólksbílum – sá búnaður verður lítið endurbættur í skúrum núorðið: Flækjur og millihedd á eftirmarkaði bæta engu við afl venjulegra bíla lengur (ólöglegir hljóðkútar/frethólkar geta gert það) – það eru tölukubbar sem hafa komið í staðinn. En á gömlum vélum, t.d. vinsælum V8-vélum á borð við 5,7 lítra Chevrolet (350) og 5 lítra Ford (302) er þetta enn í fullu gildi. Sá misskilningur er útbreiddur að því víðara sem pústkerfið sé því meira verði afl vélarinnar. Það er rangt – á þessu eru ákveðin takmörk eins og öllu öðru. Gamla reglan er í fullu gildi að víðair flækjur en 2" geta skapað vandamál. Lengd flækjanna skiptir meira máli. Grannar langar flækjur auka afl á lægri snúningi (upptöku) en víðar stuttar auka afl á hærri snúningi. Framleiðendur flækja gefa eiginleika þeirra upp á vefsíðum sínum og mæla með ákveðinni útfærslu fyrir ákveðin not. Dæmi http://www.hookerheaders.com[/quote:2h8b0tao]
    Fengið að láni á http://www.leoemm.com

    Ég myndi fá mér túrbínu við þessa vél. Það hefur verið gert margoft og reynist vel.





    05.11.2009 at 01:00 #665326
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    Ekki svarið við spurningunni en… Ég hef heyrt að það sé skynsamlegra að láta þá liggja í festingum eða "körfu" heldur en að sjóða á þá eyru og hengja þá svoleiðis upp. Ég hef séð einn álaukatank frá viðurkenndri smiðju hér á landi og hann var beygður eins og hægt er.





    28.10.2009 at 20:18 #659882
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    Samkvæmt partaneti þá ert þú skráður eigandi að þessum bíl Hjalti.

    Eigandi: Guðmundur Hjalti Sigurðsson Umráðamaður: Jarðvélar ehf
    Skráningarnúmer: BL246 Fastanúmer: BL246
    Árgerð/framleiðsluár: 2004 / Verksmiðjunúmer: 1GCHD34J3FF447567
    Tegund: CHEVROLET Undirtegund: PICKUP
    Framleiðsluland: Bandaríkin Forskráning: 2004-12-10
    Fyrsta skráning: 0001-01-01 Nýskráning: 2004-12-14





    26.10.2009 at 20:35 #663780
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    Ég hefði tilkynnt Reinsann stolinn.





    25.10.2009 at 18:46 #663676
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    Minn er hækkaður um 10cm á boddy og vatnskassinn er ennþá á sínum stað. Vottaða stýrislengingu færðu hjá Stál og stönsum.





    23.10.2009 at 19:15 #663430
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    Ég heyrði því fleygt um daginn að skoðunarkallarnir væru ekki hrifnir af því ef kantarnir væru lokaðir með plasti eins og Sigurþór lýsir hér að ofan. Þeirra rök voru að kanturinn ætti að taka við steinkasti en ekki spýta því út. En ef þetta er ekki í reglugerðum þá mælir ekkert á móti því.





    22.10.2009 at 00:07 #647884
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    Gæti þessi túrbínu uppsetning ekki virkað með mjög útpældri pústgrein þeim megin sem túrbínan er?
    Annars er það bara Twinturbo, það er kannski meira en þessi kjallari óbreyttur ræður við.





    20.10.2009 at 12:57 #663014
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    Það er nú einn Volvo 240 með svona mótor hérna heima. Var verið að klára hann.
    En fyrst að hann kemst ofan í volvo þá hlýtur hann að komast í Hilux.

    [img:2by7fe0o]http://i21.photobucket.com/albums/b279/einarak/volvoford/29092009_001.jpg[/img:2by7fe0o]





    17.10.2009 at 22:29 #662476
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    Hvar fást þessir kantar eins og þú notaðir Ingi? Og hvað ætli þeir kosti í dag?





    10.10.2009 at 14:23 #661076
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    Ég var með 2,4EFI bensín í mínum lúxa og flækjur. Það virkaði fínt og hljómaði vel. Mæli með svoleiðis amk.
    Hvað varðar hlutföllinn þá hef ég heyrt að það séu til tvær gerðir af þessum 5:71 hlutföllum, veikari og sterkari? Veit ekki hvað er til í því en ég er mjög ánægður með minn á 5:71, sérstaklega með bensín vélinni. Hef spólað bæði aftur á bak og áfram og er ekki þekktur fyrir fallegt aksturlag og þau steinhalda kjafti. Ennþá.
    Væri samt til í 5:29 þar sem ég nenni ekki að vera á 35" á hinum.





    08.10.2009 at 14:49 #661018
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    Þú getur athugað með Den Blaa Avis í Danmörku Elli. http://www.dba.dk. Veit ekki hversu hagstætt það er samt.





    30.09.2009 at 21:51 #659596
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    Væri gaman að fá útskýringar við þessar myndir.





    05.09.2009 at 01:50 #656162
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    Neibb. ef þú ætlar að hafa myndirnar á facebook þá verðuru að stilla það þannig að allir megi skoða myndirnar.
    Best er nátturulega að hýsa þær á annari síðu eins og imageshack eða einhvað.





    03.09.2009 at 19:09 #655994
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    Fann þetta á http://www.leoemm.com

    [quote:234cdtnm]Hver selur sérhæfðan sjálfskiptivökva?
    Spurt: Hvar fæst rétti vökvinn á tölvustýrða sjálfskiptingu í Musso 2000 dísil? Skiptingin er án kvarða. Er hún þá af gerðinni BTRA?

    Svar: Tvenns konar tölvustýrðar sjálfskiptingar eru í Musso og báðar lokaðar (án kvarða). Til og með árgerð 2000 er skiptingin frá Mercedes-Benz en frá og með 2001 frá BTRA. Séu hnökrar í skiptingunni er ekki nóg að endurnýja vökvann með til þess gerðum áhöldum. Þrífa og liðka þarf rafsegulloka í ventlaboxinu. Sérhæfður vökvi fyrir mismunandi gerðir sjálfskiptinga, þar á meðal BTRA, fæst hjá Poulsen í Skeifunni. Því má bæta hér við að kælivökvi, bremsuvökvi, sérhæfð smurolía fyrir vélar og drifbúnað bandarískra pallbíla og jeppa, fæst hjá IB ehf. á Selfossi og hjá Poulsen (t.d. Amsoil) – kannaðu verðið og keyptu þar sem verðið er hagkvæmast.[/quote:234cdtnm]





    03.09.2009 at 18:59 #655992
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    leoemm(hjá)simnet.is hann veit þetta.





    25.08.2009 at 17:35 #655288
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    Ég nota bensíndælu úr Subaru 1800. Hún er staðsett fyrir framan afturhjól farþegameginn ef þú rekst á svona hræ. Er á platta sem skrúfast upp í gólf með 3-4 10mm róm. Mjög þægilegar dælur og ódýrar.





    12.08.2009 at 23:09 #652056
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    Sæll. Ef þetta er 2.4 bensín þá er þetta ekki mikið mál. Það þarf ekki að breyta mótorfestingum og gírkassann geturu notað áfram, þarft bara að fá kúplingshús úr 2.4 disel og setja það í staðinn. Þú þarft vatnskassa úr diesel hilux. Þú rífur svo vélartölvuna úr fyrir bensin vélina og losnar við mikla vírahrúgu úr húddinu við það. Þá eru eftir vírar í olíuþrýstimælir, hitamælir, startarann og altenator. Þú þarft svissstraum á ádreparann sem er aftan á olíuverkinu og svo þarf að græja glóðarkertin. Ég setti bara startpung og takka inn í bíl til að hita.

    Þetta er það sem ég man í bili. Endilega hringdu og spurðu ef þú vilt spurja að eitthverju.
    Kv. Stefán Dal 690-0628





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 21 through 40 (of 216 total)
← 1 2 3 … 11 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.