Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
30.03.2002 at 13:49 #459604
Heyrði hjá félaga mínum sem er að vinna hjá RSH að Nokia og Motorola kerfin séu ekki enþá samtengjanleg þannig að það skiptir víst enþá máli hvora sortina maður tekur
29.03.2002 at 15:15 #460112Fórum í gær (fimmtudag) á langjökul um lyngdalsheiði og var flennifæri alla leið fyrir utan tvo krapapolla sem lítið mál var að krækja fyrir. Mjög gott færi var upp V-hagafellsjökul og geitlandsjökul þegar var búið að hleypa vel úr.
21.03.2002 at 23:49 #459800Til hamingju með nýja bílinn og ég vona að ég hafi ekki skemmt neitt fyrir þér, en þegar er drullað yfir mann hérna á síðunni fyrir í votta viðurvist þá er hálf erfit að hemja sig með það að svara í sömu mynt. Ég ætla bara að vona að bíllinn reynist þér vel.
Kveðja í von um páskahret á heimsmælikvarða
Stebbi.
21.03.2002 at 18:41 #459794Mér finnst að þú SNAKE ættir að hætta að hugsa í smá stund. Þó svo að ég hafi kommentað bílana þína einhverntíman þá geri ég það alltaf undir mínu nafni, og svo þætti mér gott ef þú værir ekki að draga mig inn í einhverjar sálarflækjur sem þá átt við að stríða þessa dagana eftir að þú keyptir mussoinn, og klína nafninu mínu ekki á einhvern miskilning sem gerist í hausnum á þér þegar þú hugsar eða "veltir fyrir þér".
Mig langar líka til að vita hver rebbi er!!
18.03.2002 at 23:34 #459732Ég get því miður ekki verið samála þér með það að þeir verði stífari og enn leiðinlegri. Bíllinn hjá mér var á rancho upphækkunar blöðum allan hringinn og hann er mun mýkri en eins bíll á original fjöðrum með klossa undir, svo lengist það mikið í samslættinum að það er hægt að nota þá í torfærum. Svo einn góðan veðurdag fyrir einstaka óheppni brotnaði önnur afturfjöðurin og það eina sem ég fékk voru sambærileg rancho búnt með minna lifti. Þess vegna vantar mig hjálpargorma.
Ég væri væntanlega að smíða stýfur og festingar núna ef ég hefði húsnæði og aðstöðu til þannig að ég er sammála þér með gormana.
18.03.2002 at 02:16 #459714Alltaf gott að fá smá fróðleik beint í æð en það er eitt með þessar 2L vélar sem er vert að athuga og það er það að 2L vélar fyrir ’89 eru ekki eins og þær sem koma seinna. Það er ca 10 hestafla munur á þeim. Gamla vélin er með venjulegan knastás og rockerarma en nýja vélin er með einhverju sem ég kann ekki nafnið á (allavega stórmál að ventlastilla). Gamla vélin er ekki með elementi sem bætir við ganginn í kulda og allt öðru heddi, olíuverki, soggrein, pústgrein og ýmsum hlutum sem ekki ganga á milli. Þær 2L-t vélar sem ég hef séð (Cressida 2.4td og LC II)eru skuggalega líkar gömlu 2L vélunum og grunar mig að þær séu byggðar upp á þeim.
18.03.2002 at 00:35 #459726Mig vantar ekki gorma á milli vegna þreytu heldur vegna þess að það er ekki nóg lift í fjöðrunum hjá mér og þarf aðeins að hækka í honum að aftan. Blöð til að setja inn á milli kosta svo mikið hjá benna að það er jafn gott að kaupa nýtt Downey búnt og ég er ekki með neina þolinmæði til að fara að gramsa í ruslahrúgunni hjá Vöku.
Afhverju vinstri framgorma úr range rover?
18.03.2002 at 00:27 #459710Þetta er bara það sem okkur var sagt og svo sáum við svona vél ofaní ’82 hilux og hann var á svo þykkum fjöðrum að framan að þetta var eins og undir vörubíl. Við töluðum við tvo aldavana jeppajaska og þeir ráðlögðu okkur að finna frekar 3.4 eða hreinlega að laga gömlu 2.4 diesel, hitt hljómar voða vel en er einfaldlega ekki vél sem hentar í jeppa og þolir illa túrbínu. Svo var eitthvað mál með að smíða milliplötu fyrir gírkassann því að original kassinn sem kom með vélinni var svona trukkabox sem tekur korter að skipta á milli gíra. Og eitt enn sem ég tók eftir var það að hún var það mikið lengri en 2.4 að það þurfti að færa vanstkassann fram fyrir framstykkið á bílnum.
Ef þú getur fengið þessa vél fyrir lítið og treystir þér til að moka þessu ofaní þá er ekkert að því að prufa það en þetta sem ég er að skrifa hérna er ekkert annað en það sem okkur var sagt, og okkur var sagt að gleyma þessu.
Varðadi þyngdina þá hafa vélar orðið léttari frá því sem þær voru og verða bara léttari með þróuninni og þessi vél sem þú ert að tala um er frekar gömul og mun þyngri en 2.4d.
17.03.2002 at 22:37 #459706Ég og bróðir minn vorum að spá í svona mótor til að setja ofaní hilux og eldri og vitrari menn vöruðu okkur við þessu því að þetta hefur víst engann "kraft" heldur bara "tog" og bíllinn kæmi til með að vera á nefinu allstaðar. Okkur var bennt á að finna frekar 3.4L landcruiser vél því hún sé mun léttari og skili sér betur í jeppa og þolir turbo mikið betur en 3.0L.
P.s.
3.0L vélin finnst oftast í Toyota Coaster rútum og þá skiptir miklu máli hvað hún er gömul, eldri vélarnar eru víst gamlar HINO vélar og voru notaðar sem ljósavélar og mótorar á kæligáma.
17.03.2002 at 22:31 #191393Hvaða gorma hafa menn verið að nota í hilux að aftan sem hjálpargorma. Mig vantar að finna gorma sem passa utan um turninn sem kemur neðan úr grindini án þess að standa í einhveri smíðavinnu. Þætti vænt um að heyra í einhverjum sem hefur framkvæmt þetta sjálfur eða staðið að svona aðgerð.
Fjallakveðja
Stebbi og halti hiluxinn
04.03.2002 at 01:53 #459478Svona skildi ég þetta:
Auka háljós: 2pör leyfileg og þá fyrir framan bílstjóra og eiga að virka með háuljósum bílsins. þurfa engar hlífar. Tenging :Ljósker skulu tengd öðrum háljóskerum og kvikna skal á þeim samtímis áskildum háljóskerum
eða um sérstakan rofa. [Þegar um er að ræða tvö pör aukaháljósa mega þau ekki loga samtímis.]1 Þegar skipt er af
háljósum á lágljós skulu öll háljósin slokkna samtímis. [Aukaháljós skulu staðsett framar en ökumaður.]1 Að öðru
leyti gilda sömu ákvæði og um áskilin háljósker. 1) Rg. 831/2001Ljóskastarar: Engin fjöldi tiltekinn og eiga að virka með háuljósum bílsins og þurfa að hafa hlífar þegar þau eru ekki í notkun og Ljóskerin má einungis nota:
– utan alfaravega
– í ófærð á vegum utan þéttbýlis þegar aðalljós koma að takmörkuðum notum vegna snjólags eða skafrennings.
Ljóskerin skulu vera byrgð þegar þau eru ekki í notkun.
tengd háuljósum um eigin rofa með gaumljós í mælaborðiÞokuljós: 1 par framan á bílnum og mega ekki lýsa lengra en lágljós bílsins (lítið gagn í því á fjöllum) og hámark 70w, tengd stöðuljósum um eigin rofa.
Leitarljós: 1 stk gult eða hvítt, tengt stöðuljósum um eigin rofa með gaumljós í mælaborði
Vinnuljós: fleiri en 1 stk, þurfa að vera hvít og tengd stöðuljósum um eigin rofa
Þannig að ég held að þú megir hafa eins mikið af "ljóskösturum" og þú vilt bara aðalatriðið að hafa hlífar á þeim og tengda háuljósunum
03.03.2002 at 23:47 #459474Reglugerðin um ljós á bílum er á heimasíðu skráningarstofunar.
http://www.sks.is/Reglugerdir/Reglugerð%20um%20gerð%20og%20búnað%20ökutækja.pdf
Kaflinn um ljós er á bls. 28
28.02.2002 at 01:19 #459374Ég ætla ekki að fara gefa mig út sem einhvern snilling um þetta mál en ef þú ætlar ekki að fara í það að smella á hárblásara á vélina þá myndi ég bara sleppa þessu þú færð ekkert nema meiri hávaða. Og ef þú ert með eldri gerðina af 2L þá hefur þetta ekkert uppá sig. Ég er með gamlann DC og er búinn að spyrja nokkra garpa um þessi mál og þeir segja allir að ef það er ekki túrbína á vélini þá ertu ekki að græða neitt á því að fara í sverara púst, það er einna helst að þú græðir eitthvað pínulítið á því að opna kerfið betur en þá er bara orðinn meiri hávaði í bílnum. Mér finnst það ekki þess virði að þurfa að hlusta á pústdrunur á langkeyrslu til að græða eitt eða tvö hestöfl.
27.02.2002 at 00:43 #459362Er á ’87 Toyota DC og hann er keyrður meira en flestir ykkar kunna að telja á upprunalegu vélinni og hann þarf aldrei meira en 2-3 snúninga og þá flýgur hann í gang. Var með ónýta geyma seinasta vetur og það kom fyrir að hann fór ekki í gang ef ég stóð hann ekki í botni í startinu en það var bara geymunum að kenna. Kanski er þetta eitthvað sem tengist merkinu í grillinu.
27.02.2002 at 00:40 #459302Er á ’87 Toyota DC og hann er keyrður meira en flestir ykkar kunna að telja á upprunalegu vélinni og hann þarf aldrei meira en 2-3 snúninga og þá flýgur hann í gang. Var með ónýta geyma seinasta vetur og það kom fyrir að hann fór ekki í gang ef ég stóð hann ekki í botni í startinu en það var bara geymunum að kenna. Kanski er þetta eitthvað sem tengist merkinu í grillinu.
21.02.2002 at 23:47 #459258Er þetta ekki spurning um að hækka bara aðeins meira í útvarpinu þegar lætin byrja og svo þegar allt rekur í stopp þá dreg ég þig bara rest……
Kv. Stebbi
17.02.2002 at 16:07 #459156Er þá ekki kominn tími til að fara að sóla gömlu tútturnar……heheehhe
Vona það að starfsmenn hjá benna séu bara að rugla eitthvað og svo er HEKLA hf víst með umboðið fyrir Gateway Mudder það er spurning um að tala við dekkjadeildina þar.
Fjallakveðja í tveimur pundum
Stebbi
17.02.2002 at 16:02 #459166Fórum á langjökul í gær (16. feb) og renndum upp kaldadal og það er ekki frásögu færandi en að við vorum 4 tíma að berjast í gegnum krapadrullu til að komast upp í þjófakrók, endalausar festur og læti, en svo tók við fínasta færi á jökli en þyngdist þegar var komið í átt af þursaborgum.
15.02.2002 at 22:44 #459080Það er loksins að það er einhver sammála mér hérna inni!!!!! Ég hélt það að ég væri einn um það að vera löngu orðin þreyttur á þessari helv!@# "kana-dýrkun". Þetta var ekki eina ameríska tíkin sem var stopp…….. hinn komst ekki einusinni í fyrstu brekku. Hann fékk öræfaótta og neitaði að starta og svo þegar hann var sóttur um kvöldið þá var eins og ekkert hefði bilað. Toyota jeppar eru einfaldlega lang hagkvæmustu jepparnir sem bjóðast okkur íslendingum og menn sem ekki viðurkenna það eru einfaldlega bara vitleisingar.
Jæja nú er ég búinn að hrista ærlega upp í manskapnum og það sýður á fleirum en cherokee (þ.e.a.s. eigendunum hehehe) og ég er líklegast búinn að koma af stað enn einu trúarbragðastríðinu.
Sameinaðir stöndum vér Björn og reynum að koma vitinu fyrir þessa menn.
15.02.2002 at 22:33 #458924Ef þú ætlar ekki að setja "öndunarvél" og "sogloftskælir" á relluna þá myndi ég ekki setja hærri hlutföll en 5.29, því miður þó að þeir séu seigir þá eru þeir ekki svo seigir að þeir að hafi það af að hafa 4.88.
-
AuthorReplies