Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
15.02.2002 at 00:12 #459076
þetta 33" grey var alveg ótrúlegt en það kom samt á daginn eins og með "flesta" ameríska jeppa hann var í bandi aftan í TOYOTU, yfir fimmvörðuháls og niður á Hvolsvöll. En stóð sig samt eins og hetja á meðan hann var í lagi.
15.02.2002 at 00:01 #459112Heyrði einhverstaðar að kolsýra færi illa með dekk, hafi ekki góð áhrif á gúmíið. Er þetta satt?
14.02.2002 at 19:49 #458978Sammála Finni með þann sem er í fyrsta sæti þetta er það sem maður kallar alvöru fjallatrukk og ég tala nú ekki um ef þetta er á 44". En mér heyrist snake vera á prósentum hjá benna eins og hann dásamar hann því hann er ekkert farinn að reyna mussoinn ennþá, en hann reynist vonandi vel.
Eflaust eru þetta ágætis bílar þegar er búið að krukka aðeins í þeim en miðað við það sem ég hef heyrt um þessa bíla þá er það samsetningin á þeim sem er til háborinar skammar.
P.s
svo mættu þeir vera aðeins sprækari
04.02.2002 at 15:16 #458804Þetta með að 35" sé betri kostur en 36" er ekki alveg að grípa í röksemdasellurnar hjá mér því að nú á ég toyotu double cab á 36" mudder og hef ferðast og leikið mér mikið með 35" bílum í snjó og sambærilegur bíll (hilux/4runner) sem er á 35" með 2,4 bensín eða 3.0 er ekki að gera nálægt því það sama í snjó og langþreytti dísillinn hjá mér. Það munar einni tommu á hæð og tveim á breidd í floti og fyrir utan það að 36" er töluvert mýkra dekk og fletur sig betur þegar er hleypt úr á meðan sum 35" dekk bælast varla þegar er komið niður í 4-6 pund. Þannig að ég er ekki að samþykja það að 35" sé betra en 36" nema að það eigi bara að keyra malbik og sveitavegi.
02.02.2002 at 21:21 #458796Það væri gaman fyrir okkur 36" kallana að fa að heyra einhver rök fra dúka fyrir þvi að það se betra að vera á 35" en 36".
31.01.2002 at 18:05 #458562Ég er sammála Finni með það að menn séu að nota gamlar CB stöðvar og eitthvað loftnet sem þeir fengu af land rovernum hans afa sem var rifinn fyrir 15 árum og þá er ekki von að menn geti ekki treyst þessu á milli bíla. Menn eiga ekki að hætta að nota CB því að þetta er ódýrasti kosturinn í jeppana og það ódýrasta kemur vanalegast fyrst. Að mínu mati er CB jafn mikilvægt og skófla eða spotti því að það eru til óteljandi dæmi um að menn vari hvorn annan við grjóti, skurðum, sprungum og öðru á keyrslu og afstýri þannig slysum eða skemdum á bílum. Það væri líka gaman að fá einhvern VHF sérfræðing til að sýna fram á það að VHF sé jafn gott og NMT því að það fer að verða auðveldara að fá sér notaða VHF stöð heldur en NMT síma, og þá á ég við að endurvarpakerfið sé jafn gott, ekki kall á milli bíla heldur kall í byggð.
Fjallakveðja Stebbi…..sem ætlar að hafa CB og NMT síman í bílnum eitthvað lengur
28.01.2002 at 01:54 #458610Ef það á að fara að skera og sjóða á annað borð er þá ekki sniðugra að fá lengri gorma og síkka í stýfum og hækka bílinn þannig og fá lengri fjöðrun fyrir vikið. Persónulega finnst mér ekkert eins leiðinlegt og þegar jeppar slá saman í holum, þá finnst manni eins og jeppinn sé bara hálfbreyttur.
27.01.2002 at 15:55 #458638Ég er með 36" DC ’87 og hann er hækkaður um ca 2" á boddy og 2.5" á fjöðrum (Rancho fæst hjá benna) og hann rekst ekkert í þó svo að hann slái saman. Ég myndi samt reyna að boddýhækka hann sem minnst hjá þér því að þetta jagar boddýið í sundur með tímanum og bílarnir verða druslulegir þegar þetta fer að segja til sín. Ef þú hækkar hann á fjöðrun þá færðu lengri samslátt og skemtilegri fjallabíl en það er aftur á móti dýrara á allan hátt, hækka togstöng og stýfu á framhásingu, lengja í bremsuslöngum og nýja dempara.
22.01.2002 at 19:16 #458496Sammála Finni settu hilux undir hann þú getur valið úr hlutföllum og læsingum í þær og svo ertu með sama drif að framan og aftan og það gengur vel við hilux gírkassa og millikassa (ekki það að gírkassarnir séu þeir bestu í heimi)
20.01.2002 at 01:59 #458450Ef þú lætur verða af þessu er líklegast best að finna gamlann ónýtan krakka-krúser (landcruiser II) og fá að moka undan honum framhásingu, stýfum, gormum og stýrismaskinu, það er fljótlegast að fá þetta tilbúið og þá geturðu verslað fóðringar og slithluti í Mekka bílamenningar á íslandi "P. Samuelson"
Toyotu kveðjur.
StebbiToyota fyrir Toyotur
17.01.2002 at 22:45 #458444Hérna eru nokkrar síður um toyotur og framhásingar
http://www.off-road.com/4x4web/project/ … .html#axle
http://www.off-road.com/toyota/tech/suspension.html
og skoðaðu líka http://www.off-road.com/toyota/
þó að ameríkanar séu vitleysiningar í mörgu þá eru þeir tækjaóðir og oft með sniðugar lausnir á leyðindarvandamálum
17.01.2002 at 18:37 #458440Ef að þetta er V6 bíll þá borgar þetta sig ekki því að V6 vélin er síðari en 4cyl vélin og skilst mér að þetta klafasystem hafi komið í bílana ’86 til að undirbúa markaðsetningu á V6 vélini í USA ’88 en menn hafa samt verið að gera þetta með V6 vélini. Klafar eru ekki betri en hásing á gormum því að þeir eru ekki eins slaglangir og gormafjöðrun og ekki eins sterkur og einfaldur búnaður, þú græðir lengri fjöðrun, sterkari stýrisgang, sverari öxla, sterkari öxulliði og sama drif að framan og aftan með hásingunni, en tapar aftur á móti því að bíllinn beygir ekki eins mikið og eiginleikar sjálftæðu fjöðrunarinar á malbiki og malarvegum.
Þetta er allt spurning um hvernig þú notar bílinn og hvað þú villt eyða mikilli vinnu og peningum í þetta.
09.01.2002 at 01:26 #458254Ég hef heyrt um að menn hafi verið að breyta þessum læsingum í loftlæsingar þegar þetta eldist og fer að bila og held ég að sé best fyrir þig að tala við breytingaverkstæðin. Mæli með að hringja í Breytir ehf (s. 568-6471).
08.01.2002 at 01:02 #458262Ég get nokkurnveginn lofað þér því að þetta er sami millikassi og er búinn að vera í hilux og 4runner síðan 1984 og ég hef aldrei heyrt um að menn séu að rífa þá í sundur til að reyna að læsa þeim, ég veit ekki betur en að þeir séu 50/50 milli fram og afturhjóla, ekkert mismunadrif í honum. Og lokurnar passa af öllum hilux/4runner sem eru á klöfum að framan(26 eða 28 rillu öxlar minnir mig).
17.12.2001 at 19:23 #458124Ég get ekki verið annað en sammála Redneck, einhvertíman verða menn að byrja og það fæðast ekki allir með jeppamenskuna í blóðinu.
En eitt væri gaman að vita?
Ef gauijul sá þessa 8 bíla frá veginum og gat séð að þeir væru á einhvernhátt merktir ferðaklúbbnum 4×4, hvers vegna í ósköpunum gátu þá þessir 8 bílstjórar og farþegar bílana ekki séð að þarna var fastur jeppi utanvegar og boðist til að hjálpa til við að losa hann?
Það þarf kanski að skafa rúðurnar aðeins betur?
En hafðu engar áhyggjur gauijul ef ég sé G-1110 fastann í kantinum þá er ég með spotta og ekki í ferðaklúbbnum og skal kippa honum upp fyrir þig því að það kallast almenn kurteisi.
17.12.2001 at 18:56 #457994Það er rétt SNAKE
Við erum öll misjafnlega af guði vangefin
og þá sumir sérstaklega meira en aðrir.(nefnum engin nöfn)
15.12.2001 at 21:05 #457976Hvað duga dekkin lengi hjá þér undir krúsernum?
Ég er ekkert að reyna að vera leiðinlegur en maður hefði haldið að 38" dekk á 10" felgu myndi fara frekar illa á köntum þegar er verið að hleypa úr niður í ca. 2 pund. Mín reynsla á þessu er sú að ef að 38" er á 14" breyðri felgu þá bælist dekkið síður þegar er mikið hleypt úr og felgukanturinn er ekki að hamast eins mikið á dekkinu. En það er kanski bara ég, akandi um á 36" og 12" breiðri felgu.Fjallakveðja REX
14.12.2001 at 15:59 #457960Snake skrifaði
"Bíllinn er á INNVÍÐUM 12" breiðum felgum. Þær felgur sem fara undir hann eru EKKI innvíðar…Þær breikka millibilið á mill hjóla um ca: 20 sentimetra"
og það sem þið skiljið ekki er það að hann er að fara af innvíðum felgum á útvíðar og þar með að færa hjólin utar undir bílnum sem stækkar flötinn sem bíllin flýtur á í snjó.
Hann er semsagt að fara af pinnahælunum í strigaskó
20.09.2001 at 21:34 #457270Ég er sammála þér að mörgu leiti um að dekkjaverð sé algjör geðveiki. Að borga jafn mikið fyrir einn monster mudder og maður borgar fyrir heilan gang af dekkjum undir fólksbíl.
En það er væntanlega skýring á þessu öllu saman svo það er best að byrja bara að spara strax fyrir nýju dekkjunum.
Hérna er slóð hjá dekkjasölu í U.S.A
http://www.natltire.com/ntw0799/pages/mudders.html
P.s.
Gangurinn af 38" mudder kostar 121.500 hjá þeim
-
AuthorReplies