Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
07.05.2002 at 00:24 #460894
Ég held að þetta séu ósjálfráð viðbrögð í fólki og það þarf enginn að segja mér að þegar þú fréttir að þetta væru kanar þá hefurðu hugsað eins og allir aðrir "helvítis kanar", en svo er það bara frá því að það sem er gert er gert og ekkert sem breytir því núna. En þetta er alveg rétt sem þú segir það á frekar að kenna mönnum heldur en að hrekja þá frá ferðamensku á íslandi með ofsa og illindum út af reglum sem hafa líklegast ekki verið predikaðar yfir þeim eins og okkur sem erum fædd og uppalin á Íslandi.
06.05.2002 at 17:45 #460880Var einmit að spá í því sama, en eru ekki til einhverjar tegundir af loftpúðum þ.e.a.s. Burðarpúðar og svo púðar sem fjaðra alla leið saman án þess að krumpast. Hef verið að skoða nokkra púða og þeir virðast ekki bjóða upp á mikinn samslátt án þess að böglast og enþá minni sundurslátt. Gott væri að heyra frá mönnum sem hafa reynt þetta sjálfir því að ég hef heyrt slæmar sögur af svona loftpúðaæfingum en grunar að það sé vegna þess að menn eru að nota púða sem bjóða ekki upp á mikla fjöðrun(burðarpúða).
03.05.2002 at 22:22 #460724Vélarnar sem eru í síðustu 4Runner bílunum og 97-? LC90 eru ekki þær sömu og 3L og 5L. Allt annað dæmi. Tölvustýrt olíuverk og allskonar bull.
02.05.2002 at 21:27 #460794Hugsanlega græðirðu lítið á því að stækka bara pústið annað en flottara hljóð. Flækjur aftur á móti gefa þér ekki bara kraft heldur minka eyðslu líka, vandaðu bara valið á þeim þegar þær eru keyptar þetta er aðeins flóknari vísindi en að hafa bara öll rör jafn löng.
Skoðaðu þetta:
http://www.hugi.is/bilar/bigboxes.php?b … ein_id=736
02.05.2002 at 21:17 #460710Þetta gæti leyst vandamál með straum hjá einhverjum:
http://pfranc.com/projects/g45contr/zim … cable.html
02.05.2002 at 21:01 #460718Oní með relluna og ekki gleyma að setja hárblásara, klakavél og própan. Svo er bara að standa hann á afturdekkjunum eftir þjóðveginum.
01.05.2002 at 00:52 #460714Daihatsu Rocky (DL) Nei
Toyota (3L) jáAnnars ætti eigandi þinn að setja hárblásara á lungun á þér og klára relluna áður en hann fer að skrúfa annað ofaní, það þarf ekkert að kosta einhverja hundraðþúsund kalla og þarf ekkert endilega að gerast á hálftíma.
Turbo gæti kanski sefað kraftfíknina í honum.
Fjallakveðja "Þjáningarbróðir"
30.04.2002 at 20:43 #460696Þetta er eins og að Benz G300 hafi komið á hljóðhraða og klesst aftan á Korando. Ég hélt að það væri bara hægt að bæta þetta Korando útlit en það virðist vera að ég hafi haft rangt fyrir mér.
22.04.2002 at 22:16 #460562Manni finnst nú lágmarkið hjá vegagerðinni að klára hringveginn áður en þeir fara að brenna peninga með því að reyna að halda hálendisvegunum hæfum fyrir þunga umferð.
Annars verður gaman að mæta snjóplóg á kili í janúnar á komandi árum.
14.04.2002 at 13:27 #460436Skrúfan er aftan á olíuverkinu og snýr beint að hvalbak. Þú þarft bara 12mm fastan lykil og venjulegt skrúfjárn eða 6mm lykil. Muna svo bara að skrúfa skrúfuna inn ekki út og aldrei að skrúfa meira en 1/4 úr hring í einu. Ef þú skrúfar of mikið þá sérðu það á hitamælinum.
11.04.2002 at 22:07 #460008Er niðurgírun í hádrifinu í Rocky millikössum ? ? ?
09.04.2002 at 00:21 #460230Langjökull var bara með stæla þennan dag og frussaði skafrenning og þoku yfir alla sem þar voru en það sást til Terracan hátt í hlíðum jökulsins.
Gaman væri að heyra frá Gressa hvernig hann stóð sig og hvort hann hafi staðist væntingar.
07.04.2002 at 19:05 #460308Skoðaðu http://www.kasmir.hugi.is/heimska/
Hann er með lista yfir eitthvað af rásum
Áður en hann setti þetta á netið var hann að tala um að pósta þessu og það var eins og hann hafi verið að tala um að sofa hjá systir sinni, viðbrögðin voru það slæm. Þetta má sjálfsagt ekki.
Önnur spurning til talstöðva manna. Er hægt að láta skrúfa upp í CB stöð sem er 4W-FM og 1W-AM upp í 4W-FM og 4W-AM.
06.04.2002 at 00:42 #460252Ég gat ekki betur séð en að kallinn hafi verið nokkuð vel hvíldur þegar ég sá hann í imbanum um daginn, hann leit bara nokkuð vel út meira að segja enda áhyggjulaus TOYOTA eigandi.
05.04.2002 at 22:01 #460158Ef þú átt við langa cruserinn hans árna með bensínvélini þá voru það bara getgátur um vélina því að 258cc hljómar mjög amerískt. En ef þú kynnir þér málið aðeins þá er þessi 258cc vél í FJ60 bílnum útboruð 236,7cc ekki 258 eins og í willys.
04.04.2002 at 20:14 #460152F 3.8L/236,7cc 125 hö. 209 ft-lbs.@ 2000 rpm (1955 – 1975)
2F 4.2L/258,0cc 135 hö. 210 ft-lbs @ 1800 rpm (1975 – 1983)
04.04.2002 at 19:54 #460150Nú er ég búinn að fara fram og til baka og í tvo hringi um allt internetið og hvergi finn ég neitt um að Land Cruiser hafi nokkur tíman verið með vél úr Chevrolet. Fyrstu bílarnir voru með 85hö díselvél sem var svo skipt út fyrir 3.8L línusexu sem var hönnuð og framleidd af Toyota og var fyrsta vélin í svokallaðri F-seríu af toyotavélum.
Þetta kallast að "afla sér upplýsinga" sem fleiri mættu gera.
03.04.2002 at 18:52 #460144Það hljómar alltaf eins og ef ameríkanar væru ekki til þá værum við enþá í hellum þegar þú byrjar á þessu bulli. Heldur þú virkilega að ef að ameríkanar hefðu ekki komið með willys þá hefði engin annar fundið þörfina fyrir fjórhjóladrif og búið til jeppa?
Eftir því sem ég fæ best skilið þá kom fyrsta pöntun frá ameríska hernum á willys og Ford GPW árið 1941 og þá var benz búin að vera að framleiða G línuna í 15 ár. Þannig að kaninn var ekkert fyrstur með jeppana og fyrsti fjórhjóladrifni bíllinn var Hollenskur og hét Spyker framleiddur 1902.
Þannig að……………hver er að stela frá hverjum.
Ef ég hef sagt við þig að f4x4 væri fyrir hálfvita þá hefur það sjálfsagt verið sagt til að æsa þig upp en þetta er bara eitthvað sem gerir ekkert fyrir mig enn sem komið er.
Ég ættlast kanski ekki alveg til að fá allt fyrir ekki neitt en það væri ekkert verra. Ég ættla allavegna ekki að borga eins mikið fyrir hlutina eins og þegar þú keyptir þína fyrstu jeppa.
Og svo kostar bensínið ekki jafn mikið og dieselolían þannig að það er tilgangslaust að spá í þessu.
Brostu bara og hafðu gaman af þessu!
03.04.2002 at 01:01 #460132Það var víst Fimmtudagurinn en það var samt enga sprungu að sjá.
03.04.2002 at 00:45 #460130Ruslaðist upp á Geitlandsjökul á föstudaginn langa og var ekki eina sprungu að sjá enda á svo hrikalega öflugum bíl að ég vissi ekki hvort ég var í hjólförum eða ekki, og svo spillti ekki einstaklega vel hannaður og snilldarlega útfærður fjöðrunarbúnaður ekki fyrir enda fyrstur upp framúr þessum monthönum sem voru að keppast um hver var með lægri skriðgír.
-
AuthorReplies