Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
27.09.2003 at 18:29 #476870
Það er líka hægt að fara inn á lagnirnar fyrir vacuumdæluna og á yngri vélinni er bolti neðarlega undir pústinu sem liggur inn á smurganginn, eða nota T-stykki á smurpunginn.
26.09.2003 at 08:06 #476928Mér þætti gaman að sjá svipinn á kassadömunni þegar hún færi að leita að því hvað þræðirnir ættu að fara í lúxinn hans Lúthers.
18.09.2003 at 23:09 #476552Hvað er hitastigið í afgan núna?
15.09.2003 at 00:31 #476406Það er enginn með sömu sérvisku í þessum málum. Ef þú vilt fá mitt álit á þessu þá finnst mér vera mikið atriði að geta tengt aukaloftnet við tækið. Ég er bara með gamalt Garmin GPS II+ og vill ekkert annað því að ef ég vill geta verið með kort þá fer ég ekki og borga 70 þús fyrir tæki með stórum skjá og kortagrunni heldur kaupi ég frekar nýja fartölvu á 99.900. Ég get tekið það úr bílnum og sett lítinn loftnetstubb á það og notað það sem göngutæki og það getur gengið á batteríum og 12v úr bílnum.
En því miður fást þessi tæki ekki lengur en eflaust er hægt að finna eitthvað sem styður þessa 3 möguleika: Tölvutengingu, 12v og batterí og aukaloftnet.
15.09.2003 at 00:23 #476354Mér og eflaust öðrum þætti það frekar mikið vesen að taka kastarana af eftir hverja ferð sérstaklega ef maður fer kanski í helgarferðir 3 helgar í röð óplanað.
Stebbi lati.
14.09.2003 at 00:23 #476288Ég gat ekki annað en rekið augun í nokkra punkta hjá Halldóri í upptanlinguni.
Fyrsta atriðið er ekki alveg rétt, þú getur alltaf fengið lengri fjöðrun á hásingu. Ég get ekki verið sammála því að hásingabílar þoli stór dekk illa í stýri, það fer alveg eftir útfærslu stýrisbúnaðarins. Hilux á hásingu er td. með afleitan stýrisbúnað en með stýrisdempara þá þolir hann 38" auðveldlega. Það þarf bara að balancera dekkin!!
Spindillegur gefa sig ef það kemur mikið högg á þær en hvað gerist á IFS bíl, spindillinn brotnar og þú missir líklega hjólið.
Þú segir að kostir við IFS séu betri fjöðrun en gallar styttri fjöðrun. Skil ekki alveg, hvernig getur stutt fjöðrun verið góð fjöðrun í því sem við gerum?Ég ætla ekki að fara að halda því fram að IFS sé handónýtt en þetta verður seint talin vænlegur kostur til að nota í mikið brölt og utanvegarskak en eflaust nothæft til að þeysa yfir jökla og snjóbreiður þar sem "flex" eins og kaninn kallar það skiptir ekki máli.
13.09.2003 at 02:10 #476282Gamall röra-hilux með engan stýrisdempara er sérstaklega veikur fyrir "Jeppaveikini". Og það er ekki gaman að lenda í þessu á talsverðri ferð.
12.09.2003 at 02:15 #476348Ef að kastararnir eru á stuðara þá er ein leiðin að ganga þannig frá að það þurfi að losa hlíf eða rífa stuðarann af til að komast að boltunum. Fer að vísu mikið eftir bílum en ætti ekki að vera mikið mál að koma plötu fyrir aftan á stuðaranum sem hylur boltana og er vesen að komast í gegnum. Ef maður er með grind þá hugsa ég að eina leiðin að setja suðupunkt. En ef það er ekki vel gert þá er hægt að brjóta hann auðveldlega með því að taka á rónni með topp eða föstum lykli.
09.09.2003 at 00:21 #476172Ég reikna með að titillinn á þessum þræði hafi verið valin í kaldhæðni.
06.09.2003 at 22:02 #476078Ég er forvitin um hvernig rafkerfi á að smíða með efniskostnað uppá "ekki minna en 50þús". Þessi stóru aukarafkerfi sem kosta 50 kall eru reiknuð með vinnu og álagningu þannig að efniskostnaður er eflaust í kringum 20þús til Jóa á götuni. Svo er að raða saman dótinu og tekur talsverðan tíma fyrir menn sem eru að þessu í fyrsta skipti ef það á að vera almennilegt.
Ef að það á að nota 80A öryggi þá borgar sig að nota vel sveran vír, 16q er enganvegin nóg. Og passa það vel að nota afglóðaðan vír, ekki bara einhvern fjölþættan vír frá næsta rafvirkja. Þetta þarf að vera mjúkur og fínþættur vír svo hann þoli hristinginn, víra eins og græjuguttarnir nota á magnarana í diskódósunum.Reglugerðin um gerð og búnað ökutækja er á [url=http://www.us.is/files/Reglugerð%20um%20gerð%20og%20búnað%20ökutækja.pdf]þessum link[/url]
17.08.2003 at 23:42 #475638Það er naumast að menn bíta þetta í sig. Mér finnst þetta ekki vera það mikið að hægt sé að líkja þeim við þjófa. Ég er ekkert að smjatta á einu eða neinu ég sagði bara frá því sem ég varð vitni af. Og svo finnst mér það ekki vera svo hræðilegt að vaska upp nokkra diska og hnífapör og snúa nokkrum dýnum að ég fari að skíta menn út opinberlega, þetta er jú opinber vettvangur ekki satt. Ekki er ég í fýlu.
Þú átt ekki heimtingu á einu eða neinu frá mér og ég get varla verið samssekur þar sem ég þreif og vaskaði upp.
Það slasaðist enginn og ekkert var um morð eða önnur alvarleg misferli þannig að ég skil ekki afhverju þú ert að blása þig svona upp og reyna að koma af stað einhverju veseni.
En þú ert alveg búinn að gulltryggja það að ef ég sé þig gera eitthvað af þér þá kjafta ég pottþétt frá í formanninn.
Taktu pillu og róaðu þig
17.08.2003 at 20:18 #475634Það er kanski ekki hægt að kenna öllum hópnum um þetta í þessu tilfelli, frekar þeim sem fóru fyrir honum og stjórnuðu. En þetta er kanski ekkert verra fyrir fólk sem skipuleggur ferðir sínar vel og athugar með skálapláss fyrirfram og fær þá lykla. Þetta er kanski verra fyrir þá sem ekki gera það og mæta bara, annars finnst mér það bara hreinn og klár dónaskapur að tala ekki við eigendur skálans áður en maður fer og nýtir sér hann.
17.08.2003 at 15:06 #475630Nei ég ætla að sýna yfirmáta þroska og láta ekki nafnið uppi sem stendur. Mér skilst að það geti flekkað orðspor þeirra enn frekar og þeir mega ekki við því.
16.08.2003 at 22:11 #475624Það hlaut að koma að því.
Ég hef sjálfur orðið vitni af þessu þegar ég og félagar mínir þurftum að deila skálanum í básum með meðlimium úr ákveðnum ónefndum samtökum, 15 stykkjum minnir mig.
Við fengum svefnloftið og tel okkur hafa gengið vel um þar en þessir vel merktu einstaklingar hurfu án þess að taka til og þrífa eftir sig. Þeim fanst greinilega sjálfsagt að þar sem við vorum seinni úr skálanum að það væri á okkar könnu að vaska upp og ganga frá eftir þau.P.s.
Við hringdum í Útivist og létum vita af okkur og þá átti skálinn að vera tómur og það þarf enginn að segja mér það að þessi samtök hafi borgað krónu fyrir gistinguna.
15.08.2003 at 02:10 #475614Ef þú hefur hugsað þér að hafa fjaðrirnar undir áfram þá skaltu bara fá þér einhverja ódýra dempara. Mér skilst að einhverjir hafi fengið dempara undan nýjum hiluxum sem fóru í gorma í Arctic Trucks á góðu verði.
13.08.2003 at 00:26 #475446Hann mælir þrýsting frá túrbínu í psi eða bar.
12.08.2003 at 07:55 #475398Hvernig er það fáum við engin viðvörunar orð varðandi þennan túrbó kall sem ætlaði bara að láta þetta sleppa?
10.08.2003 at 23:28 #475404Ég ætlaði einmitt að fara að spyrja að þessu.
07.08.2003 at 18:35 #475346Þú ættir að nota olíudælu úr Part-roll. Þær eru tengdar við pedalana sem knúa Datsuninn áfram og ætti að vera auðvelt að setja á hana gamalt fúið tréskaft sem fæst úr svona Datsun Fjallhroll og það er staðsett fyrir miðjum bíl rétt framan við sætin. En notaðu nú samt Toyota lagnir því að þær sem eru í Datsun eru alltof grannar.
06.08.2003 at 12:27 #475276Ertu að þessu á malbiki eða möl? Það er ekkert óeðlilegt að það myndist smá þvingun á malbiki, sérstaklega ef hann er í lás að aftan.
-
AuthorReplies