Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
18.02.2004 at 21:58 #488978
Dálítið magnað að menn tala um að bílarnir sínir bili aldrei og allt sé svo frábært og svo í næstu setningu dásama þeir verkstæðisþjónustuna hjá umboðinu, og það af eigin raun. Og tala nú ekki um hvað varahlutaþjónustan er frábær.
Hvaða bílar eru þetta á verkstæðinu og hvert fara allir þessir varahlutir.[b:3b58h320]BÍLAR BILA!!!![/b:3b58h320] og Musso er engin undantekning frá því frekar en Toyota, Nissan, MMC og Suzuki og hvað þetta heitir allt. Eini munurinn á milli tegunda er sá að eigendurnir eru í mismikilri vörn gangvart rógburði.
P.s.
Hitti ég ekki þig vigfús á vínrauðum musso uppí litlu kaffistofu hérna um árið með allt á suðupunkti í húddinu.
18.02.2004 at 21:58 #494940Dálítið magnað að menn tala um að bílarnir sínir bili aldrei og allt sé svo frábært og svo í næstu setningu dásama þeir verkstæðisþjónustuna hjá umboðinu, og það af eigin raun. Og tala nú ekki um hvað varahlutaþjónustan er frábær.
Hvaða bílar eru þetta á verkstæðinu og hvert fara allir þessir varahlutir.[b:3b58h320]BÍLAR BILA!!!![/b:3b58h320] og Musso er engin undantekning frá því frekar en Toyota, Nissan, MMC og Suzuki og hvað þetta heitir allt. Eini munurinn á milli tegunda er sá að eigendurnir eru í mismikilri vörn gangvart rógburði.
P.s.
Hitti ég ekki þig vigfús á vínrauðum musso uppí litlu kaffistofu hérna um árið með allt á suðupunkti í húddinu.
18.02.2004 at 21:48 #494531Skiptu bara um hjólalegur í nöfunum og láttu þau endast í 5-6 ár í viðbót. Ég er nokkuð viss um að þetta er að fara afþví að menn eru að nota gamalt dót sem er keyrt til Mars og hálfa leið til baka, ekki eingöngu undan þunga.
P.s
Ef ég væri að þessu færi ég í tilbúna hásingu, hún er ekki mikið þyngri en eitthvað rör með 3-4 mm efnisþykt. Plús það að hún er með sætum fyrir fjaðrir og festingum fyrir dempara.
18.02.2004 at 21:48 #488774Skiptu bara um hjólalegur í nöfunum og láttu þau endast í 5-6 ár í viðbót. Ég er nokkuð viss um að þetta er að fara afþví að menn eru að nota gamalt dót sem er keyrt til Mars og hálfa leið til baka, ekki eingöngu undan þunga.
P.s
Ef ég væri að þessu færi ég í tilbúna hásingu, hún er ekki mikið þyngri en eitthvað rör með 3-4 mm efnisþykt. Plús það að hún er með sætum fyrir fjaðrir og festingum fyrir dempara.
17.02.2004 at 01:16 #488748Finndu þér afturhásingu undan fox eða sendibíl með fjöðrum, dempurum og alles og smíðaðu ramma ofan á það. Bretti, ljós og þá er þetta komið.
Ástæðulaust að vera veltast í einhveri draumasmíði þegar er verið að spá í kerru.
17.02.2004 at 01:16 #494480Finndu þér afturhásingu undan fox eða sendibíl með fjöðrum, dempurum og alles og smíðaðu ramma ofan á það. Bretti, ljós og þá er þetta komið.
Ástæðulaust að vera veltast í einhveri draumasmíði þegar er verið að spá í kerru.
17.02.2004 at 00:24 #488962Það getur ekki verið að nokkur maður framleiði jeppa með sama hjólabil og meðan DBS dömu reiðhjól. Eflaust innsláttarvilla á heimasíðunni.
17.02.2004 at 00:24 #494907Það getur ekki verið að nokkur maður framleiði jeppa með sama hjólabil og meðan DBS dömu reiðhjól. Eflaust innsláttarvilla á heimasíðunni.
17.02.2004 at 00:18 #489068Akkúrat
17.02.2004 at 00:18 #495124Akkúrat
16.02.2004 at 23:34 #494871Kaninn notar orðið Manual Locking Hub. Eflaust af því að lokan er hluti af hjólnafinu.
16.02.2004 at 23:34 #488944Kaninn notar orðið Manual Locking Hub. Eflaust af því að lokan er hluti af hjólnafinu.
16.02.2004 at 18:47 #494863Ég ætla að leiðrétta smá misskilning hérna strax með það að pajero er ekki með sjálfvirkar lokur. Hann er með fasta hubba og er ekki fastur ef að það þarf að rugga fram og tilbaka. Pajero eftir ’92 er með svokölluðum active track búnaði sem býður uppá að hafa bílinn með ólæstan millikassa.
Ég er persónulega guðslifandi feginn að þurfa ekki að vita af lokum á bílnum mínum og passa það að þær séu í lagi. Og svo hef ég horft uppá mann með stóra vél og stór dekk á amerískum ofurfák komast ekki upp langjökul vegna þess að hann snéri ekki aðra lokuna nógu vel á. Og þarmeð hélt hann að framdrifið væri búið að stimpla sig út og sagði það gott þann daginn.Mín skoðun er sú að ef að bíllinn hefur kraft í það og er ekki soðinn að framan þá er um að gera að setja fasta höbba á hann.
16.02.2004 at 18:47 #488940Ég ætla að leiðrétta smá misskilning hérna strax með það að pajero er ekki með sjálfvirkar lokur. Hann er með fasta hubba og er ekki fastur ef að það þarf að rugga fram og tilbaka. Pajero eftir ’92 er með svokölluðum active track búnaði sem býður uppá að hafa bílinn með ólæstan millikassa.
Ég er persónulega guðslifandi feginn að þurfa ekki að vita af lokum á bílnum mínum og passa það að þær séu í lagi. Og svo hef ég horft uppá mann með stóra vél og stór dekk á amerískum ofurfák komast ekki upp langjökul vegna þess að hann snéri ekki aðra lokuna nógu vel á. Og þarmeð hélt hann að framdrifið væri búið að stimpla sig út og sagði það gott þann daginn.Mín skoðun er sú að ef að bíllinn hefur kraft í það og er ekki soðinn að framan þá er um að gera að setja fasta höbba á hann.
15.02.2004 at 22:50 #486668Ég er með langann ’96 sem er ekinn 235 þús og er á 32" og 36" til skiptis og hann er að eyða ca. 14L á hundraðið með lélega spíssa.
Númer 1, 2 og 3 er að hafa nýlegar dýsur í spíssunum og hreinar síur. Þá ætti allt að vera eðlilegt. Og eyðsla á bilinu 12-14 er alveg ásættanleg í bíl á 32" dekkjum.
12.02.2004 at 10:11 #488362Hefur einhver mælt straumtökuna á svona segulkúplingu? Ég er ekkert alltof viss um að hún sé svo mikil. Þið sem eruð með svona og eigið amperkló endilega prufið það.
12.02.2004 at 10:11 #493717Hefur einhver mælt straumtökuna á svona segulkúplingu? Ég er ekkert alltof viss um að hún sé svo mikil. Þið sem eruð með svona og eigið amperkló endilega prufið það.
12.02.2004 at 10:06 #488316Er ekki líka hægt að fá styttri gúmíventla eins og eru stundum í álfelgum. Ef þeir eru styttri þá er minni hreifing á þeim og þeir ættu að vera sterkari. Ég hef persónulega ekkert á móti gúmíventlum og hef alla tíð nota þá en manni finnst einhvern vegin stálið meira traustvekjandi.
P.s.
Og setja kúluloka í staðin fyrir opna ventilinn þá þarftu aldrei að bíða þegar þú hleypir úr og ég tala nú ekki um ef þú ert með karltengi á kúlulokanum þá passar kúplingin á loftslönguni beint á. Ekkert vesen.
12.02.2004 at 10:06 #493615Er ekki líka hægt að fá styttri gúmíventla eins og eru stundum í álfelgum. Ef þeir eru styttri þá er minni hreifing á þeim og þeir ættu að vera sterkari. Ég hef persónulega ekkert á móti gúmíventlum og hef alla tíð nota þá en manni finnst einhvern vegin stálið meira traustvekjandi.
P.s.
Og setja kúluloka í staðin fyrir opna ventilinn þá þarftu aldrei að bíða þegar þú hleypir úr og ég tala nú ekki um ef þú ert með karltengi á kúlulokanum þá passar kúplingin á loftslönguni beint á. Ekkert vesen.
06.02.2004 at 18:14 #487760Ef hann kastar stýrinu hægri vinstri þegar hann er kominn á ferð þá er nokkuð öruggt að stýrisdemparinn er ónýtur eða of lítill. Annars geta þetta líka verið spindillegur eins og einhver minntist á en það er ekki hægt að herða upp á þeim, þú verður að skipta um þær.
-
AuthorReplies