Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
02.04.2004 at 12:26 #502546
Ef að karldúkkan ylmar af [HTML_END_DOCUMENT][url=http://www.newplex.com/shopsite_sc/store/html/astro33.html:1tlnq4c9]þá veit ég hver á hana og hin sami ætti að skammast sín.[/url:1tlnq4c9]
02.04.2004 at 08:10 #486806Fyrir 160 þúsund spírur þá færi ég frekar að litast um eftir framhásingu heldur en læsingu. Af þeirri reynslu sem ég hef af Pajero í snjó þá eru það klafarnir sem eru frekar að há honum heldur en læsing að framan. Þótt ótrúlegt sé þá hefur mér gengið langbest að hafa bílinn bara ólæstan og læsa ekki fyrr en ég var að komast í vandræði.
Og ekki nota Dick Cepek því það er vonlaust undir þessa bíla. (nema kanski brand spanking new dekk)
30.03.2004 at 19:09 #494365Prufaðu að keyra bíl sem er soðinn að framan fyrst áður en þú eyðileggur fullkomlega gott drif. Það er ekkert hlaupið að því að stýra bílnum þó að það sé bara önnur lokan á. Hann rífur í stýrið í eina áttina þegar þú gefur í og í hina þegar þú slærð af.
30.03.2004 at 19:09 #501664Prufaðu að keyra bíl sem er soðinn að framan fyrst áður en þú eyðileggur fullkomlega gott drif. Það er ekkert hlaupið að því að stýra bílnum þó að það sé bara önnur lokan á. Hann rífur í stýrið í eina áttina þegar þú gefur í og í hina þegar þú slærð af.
30.03.2004 at 19:05 #50222930.03.2004 at 19:05 #49491330.03.2004 at 19:02 #502225Þetta er eitthvað sem sumir íslendingar læra aldrei en þó svo að það fáist ekki hjá Benna eða í Stál og Stönsum þá eru stórar líkur á því að það sé til. T.d er hægt að fá loftlás frá ARB í afturdrifið sem er Chrysler 8.25" og framhásingin er Dana 30.
30.03.2004 at 19:02 #494909Þetta er eitthvað sem sumir íslendingar læra aldrei en þó svo að það fáist ekki hjá Benna eða í Stál og Stönsum þá eru stórar líkur á því að það sé til. T.d er hægt að fá loftlás frá ARB í afturdrifið sem er Chrysler 8.25" og framhásingin er Dana 30.
30.03.2004 at 18:48 #486786Bíllinn minn er með litlu vélinni og á 36" og hann er að virka fínt. Held 90-100 upp kambana í 4 og 5 gír. En bílar eru jafn misjafnir og þeir eru margir en að öllu jöfnu á pajeroinn að fara létt með þetta.
05.03.2004 at 12:31 #497436Vitið þið hvort að þetta ádreparavesen sé eitthvað sem er algengt í díselbílum þegar þeir eru komnir til ára sinna? Ég er að velta því fyrir mér hvort að þetta sé ástæðan fyrir því að gamla toyotan og fleiri bílar séu svona seinir á snúning.
05.03.2004 at 12:31 #490854Vitið þið hvort að þetta ádreparavesen sé eitthvað sem er algengt í díselbílum þegar þeir eru komnir til ára sinna? Ég er að velta því fyrir mér hvort að þetta sé ástæðan fyrir því að gamla toyotan og fleiri bílar séu svona seinir á snúning.
01.03.2004 at 19:56 #496930Ég myndi hækka hann meira en þetta. Þetta verður aldrei flott svona kíttað niður í götuna. Bættu við tveim kubbum í viðbót og hafðu hann á nýju 31++++ dekkjunum frá Ferðaklúbbnum, þá ertu í það minnsta flottari en Patrolman.
01.03.2004 at 19:56 #490348Ég myndi hækka hann meira en þetta. Þetta verður aldrei flott svona kíttað niður í götuna. Bættu við tveim kubbum í viðbót og hafðu hann á nýju 31++++ dekkjunum frá Ferðaklúbbnum, þá ertu í það minnsta flottari en Patrolman.
20.02.2004 at 17:33 #486678Ég er að fara að setja 3" undir minn á næstu dögum og þá skal ég með bros á vör segja ykkur muninn.
Ef að þig getið soðið sjálfir þá marg borgar sig að láta beygja fyrir sig rörin og sjóða þau sjálfur undir. Munar ca. 20þús kalli.
19.02.2004 at 22:51 #496036Lengri bíllinn er alltaf með drifskaftsupphengju eins og í Doublecab. Styttri bíllinn sem er yfirleitt STD cab er með venjulegu skafti frá millikassa í afturhásingu.
19.02.2004 at 22:51 #489520Lengri bíllinn er alltaf með drifskaftsupphengju eins og í Doublecab. Styttri bíllinn sem er yfirleitt STD cab er með venjulegu skafti frá millikassa í afturhásingu.
19.02.2004 at 22:49 #496032Toyotan er alltaf jafn löng á milli hjóla nema hún sé STD Cab. 282cm á hásingabílunum og 286cm á þeim nýju. Það er stór munur á geymsluplássi fyrir aftan sæti á Double og Xtra cab og afturhurðirnar eru mjög þægilegar að því leiti að ekki þarf að troða öllu aftur fyrir bílstjórasætið. Aftursætin eru að vísu ekkert til að hrópa húrra fyrir en það er þó hægt að bjarga fólki um far ef svo ber uppá og eru fín fyrir krakka. Fyrir utan það hvað doublecab með húsi er mun fallegri bíll en xtra cab með húsi.
19.02.2004 at 22:49 #489518Toyotan er alltaf jafn löng á milli hjóla nema hún sé STD Cab. 282cm á hásingabílunum og 286cm á þeim nýju. Það er stór munur á geymsluplássi fyrir aftan sæti á Double og Xtra cab og afturhurðirnar eru mjög þægilegar að því leiti að ekki þarf að troða öllu aftur fyrir bílstjórasætið. Aftursætin eru að vísu ekkert til að hrópa húrra fyrir en það er þó hægt að bjarga fólki um far ef svo ber uppá og eru fín fyrir krakka. Fyrir utan það hvað doublecab með húsi er mun fallegri bíll en xtra cab með húsi.
19.02.2004 at 22:44 #496024Toyotan er alltaf jafn löng á milli hjóla nema hún sé STD Cab. 282
19.02.2004 at 22:44 #489514Toyotan er alltaf jafn löng á milli hjóla nema hún sé STD Cab. 282
-
AuthorReplies