Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
19.02.2005 at 15:13 #517374
Það sem ég þurfti að gera til að koma 36" undir var að hækka um 60cm á boddý og skera aðeins úr brettaköntunum, þurfti að opna framkanntana að aftanverðu til að geta beygt. Ef þú ferð þá leiðina þarftu að lækka vatnskassann og hækka stuðarana og breyta gírstöngum. Þetta með gírstangirnar getur verið frekar leiðinlegt. Þú sleppur eflaust með minni hækkun ef þú ætlar bara að fara í 35" og láta það duga. Ég hækkaði minn með tilliti til þessa að geta notað 36" sem þá var til í skúrnum og breytt fyrir 38" seinna meir með litlum tilkostnaði eftir það.
Kv. Stebbi "Viskubrunnur"
17.02.2005 at 18:25 #516766Er ekki hægt að skrúfa kúplingshúsið af gírkassanum eins og í Hilux. Ef það er þá ætti að vera hægt að fá kúplingshús sem passar á 1KZT vél á kassann.
13.02.2005 at 21:54 #516730Vertu ekki að þessu rugli og settu í hann loftpúða.
13.02.2005 at 19:16 #516676Ef ekki til eitthvað kítti sem má smyrja yfir suðurnar til að loka þeim alveg. Einhverntíman var mér sagt að hnoða bara saman aukatank og nota svo eitthvað límkítti sem er ætlað í olíu og bensín til að loka götum og rifum.
10.02.2005 at 22:09 #512212Prufa……………..1 2 3
07.02.2005 at 07:02 #515738Hún stendur aftan úr verkinu og þú þarft 12mmm lykil til að losa stoppró og 6mm eða venjulegt skrúfjárn til að stilla verkið. Þetta stendur ca. 4cm útúr verkinu ofarlega að aftan.
07.02.2005 at 06:59 #515986Mikið er ég ósammála, þetta verður geggjað á 38" með vel heppnaða kanta.
05.02.2005 at 23:30 #512980Ég keypti minn í aukaraf á 3000 kall fyrir einhverjum árum.
03.02.2005 at 22:52 #515720[img:1ybho5w2]http://kjolur.f4x4.is/photoalbum/images/585-3104-20480.jpg[/img:1ybho5w2]
Falleg mynd en eitthvað segir manni að það sé einhver filter á þessu.
30.01.2005 at 01:13 #515110Ryð í frambrettum og skúff fyrir framan hjólskál og við púst. Ef hann er mikið keyrður þá gæti farið að koma tími á alternator og startara.
30.01.2005 at 00:38 #515132Ég tek undir með HSB. Ég átti líka eitt stykki Hilux með nospin að aftan og þetta lærist hratt. Þú þarft bara að hafa eitt á bakvið eyrað og það er að þegar þú ert með fótinn á gjöfinni þá ER bíllinn læstur að aftan og þá er maður vakandi í beygjum.
Næstbesta læsingin á eftir loftlæsingu og ódrepandi búnaður.
30.01.2005 at 00:30 #515072Ég borgaði 1900 fyrir 2 þurkublöð ákomin á Esso við Ártúnsbrekku fyrir 2 mánuðum. Kanski hækka þeir verðin á þurkublöðum eins og rúðupissi eftir árstíma og færð.
Hefur enginn tekið eftir því að rúðupiss er dýrara þegar sullið er mest á götunum?
28.01.2005 at 07:43 #514684"svo bakkaru út á plan, rexur í 4×4 drifið og trillir af stað….. "
Er ekki Lc90 sídrifinn, miðað við sumar fullyrðingar hérna þá ætti hann að sprengja framdrifið þegar honum er slakað niður af tjakknum eftir dekkjabreytingu. En er þetta ekki annars sama 7.5" framdrifið sem er í hilux og 4runner og ekki hefur það verið til meiri vandræða en önnur úrverk.
27.01.2005 at 12:45 #514698Settu frekar í hann 4.0 eða 4.2 Toyota diesel. Það hefur verið gert og virkar flott.
27.01.2005 at 12:42 #514530Rúnar, varst þú ekki einn af þeim sem reyndi að spila Lúdda uppúr Tungufljóti? Double Cabinn sem var þar sem Arnór var bundinn í var farinn að ljóma eins og jólatré eftir nokkrar tilraunir, dragandi kraft í gengum öll ljós á bílnum.
26.01.2005 at 22:27 #514752smella á hann kastaraboga framarlega á toppinn.
26.01.2005 at 22:20 #514616Ef að ætti að smíða púst í bílinn minn mér að kostnaðarlausu yrði það 3.5" downpipe og svo 3" í rest.
Það sem skiptir höfuðmáli er að hafa nóg pláss fyrir gasið sem kemur út og þar sem það er heitast frá vél og niður þarf það helst að vera sverara en restin. Eftir fyrstu beygju kólnar gasið og minkar í rúmmáli og þá er ekki þörf á eins sveru röri.
26.01.2005 at 22:10 #514748Virkar pottþétt betur. Bara að setja nógu andskoti marga til að hækka dótastuðulinn í botn og toppa það svo með KC límmiða í afturgluggan.
26.01.2005 at 22:08 #514806Mér var bennt á að nota 60×60 með 4mm efnisþykkt í prófílinn og þá á að passa 50×50 inní hann og 70×70 utanum stútinn til að gera þetta sætt.
22.01.2005 at 20:43 #514334Hann keyrði sama vegspotta 9 sinnum. Það ætti að vera nóg til að gera sér grein fyrir því hvort að bíllinn skili meira afli eða ekki. Eyðsla í þessari prófun kemur málinu ekki við.
P.s.
Kanski þarf meira en 9km til að Patrol nái öllu út í hjól.
-
AuthorReplies