Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
10.08.2005 at 19:41 #525502
Það má vera að þú getir notað hlutföll úr L-300 ef hann er dísel og 4WD. Og þá geturðu líka notað diskalæsingu úr afturdrifi á einsdrifs L-300 og Starion í framdrifið hjá þér. Spurning að skoða það ef þú ætlar að rífa þetta í sundur og skipta um hlutföll.
En afhverju ekki 38" ???
09.08.2005 at 21:05 #525498Nú ætla ég ekki að fara að lofa þér neinu þar sem ég hef ekkert á pappír um hversu langt aftur þetta nær en samkvæmt því sem mér skilst á Pajero eigendum í suður ameríku og ástralíu þá er alltaf talað um beinskiptan með 2.5 vélinni. Það hlýtur að vera nokkuð öruggt að skoða þá bara turbo bílana sem eru frá 86 held ég. En sjálfskiptur 91 bíll er með 4.88 þannig að gömlu bílarnir eru eflaust allir þannig.
Ef þú vilt 5.29 þá ertu tilneyddur að fara á 35" og stærra því að annars er tíkin við útslátt í 100. Ég er núna á 31" dekkjum á meðan ég er að skera og ganga frá innribrettum og hann er í 3300 snúningum í 90. Eingöngu viðbjóður og ætti að banna svona lítil dekk.
08.08.2005 at 20:28 #525494Pajero hlutföll ættu að passa þar sem kramið er ættað frá mitsubishi. 5.29 eru lægstu hlutföllin sem fást og eru original í pajero 2.5 beinskiptum upp að seinni hluta ’96. Eflaust ætti að vera hægt að fá þetta úr L-200 líka en ég þekki ekki hvaða týpu.
Galloper er með litla framdrifið og litla afturdrifið eins og 2.5 TDI beinskiptur og 3.0 V6 Sjálfskiptur Pajero.
07.08.2005 at 18:28 #525472Drifkúlan í L-200 er ekki sömu megin og í Toyota. Hún er bílstjóramegin, þannig að hásing undan wagoner gengur. En ef að hann er með lægri hlutföllunum þá verðurðu að láta snúa toyota hásingu eða skipta um að framan og aftan fyrir D44.
25.07.2005 at 14:00 #525078Ef þú getur möndlað eitthvað smá sjálfur þá geturðu farið uppí málmtækni og keypt svartann polyöxul með sama ummál og boddýpúðarnir, látið þá saga hann niður í 5cm stubba og borað gat í gegnum miðjuna á þeim. Svo ferðu í Sindra eða Wurth til að fá lengri bolta og sérð um rest sjálfur.
Það kostaði mig 5200kr að boddýlifta pajero um 2", fékk að fara í gáminn hjá málmtækni til að finna plötur og flatjárn í suðuvinnuna.
24.07.2005 at 19:59 #525180Hvernig kemst maður að þessari síu á 2.5 vélinni Pétur? Er þetta eitthvað sem maður gerir á nokkrum mínútum.
24.07.2005 at 12:10 #525176Það sama kom fyrir mig í fyrra og þá voru það hosurnar. Var alveg eins og bíllinn væri ekki turbo og fór í 70-80 upp ártúnsbrekkuna. Þá þurfti ég bara að herða hosuklemmurnar lítillega þar sem lögnin kemur inná intercoolerinn.
Kíktu fyrst á þetta og taktu á öllum klemmunum til öryggis því maður skyldi ætla að olíuverk dugi lengur en 130þús kílómetra þegar er ráðlagt að taka þau upp í 200 til 250 þús og dísur í spíssum í 150 þús.
19.07.2005 at 20:04 #525020Þetta er allt spurning um hvort þú ætlir að ferðast á jeppa á veturnar eða færibandi.
38" breyttu bílnum bara og fáðu þér sleða seinna eða ódýrari sleða í vetur.
17.07.2005 at 14:24 #524906Ég var að skoða kárasíðuna og myndir úr páskatúrnum þeirra. Það fyrsta sem mér datt í hug var hvað þessir menn ætla að gera í öllu vatninu sem myndast þarna á vorin í snjóbráð og leysingum?
Uppbyggður vegur þyrfti að vera mjög svo vel hannaður og þyrfti að geta losað sig við allt þetta vatn. Ég man eftir því hvernig vegurinn við Sandkluftavatn var fyrir nokkrum árum þegar þiðnaði og fraus svo aftur í nokkra daga. Hann bókstaflega sporðreistis og stóð í allar áttir. Og það var bara rétt fyrir ofan Þingvelli.
13.07.2005 at 01:26 #524872Hvernig fá menn svoleiðis í gegn??? Að taka veg sem er fyrir hendi í eigu þjóðarinnar, fiffa hann til og rukka svo vegfarendur fyrir kostnaði. Ef þetta er málið þá ætla ég að taka til í götuni hjá mér og laga holurnar og rukka alla sem ætla í gegn.
Ef að þetta er raunin að það verði rukkað fyrir kjöl þá líður ekki á löngu þar til það verða hjólför meðfram veginum alla leið norður. Fólk verður að hafa kost á því að fara gömlu leiðina eins og með hvalfjörðinn.Svo er annað, hvað ætli þeir geti haldið veginum opnum langt fram á haust.
12.07.2005 at 21:42 #524864Ég talaði fyrir 2 árum við Þingmannsefni frá suðurlandi, minnir að hún heiti Drífa um þennan svokallaða "hálendisveg" sem þau sáu ekki sólina fyrir. Hún vissi í fyrsta lagi ekkert um hvernig landslagið og verðáttan er fyrir ofan 400m er og hafði þess þá heldur aldrei kynnt sér hvernig kjalvegur verður í þokkalegum vetri. Henni fanst þetta bara svo frábær hugmynd og möguleikarnir svo miklir að hún gat ekki annað en stutt þetta heils hugar.
Svo þegar ég gaukaði því að henni að þau ættu kanski að draga hausinn útúr rassgatinu á sér og gleyma þessu og klára hringveginn og tvöfalda Hellisheiðina þá sagði hún að hringvegurinn væri langtímaverkefni og hellisheiðin yrði 3földuð afþví að það gekk svo vel upp að hafa 3 akreinar einhverstaðar í Svíþjóð. Og hún skildi ekkert í mér að vilja 2 földun á hellisheiðini því það var svo dýrt burtséð frá því að það nánast útrýmir framanákeyrslum sem eru það sem drepur sem flesta í umferðini og að hægt væri að leggja hinar 2 akreinarnar meðfram núliggjandi vegi með lámarks umferðatöfum frá vörubílum og vinnuvélum.Nei Takk þannig átti það að verða og þetta samtal veitti mér sérstaka innsýn inní hugarheim stjórnmálamanna og staðfesti álit mitt á þeim sem HÁLFVITUM.
05.07.2005 at 20:30 #524738Er þá ekki rétt í ljósi allra þessara jafnréttis mála og að "allir sitji við sama borð" að fara að bjóða litað bensín á vélsleða, krossara og báta?
Mér finnst það ekkert annað en sangjarnt að vélsleða og hjólamenn/konur sem ekki nota vegina á sínum tækjum þurfi ekki að borga vegskatt í bensíninu.
13.06.2005 at 17:33 #523634Ég er búinn að skemma eitt dekk á því að spóla því inní felguni á úrhleyptu. Kannturinn tættist aðeins og það hélt ekki lofti nema með kítti.
31.03.2005 at 00:12 #520066Hefurðu athugað hvort að hægt er að stilla sendistyrk stöðvarinar? Sumar af flottari VHF stöðvunum er hægt að stilla allt frá 5w uppí 65w á stöðinni sjálfri. Kanski er hún stillt á 5w frá verksmiðju og þarf að færa hana uppí 25w.
29.03.2005 at 00:32 #519996Það er víst flokkað þannig niður að þessir bílar fá sinn ættlið við hverja boddýbreytingu ekki fjaðrabreytingu.
Gen 1 ’83 – 91
Gen 2 ’92 – 97
Gen 2.5 ’98 – 00
Gen 3 ’00 – ?
20.03.2005 at 20:22 #519428Þú fengir alltaf meira fyrir þessa 17 lítra með intercooler. En er ekki eitthvað annað pirra vélina fyrst hún eyðir svona miklu? Pajeroinn hjá mér er að eyða 13-14 á 35" og ósvífnu aksturslagi. Kanski eru þær ekki alveg eins þar sem Starexinn er með vél sem er "made in Hyundai" og eldri gerð af 4D56 en er í jafn gömlum MMC.
19.03.2005 at 18:06 #51933067 lítrar er sá stærsti í bílum upp að ’97 og er hann í flestum double cab diesel bílum.
25.02.2005 at 12:30 #517852Ef að 99% af þeim sem þú ferðast með eru með VHF þá er CB stöðin væntanlega neðst á forgangslistanum um tæki og tól í bílinn. Enda langflestir þeirra sem ég hef talað við og hafa skipt úr CB í VHF segjast ætla forðast CB eins og heitan eldinn og hugsa sig 2svar um áður en þeir skrúfa svoleiðis í bílinn aftur.
21.02.2005 at 13:52 #516784Þetta með mælana hljómar eins og lélegt jarðsamband annað hvort frá geymi út í grind eða vél eða hreinlega í mælaborðinu sjálfu. Það eiga að vera minnir mig jarðsambönd sitt hvoru megin á vélini út í boddý. Í double cab eru þetta flatir kopar vírar sem sjá öllum nemum á vél, gírkassa og millakassa fyrir jarðsambandi sem og startara og alternator.
20.02.2005 at 01:02 #517370er það sem við köllum Esab læsingu hér á fróni. Skírt eftir Esab og Lincoln rafsuðuvélum.
-
AuthorReplies