FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Stefán Stefánsson

Stefán Stefánsson

Profile picture of Stefán Stefánsson
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 741 through 760 (of 1,279 total)
← 1 … 37 38 39 … 64 →
  • Author
    Replies
  • 22.09.2005 at 22:42 #527398
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Eftir því sem ég fæ best séð þá er hátt í 50-60% verðmunur á því að kaupa þá í USA á netinu og fá þá senda með http://www.shopusa.is heim. Ég fann í það minsta tvo afturdempara í minn á sama verði og einn hérna heima.
    Þetta fær mann til að hugsa um hvað álagningin er uppskrúfuð hjá flestum þessum gaurum þegar ég, bara gaur af götuni í miðju ballarhafi get fengið 2 fyrir 1 með flutningi og sköttum + álagningu hjá söluaðila þegar maður skoðar út fyrir landhelgina.





    22.09.2005 at 19:32 #527362
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Ertu búinn að taka hana úr?? Endilega láttu heyra hvaða tæki og tól þarf til og hvar hún er nákvæmlega staðsett.

    Ég myndi telja að nóg væri að skola úr henni afturábak (frá verki og að lögn) með isopropanoli eða bremsuhreinsi. Skíturinn hlýtur að sitja í netinu og ætti að fara með því að skola hann frá hinni hliðini í gegnum netið. Svo er spurning hvort hægt sé að kaupa nýja síu í umboðinu.





    22.09.2005 at 18:35 #527026
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Já það var 36" Dick Cepek á 10" felgu. Það fóru undir með því að skera aðeins úr neðanverðum frambrettunum og náði ekki í neitt og þá var ég ekki búinn að setja 3cm hækkun undir gormana sem er komin í núna. Það virðist vera svo að nýr 38" mudder sé töluvert mikið stærri um sig en Cepekinn.
    Ég enda eflaust í 4cm færslu á afturhásingu eins og kantarnir bjóða uppá





    21.09.2005 at 00:23 #526772
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    2 unlock kóðar fylgja með og þá skráir forritið eitthvað id númer í tækinu og þá er bara hægt að keyra eftir því tæki. Ef svo menn fá sér annað tæki þá þarf nýjan unlock code. Kortin þurfa ekki að vera í tækinu því þá þarf maður kortatæki og það gerir fartölvuna frekar gagnslausa ekki satt.





    21.09.2005 at 00:18 #527230
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Ekki gleyma því að það er hætt að framleiða Trooperinn fyrir utan það að IH hafa ekki staðið sig vel í að eiga á lager og verðleggja varahluti. Gátu t.d ekki skaffað bremsuborða fyrir handbremsuna um daginn.





    20.09.2005 at 23:04 #527136
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Það að hann sé leiðinlegur í gang er ekki endilega heddpakkning. Ég myndi fyrst athuga hvort að glóðarkertin séu að virka eins og skildi og svo skaltu skoða kaldstartselementið sem er skrúfað utan á olíuverkið og tengist kælivatninu aftast á blokkini og við miðstöðina. Þetta apparat bætir við olíugjöfina og flýtir tímanum á olíuverkinu þegar vélin er köld og þegar það bilar þá er það eins og að starta bensínbíl með ekkert innsog, truntar soldið fyrst og gefur frá sér ljósan reyk.
    Þetta er vax-element sem stýrist af hita kælivatnsins og kostar rétt um 20 þús kall hjá Framtak.
    Þetta með að hann missi kraft í 3000 snúningum getur verið hin dularfulla netasía í olíuverkinu sem á að vera hægt að taka úr og hreinsa. Bíllin hjá mér gerir það stundum að þegar hann er á snúning og í átaki þá hóstar hann aðeins og ekki er farin heddpakkning eða túrbína hjá mér.

    Skoðaðu alla möguleika áður en þú rífur vélina í sundur. Og ef að þú finnur ekkert sjálfur þá er ekkert að því að fá fagmann til að skoða málið fyrir þig. Einhverjir þúsundkallar á verkstæði geta sparað þér hundraðþúsundkalla í ástæðulausri uppgerð á vélini.





    19.09.2005 at 21:59 #527122
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    ’96 langur 2.5 Turbo intercooler hjá mér er að eyða ca. 13-14 í blönduðum akstri. Alveg sama hvort hann er á 31", 32", 35" eða 36". Nýuppteknir spíssar breyttu engu fyrir eyðsluna hjá mér.

    P.s
    Stutti bíllinn er ekki nema 200-300 kílóum léttari en sá langi. Langur er skráður 2020 kíló óbreyttur og mig minnir að sá stutti sé um 1800kg.





    16.09.2005 at 23:23 #196266
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Ég var að máta 38″ undir bílinn hjá mér sem er löng ’96 pæja sem ég er búin að boddýhækka um 2″ og setja 3cm klossa undir gormana að aftan og var ekki alveg að sjá það ganga undir.
    Fyrir það fyrsta þá settist sílsinn á dekkið sem mig grunaði nú áður en ég byrjaði en það sem mér fannst verra var að það átti ekki svo mikið pláss eftir fyrir samslátt. Hvað hafa menn verið að hækka þessa bíla mikið til að koma 38 undir án meiriháttar breytinga eins og hásingafærslu og hvað þarf að vera djarfur á slípirokknum í kringum hurðargatið?





    08.09.2005 at 23:19 #526534
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Ég boddýhækkaði um 2" og skar aðeins úr framköntunum og stuðarhornum og hann gleypti 36" DC. Ef þú ert með felgur með réttu offsetti þá þarftu ekki að skera eins mikið og sleppur við að setja svona blikkræmu í kantana eins og margir hafa gert.





    07.09.2005 at 22:14 #526380
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Það á að hætta að selja MMC Montero í bandaríkjunum vegna breyttrar markaðsetningar í USA. Pajeroinn verður verður enþá í boði allstaðar annarstaðar í heiminum því hann er jú einu sinni "Konungur jeppana" og tapar þeim titli seint. :)





    30.08.2005 at 18:21 #526108
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Kíkið á hveravalla myndavélina. Það virðist vera allt í hvítagulli þar.





    22.08.2005 at 23:23 #525832
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Hvernig kemur afstaða á gormum og skástýfu út með svona skinnubreytingu? Ég er að spá í 4-5cm færslu hjá mér en þá með slípirokk og suðuvél en ef þetta er nóg þá er ástæðulaust að vera vesenast eitthvað.





    22.08.2005 at 20:25 #525822
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Mér var einhverntíman bent á að það væru til millileggir sem maður setti á milli skafts og drifs til að dekka svona smá færslu. Ég veit að vísu ekkert hvar það fæst eða hvort það er ennþá til. Best er að spyrja breytingarverkstæðin, stál og stansa og jafnvel Hellu málmsteypu.

    Hvað var þetta ca. mikil vinna sem fólst í þessari færslu? Það stefnir allt í það að ég þurfi að fara í gegnum þennan pakka líka.





    21.08.2005 at 22:35 #525782
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Er þetta ekki bara á gamlan land rover. Annað væri stílbrot.





    17.08.2005 at 23:00 #525720
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Bílar sem nota ekki hefbundið eldsneyti (bensín/dísel) eða nýta 2 eða fleiri orkugjafa eins og rafmagn, vetni og allt það fá bara niðurfelld bifreiðargjöld. Ég var að spá í að reyna að fá gamla hiluxinn minn til að ganga á metani og skrá hann sem tvinnbíl til að fá eitthvað útúr kerfinu en það var innan við 20 þús á ári sem sparaðist þannig að það svaraði ekki kostnaði.





    17.08.2005 at 22:25 #525748
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Málið snýst ekki um hvernig vél er í bílnum eða hvort hann er extra eða double cab.

    Það sem ræður úrslitum um þetta má er hvort hann sé á framhásingu eða ekki. Bensínbílarnir eru langflestir á flexitorum og þá með lengri aftrufjaðrir en þeir sem eru á hásingu (dísel). Ef þú finnur bensín bíl með original framhásingu þá er hann 99% pottþétt með króka á skúffuni og 100% með sömu afturfjaðrir og DC dísel og er þá ekki SR5 heldur DX.





    16.08.2005 at 14:48 #525716
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Þær voru þannig að ef að bíllinn var skráður "tvinn-bíll" eins og Prius og Caddýarnir hjá sorpu eða vetnis eða rafmagns þá féllu niður bifreiðagjöld.
    Þeir sem gengu fyrir bensín/rafmagn þurftu að borga km gjald í bensíninu.





    15.08.2005 at 14:06 #525690
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Ég var einusinni farþegi í 35" Suburban þegar ég var pjakkur sem fór þarna yfir. Ég myndi tala við Björgunarsveitina á Hvolsvelli eða jeppamenn þaðan um þetta því það getur verið mjög mikill sandur í botninum til að sökkva í.

    Veit til þess að menn hafi farið vandræðalaust yfir á 38" jeppum líka, fer eflaust mikið eftir árstíma.





    11.08.2005 at 23:41 #525600
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Þetta er bara spurning um búnað og íburð. Í gegnum tíðina hefur GLS verið "dýrari týpan" hjá Mitsubishi en það virðist ekki vera algillt með Pajero. Í gamla daga þá voru Lancer, Colt og Galant alltaf flottari í GLS útfærsluni. Þetta hefur ekkert með breytingarnar að gera.

    Svo myndi ég segja að það sé gefið mál að í því sem við gerum mest af á jeppum þ.e.a.s að keyra í snjó og oft þungu færi að þá er dísillinn betri kostur uppá eyðsuna að gera þar sem hún er mun jafnari og býður ekki uppá það að rjúka uppúr öllu valdi undir álagi. En þar á móti munar einhverjum 70 hestöflum á milli véla.





    11.08.2005 at 00:26 #525506
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Í þínum sporum myndi ég fara og skoða gamlan pajero og bera saman drifbúnaðinn með því að kíkja undir þá hlið við hlið.
    Annars er það nokkuð gefið mál að það eru sömu drif í gamla pajero og Galloper þar sem að hann er að nánast öllu leiti sami bíllinn með duglega andlitslyftingu. Ef þú vilt þá geturðu kíkt á bílinn minn og borið þetta saman. Hann stendur við Staðarskóla í Grafarvogi og er frekar hallærislegur þessa dagana á 31" dekkjum með 38" kannta.

    Það fer ekkert á milli mála hvaða bíll það er.





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 741 through 760 (of 1,279 total)
← 1 … 37 38 39 … 64 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.