FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Stefán Stefánsson

Stefán Stefánsson

Profile picture of Stefán Stefánsson
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 521 through 540 (of 1,279 total)
← 1 … 26 27 28 … 64 →
  • Author
    Replies
  • 14.02.2006 at 23:33 #542652
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Það er rétt leið til að gera þetta og hún setur alla bíla á sama jafnréttisgrundvöllinn. Sá sem kemst lengst upp rampinn er ekki endilega með bestu fjöðrunina, ef svo væri þá væri gamall F-350 strumpastrætó kóngurinn.
    Rétta leiðin er að mæla hvað bíllinn fer langt upp rampinn þar til hann sleppir einhverju hjóli og deila í þá lengd með hjólabili bílsins sinnum 1000. Með þessu þá eru allir jafnir og ef að menn vilja hleypa aðeins úr þá er kanski rétt að minnast á það við hina.

    Hérna er listi sem ég fann yfir ýmsa jeppa, kemur á óvart hvað Hummer er slappur í þessu.

    ’96 Acura SLX: 506
    ’93 AM General Hummer: 385
    ’92 Chevrolet S-10 w/Rugged Trail 3.5-inch lift: 351
    ’81 Chevrolet K-5 Blazer: 653
    ’81 Chevrolet K-5 Blazer w/Rugged Trail 2.5-inch lift: 695
    ’92 Chevrolet K-1500 Blazer: 453
    ’92 Chevrolet K-1500: 421
    ’92 Chevrolet K-2500HD turbo diesel: 365
    ’92 Chevrolet K-3500 Crew Cab dually: 303
    ’94 Chevy S-10 ZR2: 420
    ’94 Chevy K-2500 Suburban: 401
    ’95 Chevy ZR2 Extended Cab: 336
    ’95 Chevy Blazer 2-dr:. 405
    ’96 Chevy K-1500 extended-cab: 376
    ’96 Chevy Tahoe LS: 433
    ’92 Dodge Ramcharger: 613
    ’92 Dodge Dakota Club Cab: 393
    ’92 Dodge W150: 526
    ’92 Dodge W250 Cummins: 372
    ’92 Dodge W250 Cummins w/Natl. Spring 3-inch lift: 406
    ’94 Dodge Ram 1500: 556
    ’95 Dodge Ram BR2500 Club Cab: 431
    ’92 Ford Explorer 4-dr.: 460
    ’92 Ford Explorer 4-dr. w/Superlift 4-inch lift :492
    ’92 Ford Bronco: 516
    ’93 Ford Ranger SuperCab: 416
    ’92 Ford F-150 Flareside: 471
    ’92 Ford F-150: 484
    ’92 F-350 Crew Cab w/Mac’s Spring Shop 2-inch lift: 405
    ’94 Ford Ranger SuperCab: 406
    ’94 Ford Explorer Limited 4-dr.: 443
    ’94 Ford F-250 SuperCab: 383
    ’95 Ford F-250 SuperCab: 406
    ’95 Ford Explorer 2-dr.: 391
    ’95 Ford Explorer 4-dr.: 352
    ’97 Ford F-150 SuperCab: 441
    ’92 GMC Sonoma: 354
    ’93 GMC Sonoma Club Coupe: 334
    ’92 GMC K-1500 Suburban: 342
    ’92 GMC K-3500 Crew Cab: 338
    ’95 GMC K-1500 Club Coupe: 387
    ’95 GMC Jimmy 4-dr.: 371
    ’93 Isuzu Rodeo LS: 435
    ’92 Isuzu Trooper LS 4-dr.: 497
    ’93 Isuzu Trooper LS 2-dr.: 508
    ’93 Isuzu Trooper RS 2-dr.: 529
    ’94 Isuzu Rodeo LS: 454
    ’96 Isuzu Rodeo: 464
    ’75 Jeep DJ-5D: 556
    ’92 Jeep Cherokee 4-dr.: 399
    ’92 Jeep Grand Cherokee: 458
    ’93 Jeep Grand Cherokee: 448
    ’93 Jeep Grand Cherokee: 439
    ’96 Jeep Grand Cherokee: 422
    ’96 Jeep Wrangler: 357
    ’96 Jeep Wrangler w/Pro-Comp 2.5-inch lift:532
    ’97 Jeep Wrangler:532
    ’96 Kia Sportage: 471
    ’94 Land Rover Defender 90: 580
    ’95 Land Rover DIscovery: 588
    ’94 Mazda B4000 Cab Plus: 409
    ’92 Mitsubishi Montero 4-dr.: 391
    ’92 Nissan Pathfinder: 511
    ’96 Nissan Pathfinder: 466
    ’92 Oldsmobile Bravada 4-dr.: 411
    ’92 Range Rover County: 670
    ’93 Range Rover County LWB: 588
    ’96 Range Rover 4.0SE: 600
    ’92 Suzuki Sidekick 4-dr.: 379
    ’96 Suzuki Sidekick Sport: 440
    ’96 Suzuki X-90: 441
    ’93 Toyota 4Runner:441
    ’93 Toyota Land Cruiser: 593
    ’93 Toyota T100: 407
    ’95 Toyota T100 XtraCab:369
    ’96 Toyota Tacoma: 435





    14.02.2006 at 22:14 #542412
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Ef að ábyrgðin ætti eingöngu að hvíla á þeim sem dregur þá myndi ég aldrei draga neinn sem ég þekki ekki. Fyrir mér er þetta spurning um hvort sá sem er fastur er tilbúin til að hætta á það að bíllinn hans skemmist við dráttinn. Ef hann er ekki tilbúin til þess þá getur hann bara mokað sig lausan.

    Svona lít ég á þetta og væli ekki í mönnum þó brotni ljós eða beyglist járn á bílunum mínum sem hefur komið fyrir oftar en einu sinni. Svo lengi sem ekki verða slys á mönnum þá er ekki ástæða til að vera að finna sökudólga.





    13.02.2006 at 00:26 #542508
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Það á ekki að vera neitt stórmál ef að þú kemst í bílinn sem kassinn kemur úr til að ná í allt annað. Yfirleitt eru öll boltagöt og annað til staðar fyrir báðar sortir.





    13.02.2006 at 00:20 #542514
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Ef að þú tekur heddið af þá þarftu gormatöng. Það er spes töng sem nær utanum heddið. Ég hef heyrt sögur af því að menn hafi gert þetta án þess að losa heddið, annarsvegar með því að setja loftþrýsting á cylenderinn í gegnum kertagatið til að halda ventlinum uppi (hljómar ótrúlega) og svo líka með því að halda við ventilinn þegar gormurinn er losaður. Þetta eru kanski hetjusögur úr bílskúrum eða eitthvað sem er hægt að gera á einhverjum ákveðnum bílvélum en sama hvort er þá er ágætt að sleppa við að losa heddið af.





    12.02.2006 at 17:24 #541224
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Ótrúlegt hvað gerist þegar einhver spyr hvaða stærð af pústi er mælt með.





    10.02.2006 at 22:52 #542284
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Hann er að öllum líkindu boltaður í þannig að það ætti ekkert að fara að leka eða vera með vesen. Þó að vinir okkar fyrir austan séu litlir og gulir þá kunna þeir að smíða bíla.





    10.02.2006 at 20:25 #542248
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Teppin þurfa að vera 100% gerfiefni. Ef það er eitthvað lífrænt í þeim þá kemur fúkkalykt og mygla. Ég myndi tala við kallinn í Bílasmiðnum þó hann sé skrítinn kall. :)





    08.02.2006 at 00:52 #541884
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Hérna er meira um hverjir standa að baki þessu.

    http://www.mbl.is/mm/vidskipti/frett.html?nid=1183779





    07.02.2006 at 22:04 #541818
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Það væri ekki vitlaust ef einhver safnaði saman upplýsingum um slitna teygjuspotta og tjón af völdum kaðlaslits. Það væri kanski hægt að draga úr hættuni á slysum með þessum upplýsingum.





    07.02.2006 at 21:55 #541948
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    yfirfara spíssa á ca. 150þús kílómetra fresti eða þegar eyðsla og reykur er komin upp fyrir öll velsæmismörk.





    07.02.2006 at 21:51 #541878
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Það er nú eitt málið, hvað tekur langan tíma að verðmerkja hillurnar þarna. Síðast þegar ég villtist inn í Dýranaust þá rak ég sérstaklega augun í það að það vantar megnið að verðmerkingum og þær sem eru á hillunum eru meira og minna kolvitlausar.

    Fór og athugaði með dempara í vinnubílinn um daginn, umboðið var ódýrara en Monroe. Það ætti að segja eitthvað um verðlagninguna þarna.

    Ég tek undir með hinum og þessa dagana fer ég ekki þangað til að versla nema í neyð.





    07.02.2006 at 12:43 #541742
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    [img:lrywp3et]http://www.augustautos.co.nz/the5thdimension/uploads/image20059209742__main.JPG[/img:lrywp3et]

    GLÆSILEG ÖKUTÆKI





    07.02.2006 at 12:35 #541786
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Það vita það allir að hausinn á Hlyn er ekki á réttum stað þó hann hafi munninn fyrir neðan nefið.





    07.02.2006 at 12:33 #541716
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Það ætti að vera hægt að haka við eitthvað þegar maður skrifar auglýsinguna og bæta við mynd. Svo eiga auglýsingar ekki að hafa lengri líftíma en 14 daga, ef að hluturinn er ekki seldur á þeim tíma þá má alltaf setja auglýsinguna inn aftur.





    07.02.2006 at 12:28 #541770
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Er ekki skipaolían skattlaus eins og dísillinn var fyrir breytingu og það ástæðan fyrir verðinu.





    07.02.2006 at 12:26 #541782
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Slitna tógin ekki í lang flestum tilfellum í auganu, hnútnum eða þar rétt hjá. Ef að það er ca. 80% líklegasti slitstaður þá er nóg að hafa 1-1.5 metra öryggislínu á hvorum enda.
    Það sem er verra en þegar spottinn beyglar bílinn er þegar krókar og augu koma fljúgandi með spottanum og 100 falda eyðileggingarkraftinn. Ég hef séð nokkur dæmi sem auðveldlega hefðu getað valdið stórslysum eða dauða og í eitt skiptið munaði örfáum cm í afhausun.





    07.02.2006 at 12:15 #541118
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Ég veit það ekki, hugsa nú að það hafi gefið sig festing eða eitthvað svoleiðis. Ekkert stórmál, aðalatriðið að það fékk enginn járnaruslið í hausinn.
    Það ættu allir að útbúa ca. meters bandspotta frá kaðli og í bílinn sem öryggistaug ef að krókurinn gefur sig. Bara smá spottalingur er nóg til að taka mestu ferðina af brotajárninu þó svo að spottinn slitni.





    07.02.2006 at 00:41 #541408
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    ……það er auðvitað ![HTML_END_DOCUMENT]!





    06.02.2006 at 23:25 #541732
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Þeir halda þá vonandi sama hjólhafi og stytta bossann. Alltaf gott að hafa betra frákomuhorn og órispaðan afturstuðara.





    06.02.2006 at 23:21 #541182
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Nú er 5.9L Cummins línu sexa ekki satt. Hver er þá ástæðan fyrir hallanum á legubakkanum? Halla þessar vélar eins og gamlar Peugeot vélar ?





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 521 through 540 (of 1,279 total)
← 1 … 26 27 28 … 64 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.