Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
21.02.2006 at 20:29 #543846
Utanvegakaskó er að mínu mati peningaplokk á svæsnasta stigi. Ég renndi í gegnum skilmálana hjá VÍS fyrir ári þá botnaði ég ekki upp né niður í afhverju ég ætti að vera eyða pening í þetta, og nógu duglegir eru þeir að pranga þessu inná mann.
Ef einhver hefur fengið bætt með utanvegakaskó eða þekkir einhvern sem hefur það, endilega segið frá.
20.02.2006 at 22:50 #543062Samkvæmt þessum reglugerðum má ég allt í einu keyra bíla þyngri en 3500kg
20.02.2006 at 22:38 #543714Ég keypti 105Amp geymi hjá Olís fyrir rúmu ári á 9 þúsund. Það var að vísu venjulegur geymir ekki Djúpafhleðslu (frístunda) rafgeymir, þeir eru eitthvað dýrari.
20.02.2006 at 22:26 #543814[url=http://www.pbase.com/jonash/image/34385910:x2qsk9lj]Jónas H[/url:x2qsk9lj]
20.02.2006 at 22:15 #543802Ljósið kviknar bara við overboost og er sjálfsagt í lagi. Ætti að koma þegar er svissað á. Ég lenti í svipuðu á 2.4 diesel hilux á leiðini upp kambana þegar að allt í einu dró úr þeim litla krafti sem maður hafði og fór að verða fyrir reiðhjólamönnum. Þegar ég stoppaði og svipti upp húddinu sá ég að heimasmíðaða innanhús snorkelið hafði étið allt lauslegt í húddinu og stíflað loftinntakið. Prufaðu að kippa loftsíuni úr.
20.02.2006 at 22:09 #543670ætti að vera nafnið og takmarka meðlimafjölda við 100 tonn. Flottara verður það ekki.
20.02.2006 at 21:02 #543706Hvernig á þá að hlaða startgeyminn ef hann fer bara í startpunginn.
Besta og dýrasta lausnin er að fá lítið apparat sem sér um að skipta á milli start og neyslugeymis eftir stöðu geymana. Kostar 9þús kall minnir mig en skilur alltaf eftir nóg í start. Einhverjir hérna á síðuni voru búnir að finna þetta í bátaverslunum og svo var Aukaraf með þetta líka.
20.02.2006 at 20:58 #543728Ef að það kemur sprunga í grindina í veltu með 100psi í henni þá verður eitthvað lítið eftir af toppnum þegar hvellurinn er búinn. Hef heyrt að menn hafi verið senda afturhlerana á sporbraut um jörðu þegar fullpumpaðir rörastuðarar skullu harkalega í grjót.
20.02.2006 at 20:48 #543058Econoline 350 með 7.3 er rétt rúmlega 3.5 tonn að heildarþyngd.
20.02.2006 at 00:49 #532088Það er komið 2006 og ef að menn setja ekki svona rafmagnsinnspýtingar í með rassgatinu þá á þetta ekki að vera til vandræða. Svo má líka nota nýrri vélar sem eru ekki eins frjálslega smíðaðar eins og einn hefur gert með Patrolinn sinn.
19.02.2006 at 23:33 #543358Þetta er eitthvað sem menn verða að gera upp við sjálfa sig og sínar aðstæður. Ef að þig langar í Patrol þá er ekkert annað að gera en að fá sér Patrol. Ef að þú ert að spá í snjó og vetrarakstri þá veistu væntanlega að þeir eru 2.6 tonn og á nippinu með að 38" dugi þeim. Góð fjöðrun bjargar samt miklu.
19.02.2006 at 01:10 #543348Ég fór í gegnum svipað ferli fyrir 2 árum og endaði með því að kaupa bíl sem ég hefði áður aldrei skoðað. Fyrst þú ert búin að prufa Musso og ert að skoða Patrol er þá eitthvað að því að kíkja á Pajero.
Þeir koma stórkostlega á óvart og ódýrir í breytingu ef þú getur eitthvað gert sjálfur.
19.02.2006 at 01:04 #542894Er þetta ekki bara eðlilegt fyrir notaðan bíl?
18.02.2006 at 19:05 #543046Afhverju ekki 100 tonna gengið
18.02.2006 at 15:16 #542888Ef að dýsurnar eru orðnar slitnar þá sést það á óhóflegum reykingum og óeðlilegri olíueyðslu. Þeir í Framtak/Blossi segja að eðlilegt sé að fara í spíssaupptekningu á 150þús kílómetra fresti og olíuverk á 250þús/km fresti. Svo ræðst það líka mikið af meðferð hvort að þetta dugi lengur á 100% nýtingu.
18.02.2006 at 14:59 #543130Prufaði enginn að fara með opnar hurðir á grindalausum bíl á rampinn? Gaman að vita hversu miklu það munar um að taka þann stífleika sem hurðir gefa úr boddýinu á grand cherokee.
18.02.2006 at 14:44 #543144Ég á svona disk einhverstaðar og líka alla pdf skrár af þessari rússnesku heimasíðu. Ég keypti diskinn minn á ebay og var ekki sáttur við innihaldið.
15.02.2006 at 20:23 #542678Ef þér finnst svona gaman að finna upp hjólið aftur komdu þá endilega með betri lausn á þessu og þegar þú ert búin að því þá geturðu farið í krossför um heiminn að kenna öllum sem nota svona ramp til að metast um fjöðrun sín á milli.
15.02.2006 at 12:50 #542748Ég notaði olíuhreinsi og svamp og skolaði svo vel með volgu vatni. Rííííííígheldur
14.02.2006 at 23:46 #542658Bílar með "þróaða" fjöðrun eins og bíllinn hjá mér fjaðra einfaldlega ekki eins vel og hásingabílar með gorma. Það þarf ekkert að ræða það neitt nánar en þeir fjaðra misvel sín á milli og ekkert eðlilegra að láta tölurnar tala sínu máli. Þá hafa menn líka eitthvað til að taka með sér heim og hugsa um.
-
AuthorReplies