Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
04.03.2006 at 21:27 #545206
Ég get ekki betur séð en að þetta hafi verið til í þónokkurn tíma. Kom meðal annars sem staðalbúnaður í Renault Laguna.
http://www.vdo.is/vorulisti.asp?Flokkur … 30&vara=81
04.03.2006 at 15:23 #545372Hækka boddýfestingarnar undir hvalbak ekki spurning. Helst að hækka sem flestar afþví að þegar boddýið er komið stultur þá kjagar það gólfið í sundur við boddýpúðann.
04.03.2006 at 15:07 #545564Eftir þeim upplýsingum sem ég fékk frá breytingaverkstæðum á sínum tíma þá kítta þeir kantana á undantekningalaust. Ef þú skrúfar kantana á þá ertu farin að bjóða uppá ryð og vesen.
Ef þú ætlar að nota motturnar frá bílasmiðnum þá verður þú að líma þær í með jötun gripi eða öðru kontakt lími. Límið á mottunum sjálfum er ekki nóg.
01.03.2006 at 21:29 #545260Gæti verið klemmt rör, það kemur eitt rör frá höfuðdælu og í splitter á milli hægri og vinstri. Svo gæti þessi deilir líka verið vandamálið.
Er þetta bensín eða dísel.
01.03.2006 at 21:21 #545006Ég get ekki verið sammála Árna Alf um það að umræðan sé villandi. Auðvitað þarf að safna upplýsingum um áhættusvæði sem eru alltaf til staðar og koma þeim á síðu. Ef að menn skilja það ekki eða neita að skilja það að jöklar eru hættulegir þá er bara ekkert við því að gera. Þá ferðast þessi menn bara uppá guð og lukku og sleppa vonandi við vandræði.
En það sem er mikilvægara ef að svona síða kæmist á lappirnar er að uppfæra hana reglulega. Ég er alveg sannfærður um að það er þörf á þessu því að það er í hverri viku yfir vetrartíman og sumrin stundum sem er þráður sem hefst á spurningu um færð á jöklum og beiðni um track.Til dæmis mætti síðan opnast á viðvörunarorðum frá klúbbnum sem útskýrir það hversu hættulegt þetta getur verið.
01.03.2006 at 17:20 #545056Hvað kostar svona vél hérna heima??
01.03.2006 at 17:01 #545096Það ætti að vera óhætt að skrá niður þektar sprungur sem eru staðbundnar og einnig sprungusvæði sem eru að öllu jöfnu varasöm og ekki á leið neitt í burtu. Td sprunguna á Eyjafjallajökli sem er verið að ræða í samnefndum þræði og svæðið á suð-austanverum Langjökli sem ég veit ekki hvað heitir og eins þau svæði á Vatnajökli sem reyndari menn þekkja og þurfa ekki GPS eða tölvu til að forðast.
Það er sjálfsagt mikill meirihluti jeppamanna sem ferðast um í dag sem hefur ekki hugmynd um þessi svæði og kemst hvergi í áræðanlegar upplýsingar um þau.
01.03.2006 at 10:39 #545052Það er 20% vörugjald og svo 24,5% VSK af kaupverði+flutningi.
01.03.2006 at 10:36 #544988Ég kom upp Hamragarðaheiði og tók svo strauið beinustu leið upp og svo á hæsta punkt til hægri. Þaðan sá ég sprunguna sem lá frá norðri til suðurs.
Svo var önnur opnari rétt áður en maður fór niður aftur á leið inn á fimmvörðuháls.
01.03.2006 at 00:47 #544984Er þessi sprunga ekki þvert á akstursleiðina þegar maður er að verða kominn upp? Keyrði fyrir nokkrum árum yfir sprungu þarna sem var hulin snjó og þegar maður fór efst upp sunnanmegin og leit niður þá sá maður herlegheitin. Ekkert smá langt kvikindi..
01.03.2006 at 00:40 #509838Eins og hjá öllum öðrum þá er búið að ræða þetta veltibúra mál í vinnuni hjá mér líka og fór maður þá að spögúlera. Nú er ég á 4 dyra bíl og fór að hugsa möguleika á grind sem myndi ekki vera mikið fyrir og ekki alltaf með hausin í. Datt þá í hug hvort væri ekki nægilegt að vera með sitt hvorn bogan báðu megin við afturhurðir og þá soðna saman með röri yfir hurðum (hjá ömmuhaldi) og svo grenri rör frá fremri boganum yfir framhurðir og niður með mælaborði.
Í mínum augum er það bara það svæði sem fólk getur setið sem þarf einhverja vörn, skottið má verða að pönnuköku mín vegna.Hversu sver rör og hvaða efnisþykt þarf maður að hafa í löglegu búri.
01.03.2006 at 00:30 #545130……gatar gólfið sundur og saman athugaðu hvort að þú getir ekki notað sleðann undan hilux stólunum á Corolla stólana. Ef þú kemur þessu saman svoleiðis þá er stóllinn á réttum stað og hallar rétt.
01.03.2006 at 00:26 #545090þegar ég var að byrja að sýna þessu áhuga. Alltaf talað um að Hofsjökull væri alltaf svo sprunginn að hann væri ófær nánast allt árið. Það sama var að vísu sagt við mig um Eyjafjallajökul en eftir að hafa farið þangað 2svar þá set tek ég ekki mark á því.
Númer 1, 2 og 3 er að fara varlega og standa ekki drusluna flata í blindni þó að það sé hægt.Velkomin úr útlegð Þórir.
28.02.2006 at 18:59 #545042Ekki spurning ef þú ætlar ekki að hleypa mikið úr. Frábær akstursdekk, hljóðlát og mjúk og fyrir utan það að þau endast og endast og endast og endast og ……………………………………
Hef heyrt 70þús km sé algengt undir þyngri bílum.
27.02.2006 at 23:55 #509810Það er alveg rétt hjá Óla að það mætti aðeins auka virðinguna fyrir jöklum Íslands og hálendinu í heild sinni. Þetta er orðið svo lítið mál með vel og mikið breyttum jeppum í dag að ‘skjótast á jökul’ að menn eiga það til að gleyma því að þetta eru náttúrufyrirbæri sem eru hættuleg ef ekki er rétt farið að.
Það er langt í hjálp og þegar mínútur skipta máli þá eru þetta ekki bestu staðirnir til að bíða á sama hvort það er á jökli eða ofaní gili. Ég hef komist í hann krappan nokkru sinnum á fjöllum en sloppið heill frá því sem betur fer en eftir þessi fáu skipti þá passa ég mig mun meira en áður og er varari um mig þegar ég er að keyra.
Ég hef þurft að bíða eftir sjúkrabíl hálf andvana 25km frá Reykjavík og var sú stutta bið verstu mínútur ævi minnar og vona að ég lendi aldrei í því aftur. Og þá síst af öllu í óbygðum.
27.02.2006 at 19:50 #544954Þessum peningum er mikið betur varið í forvarnar- og upplýsingastarf.
27.02.2006 at 00:11 #544884Einhverjar af fyrstu vélunum sem komu í Hilux voru mun öflugri en þær sem koma uppúr ’90 og eru skráðar 143hö. Gömlu vélarnar komu upp sem 177hö í varahlutakatalogum og man ég eftir einum gömlum sem lék sér að því að kveikja í 38" dekkjum með no spin og sjálfskiptingu, hann var ’88 módel.
Varðandi gírkassa þá hugsa ég að þú þurfir að skipta út kassanum og millikassa. V6 og Turbo bílarnir voru með öðrum öxul á milli kassa. 23 rillu minnir mig.
26.02.2006 at 21:52 #544786Ef að það er sett venjuleg drifolía á diskalæsingu þá smellur ekki í henni, diskarnir snuða bara. Hef heyrt að það sé gott að fylla á drifið með olíuhreinsi eftir að það er búið að tappa af olíuni og snúa draslinu svolítið til að skola út úr læsinguni.
Sel það ekki dýrara en ég stal því en hljómar eins og það geti verið gott.
26.02.2006 at 21:22 #544808Menn sem hafa prufað 14" breiðar felgur eru alment sammála um það að það fæst betra flot úr dekkjunum svoleiðis. Ég hef orðið vitni af því á sama bíl sjálfur.
En mínusinn við það er að þau eiga það til að elta frekar hjólför í malbikinu og vera leiðinlegri innanbæjar. Ég fór sjálfur á 12.5" vegna þess að ég átti þær og hef ekki trú á því að þetta skipti sköpum hjá mér.P.s
Umboðið fyrir Gateway sem framleiðir Mudderinn er Hekla hf.
26.02.2006 at 14:35 #544768…að þetta sé afdrifarík helgi enn sem komið er. Sem betur fer var ekki tjón á mönnum þarna, nóg komið af því.
-
AuthorReplies