Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
05.09.2006 at 12:09 #559294
Hann minkaði eyðsluna örlítið en var ekki þyrstur fyrir. Það kom svo í ljós að það var annað sem var að en sé ekki eftir því að vera búin að þessu. Varðandi kraftinn þá stækkaði ég pústið á sama tíma ásamt síuskiptum þannig að það var hálf erfitt að gera sér grein fyrir því hvort einhver kraftmunur átti sér stað.
04.09.2006 at 22:56 #559290Það þarf að stilla spíssa í bekk og ég held að bara Kistufell og Framtak geti gert það. Þegar ég skipti um spíssa hjá mér í eins vél þá var skipt um involsið og þrýstistillt. Þeir í Framtak sögðu að 150þús væri ca. endingin á spíssum almennt, eftir það færu þeir að missa eiginleikana til að mynda réttan úða þó svo þeir duguðu í 3-400 þúsund.
Kostar á milli 25 og 30 þús í Framtak.
30.08.2006 at 01:24 #558862Ef að þessir höfðingjar eiga einhverntíman leið í Hafnarfjörðinn þá á ég eitthvað af hringtorgum handa þeim.
29.08.2006 at 23:24 #558808Annað um þennan "glæsigrip" er það að pláss fyrir aftan fremri hjólskál er jafnvel minna en á Nissan Terrano og þá er talsvert mál að fara á stærri dekk en 35".
29.08.2006 at 22:41 #558804Þetta hlýtur að þurfa að fara í umhverfismat áður en númerin eru sett á svona hryggðarmynd.
[img:19oticc2]http://fifthgear.five.tv/features/kyronr_400.jpg[/img:19oticc2]
27.08.2006 at 15:42 #558702Afhverju ekki að saga grillið úr framstykkinu og færa það fram um þykktina á vatnskassanum. Þá ætti kassinn að komast fyrir, veit um eina súkku sem var svoleiðis með 289 ford.
https://old.f4x4.is/new/photoalbum/?file=breytingar/3893
Þessi er að gera svipaða hluti og þú, og honum er pottþétt sama þó að þú hringir i hann og fáir upplýsingar. Ragnar Karl Gústafsson, hann er í símaskránni.
23.08.2006 at 20:31 #558500Ég athugaði með relay og sökkla í Íhlutum í fyrra og þá átti hann ekkert sem hann gat ábyrgst að þoldi hristinginn og hnjaskið sem tengist bílum. En þeir eiga flest annað.
02.08.2006 at 13:50 #557280Menn voru eitthvað að viðra það að hafa köfnunarefni í staðin fyrir loft, sögðu að það brygðist ekki eins illa við hæðarmun eins og venjulegt súrefni. Svo voru aðrir sem héldu því statt og stöðugt fram að kolsýra eyðilegði dekkin að innan, voru með þá flugu í hausnum að þetta virkaði eins og sýra á gúmíið.
09.07.2006 at 13:07 #556104Á túrbínuni er wastegate sem stýrist af þrýstingi í soggrein, til að auka þrýstinginn þarftu að breyta actuatornum sem opnar fyrir wastegateið. Allt þetta er óháð því hvaða og hvort það er púst undir bílnum.
En 2.5" púst á þessa vél er fínt, þá kemur túrbínan aðeins fyrr inn og vélin fær að anda almennilega.P.s
Bíllinn hjá mér bætti ekki við þrýsting við stærra púst en varð allur léttari í vinslu og togaði meira á lágum snúning.
09.07.2006 at 11:58 #556100Hvernig í ósköpunum færðu það út að túrbínan pundi meira þegar það er komið stærra púst ????????
06.07.2006 at 22:30 #555880Sumar marine stöðvar sem ég hef séð frá USA eru ekki á sama tíðnisviði og jeppastöðvarnar sem eru seldar hérna heima. Bara að passa að þær dekki sama tíðnisvið sem er minnir mig 144-176khz.
Svo ef hún er ekki CE merkt þá áttu það á hættu að missa hana í tollarana.
06.07.2006 at 00:27 #555802Ertu búin að prufa að halda sleggju uppað húsinu á móti hamrinum sem þú lemur með. Frekar vont að lýsa þessu í texta en þú þarft að hafa húsið á milli tveggja sleggja og slá með annari og halda stíft við með hinni.
Skillllurrrrru.
28.06.2006 at 18:43 #555242Þannig að 44" patrol má vera með 5 farþega í vatni.
27.06.2006 at 23:27 #555236Ef að vagninn flýtur upp og fer af stað þá getur hann skollið á bílnum og tjónað bæði bíl og vagn. Góð leið til að sleppa við það er að binda á milli bíls og vagns straummegin svo hann geti ekki snúist (horn í horn á sömu hlið).
27.06.2006 at 21:30 #555180Blowoff ventill leyfir túrbínuni að fríhjóla án mótþrýstings til að það þurfi ekki spoola túrbínuna upp á snúning fyrir næsta gír. Minkar semsagt ‘Turbo-lag’.
26.06.2006 at 23:20 #555158Eftir því sem ég hef heyrt af mér fróðari mönnum um própaninnspýtingu.
Það þarf ekki ventil til að loka fyrir ef að olían hverfur. Véling gengur ekki á gasinu einu saman.
Það á ekki að þurfa að auka olíuna afþví að gasið er sett á til að auka brunann á því sem er fyrir
Aftur er verið að brenna meiru af olíuni með própani og hreinni bruni þýðir minni afgashiti.
Einna helst stangarlegur og höfuðlegur sem slitna meira út af kraftaukningu.
24.06.2006 at 11:50 #555150Grillkúturinn virkar fínt, þetta er sama gas og þú myndir nota á alvöru fína og flotta própaninnspýtingu eins og Bullydog. Þú færð allt í þetta í Landvélum fyrir ca. 6000 kall, Þá er bara eftir að kaupa slöngu og setja kútinn á.
22.06.2006 at 20:17 #555068Þetta eru nýjir gírara í millikassann
20.06.2006 at 23:13 #554978Árið 2001 var samstarf á milli Vegagerðarinnar og Ríkislögreglustjóra varðandi vegaeftirlit og Þá voru hafðir 2 menn á bíl, einn frá hvoru embætti. Ef það er enþá svoleiðis þá er ekkert hægt að rífa kjaft ef maður er tekinn í tjekk.
19.06.2006 at 23:09 #554846[b:cc92ysl8][i:cc92ysl8]"hversu hár plúsinn er fer eftir hversu marga unglinga maður spælir á ljósum.
"[/i:cc92ysl8][/b:cc92ysl8]Það er ekki fallegt að gefa allt í botn hliðiná reiðhjólafólki.
-
AuthorReplies