Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
12.11.2006 at 00:07 #567568
Það er rétt Kristján, þegar ég fer að hugsa út í það þá man ég núna hvernig bíl hann ekur um á.
10.11.2006 at 18:53 #567564Smá dass af Millitec er nóg af og til. Svo er nú kælivélameistari íslands að pirra mömmu þína á kvöldin svo það er ekki langt að sækja smá kunnáttu.
09.11.2006 at 23:11 #567260Það er enginn barki í Pajero ’96, það er eletroniskur mælir og þarf breytistykki fyrir svoleiðis mæla.
Kostar eitthvað um 30.000 hjá Ökumælaþjónustuni Viðarhöfða.
09.11.2006 at 23:03 #567294………..hvað er munurinn á kúk og skít.
08.11.2006 at 22:01 #567376Það þarf engann þrýsting að verkinu, olíuverkið sér sjálft um að sjúga uppúr tankinum og í síuna.
08.11.2006 at 21:56 #567274Teldu hárin á hausnum á þér núna og svo þegar þú ert búin að reyna að finna aukahluti á hana til að hressa hana. Er sjálfur búin að skoða úrvalið fyrir 360AMC og það er svona svipað og að leita að framlæsingu í hyundai accent.
Þú átt eftir að heyra það á fleiri stöðum ef þú ætlar útí þetta að Ford eða Chevy er málið.
11.10.2006 at 21:44 #563140Eru menn virkilega enþá að borga uppundir 25 þús fyrir þessa gömlu jálka? Frekar undarlegt þegar á að fara að slútta kerfinu.
05.10.2006 at 21:30 #55938612 krónum ódýrara og þeir selja klámmyndir!!!!!!!
Mér finnst það alveg dekka ryksugu og þvottaplansleysið þarna úti.
05.10.2006 at 21:17 #562306Sjálfsagt erfiðara þar sem það er 3rd member þar á ferð og þessi koparstýfa er fest í hásinguna.
05.10.2006 at 19:50 #562302Það vantar bara carrierinn á myndina til að sýna breytinguna betur.
27.09.2006 at 21:56 #555308Var Hekla ekki með eitthvað 37" dekk frá GoodYear sem seldist ekkert alltof vel. Sjálfsagt verið að reyna að koma því út með nýjum bílum og kynna það betur.
Þetta með pajeroinn er rétt hjá sigga og alveg síðan ’92 bíllinn kom með SuperSelect þá var þetta bakk vandamál úr söguni.
18.09.2006 at 22:40 #560242.
18.09.2006 at 22:38 #560240Eru menn ekki bara að rugla saman Common Rail og díselvélum með beina innspýtingu (DI). Common Rail er ekkert annað en heitið á fæðinguni að spíssunum. Eru allir á sameiginlegri lögn(Rail) ólíkt díselvélum með olíuverk sem fá eitt rör fyrir hvern spíss.
Þessi vél sem einhver minntist á frá 1950 er örugglega ekki Common Rail en getur samt verið með beina innsprautun.
15.09.2006 at 22:02 #560180Það er bara ekki til betra nafn á þetta fólk, sem betur fer.
13.09.2006 at 20:23 #559992Ef menn vilja mynda sér skoðun á þessu sjálfir þá eru fínar [url=http://en.wikipedia.org/wiki/CE_mark:rpcqhbly][b:rpcqhbly]upplýsingar hérna.[/b:rpcqhbly][/url:rpcqhbly]
Annað sem er undarlegt er það að sama talstöðin getur fengist í evrópu og Ameríku en bara CE merkt í Evrópu. Sama tækið!!!
13.09.2006 at 19:53 #560106Ég hef aldrei skilið þetta viðhorf hjá þeim sem ráða þessu með að það megi koma á 3 tonna traktor eða jeppa eftir slóðum að sækja felld dýr en það má ekki koma á 300 kílóa fjór eða sexhjóli.
Og fyrir utan það að ef að ökumaðurinn er ekki þeimur geðveikari þá valda svona hjól nánast engu raski á jarðvegi.
10.09.2006 at 23:58 #559844bara loftpúða og þá geturðu stjórnað því hversu mjúkur hann er.
10.09.2006 at 22:55 #559606Ef hann er 2.5 þá er hann með 7.25" framdrif og 9" afturdrif en ef hann er 2.8 þá er hann með 8" framdrif og jafngildi Dana 60 að aftan.
2.5 vélin er með hefðbundna tímareim en 2.8 með keðju og báðar með venjuleg olíuverk. 2.8 bíllinn kemur með 4.88 beinskiptur en 4.92 sjálfskiptur en 2.5 bíllinn er með 5.29 beinskiptur og 4.88 sjálfskiptur.
10.09.2006 at 22:37 #559822[img:panezs3c]http://www.f4x4.is/new/files/photo/?file=files/photoalbums/3036/19848.jpg[/img:panezs3c]
05.09.2006 at 23:12 #559346[url=http://www.bataland.is/xodus_product.asp?id=229:zjrarwas][b:zjrarwas]Þessir hérna…[/b:zjrarwas][/url:zjrarwas]
Gott verð á þeim líka
-
AuthorReplies