Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
10.01.2007 at 23:12 #574878
Þeir sem eru búinir að stunda þetta frá því að olíugjaldið kom á ættu að vera búinir að spara fyrir þessu með kaupum á ódýri olíu. Gott að sjá loksins almennilegar sektarupphæðir.
07.01.2007 at 23:20 #574196Þó svo að fólk skilji ekki þarfir annara til að eiga stóra bíla þá þarf það ekki alltaf að vera sprottið af öfund. Við lítum á hlutina frá ólíkum hliðum og höfum ólíkar skoðanir á málunum, annars væri ekkert gaman af þessu.
07.01.2007 at 03:03 #574098….. 4.92:1
Googlaðu Montero SAS eða Pajero SAS og þá ættirðu að finna hvaða árgerðir af hásingum passa best undir pajeroinn. Mig minnir að það hafi verið undan Wagoneer frá 85-90 eða eitthvað í þá áttina.
Það eru þónokkrir búinir að gera þetta í útlandinu með misjöfnum árangri en þeir eru allir á bensínjálkum með 4.56 hlutfall sem fæst í allt. Ef ekkert gengur geturðu alltaf skipt út báðum hásingum fyrir patrol eða eitthvað annað.P.s
Ódýrast og fljótlegast er að láta þetta eiga sig.
07.01.2007 at 01:56 #574094Hvaða leið á að fara ?
07.01.2007 at 00:51 #574090Ertu búin að bera saman hvaða hlutföll þú færð í D44, Hilux og Pajero??
Ef þú ert með beinskiptan 2.5 bíl þá ertu 99% með 5.289 hlutföll sem þú færð ekki í Dana 44 hásingu. Ef þú ert með 2.8 bsk þá ættirðu að geta notað 4.88 sem fæst kanski í dana 44.
Ég er mikið búin að koða þetta mál frá öllum hliðum og enda alltaf með pajero afturháingu og mikið af sérsmíði. Eins og einhver skrifaði hérna þá villtu ekki sitja uppi með eitthvað ódýrt vandamál sem þú verður alltaf ósáttur við.
06.01.2007 at 17:52 #574078Er að taka afturhásingu undan 2.5 bíl með loftlás og snúa henni, færa drifið til og láta meika á hana liðhús og öxla. Bæði drif jafn stór og sami lás í báðum og vel í yfirstærð.
Annar möguleiki er að snúa hiluxhásingu en þá er þetta orðið spurning um breidd.
04.01.2007 at 23:10 #573346Ef það eru þessi þá fann ég þau við Jaka í fyrra.
[img:24bny73y]http://www.aradani.com/costuming/pics/smallanime.jpg[/img:24bny73y]
02.01.2007 at 21:44 #573288Hún heitir 2L
28.12.2006 at 20:30 #572754er frá 3.5 og upp í 5 psi á svona litlum græjum eins og þessari Hondu
28.12.2006 at 20:26 #572780Varla ætla þeir að fara að hraðamæla með nætursjónaukanum, ef svo er þá er þetta ein mesta peningasóun í sögu lögreglunar.
Háuljósin á strákar og þá sjá þeir bara grænt.
28.12.2006 at 03:03 #572734Megum við fá eitthvað af þessu sem þú ert að reykja?
26.12.2006 at 16:29 #572610Er ekki hægt að gera eins á 3.0 vélini og 2.4, tengja yfir 2 póla í tenginu fram í húddi, svissa á og telja blikkið á Check engine ljósinu? Þetta virðist vera hægt á langflestum toyota vélum sem eru tölvustýrðar.
17.12.2006 at 01:03 #571818Þarf ég þá að hafa kveikt á símanum á morgun og kaðalinn með mér Stjáni ??
12.12.2006 at 23:07 #571160Bílanaust hefur verið með kolólöglegar 55/100w perur í H4 ljós. Pirrar engan á lága geislanun og súper birta á háa geislanum. Hræbilligt og skítvirkar.
07.12.2006 at 23:39 #570550Þessi vél er 100hö í Pajero og rúllar hann bara fínt upp bröttubrekku með tjaldvagn og troðfullan bíl í 4 gír á 35" dekkjum. Einhverstaðar sá ég að uppgefin max þrýstingur væri 13psi en hef aldrei séð bílinn hjá mér fara mikið yfir 11psi þannig að það er sjálfsagt ekkert að bílnum hjá þér.
07.12.2006 at 23:33 #570604Er þá 7 ára bið loksins á enda hjá Toyota mönnum?
28.11.2006 at 21:57 #569700Það er sama 8" drifið frá upphafi en V6 bílarnir komu með eitthvað öðruvísi útfærslu á pinionlegu. Allavegna talað um það vestanhafs að V6 og 2.4 turbo efi afturdrifin séu sterkari en þau sem koma með 4cyl bílunum. Svo eru allir V6 bílarnir á klöfum að framan.
Hásingarnar verða sverari í ’93 árgerðunum og munar það töluverðu.
27.11.2006 at 21:35 #569538Það er vacuumstýrt og það er magnflæðiskrúfa á því. Ef að þetta er 4D56 Turbo þá áttu að vera með 13psi frá verksmiðju, ef það er bætt mikið við blástur þá þarf að bæta aðeins við olíuna í samræmi við það.
Mæli alls ekki með því að þú fiktir í þessu ef þú veist ekki hvað þú ert að gera því það getur kostað nýja vél.
23.11.2006 at 18:59 #569084Aldrei skal ég gleyma lögregluþjóni sem fékk einstaka ánægju úr því að pönkast í mér með vinnuljósin á GTi Corolluni minni fyrir rúmum 10 árum fyrir austan fjall. Hvað hét hann aftur……. æææi það var K eitthvað en skítt með það af því að ég fékk enþá meiri ánægju út úr því að fá hann til að sjóða uppúr.
Grunar að ég eigi eitt eða tvö strá í þessu nýja litarhafti á honum.Gráskeggskveðjur
StebbiP.s
Auðveldast er að tengja þetta eins og Rúnar sagði, tengja veltirofan öfugt.
19.11.2006 at 23:26 #568408Reif svona í gærkvöldi úr 2000 módelinu og tók um það bil klukkutíma að redda þessu.
Það þarf að byrja á því að rífa stokkinn í kringum gírskiptirinn í burtu og svo gúmítúttuna í gólfinu. Í bílnum sem ég var með voru 6 boltar og 2 fremstu á frekar leiðinlegum stað. Þegar það var búið og stöngin komin úr og júnitið uppum gólfið sem var helvítis bras þá er ekkert annað en að hella olíuhreinsi oní nokkrum sinnum og svo hreinsa hann út með gírolíu. Þegar búið er að hreinsa út með gírolíuni ætti að vera þunn slikja á öllu ofaní þessu og heldur það vatninu frá í bili.
P.s
Það þarf ekki að losa boltana 2 sem ganga inní stútinn við stöngina, nóg að taka gúmíið frá og ýta á járnhringinn og snúa.
Með viðgerðarkveðju
Stebbi
-
AuthorReplies