Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
22.02.2008 at 09:53 #614842
Ótrúlegt hvað hann er að fara á læsingunum og lunknum ökumanni. Maður er ekki vanur að sjá svona frá Ameríkuhrepp.
16.02.2008 at 23:55 #614358Ekki ef að olíuverkið fer á tíma
16.02.2008 at 23:01 #614456Ef þú stílar inn á snjóakstur og jöklaferðir. Ef þú notar bílinn dagsdaglega og mikið þá er þetta spurning um að sætta sig við 12". Ég fann mikin mun á því að fara í 14" á Pajero sem ég á en það bitnar á því að ég beygi ekki mikið kyrrstæður án þess að valda miklu sliti á stýrisbúnaði, og svo breytir þetta sjálfsagt einhverju í eyðslu. En þetta munar öllu í snjó og miklum úrhleypingum.
16.02.2008 at 11:35 #614098Ég er að fara í þennan pakka í vor og er aðeins farin að kynna mér þetta. Það þarf að skipta um afturhásinguna ef vel á að vera og henda millikassanum ef þú ert með Quadradrive kassa. Framhásinguna ætti að vera hægt að nota en hún þolir engan gífurlegan fíflagang þegar komið er á 38". Ég ætla að skera varadekkshólfið í burtu og slétta gólfið til að hækka og stækka tankinn, veit ekki hvort menn hafi verið að því en það hljómar eins og góð lausn til að laga frákomuhorn og fá pláss fyrir hásingarfærslu að aftan.
Ég skoðaði þennan rauða í gær út um bílgluggan og sá ekki betur en að hann væri með D30 að framan og D44 að aftan og vantaði slatta í framstuðarann. Kastararnir voru alveg skornir úr.
15.02.2008 at 22:48 #614088Það er bara toyota sem kemur til greina ef á að nota 5.29 hlutföllin (5.285 nákvæmlega). Amerísku hásingarnar bjóða ekki uppá þessi hlutföll að framan í því sem passar á pajero, næst er 5.13.
2.8 bílarnir eru allir með þetta 1" boddýlift frá verksmiðju til að koma stærri kössum.Ég er alveg búin að fara hringinn í þessum málum 2svar og komst að þeirri niðurstöðu að halda bílnum bara eins og hann er á 38" og nota tíman í að ferðast á honum í staðin fyrir að liggja undir honum og dreyma upp einhvern hjólabúnað sem fer aldrei undir. Drifin í þessum bílum eru vel rífleg fyrir vélarnar sem eru í þeim og má misbjóða þeim lengi án þess að eitthvað sé að gefa sig.
14.02.2008 at 21:25 #614068Bíllinn sem þú ert með er með 8" framdrif og ríflega 10" afturdrif. 4.88 og 4.92 eru hlutföllin í boði og skiptast þau á milli sjálskipts og beinskipts, man ekki hvort er hvað. Ekki veit ég hvar menn ætla að fá lægri drif í þetta þar sem Hekla á þau ekki og ástralir hafa fengið einhvern japana sem vinnur í verksmiðjuni sem framleiddi þessi drif til að smíða lægri drif eftir pöntun og það er ferlega dýrt og þurfti lágmark 20 pantanir til að fara í gang.
Milligír er málið eða lægri drif í millikassa
12.02.2008 at 00:24 #613778Suzuki Fox varð það víst sem kom með þessu orginal og eflaust fleiri.
11.02.2008 at 01:36 #613570Þá verðum við kanski á svipuðum tíma með þetta hjá okkur. Er nebblilega farin að taka bensín núna og á fyrir mér skelfingar verkefni í breytingu.
10.02.2008 at 18:50 #613666Þessar tölur eru þær lægstu sem ég hef heyrt af eldri vélini. Veit að CommonRail bíllinn er að fara með ca. 12 lítra á 38" dekkjum en það sem ég hef heyrt frá eigendum þessara bíla er að 14-15 lítrar er á góðum degi, svo þegar að eitthvað á að fara að puða þá nálgast þeir 20. Svo eiga menn ekkert að vera feimnir við að uppljóstra eyðslutölum, þó svo að bíllinn eyði miklu þá getur það verið hinn besti bíll.
10.02.2008 at 13:16 #613566Ég hélt að þú værir komin undir græna torfu Ragnar. Erum við að fara að sjá zúkka fljótlega?
03.02.2008 at 00:06 #612682Hann var á Skjaldbreið í dag í feitum fíling, átti samt aldrei séns í alla þessa pajeroa sem voru þar.
01.02.2008 at 21:57 #612464Ég er sammála muffuni með lyngdalsheiðina en eftir því sem ég hef skilið þá heitir varðan Bragabót ekki svæðið í kringum hana. Þannig að þið hafið því miður báðir rétt fyrir ykkur. Það er jafn rétt að fara upp að vörðu og Bragabót, engin munur á kúk og skít.
Skítt með það ég ætla að fá mér aðeins meiri froðu til að fyrirbyggja verðandi blóðfall. Skál og dreg ykkur upp á morgun.
31.01.2008 at 20:05 #612478Nú líst mér á þig skáfrændi, loksins búin að hrista þessa Hyundai dellu úr hausnum og farinn að velja rétt.
Eyðslan er svona eins og stendur hérna að ofan og svo lengi sem krúsið er bara stillt á 90 kmh þá eyðir þetta undarlega litlu á langkeyrsluni.
28.01.2008 at 21:23 #612010Er ekki upplagt fyrir Gemlinga að halda bara þorrablót, kjötið sem átti að elda þá er væntanlega orðið að skerpikjöti í dag. Dragúldið og æðislegt.
20.01.2008 at 13:37 #610932Nú held ég að sumir hafi fengið sér aðeins og mikið neðan í því.
Lada Sport kom aldrei með 140hö twincam vél heldur afskræmi af gamalli Fiat vél sem skilaði aldrei neinu nema mengun og vonbrigðum.
20.01.2008 at 11:20 #610628Stjáni minn þú skalt bara fara drífa í því að fá þér Subaru Forester. Þú ferð hvort eð er ekkert nema að það sé malbikað alla leið.
17.01.2008 at 19:31 #610532Er ekki rétt að fara bara heim til þeirra á krossara á ískross dekkjum og tæta aðeins í garðinum hjá þeim. Sjá svo hvernig þeir fíla það.
14.01.2008 at 01:44 #610076Eitthvað var um að fóðringarnar væru að hverfa frekar hratt, það gæti að vísu verið mismunandi eftir framleiðendum.
13.01.2008 at 20:08 #6100444D56 heitir gripurinn og passar frá aldamótunum 1600 til dagsins í dag. Turbo Intercooler vélin sem kemur 1990 breytist eitthvað ’93 og svo aftur ’00 þegar það kemur tölvustýrt olíuverk eins og á 2.8 og svo kemur 4D56DID með nýja L200.
13.01.2008 at 20:01 #609904Er ekki málið að mixa þetta þannig að þú getur rekið skrúfjárn í loftgatið á hásinguni til að læsa draslinu. Þá geturðu skilað dæluni og keypt meiri bjór fyrir mig.
P.s
Gæti átt gamalt stjörnujárn handa þér í þetta ef þú biður fallega.
-
AuthorReplies