Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
01.06.2008 at 18:43 #623814
Eftir að hafa verið á staðnum og hlustað á fréttirnar í framhaldi af skjálftanum þá verð ég að segja að nú sé komin tími til að flengja þessar fréttastofur upp að hnakka með naglaspýtu. Þvílík og önnur eins tilraun til múgæsingar á sér enga hliðstæðu í söguni, þegar ég fór til vinnu á föstudagsmorguninn á Selfoss þá hlustaði ég á Bylguna á leiðini og eftir hálftíma af dramatík í útvarpinu átti maður einna helst von á að reykjarmökkurinn væri stígandi upp úr plássinu og allir væru ráfandi heimilislausir um göturnar í blóði sínu.
Svo þegar maður kom austur fyrir þá gekk allt sinn vanagang, sjoppur voru opnar, Húsasmiðjan og Byko opin og fólk við óðaönn að moka gangana í verslunum svo hægt væri að opna aftur. Ég er nokkuð viss um að þeir hafi náð að opna Bónus á selfossi en þar var allt á gólfinu.
Ég ætla svosem ekkert að vera að draga úr alvarleika svona atburða en svona fréttaflutningur gerir ekkert annað en ógagn, sérstaklega hjá fólki sem er taugaveiklað fyrir. Sérstaklega fannst mér fyndið viðtalið við talsmann Rauða Krossins Jóhann Thoroddsen sem sagði: "Fólk er greinilega staðráðið að halda áfram lífi sínu þrátt fyrir þetta.".[url=http://dagskra.ruv.is/streaming/sjonvarpid/?file=4397943/1:n38fsemi][b:n38fsemi]Viðtal við vitleysinginn[/b:n38fsemi][/url:n38fsemi]
01.06.2008 at 15:20 #623808Hvað hefurðu fyrir þér í því að hann hefði verið verri ef hann hefði komið klukkutíma fyrr eða seinna. Ég var á Selfossi á fimmtudaginn og þetta var svosem ekkert fullkomin tímasetning. Aðalmálið er að fjölmiðlar hætti að sviðsetja þetta eins og lífið hafi stoppað fyrir austan fjall og allir séu heimilslausir.
29.05.2008 at 22:11 #623500Ef að maður er með venjulegt skírteini eftir ’97 þá má maður ekki fá lánaðan Patrolinn hans pabba og draga lítið Viking fellihýsi.
29.05.2008 at 22:06 #623498……..þegar maður er búin að tala við lögfræðimenntaðan mann sem setur hlutina í samhengi.
Það er ekkert í þessum lista sem segir að á meðan kerran er ekki þyngri en 750kg þá megi bíllinn ekki vera 3500kg að heildarþyngd. Semsagt samanlagt 4250Kg, fáránlegt að eitt kíló á kerru setji bílinn aftur um 751kg.
29.05.2008 at 21:47 #623494Hringdi í dag og talaði við mann hjá umferðastofu sem var með þetta á hreinu, hann var mjög pirraður í skapinu yfir þessu því að ég var greinilega langt frá því að vera fyrsti maðurinn að hringja í hann útaf þessu.
Málið er þannig:
Þeir sem taka prófið eftir 1. águst 1997 mega draga kerru sem er ekki þyngri en bíllinn sem dregur og samanlögð þyngd bíls og ökutækis má ekki vera meira en 3500kg að heildarþyngd. Þetta geta allir verið sammála um.
Svo kemur það skrítna sem er að ef að bíllinn sem þú ekur er 3500kg að heildarþyngd þá máttu samkvæmt lögum draga kerru sem er allt að 750kg og þá heildarþyngd bíls og vagns 4250kg. Ef að kerran er er 760kg þá má bíllinn ekki vera skráður meira en 2740kg að heildarþyngd. Þetta er víst út af því að það má ekki svifta menn réttinum að draga kerru allt að 750kg þó að bíllinn sé á hámarki sem skírteinið býður uppá.
Eitthvað það heimskulegasta sem ég hef heyrt.
28.05.2008 at 23:42 #623488"Leyfð
heildarþyngd eftirvagns og bíls má
ekki fara yfir 3.500 kg. Þó má
eftirvagn vera að hámarki 750 kg ef
bifreið er 3.500 kg"Hvurslags orðaleikur er þetta nú. Ekki nema von að fólk eigi vont með að skilja þetta.
28.05.2008 at 23:01 #623646þá myndi ég ekki nota 242 á eftir, ef hann er úr Cherokee þá er hann NV242 AMC og er með torque limit uppá rúmlega 1400 ft/lbs inná sig. Ekki gott uppá endingu með þokkalega vél, lágan fyrsta og lágt drif á undan sér.
25.05.2008 at 09:54 #623396LC 40, 60, 62 og allt þar á milli voru allir með 9,5" framhásingu. Það er komið í Alvöru ekta flokkinn.
20.05.2008 at 18:15 #623090Honda 500cc 4×4 er á sambærilegan pening. Td. kostar 500 FM beinskipt 780þús og ef þú vilt það sjálfskipt þá er það 825þús. Munurinn er nánast enginn á merkjavöruni og kínahjólinu. Ekki það að þessi hjól séu eitthvað drasl, þvert á móti eru þetta ágætis hjól en verðmunurinn er svo lítill í japanskt hjól með öllu því nýjasta.
19.05.2008 at 19:39 #622968Ef að menn finna ekki mun á turbo diesel bílum með gasi þá þarf að fá meira gas. Hefðbundin propan þrýstijafnari eins og á kút fyrir gasgrill er ekki að gefa nóg magn til að nýtast á snúning.
Þeir sem eru á Ford, Chevy, Dogde trukkum geta keypt BullyDog propan kit í þá sem eiga að skítvirka.
18.05.2008 at 11:05 #623066Eitt eiga öll þessi kínahjól sameignlegt og það er það að þau eru öll með sömu 20-30 ára gömlu vélunum sem stóru merkin seldu þeim (aðalega Honda) og svo eru kínversk fjöðrunarkerfi ekki orðana virði.
Ef að það á að nota hjólið í eitthvað aksjón og ekki bara til að draga litlar kerrur við sumarbústaðinn þá marg borgar sig að fara í merkjavöru, það er ástæða fyrir því að þau kosta meira.
16.05.2008 at 20:48 #623000Sá ekki betur en að þetta væru Bronco framstýfur á myndunum sem er ekki sama dæmið og RR stýfur. Það vesen sem ég hef kynnst af RR framstýfum að aftan er að það étur upp fóðringarnar og sá bíll sem ég umgekst mest með svona braut stýfufestingar af hásingu nokkru sinnum.
Ekki spurning um að fara í A-stýfu ef þú hefur pláss fyrir það. Lang liðugasta setupið og þú getur skoðað þetta undir næsta gamla Range Rover eða Grand Cherokee 1999-2004 svo eitthvað sé nefnt.
13.05.2008 at 00:11 #622618Ragnar ég er með lausnina handa þér. Þú kaupir af mér X-tra cab hræ og færð 3-VZE, sjálfskiptingu og millikassa sem er lítið keyrt á lítin pening og þá færðu allt rafmagnsdrasl og lagnir með. Þetta togar miklu meira en einhver andvana túrbínulaus díselrella og þegar upp er staðið þá eyða þessar vélar jafn miklu þegar er búið að skrúfa díselvélina uppúr öllu valdi til að komast eitthvað áfram.
Ef þú hefur áhuga á að skoða það þá er síminn 696-4405
09.05.2008 at 21:33 #622770Hvernig er það er uppgefin eyðsla frá framleiðanda (Toyota) ekki eitthvað meira en 8.9 á hundraðið í langkeyrslu? Ekki það að ég sé að rengja þessar tölur en mér finnst þetta bara svo ótrúlegt af jeppa uppá 2.5 tonn þó hann sé óbreyttur og gangi á eldsneyti satans. Ef að satt er þá er þetta gæðagripur og ætti stuðla að hagsæld í heimilisrekstrinum.
09.05.2008 at 21:22 #622516Allar díselvélar sem eitthvað er varið í og passa í bílinn þinn eru fokdýrar og deila því að vera allar CommonRail vélar. 3.0 D4D Toyota, 3.2DID úr Pajero og 3.0 Trooper.
Eina sem gæti verið ódýrara er að finna Patrol eiganda sem hefur séð ljósið og mokað 3.0 vélini úr húddinu og sett eitthvað oní sem knýr bílinn áfram án þess að hljóma eins og eitthvað sem hefur verið stigið á. Svoleiðis vél myndi njóta sín í léttum jeppa og sjálfsagt ekki vera til vandræða þar sem álagið á hana minkar um helming.En auðveldasta lausnin er 350sbc og eitthvað flott kombó aftaná hana. Þá líka breikkar brosið.
07.05.2008 at 18:23 #622504Ég þekki einn sem er búin að gera nákvæmlega það sem þú ert að tala um. Hann tók tubolausa vél og setti túrbínu af turbo vél á hana. Hann er búin að skipta um heddpakkningu einusinni veit ég og er búið að lækka þrýstinginn niður í eitthvað mjög lítið, 5-7psi held ég.
Það eru sitthvor olíuverkin á þessum vélum og talsvert af utanáliggjandi dóti sem er ekki eins, þannig að ég myndi vinna heimavinnuna mína mjög vel og taka það besta af báðum og sameina til að búa til eitthvað sem virkar án þess að vera með toppasettið tilbúið á mælaborðinu.
Svo með millikassann að þá voru einhverjir af þessum bílum með lækkun í hádrifinu uppá 20% minnir mig þannig ef þú ert á 5.71:1 þá máttu búast við þónokkrum snúning á þjóðvegakeyrslu.
06.05.2008 at 00:51 #622444Fyrir 4-5 árum kostuðu þessi segl á Double Cab pall 11.000 hjá Seglagerðini. Sjálfsagt hækkað eitthvað eins og allt annað.
06.05.2008 at 00:49 #622460Passa þrýstinginn Helgi.
05.05.2008 at 21:08 #622500….að taka svo með sér þolinmæðistöflur og góða bók þegar þetta er allt komið saman. Ef mig misminnir ekki var öflugasta útgáfa af 2.8 daihatsu 105hö.
05.05.2008 at 00:16 #622448Ef ég man rétt þá er ekkert lágt drif og kassinn er tölvustýrður með tregðulæsingu. Semsagt ekki læstur millikassi. Ef ég ætti aðeins meiri pening í svona leikaraskap þá færi ég í nýja boddýið (WK) en þar sem ég er bara sótsvartur skattpíndur iðnaðarmaður þá lét ég 1999-2004 boddýið (WJ) duga.
-
AuthorReplies