Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
30.08.2008 at 19:33 #202853
Er einhver fjöðrunar-sérfræðingurinn hérna sem getur sagt mér hvort að það mæli eitthvað á móti því að síkka neðri stýfur á grind og hækka efri stífur á hásingu? Er að velta fyrir mér hvort að fjöðrunin fari í eitthvað fokk við að lengja bilið á milli efri og neðri stýfa.
29.08.2008 at 23:10 #628490Ég hef tvisvar farið með felgur í sandblástur og málun hjá USH sanblæstri í Hafnarfirði, tók eitthvað rétt undir 20þús fyrir sandblástur og epoxymálingu. Þeir eru á bakvið Zinkstöðina í Berghellu. Eitursterkt lakk og endingargott.
28.08.2008 at 19:20 #628316Skiptin á milli 7 eða 13 tanna pinion eru á milli 4.88 og 5.29 í toyota minnir mig þannig að 4.10 er margfalt sterkara en 5.29 hlutfall. Hugsa samt að 4.30 hlutfall úr dísel hilux kæmi betur út uppá snúning ef farin væri rocky leiðin.
27.08.2008 at 22:24 #628254Hann gekk allur saman og situr eigandinn núna uppi með alltof stuttan patrol með brotið framdrif………eða var það afturdrif.
27.08.2008 at 21:41 #628142Svona rúðubrot má koma í veg fyrir með stormhlerum sem eru læstir innanfrá. Rimlar eru ekki alveg eins sniðugir ef að kofinn brennur með fólk inni.
27.08.2008 at 21:36 #627506Ef þú kemur á 40-50 og klossneglir þá ætti hann að draga hjólin eitthvað aðeins að aftan.
26.08.2008 at 20:39 #628162Ég á til rafsoðinn 8" köggul með 5.71 hlutfalli á lítin pening.
25.08.2008 at 20:52 #628156..
25.08.2008 at 20:52 #628154Ég á handa þér bíl í parta með drifum og fullt af hilux drasli, 38" kantar og fleira á sanngjarnan pening.
S:696-4405
15.08.2008 at 23:22 #627490Ég veit hvernig þetta virkar og hafði sömu hugmyndir um samspil útíherslu og fótbremsu og þú þangað til að ég talaði við mikið menntaðan bifvélavirkja sem sagði mér það þetta kæmi fótbremsuni ekki rassgat við. Hann sagði að sjáflvirka útíherslan væri bara fyrir handbremsuna enda virkar hún bara á henni. Það ætti að vera hægt að taka útíhersluna úr bílnum án þess að verða var við það á fótbremsunum. Annars er ég ekki bifvélavirki og veit svosem ekkert um þetta annað en það sem ég hef fiktað með sjálfur og hef ég aldrei getað lagað fótbremsur að aftan með því að herða útí handbremsuna. Aftur á móti verður handbremsan eins og ný.
15.08.2008 at 22:51 #627486Vill einhver útskýra fyrir mér hvað útíherslubúnaður hefur með fótbremsuna að gera ?
15.08.2008 at 19:58 #627402Ég heyrði það sagt að Eik ætlaði að taka út úr sér tennurnar og sýna hvernig ætti að smíða loftnet úr bjórdósum, einhverra hluta vegna virðast Guiness dósir ekki virka þannig að hann er búin að skipta um sort. Eitthvað með að amerískt resoneri betur en rúgbrauðsmjöður.
[img:xqcfs3i9]http://a.abcnews.com/images/US/rt_redneck3_070709_ssh.jpg[/img:xqcfs3i9]
15.08.2008 at 19:48 #627480Nú hef ég átt nokkra hiluxa og þurft að vinna vel í þeim öllum og þar á meðal bremsum og þegar kemur að skálarusli þá borgar sig að skipta öllu innvolsi út ef það er einhver vafi á ástandinu. Það einfaldlega borgar sig ekki fyrir geðheilsuna að fara að lappa uppá svona hestakerrubúnað. Ef þú ert laghentur og vilt halda skálunum þá geturðu sparað þér pening og endurnýjað þær sjálfur og farið á verkstæði til að lofttæma. Hin lausnin er að smíða diskabremsur á hann, þá fyrst fer hann að bremsa eins og bíll að aftan.
14.08.2008 at 21:35 #627396Er það nokkuð þessi sem þú ert að tala um ?
[img:n1rtpx2p]http://piotr-swiatek.gmxhome.de/vintage_img/9-rsb.gif[/img:n1rtpx2p]
14.08.2008 at 21:13 #627466Það þarf stundum að tappa af höfuðdæluni á Hilux, sérstaklega ef þú hefur misst mikin vökva út eins og með brotnu röri eða ónýtri dælu. Það er gert eins og á dælunum nema það er losað uppá rörunum sem fara í fram og afturdekk frá dælu. Annars eru hiluxbremsur meira hægjur en annað.
13.08.2008 at 20:39 #627246Ef ég vissi ekki betur þá mætti ljúga því að mér að Fastur og Elías væru synir MHN.
08.08.2008 at 20:45 #626928Enda er það alveg löglegt að ganga þannig frá hnútunum og jafn siðlaust og að nota skattlausa steinolíu, kanski 10% heiðarlegra ef eitthvað er.
08.08.2008 at 17:04 #626924Í bensíni og dísel eru gjöld sem "eiga" að renna til viðhalds á vegakerfi og svo fljótlega enn eitt gjaldið til að borga mengunarkvótann þökk sé Árna Matt. Þessi gjöld eru ekki í steinolíu og þar með eru menn að svíkjast undan skatti nema að þeir borgi samviskusamlega á einhvern annan hátt fyrir þetta sem að mér vitandi er ekki boðið uppá. Sama gildir um steikingarfeitina, það er ekkert veggjald í henni.
07.08.2008 at 23:11 #626980Ódýrast að fá annan mótor á pressuna. Apparatið sem Atli talar um til að breyta 1f í 3f heitir tíðnibreytir og kostar sjálfsagt meira en ný pressa ef hann á að höndla 10hp sem eru 7,35KW. Gallinn er sá að tíðnibreytar sem höndla svona afl þurfa nánast alltaf að vera fæddir af 3f spennu. En það sakar samt ekki að hringja í Reykjafell, Rönning eða álíka sjoppur og kanna málið.
06.08.2008 at 18:45 #626894Ég lenti í þessu hjá mér og þá var farið gúmí þar sem flexitorinn fer inní stillidraslið að aftanverðu. Það var allt orðið þurrt þar og smá ryðolíu verkun og smurning reddaði þessu að mestu. Í mínu tilfelli hefði verið best að renna stöngini úr og smyrja vel í rillurnar og bora svo fyrir smurkopp.
-
AuthorReplies