Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
31.01.2009 at 11:20 #639378
Er óstöðvandi speedway blue Tacoma með óbrjótandi afturdrifið sem allt drífur mest og skilur alla eftir, í bandi aftan í JEEP með brotið afturdrif?
Vá hvað verður gaman í vinnuni á mánudag hjá mér.
16.01.2009 at 20:04 #637374[i:xtp3er4q][b:xtp3er4q]"Þið eruð, með fullri virðingu, öll hundleiðinleg!!!! Svona svona skottist þið nú dúllurnar og farið að tala um eitthvað skemmtilegt eins og snjóalög á fjöllum, hvað V8 bensínvélar með blöndung eru heimskulegar og hvað Patrol er kraftmikill."[/b:xtp3er4q][/i:xtp3er4q]
Ef að menn hafa ekkert uppbyggilegt og vitsmunalegt að bæta í umræðuna þá eiga þeir að halda sér til hlés. Þeir sem vilja lesa um snjóalög og bensínvélar ættu að geta fundið þræði sem heita "Snjóalög" og "V8 Bensín" og lesið þá í staðin fyrir að vera með svona skemmtileg innskot sem gera ekkert annað en að ræna þræðinum og snúa honum uppí rifrildi og vitleysu.
Ef að spjall hluti vefsins væri settur upp eins og hjá öllum öðrum spjallborðum, ekki svona allir flokkar í einum graut eftir því hver skrifaði síðast þá væri þetta ekki eins mikið mál.
13.01.2009 at 20:31 #636996Ef að N1 (gamla bílanaust) er hætt að selja sterkari perur en 55w þá ætti hillan að vera frekar tómleg hjá þeim. Í fyrra keypti ég 100w H3 hjá þeim afþví að 130w perurnar voru uppseldar, svo hef ég alltaf keypt reglulega hjá þeim 55/110w H4 perur í aðalljósin.
Galdurinn er að spyrja ekki starfsmennina sem í flestum tilvikum vita ekkert í sinn haus og leita bara í hillunum.
10.01.2009 at 22:31 #636970Er ekki hægt að fá rafmagns vacuumdælu sem tekur sama og ekkert í straum?
09.01.2009 at 21:49 #636786Og ekki má gleyma því hvað þetta er ógeðslega þungt með öllu draslinu utaná. Ég myndi frekar skoða GM bensínvélar en þetta ferlíki.
09.01.2009 at 21:44 #636932Mótorinn er 4D56 og kemur úr smiðju Mitsubishi. Sami mótor er notaður í Pajero, L200, L300, B2500 mözdunum og Hyundai H100, H1 og Starex.
Topp maskína sem skilar sínu án þess að væla.
06.01.2009 at 12:17 #636354Athugaðu vírana sem fara aftaní alternatorinn, ef að annar af grennri vírunum nær jörð frá grind eða vél þá kveikir hann hleðsluljós, olíuhæðarljós og eitthvað meira.
Lennti í þessu hjá mér og þá hlóð hann fínt og allt í góðu nema að þessi útleiðsla kveikti á hálfu mælaborðinu. Eins ef að þú missir samband við olíuþrýstinema þá kviknar ekkert ljós og þú sérð það best með því að drepa á, bíða í örfáar sec og svissa á aftur og athuga hvort rauða olíuljósið kvikni. Ef það kemur ekki þá er ekkert samband við neman.
05.01.2009 at 13:47 #636318Það eru til hleðslutæki með svona fídus en þau kosta yfirleitt slatta af peningum. Á verkstæði sem ég var að vinna á var eitt svona og það var klettþungt og á hjólum, á því var svo rofi með langa snúru til að gefa svona boost inná þegar maður sat inní bíl og startaði. Þetta skítvirkaði og kom oft ótrúlegustu díseldruslum í gang aftur. En þetta gerir ekkert sem nýjir og góðir rafgeymar gera ekki.
28.12.2008 at 14:34 #635632Þessir 2 eru einu slarkfæru jepplingarnir af þessum sem þú telur upp, ef þú ákveður að fara í V6 Santa-Fe þá ertu í betri málum á V8 Grand Cherokee, ódýrari, kraftmeiri og meiri jeppi.
28.12.2008 at 14:31 #635634Í göngur og rjúpnaveiði kemur rafeindakompásinn sér vel þar sem þú þarft ekki að vera á ferð til að sjá hvert þú stefnir.
26.12.2008 at 13:27 #635400Kassinn er festur með 2 eyrum sitt hvoru megin beint í framstykkið og sjálfskiptikælirinn kemur inná hann farþegameginn minnir mig.
14.12.2008 at 15:14 #634448Sá að einn liðurinn í útlistuninni hér fyrir ofan var förgunargjald uppá 874 og einhver trygging. Eru menn virkilega enþá að láta bjóða sér svona lagað, seinast þegar ég athugaði þá er förgunargjaldið innifalið í kaupverði á olíuvörum og öðrum spilliefnum og það borgað í formi endurvinslugjalds við innflutning.
Seinast þegar ég lennti í svona þá átti að rukka mig um 600 kall fyrir tvist á hálftíma viðgerð á verkstæði, þá fór ég út á bensínstöð og keypti lítinn poka af tvist á innan við 200kr, setti helminginn af honum á borðið og sagði honum að hætta að taka fólk í rassgatið með svona rugl álagningu og borga mér 600 kallinn til baka. Þá gat ég fyrir mismuninn keypt mér pulsu og kók til að spika mig upp fyrir kreppuna sem ég bý að núna.Maður á hiklaust að fá útskýringar á svona löguðu afþví að nógu fjandi mikið borgar maður fyrir tímann í svona sjoppum og ætti að vera eitthvað innifalið í því. T.d á maður ekki að þurfa að borga "Verkfæragjald" af topplyklasetti og nokkrum föstum lyklum á verkstæði.
09.12.2008 at 08:31 #634282Skiptingin er góð, hún er sú sama og í 4.7 bílnum árgerð 2002 og uppúr, 545-RFE.
23.11.2008 at 21:59 #633368Það er ekki að ganga hjá þér að linka beint á Facebook. Þú verður sjálfsagt að vista þetta annarstaðar ef við hinir sem ekki erum á Facebook eigum að njóta.
22.11.2008 at 20:25 #633238Ef að það er sjálfvirkt kaldstart á honum eins og svo mörgum japönskum þá gæti það verið að rugla í olíuverkinu. Það ætti að vera annaðhvort rafmagnsmótor eða vax-element sem tengist kælivatninu og er á hliðini á olíuverkinu. Spurning um að prufa að aftengja það.
19.11.2008 at 19:28 #630816Ég fékk með fjórhjóli lofmælir sem var frá 0-8psi minnir mig, allavegna eitthvað undir 10. Gætir prufað í Suzuki hjólum eða leita á ebay.
18.11.2008 at 20:58 #632590að sjá einhvern halda á svona Xenon peru í gangi, og þá sérstaklega með berum höndunum.
13.11.2008 at 21:18 #632680Þú getur sparað þér ferðina afþví að þetta passar ekki í bílinn hjá þér. Ef þú værir með 2.5 vélina þá passaði þetta en þá værirðu líka með talsvert minna framdrif. Sú læsing kemur úr afturdrifnum L-300 eða Mitsubishi Starion Turbo. Ef þú vilt reyna að koma 8" hlutfalli á 7.25" læsingu þá veit ég um eina.
12.11.2008 at 00:02 #632662Þú ert eflaust að tala um að nota læsingu úr Starion Turbo eða afturdrifnum L-300, það passar ekki í 8" framdrifið í bílnum hjá þér held ég. Vissi til þess að menn gerðu þetta við gömlu bílana og eflaust verið gert við nýrri bílana með 7.25" framdrifinu. ARB RD110 er máliði í 2.8 bílinn.
Ef ég hef rangt fyrir mér þá veit ég um svona læsingu sem gæti verið til sölu.
04.11.2008 at 19:02 #632090Afhverju er það eitthvað fyndið að karlmenn tjái sig um svona málefni. Er þá ekki jafn fyndið að konur tjái sig um jeppa, mér er spurn.
Annars ef að bíllinn er í lagi og ökumaðurinn líka þá er ekkert að því að rúlla með króan í bíltúr á fjöllum. Sérstaklega ef það er umhyggjusamur karlmaður með í för.
-
AuthorReplies