Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
17.01.2013 at 19:47 #739433
2012 Ford Mustang Cobra Jet 1.52sec í 60mph. 50 stykki framleidd og eru ekki ‘Road Legal’ þannig að Bugatti á enþá metið. 2.4 sec verður seint slegið á bíl sem er bíll ekki sérsmíðað 0-100 tæki.
12.01.2013 at 11:42 #762551Það er alveg sorglegt hvað spallið á þessari síðu hefur gjörsamlega sofnað. Ég fór að meðaltali inn á þetta spjall lágmark 2 sinnum á dag þegar það var galopið fyrir alla, svo var því lokað þrátt fyrir viðvaranir fjölmargra og þetta er afleiðingin. Ég hef ekki trú á því að þetta hafi nokkuð með innsendingu mynda eða myndaalbúm að gera. Mórallinn hérna var ágætur og talsverð hreyfing á póstum en það er nokkuð ljóst að þegar það var lokað og jeppaspjallið spratt upp út frá því þá hafi það innsiglað endalok þessarar spjall síðu.
Núna fer ég kanski 1 sinni í viku inn á f4x4 og oftar en ekki eru kanski 2 nýjir póstar á milli skipta og þá oftast myndagetraun númer 1488234214 frá MHN. Þegar að Magnús hættir að nenna að senda inn þessar myndagetraunir þá held ég að þetta sé búið og alveg óhætt að loka spjallinu eða breyta þvi í tilkynningatöflu.
Því miður þá held ég að þessi síða eigi ekki viðreysnar von lengur og þessi póstur verði annar af tveim á árinu 2013 hjá mér, sem er synd.
24.12.2012 at 00:55 #761873Menn mega passa sig á þessu að skera hringtorgin svona eins og þeir séu einir í heiminum afþví að það eru talsvert margir eins og ég sem njóta þess að eyðileggja þetta fyrir svona mönnum og minna þá á það að þeir séu ekki einir með því að vera fyrir og í bullandi rétti þar sem það er tvöfallt út úr hringtorgi eins og td. við Reykjanesbraut/Lækjargata.
P.s
Nenni ekki að standa í því á jeppanum þar sem hann er ekki liprasti vagninn á götuni.
23.12.2012 at 10:18 #761889Jökulsárlón ?
23.12.2012 at 10:15 #761865[quote="Umferðarstofa.is":8a09u9nl]
Meginreglan er sú að sá sem ætlar að beygja út úr hringtorginu á fyrstu gatnamótum, [b:8a09u9nl]skal vera á hægri akrein[/b:8a09u9nl], það er að segja á ytri akreininni í hringtorginu.Þá er mælt með því að sá sem ætlar að aka framhjá fyrstu gatnamótunum og fara út á öðrum gatnamótum sé alla jafnan einnig á ytri akreininni, þótt ekkert banni honum að fara í innri hring.
Ætli ökumenn hins vegar að beygja út úr hringtorgi á þriðju eða fjórðu gatnamótum, skulu þeir fara í innri hring. Ekkert bannar þeim þó að aka í ytri hring, en í mikilli umferð má búast við að þeir valdi truflun og óþægindum fyrir aðra ökumenn haldi þeir sig í ytri akrein fram hjá svo mörgum gatnamótum.
Aldrei má skipta um akrein í hringtorgi og hér á landi er reglan sú að umferð á hringtorgi hefur ávallt forgang fyrir þeim sem eru að aka inn í það.[/quote:8a09u9nl]
Ég myndi ekki treysta því að vera í rétti í þessum aðstæðum, síst af öllu núna þegar að tryggingarfélögin eru farin að skoða allt sem snýr að vettvangi ekki bara umferðareglurnar.
22.12.2012 at 17:39 #760915Það koma nýjir jeppamenn i umferðina á hverju ári og þeir fæðast ekki með þessa vitneskju. Eitt eða tvö skilti gætu leyst mikinn misskilning og forðar mönnum sem ekki vita betur frá óþarfa leiðindum.
07.12.2012 at 19:20 #761473[quote="freyr":sap7iel5]Að mínu mati fínir alhliða jeppar. Það er kanski ekkert við þá sérstaklega spennandi (að mínu mati) en gera flest ágætlega. Vélin er fín, plássið gott og ekki þyngri en svo að á 38" eru þeir ágætis snjójeppar. Ef ekki er sóst eftir jeppa sem er mjög sterkbyggður, mjög aflmikill eða aðrar "öfga" kröfur tel ég 90 cruiser á 38" góðan kost. Hef mjög gaman af leikaraskap inn á milli í vetrarferðum (spóla upp brekkur/hengjur og sprauta yfir krapapytti sem dæmi), ef svo væri ekki þætti mér 38" 90 cruiser mjög álitlegur kostur.
Kveðja, Freyr[/quote:sap7iel5]
Það má þá skilja að þetta séu svona meðal jeppar, lítið af öllu og mikið af engu.
02.02.2010 at 17:56 #680562[quote:2oz7qqbc]Mitt point er ekki að kúga einn eða neinn, mitt point er að það ætti að vera sjálfsagt mál að vera í félagi sem gætir hagsmuna allra jeppamanna.[/quote:2oz7qqbc]
Hvergi hef ég séð í lögum klúbbsins að þetta sé til að gæta hagsmuna allra. Aftur á móti stendur:
[quote="úr lögum F4x4":2oz7qqbc]Að gæta hagsmuna [b:2oz7qqbc][color=#FF0000:2oz7qqbc]félagsmanna[/color:2oz7qqbc][/b:2oz7qqbc] varðandi búnað fjórhjóladrifsbifreiða og annað er lýtur að fjórhjóladrifsbifreiðum og ferðalögum í samráði við viðkomandi yfirvöld.[/quote:2oz7qqbc]
[i:2oz7qqbc]Fyrst að þetta kom í gegn þá er ekki búið að loka enþá[/i:2oz7qqbc]
31.01.2010 at 23:23 #680526Ég skráði mig áðan og líst vel á vefin, grunsamlega líkur þessum en það er bara gott. Það er þá kanski rétt að nota tækifærið og stimpla sig út hér og kveðja eftir 1277 pósta.
30.01.2010 at 12:34 #679984Erum við íslendingar ekki meira í því að spila upp fasta félaga frekar en einhverjum amerískum sjálfsbjörgunarleiðangri. Þetta er örugglega mjög einstaklingsbundið með hvað hentar, rafmagn eða glussi. Kosturinn sem ég sé við rafmagnsspilið er að það er lítið mál að kippa því af og henda því inní bílskúr sem er víst eitthvað meira mál á glussaspilinu sökum þyngdar og frágangs á glussalögnum. En glussaspilið hefur klárlega vinningin þegar kemur að því að spila upp á meðan vélin er í gangi afþví að það tekur ekki 150A og klárar rafgeymana.
29.01.2010 at 21:16 #679976Þessi spil hjá M-Sport eru 3500lbs rafmangsspil fyrir fjórhjól og gera lítið gagn við fastan jeppa. Landvélar voru með 12.000Lbs glussaspil hjá sér í góðærinu, kanski er eitthvað eftir á gamla verðinu.
[url:fux00l7j]http://www.landvelar.is/1_vorulisti/11_ymislegt/PDF/w11520.pdf[/url:fux00l7j]
29.01.2010 at 21:08 #679946Ég fékk olíuverk um daginn og þegar ég losnaði við hann þá ákvað ég að rífa vélina úr og setja bensínvél í staðin. Stundum fékk ég líka olíuverk þegar ég fyllt’ann og sá hvað lítið gerðist fyrir peninginn.
28.01.2010 at 21:22 #679678[quote:1giq6cft]gæti líka verið bilaðuð spóla á loka sem opnar milli púst og soggreinar, gerist oft á 2,5 vélinna, man ekki hvað þessi búnaður [/quote:1giq6cft]
Það er engin spóla við EGR’ið á þessu þetta er allt mekanískt og hann ætti að reykja hressilega í lausagangi og á lágum snúning ef það væri málið.[quote:1giq6cft]Ætli hann eigi ekki að vera að blása einhver 7-9 psi!?! Annars er þessi fíni Pajero-Tækniþráður hérna á spjallinu einhversstaðar þar sem þú átt að geta fundið ýmsan fróðleik um akkúrat þessa vél.
[/quote:1giq6cft]
Til að spara þér leitina þá eru það 11-13psi og fljótlegast er að taka Jóa á orðinu og láta hann taka hring á honum, hann veit hvernig þetta á að virka og er bifvélavirki í ofanálag.
23.01.2010 at 01:30 #677836[quote:14nzfxkn]Mér sýnist að í um 15% tilfella sé notandi án félagsnúmers að stofna nýja þræði. Ef öll innlegg í þráðunum eru skoðuð þá eru þetta ca 25% sem skrifa án félagsnúmers en 75% sem skrifa undir félagsnúmeri.
[/quote:14nzfxkn]Fyrst þetta er svona fámennur og áhriflaus hópur afhverju er verið að eyða tíma og vinnu í að loka á þá? Samkvæmt þessum tölum þá skiptir þetta engu máli og skilar engu nema rifrildi og ósætti.
21.01.2010 at 23:14 #678306Skoðaðu olíuverkið vel og vandlega, ég lenti í þessu á Hilux fyrir mörgum árum og þá var það þétting við inngjafaröxul sem var farin að gefa sig. Pajeroinn er svo með aukalega á olíuverkinu flýtir sem tengist kælivatninu og þar er önnur þétting, hann er staðsettur á hliðini bílstjóra megin og koma 2 12mm slöngur í hann.
Þegar svona o-hringir og þéttingar gefa sig þá rennur olían aftur í tank og það tekur óratíma að starta í gang.
19.01.2010 at 22:23 #677744Við verðum bara að vona það að einhver sem hefur aðstöðu, kunnáttu og tíma taki sig til og smelli upp spjallvef fyrir okkur jeppafólkið óháð því hvort við séum skráð einhverstaðar í félagasamtök.
19.01.2010 at 17:50 #677720Ég held að allir geti verið sammála um að þetta er með öllu óskiljanlegt að loka spjallinu.
En hver er ástæðan fyrir því, ekki geta það verið peningar þar sem það kostar jafn mikið að halda úti dauðri síðu og líflegri. Það er ekki hægt að segja að það hafi verið mikið um skítkast eða Toy/Patrol pósta eða misnotkun á auglýsingum eða spjalli.Þetta hlýtur þá að vera persónulegt í þeim skilningi að þetta eigi að vera einkaspjall fyrir þá sem borga síðuna sem er svosem í lagi en þá má líka bara loka spjallinu alveg og auglýsingunum líka. Ég held að fæstir af þeim sem lesa spjallið hérna séu alveg skoðanalausir um málefnin og nota þetta bara sem afþreyingu eða time-out frá konuni. Þeir sem nota síðuna til að nálgast upplýsingar um ferðir hafa spurningar um ferðatilhögun og útbúnað og miðað við tilkynningar síðustu ferða þá eru upplýsingar langt frá því að vera tæmandi í fystu póstum. Menn gefa þá einfaldlega skít í það og óska eftir ferðafélögum annarstaðar.
Að mínu mati ætti þessi síða að vera miðpunktur fyrir íslenskt jeppafólk á netinu en það er ekki mikil von um að svo verði úr þessu.
En það kemur vonandi eitthvað gott út úr þessu, kanski setur einhver upp nýja síðu fyrir ‘Jeppamenn’ (og konur) ekki bara ‘Félagsmenn’.
18.01.2010 at 20:09 #677574[quote="Óskar – Einfari":297rvi3n]sérstaklega þar sem að það er ekki til nein mælistika fyrir hvað er mikið eða lítið breyttur jeppi…[/quote:297rvi3n]
Jú víst…………..minn jeppi er mest og best breittur og allt annað er eftirlíking.
😀
[b:297rvi3n]P.s[/b:297rvi3n]
[url=http://www.f4x4.is/index.php?option=com_content&view=article&id=991:lokae-fyrir-skrifaegang-almennings-a-spjallvef-fereaklubbsins-4×4-wwwf4x4is&catid=48:frettir&Itemid=237:297rvi3n][i:297rvi3n]Nú fer hver að verða síðastur að fara í sandkassaleik.[/i:297rvi3n][/url:297rvi3n]
14.01.2010 at 18:25 #676742Óbreyttur 4.7 WJ er með 16.4 á eyðslutölvuni hjá mér en svona raunhæft á milli 16 og 20. Og þar fær maður fyrir bensínpeninginn þegar maður þjappar pinnan í teppið. Í langkeyrslu með tjaldvagn kemur hann þægilega á óvart og ekki óvanalegt að sjá eyðslutölur uppá 10-12 lítra á þjóðvegakeyslu. Þetta er allt í sídrifi.
12.01.2010 at 23:01 #674598[quote="zenworks":3da012lh]Hvað varðar MC Pajero þekki ég ekki nægilega þessa bíla en vinur minn á einn slíkan árg. 99 eða 00 og hef ég ferðast nokkuð með honum.
Er þessi árgerð ekki með loft-púðunum sem voru alltaf eitthvað að gefa sig ???[/quote:3da012lh]Nei Pajero hefur aldrei komið með loftpúðafjöðrun, þeir eru bara svona góðir. Svo eru Pajero og Trooper eigendur greinilega svona geðgóðar og umburðalyndar skepnum að það þarf ekkert að rífast um hlutina.
-
AuthorReplies