Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
29.12.2004 at 15:46 #507168
Mæli með Ás 2,5" undir Pæju virkar fínt frá fyrsta degi og nú í 1/2
l.
14.12.2004 at 13:43 #510984Ræddu allavega við Aron í Jeppaþjónustunni (sem nú er runnin saman við ???) og Algrip.
Er með loftlás að framan frá þeim sem reyndar er drfinn með sama mekanisma og driflokurnar í framdrifinu (rafmagn + eigið loftkerfi úr Galloper/pajero) virkar fínt! Er eins og OEM ekkert skrítið mix.
l.
30.11.2004 at 14:16 #509788Það er góðra gjalda vert að styrkja bílinn með veltibúri en fyrsta ráðstöfun er að festa fólk og farangur vel í ferðum.
Í þessu slysi og fleirum þar sem félagsmenn hafa lent í óhöppum hefur laus farangur og farþegar verið að valda miklum skaða.
Það væri kannski ráð að taka saman leiðbeiningar um slíkt hjá félaginu og fjalla um þetta sérstaklega á félagsfundi.
Fyrir utan sjálfsagða notkun öryggisbelta þarf að festa farnangur þannig að þær festingar þoli meira en 20 faldan þunga farangurs helst í allar áttir og a.m.k. upp og fram.
Átta metra frítt fall er jafgildi 45 km/klst hraða en á þeim hraða er það álíka að stöðva 80kg. karlmann á 1/10 sek og að lenda undir 1.000 kg. þunga.
Mæli því með að við tökum fyrst á virkum öryggismálum (active safety) áður en við köllum yfir okkur nýjar misvitrar reglugerðir um búnað torfærubíla (passive safety).
l. R3251
24.11.2004 at 10:15 #509384Þetta fer að verða einnota. Ef ég man rétt þá var Europris að auglýsa slökkvitæki frá 2.800 kr.
mbk.
Lárus
22.11.2004 at 12:38 #509138Held að snúnigsvægið (torkið) aukist meira en hestaflatalan við túrbínuísetningu sem skiptir ekki síður máli.
l.
22.11.2004 at 12:28 #509136602 vélin hefur verið að skjóta úr sér heddpakkingum eftir túrbínuísetningu. Það eru til tvær gerðir af heddpakkningu þar sem önnur þeirra er styrkt til að koma í veg fyrir þetta.
Þessi vél er með mekanísku olíuverki og því er orkukubbur ekki möguleiki.
602 vélin er um 100HP án túrbínu en 120-135HP með túrbínu og millikæli og 165 HP með breyttu olíuverki til viðbótar (sérinnflutt af Benna).
601 vélin ætti því að vera 80HP án túrbínu og 96-108 með túrbínu og millikæli.
l.
22.11.2004 at 11:31 #509130Minni vélin er svokölluð 601 en sú stærri 602. Þetta er í grunnin sama Bens vélin og er til sem 4 (2 lítra), 5 (2,5 lítra) og 6 (3 lítra)cylindra í Bensinum. Kóreuútgáfan er er eitthvað þanin þannig að 4 cylendrar gefa 2,3 lítra en 5 cylendrar 2,9 lítra.
það er engin ástæða til að ætla að þessi vél standi sig verr við túrbínu en stærri vélinn. Samt eru líur á því að þér eigi eftir að finnast hann slappur þó með túrbínu sé, han ætti þó að vera einhversstaðar milli Hi Lux og Patrol í krafti.
l.
17.11.2004 at 23:16 #508386Jú spenningurinn magnast.
Næ ekki inní skúrinn fyrir drasli, en ætla að laga einhver smáatriði eins og skipta um hitakerti til að ná honum örugglega í gang í <-20°C.
Hvernig er það með eldsneyti, hvað þarf maður umfram orginal tankinn (á pæju)ef maður tankar í sem síðast og sem fyrst (er það ekki Hrauneyjar)?
l.
16.11.2004 at 23:07 #508662Hávaði í 4H drifi getur líka verið í dragliðnum að framan (allavega á Músso) þagnar, allavega tímabundið, við feiti.
l.
12.11.2004 at 20:55 #508538Hef séð það á fólksbíl þar sem ein leiðslan frá alternatornum (straumur)var nudduð innúr einangrun og snerti boddí, umboði var búið að skipta einu sinni um alternator og við tókum eftir þessu þegar díóðubrúin í honum var brunin yfir stuttu síðar.
Mundi tékka leiðslur frá alternator!
l.
11.11.2004 at 00:09 #508374Don’t ruin a good thing. Þetta virkar og er ekki bilanagjarnt fyrir utan þægindin. Er með Algripslæsingu sem er drifin af samkonar vakúmbúnaði og auk þess þennan driflokubúnað ennþá í.
Og svo vitnað sé í Frey hjá Artic þá er Pæjan með skemmtilegasta fjórhjóladrifsbúnaðinn á markaðnum með
2H, 4H, 4HLc, 4LLc, raflæsingu að aftan (og með Algripslæsingu að framan þá er þetta komið).l.
03.11.2004 at 21:39 #507708Hver er að skrá í Jökulheimaferð?
l.
31.10.2004 at 20:48 #507390Eina verndin okkar er samkeppni (og þá á verði en ekki bara í pylsum, flottum bensínstöðvum og opnunartíma).
Við eigum því að taka krókinn og meira að segja að aka framhjá staðbundnum verðum Orkunar (ath Orkan=Skeljungur=Baugur) og beina viðskiptum okkar til eina aðilans sem er með verðsamkeppni sem er Atlansolía.
Ekki gleyma því að ef ekki nógu margir ,,nenna" að aka eftir ódýrari olíu þá lognast samkeppnin út af (eins og gerðist með samkeppnina í bílatryggingum) og við getum borgað áfram háa samtryggingarverðið.
Ég við líka benda á að skaði samfélagsins af skorti á verðsamkepni er miklu meiri en sem nemur gróða samtryggingarfélaganna þar sem þau hætta að standa á tánum og þróast áfram eins og gerist þar sem er eðlileg samkeppni.
Kaupum ódýra olíu (bensín) þó að sparnaðurinn étist upp á rúntinum í Kópavog/Hafnarfjörð verðlaunin verða bensínstöð í nágrenninu síðar.
l.
26.10.2004 at 20:11 #507136Líka ánægður með Ás Nóatúni 2.
l
22.09.2004 at 22:24 #506218Held að það eina sem er neikvætt við að breyta þessum bílum sé umboðið, þ.e þeir hafa tekið mjög illa í það og spurning um varahlutaþjónustu og stuðning úr þeirri átt.
l.
16.09.2004 at 15:45 #505876Ég skil ekki fólk sem langar til að keyra um á vörubílum sem hobbý. (Svona fyrir utan umhverfisvernd og sóun)
Við vitum að tippið tækkar með tommunum í dekkjunum en gildir þetta líka um tonnin í "sport" vörubílnum?
mbk. l.
25.03.2004 at 18:58 #194068Sælir,
Veit einhver hvernig Kjalvegur er? Sé á kortum Vegagerðarinnar að hann er merktur ófær en ekki lokaður.
R3151
19.03.2004 at 22:04 #499494Líka til sölu hjá verkfæralagernum í Síðumúla
l.
19.03.2004 at 22:04 #492234Líka til sölu hjá verkfæralagernum í Síðumúla
l.
19.03.2004 at 21:59 #499579Einn möguleikinn enn er að ef þetta er vél með electróniskri kveikju þá tekur það hana 5 mínútur að búta upp eftir straumleysi. Þannig í fyrsta skipti er að setja straum á, svissa á og vera spakur í góðan tíma áður en startað er.
l.
-
AuthorReplies