Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
13.12.2005 at 00:14 #535774
Held að þessi klúbbur ætti að láta vera að leggjast á sveif með "ósnortnum víðernum" sögnum. Á þeim eru nefnilega engir JEPPAR!
Skynsamleg nýting þessa lands þ.m.t. til útivistar ætti að vera kappsmál okkar allra.
Það er annars spaugilegt hvað allir eru á móti virkjununum akandi um á jeppum sem þeir keyptu á óvenjugóðu gengi fyrir aukin kaupmátt sem að stærstum hluta er greitt fyrir með fjáfestignunum í stór- og orkuiðnaðnum.
Mér hefur lögnum þótt að þeir sem eru á móti "áfengi" ættu ekki að "drekka".
mbk. l.
21.10.2005 at 21:38 #529750Mismunandi stærðir.
Keypti sjálfur 60l. plast sem hentar undir dísil. Voru til smærri og stærri líka ef ég man rétt.
mbk. l.
21.10.2005 at 21:05 #529746Ölgerð Egils Skallagrímssonar fyrir einhverja hundarkalla.
mbk. l.
25.09.2005 at 16:32 #527758Aron í Jeppabreytingum mundi trúlega gera þetta líka. Gat allaveg valið um mismunandi hreyfibúnað fyrir Algrip læsinguna (eftir mínum smekk)
l.
08.09.2005 at 00:02 #525614Þetta er meira en 2,8l. vélin er að gera með 38" dekk, sem mér hefur samt þótt nóg, eða um 15-20 (oftast um 17) l/100km í blönduðum akstri sem er þá ofar en ekki mikið innanbæjar.
mbk.
l.
01.09.2005 at 22:14 #525996Veit ekki betur en að þessar Buick/Rover vélar hafi verið í Rover 3500.
Allavega þegar þjóðverjinn var að þeyta þeim á hraðbrautunum þá sprengdu þær heddpakkingar eins og poppkorn.
Þá var ástæðan sögð vera mismunandi þanstuðull ál og stáls í blokk og heddi.
Spuring hvort sama kemur upp þegar keyrt er lengir veglendir á jökli með FULLAN mótor?
l.
04.08.2005 at 00:51 #525308Getum við ekki get út á þetta með svipuðum hætti og karlahópur femínistanna (eða hver djöfullin það var, maður spyr sig hvort það er hægt að vera karlkyns femínisti)?
Þeir hafa lagt út frá því að alvöru Kalrmenn nauðga ekki.
Þannig að við alvöru jeppamenn (og konur) sveigjum ekki frá smápollum og ójöfnum út á ósnortið land, erum að keyra fjallvegi og slóða vegna erfiðleikanna ekki þægjindanna.
l.
04.08.2005 at 00:37 #525290Myndi athuga með jörð svona millispenna bendir til lélegrar tengingar. Mældu spennumun gagnvart báðum pólum á geymi.
Good luck
l.
P.s. allir bílar bila líka Pajero. Í sumum bílum telst þetta hinsvegar "eðlilegt" viðhald.
29.07.2005 at 15:29 #525268Þegar maður finnur mörkin (of djúpt) þá er það of seint.
Meðal lítt breyttra kafbáta við Steinholtsá var VW Tourec.
Aldrei of varlega farið með dýrt dót.
l.
29.06.2005 at 12:09 #524532Geri ráð fyrir að menn vilji tryggja að ef gasbóla (eða gufubóla) myndast að hún safnist upp efst í vatnskassanum ekki efst í heddinu með tilheyrandi ofhitnun.
Hún getur svo farið áfram út ef vantskassinn er útbúin kút fyrir frostlög eins og nær allir bílar eru í dag.
Hef hinsvegar ekki reynslu eða viðmiðunartölur á reiðum höndum.
mbk.
l.
20.06.2005 at 23:05 #524278Ef veröldin væri svart hvít, að í heiminum væri bara Ford og Chervolet eða Toyota og ekki Toyota.
Það að klafabúaður í Toyotu sé veikari en rörið í sama bíl þýðir ekki að það eigi við alla bíla (ss. Hummer og Pajero).
Það væri verra af bull manna innan 4×4 yrði til þess að banna fullbreytta klafa-bíla því það kæmi í bakið á okkur. Hásingabílar eru hægt og bítandi að hverfa af markaði nema í vörubílum (sumir kallaðir amerískir pick-up-ar).
Það er heldur ekki ómögulegt að þeir kasti 1914 hönnuninni líka einhvern daginn fyrir búnað sem gefur betri akstureiginleika.
mbk.
l.
20.06.2005 at 14:47 #524218Líkleg skýring er sambland af vafrara og upplausn.
Vefhönnuðir eiga oft í vandræðum með mismunandi vafrara, stýrikerfi og skjáupplausnir. Flestir eru hættir að eltast við eldri útgáfur af Netscape og Explorer en 4.0.
Veðja á ef um gamlan vafrara er að ræða (browser) að downloda nýrri útgáfu á http://www.msn.com
mbk.
l.
16.06.2005 at 23:26 #524162Menn fóru ýmislegt að bílum hér áður fyrr sem ekki kölluðust jeppar.
Menn bökkuðu t.d. á amerísku köggunum yfir ár á nokkurri ferð (ekki hratt samt) til að minnka líkur á að þeir bleytu sig. T.d í þeim mörgu minni jökuám sem fara þurfti yrir í A-Skaftafellssýslu/Öræfasveit.
l.
19.05.2005 at 23:10 #522722Það er óneytanlega rétt að við grútarkallarnir höfum ekki verið að horfa mikið í eyðluna á dísil bílunum þar sem þungaskatturinn hefur lagst með örðum hætti.
Það er hætt við að vinsældir mismunandi díslibíla innbyrðis geti breyst í kjölfarið.
Það var líka þannig að maður var ferðglaðari á dísilbíl vegna þess að stoppið á brensínstöðinni var ekki eins sársaukafult og á bensín bíl.
Reyndar held ég að með nútímalegum dísilvélum s.s. Benz, BMW, Pebot og fl. þá fái menn vélar með nálega afli bensínvélar en með mun minni eyðslu.
l.
08.03.2005 at 16:00 #518418Sæll,
Svara ekki fyrir stjórnina, en ég held að flest okkar hafi farið og fengið tilboð í smíði á pústkerfi (sjáfur hjá ÁS í Nóatúni og er mjög kátur með) þannig að það að gefa upp afslátt hefur engan tilgang.
Uppgefinn afsláttur virkar jú bara þegar um er að ræða "búðarvöru" en ekki sérsmiði.
mbk.
Lárus
sjá annars þennan þráð:
https://old.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=3922#29789
23.01.2005 at 11:14 #514292Nýtni venjulegrar dísilvélar er um 25-30%, restin fer út sem heitur útblástur og í gengum kælikerfið og vatnskassan.
Það er því við því að búsast að þegar kreyst er +50% afl úr vélinni þá eykst kæliþörfin í svipuðu hlutfalli. Stærri vatnskassi og sennilega vatnskassalok sem opnar a.m.k. við sama eða hærri þrýsting er kostur. Það kemur samt að því ef of mikið er kreyst út úr vélinni að það myndast staðbundin suða í heddinu og þar með minnkar varmaflutingurinn og hitinn rýkur staðbundið upp og viðkomandi er með grillað hedd.
Reykur=óbrunnið eldsneyti sem eykur þar með ekki hitamyndn.
Er 6,5l. GM besti kostur í þennan bíl eða eru einhverjir aðrir kostir. Mér finnst blóðugt að í þessari þróun á dísilvélum m.a. frá Þýskalandi sem eyða raunverulega minna að ekkert sé til í þessa japanbrennara okkar.
l.
20.01.2005 at 16:48 #513962Dísilvélarnar gagna á öllum andskotanum. Held að Lýsi og Mjöl hafi notað lýsi á bílana þegar verðið á lýsi var sem lægst og veit til þess að eigandi skyndibitastaða í Þýskalandi ók á afgangsdjúpsteikingarfeiti á Benzanum sínum (einu vandkvæðin var frönskulyktin þegar stoppað var á ljósum).
Annars spurning um smureiginleika og trúlega sýrustig.
mbk.
l.
18.01.2005 at 20:15 #513788Hef skipt við þá og hef ágæta reynslu af því. Ef ég man rétt þá eru þeir með Nippon Part sem er OEM birgi
l.
17.01.2005 at 20:54 #513742Stýrður katlýsator (með lambda/Oxy sensor) fær feita blöndu til að halda katlýsatornum nógu heitum til að brenna NOX-in og kolmónoxíðið.
Ef að sensorin er eftir, en kúturinn farinn, er eins víst að innspýtingin sé að reyna feitari og feitari blöndu.
Af sensorin er líka farinn fer innspýtingin í "hökta heim mode" eða eithvað þvíumlíkt.
Mér skilst að klókir menn setji "rétta" mótstöðu í stað sensorsins til að plata innspýtinguna. Eitthvað sem mér fróðari menn á vefnum eða leit á internetinu getur frætt þig um hversu stór hún þarf að vera.
l.
17.01.2005 at 09:24 #513686 -
AuthorReplies