FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Lárus Elíasson

Lárus Elíasson

Profile picture of Lárus Elíasson
Virkur síðast fyrir 8 years, 6 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 21 through 40 (of 142 total)
← 1 2 3 … 8 →
  • Author
    Replies
  • 18.08.2010 at 00:39 #700330
    Profile photo of Lárus Elíasson
    Lárus Elíasson
    Participant
    • Umræður: 30
    • Svör: 408

    Þessir bílar eru til með ýmsum breytingum.

    1. Skrúfað upp vindustangir/klafar og klossar undir gorma sem stífa bílinn að framan og minnka sundurslag ef dempurum og samslætti ekki breytt.

    2. Boddíhækkun og skorið úr, jafnvel færsla á hásingu.

    3. Klafasíkkun

    Frá Benna var bæði hægt að fá 35" breytingu með klafasíkkun og án efti því hvort menn voru á fá lookið eða drifgetuna.

    l.





    17.08.2010 at 15:52 #700326
    Profile photo of Lárus Elíasson
    Lárus Elíasson
    Participant
    • Umræður: 30
    • Svör: 408

    Hef heyrt ýmislegt sagt um Mússó en ekki að þeir séu hastir. Hef átt tvo slíka en og þótt þeir frekar þýðir af jeppa að vera.

    Fernt sem mér dettur í hug er:

    1. Ekki all í lagi s.s. ónýtir demparar eða fóðringar? Fóðringar í klöfum að framan þá aðallega uppi
    2. Rangir demparar (tvívirkir)
    3. Slit í jafnvægistangarfestginum (kemur slag)
    4. Ef þú hefur átt þunga hásingarbíla s.s. econoline, blazer etc. þá hefur það áhrif hver hlutföllin eru milli fjaðrandi massa og ófjaðrandi, þ.e.a.s. þungi hjólabúnaðar v.s. bílsins als. Léttir bílar á þungum dekkjum virka stundum hastir.

    mbk. l.





    05.08.2010 at 18:40 #699460
    Profile photo of Lárus Elíasson
    Lárus Elíasson
    Participant
    • Umræður: 30
    • Svör: 408

    Óskosturinn við að taka báðar ballancestangir er hættan á að reka olbogana í götun í beygjum á góðum sumardegi. Gætir líka þurft að deila út sjóveikipillum á hlykkjóttum vegum annars fínt:-)





    02.07.2010 at 23:32 #697640
    Profile photo of Lárus Elíasson
    Lárus Elíasson
    Participant
    • Umræður: 30
    • Svör: 408

    er það ekki "Sjáni Meik"?





    18.06.2010 at 08:05 #696592
    Profile photo of Lárus Elíasson
    Lárus Elíasson
    Participant
    • Umræður: 30
    • Svör: 408

    Í Músso (ekki sport) var þetta Warn vakúm stýrðar driflokkur. Þær höfðu þann leiða vana að sjúga inní sig vatn og drullu sem svo bæði fraus og tærði lokuna. Þú getur elt vakúm slögurnar út í náfinn og tappað þann búnað og losað síðan lokurnar af sett handvirkar lokur beint á í staðinn. Partasalar eins og Tóti eiga þær örugglega.

    Með reglulegu eftriliti er hægt að halda vakúmlokunum í lagi en hitt er miklu tryggara. Það er bæði hættulegt (hálka) og leiðilegt (fastur á "jeppa" með aðeins afturhjóladrif) að geta ekki treyst á lokurnar.

    l.





    12.05.2010 at 16:13 #212690
    Profile photo of Lárus Elíasson
    Lárus Elíasson
    Participant
    • Umræður: 30
    • Svör: 408

    Stóðst ekki mátið þegar ég sá þessa úttekt á því hvernig jeppar eru að standa sig (í Kenýa).

    Þar eru t.d. bestu dekkin. 16 strigalaga diagónal og svo fv.[attachment=0:3k7rcunn]Jeppar_I_Kenya.jpg[/attachment:3k7rcunn]

    mbk.

    L.

    Viðhengi:
    1. 1148_67689d6848ed6a7b18e5d792093a8bde




    02.05.2010 at 07:45 #692426
    Profile photo of Lárus Elíasson
    Lárus Elíasson
    Participant
    • Umræður: 30
    • Svör: 408

    Þekki ekki alveg til L200, en er með Pajero 06. En það þarf að velja felgur undir hann. Sumt gengur og annað ekki. Er með stálfelgur og 8mm spacera og álfelgur sem Renniverkstæði Ægis skóf aðeins innan úr. Er reyndar líka með 10" breiðar álfelgur sem smella beint uppá til sölu ef þú vilt. Það fer með öðrum orðum eftir felgunum þínum hvort hægt er að renna af þeim. Sennilega er þetta lítið fyrst þú komst þessu undir. Heyrt um menn sem hafa lagað til bremusbúnaðinn með slípirokk en held að það sé mjög óráðlegt ekki síst m.t.t. mögulegra skaðabótaábyrgðaar.

    Lárus 618 8091





    31.03.2010 at 14:52 #688716
    Profile photo of Lárus Elíasson
    Lárus Elíasson
    Participant
    • Umræður: 30
    • Svör: 408

    Hér í "denn" fyrir tíma electróniskra kveikja var þetta talið klárt dæmi um ónýtt háspennukefli.

    l.





    29.03.2010 at 17:57 #688394
    Profile photo of Lárus Elíasson
    Lárus Elíasson
    Participant
    • Umræður: 30
    • Svör: 408

    Enginn til í slaginn?





    27.03.2010 at 22:05 #210455
    Profile photo of Lárus Elíasson
    Lárus Elíasson
    Participant
    • Umræður: 30
    • Svör: 408

    Sælir,

    Seldi Mússó ’98 2.9. dísil norður og það fór í honum heddpakkning samdægurs hjá nýjum eiganda. Spurt er hvort einhver sé til í að skipta um hana gegn gjaldi. Er með pakkningasett, botasett, leiðbeiningar og 12 kanta stjörnutoppin sem þarf á heddið. Bíllinn í Eyjafirði. mbk. Lárus 618 8091





    05.03.2010 at 09:56 #686050
    Profile photo of Lárus Elíasson
    Lárus Elíasson
    Participant
    • Umræður: 30
    • Svör: 408

    Eða þrotabú jarðvinnuverktaka?





    16.02.2010 at 10:23 #210778
    Profile photo of Lárus Elíasson
    Lárus Elíasson
    Participant
    • Umræður: 30
    • Svör: 408

    Sæl,

    Þá er Mússóinn farinn að blása með eftir 180þús. Hvert er best að fara eftir pakkningu, pinnboltum og plönun þessa daganna?

    Gerði þetta fyrir 10 árum síðan og geri ráð fyrir að mínar upplýsingar frá því þá séu úreltar.

    l.





    03.02.2010 at 20:58 #681226
    Profile photo of Lárus Elíasson
    Lárus Elíasson
    Participant
    • Umræður: 30
    • Svör: 408

    Bara bull mundi ég halda.

    Milliklælirinn kælir sogloft/útilof sem hefur hitnað hefur upp við þjöppunina í afgasþjöppunni. Með kælingunni minnkar eðlisrúmmál loftsins þannig að þjappan nær að troða meira lofti (lesist súrefni) inn-i sprengihólfið. Það verður til þessa að við náum að stja inn meira eldsneyti og fáum meiri kraft.

    Við fáum líka í bónus betri nýtni þar sem hluti af orkunni í afgasinu er troðið inní vélina aftur.

    Kælivatnshringrásin á vélinni er alla jafnanum 80-100°C heit og hún er kæld með útiloft sem er á okkar kalda landi +/-15°C að öllu jöfnu. Varminn er semé á leiðinni í útiloftið og millilending í kælivatni er í besta falli tap á mögulegri kælingu uppá nokkrar gráður ef um er að ræða sér kælivatnshringrás og og í versta falli lítil eða engin kæling þar sem vatnið er nálega jafn heitt og þjappaða lofitð.

    Það er líka MJÖG óskynsamlegt að þvælast með loftið sem er að fara inní dísil vél í gengum varmaskipti með vatni því að ef einhver leki verður þá er vélin ÓN’YT.

    Ergo BULL

    l.

    l.





    16.01.2010 at 09:58 #676920
    Profile photo of Lárus Elíasson
    Lárus Elíasson
    Participant
    • Umræður: 30
    • Svör: 408

    Sammála honum fyrir ofan um fastan vaste gate ventil. Getur líka verið að boosta ofmikið

    Þetta er yfirþrýstingsventill sem hleypir af ef boostið er orðið of mikið. Hér er gamall þráður af 4×4 sem ég fór eftir og virkaði fínt:
    —————–

    Til þess að auka boostið í Pajeró 2,8 tdi.
    Ef þið skoðið myndaalbúm Dittó (Pajeró) þá segja myndirnar allt sem segja þarf.
    Prófaði 2,0 mm skinnur sem gáfu ca, 1 pund boostaukningu
    Prófaði 5,2 mm skinnur sem gáfu ca, 4 pund boostaukningu
    prófaði 3,9 mm skinnur sem gáfu ca, 3 pund boostaukningu
    [b:35dfja43]4 punda boostaukning er aðeins of mikið (í mínum bíl)þá átti öriggisventillinn sem er aftaná soggreininni það til að blása út.(á að vera stiltur á 17 pund)[/b:35dfja43]
    Nota 3,9 mm skinnur (3×1,3mm) og er boostið hjá mér 14 pund eftir millikælir (15 pund fyrir millikælir)
    Ég finn greinilegan mun á afli og afgasið er mun lægra.
    Rúnar tæknimaður hjá Heklu sagði mér að það væri í lagi að fara með boostið í 13 pund (þannig að ég er að svindla á einu pundi)
    Kveðja Halli E-1339
    ps. það var búið að skrúfa upp í olíuverkinu hjá mér og var afgasið allt of hátt. Fór upp í 950°c. ég minkaði örlítið við olíuverkið og jók boostið og afgasið lækkaði niður í 750°c (á fullu álagi) Krafturinn er síst minni.
    Halli.

    ————

    mbk.

    l





    11.01.2010 at 19:10 #675974
    Profile photo of Lárus Elíasson
    Lárus Elíasson
    Participant
    • Umræður: 30
    • Svör: 408

    Mússó er með svona handbremsur sem maður herðir út í á leið í skoðun og gleymir svo restina af árinu. Sérstaklega á sjálfskipta bílnum en þá saknar maður þeirra ekki heldur.

    Restin af bilanalýsingunni á við alla gamla bíla.

    l.





    05.01.2010 at 23:42 #674586
    Profile photo of Lárus Elíasson
    Lárus Elíasson
    Participant
    • Umræður: 30
    • Svör: 408

    Ég mundi ekki hugsa mig um og taka Pajero. Og öfugt við þann sem var hér fyrir ofan mundi ég velja sjálfskiptinguna með 2,8ltr. vélinni (enn þá ferkar 3,2 ltr vélina að sjálfsögðu).

    Átti ’98, 38" svona útbúin bíl í 3 ár með 2,5" púst, uppskrúfað olíuverk og aukin boost þrýsing og krafturinn var allt í lagi.

    Ekkert bilerí ,,!!! Ekki neitt!!!. Herti upp framlagera einu sinni og endurnýjaði púst sökum ryðs. Mjög þægilegir í umgengi (7 manna hlýtt sófasett á hjólum) en ekki hægt að kalla sparneytin, 17l/100km innabæjar á 38".

    Held að Trooper sé bilanatík, ekki síst gamlir þar sem vandamál eins og föst hitkerti, heddpakkning og spíssaleki er að kosta formúgu.

    mbk.

    l.





    28.12.2009 at 11:29 #673286
    Profile photo of Lárus Elíasson
    Lárus Elíasson
    Participant
    • Umræður: 30
    • Svör: 408

    Sæll,
    Menn hafa rúllað með lakkrúllu (snögghærð) sem gefur svona hamraða áferð og enga tauma. Hef notað áfyllta spreybrúsa frá Orkunni/Paulsen virkar fínt. Þetta kostar alt einhvern pening, ef ég man rétt 750kr. áfylling á hvern brúsa til viðbótar við lakkið sem þú þarft að kaupa hvort sem er. En þá færðu lakkáferð fyrir 3.000 kr. auklega eða svo. Keyptu líka glært lakk yfir til að fá gloss.

    mbk.

    Lárus





    15.12.2009 at 11:13 #671694
    Profile photo of Lárus Elíasson
    Lárus Elíasson
    Participant
    • Umræður: 30
    • Svör: 408

    Held það þurfi umtalsverað hröðun(högg) til að setja kerfið af stað. Sennilega það mikla að þú fagnir púðanum í þau skipti. Vil minna á slys þ.m.t. banaslys í torfærum þar sem betri öryggisbúnaður hefði mögulega komið að notum. Ekið á fyrirstöðu, ekið fram af barði etc..

    lárus





    20.10.2009 at 11:39 #663026
    Profile photo of Lárus Elíasson
    Lárus Elíasson
    Participant
    • Umræður: 30
    • Svör: 408

    Held að það séu tvö tengi á millikassanum fyrir utan hraðamælistengið. Annað tengist skiptmótornum og hitt held ég að sé stöðuskynjum.

    Prófaðu að þrífa upp bæði. Bursta og nota kontaktasprey…

    l.





    13.10.2009 at 15:31 #661770
    Profile photo of Lárus Elíasson
    Lárus Elíasson
    Participant
    • Umræður: 30
    • Svör: 408

    Þetta eru trúarbrögð eins og flest á þessari síðu.

    Hef notað ónelgt, gjarnan míkróskorið. Dekk mjög misgóð í hálku við frostmarkið, trúlega spurning um gúmmíblöndu. Örfá skipti þar sem um er að ræða blautan klaka þar sem naglar væru betri.

    Raunverulegt öryggi ekki meira á nöglum þar sem aukin öryggistilfinning er meiri en aukið öryggi.

    Get mælt með BFG, sá mælt með Toyo hér í næsta þræði og trúlega miklu fleiri dekk góð.

    l.





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 21 through 40 (of 142 total)
← 1 2 3 … 8 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.