Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
18.08.2010 at 00:39 #700330
Þessir bílar eru til með ýmsum breytingum.
1. Skrúfað upp vindustangir/klafar og klossar undir gorma sem stífa bílinn að framan og minnka sundurslag ef dempurum og samslætti ekki breytt.
2. Boddíhækkun og skorið úr, jafnvel færsla á hásingu.
3. Klafasíkkun
Frá Benna var bæði hægt að fá 35" breytingu með klafasíkkun og án efti því hvort menn voru á fá lookið eða drifgetuna.
l.
17.08.2010 at 15:52 #700326Hef heyrt ýmislegt sagt um Mússó en ekki að þeir séu hastir. Hef átt tvo slíka en og þótt þeir frekar þýðir af jeppa að vera.
Fernt sem mér dettur í hug er:
1. Ekki all í lagi s.s. ónýtir demparar eða fóðringar? Fóðringar í klöfum að framan þá aðallega uppi
2. Rangir demparar (tvívirkir)
3. Slit í jafnvægistangarfestginum (kemur slag)
4. Ef þú hefur átt þunga hásingarbíla s.s. econoline, blazer etc. þá hefur það áhrif hver hlutföllin eru milli fjaðrandi massa og ófjaðrandi, þ.e.a.s. þungi hjólabúnaðar v.s. bílsins als. Léttir bílar á þungum dekkjum virka stundum hastir.mbk. l.
05.08.2010 at 18:40 #699460Óskosturinn við að taka báðar ballancestangir er hættan á að reka olbogana í götun í beygjum á góðum sumardegi. Gætir líka þurft að deila út sjóveikipillum á hlykkjóttum vegum annars fínt:-)
02.07.2010 at 23:32 #697640er það ekki "Sjáni Meik"?
18.06.2010 at 08:05 #696592Í Músso (ekki sport) var þetta Warn vakúm stýrðar driflokkur. Þær höfðu þann leiða vana að sjúga inní sig vatn og drullu sem svo bæði fraus og tærði lokuna. Þú getur elt vakúm slögurnar út í náfinn og tappað þann búnað og losað síðan lokurnar af sett handvirkar lokur beint á í staðinn. Partasalar eins og Tóti eiga þær örugglega.
Með reglulegu eftriliti er hægt að halda vakúmlokunum í lagi en hitt er miklu tryggara. Það er bæði hættulegt (hálka) og leiðilegt (fastur á "jeppa" með aðeins afturhjóladrif) að geta ekki treyst á lokurnar.
l.
12.05.2010 at 16:13 #21269002.05.2010 at 07:45 #692426Þekki ekki alveg til L200, en er með Pajero 06. En það þarf að velja felgur undir hann. Sumt gengur og annað ekki. Er með stálfelgur og 8mm spacera og álfelgur sem Renniverkstæði Ægis skóf aðeins innan úr. Er reyndar líka með 10" breiðar álfelgur sem smella beint uppá til sölu ef þú vilt. Það fer með öðrum orðum eftir felgunum þínum hvort hægt er að renna af þeim. Sennilega er þetta lítið fyrst þú komst þessu undir. Heyrt um menn sem hafa lagað til bremusbúnaðinn með slípirokk en held að það sé mjög óráðlegt ekki síst m.t.t. mögulegra skaðabótaábyrgðaar.
Lárus 618 8091
31.03.2010 at 14:52 #688716Hér í "denn" fyrir tíma electróniskra kveikja var þetta talið klárt dæmi um ónýtt háspennukefli.
l.
29.03.2010 at 17:57 #688394Enginn til í slaginn?
27.03.2010 at 22:05 #210455Sælir,
Seldi Mússó ’98 2.9. dísil norður og það fór í honum heddpakkning samdægurs hjá nýjum eiganda. Spurt er hvort einhver sé til í að skipta um hana gegn gjaldi. Er með pakkningasett, botasett, leiðbeiningar og 12 kanta stjörnutoppin sem þarf á heddið. Bíllinn í Eyjafirði. mbk. Lárus 618 8091
05.03.2010 at 09:56 #686050Eða þrotabú jarðvinnuverktaka?
16.02.2010 at 10:23 #210778Sæl,
Þá er Mússóinn farinn að blása með eftir 180þús. Hvert er best að fara eftir pakkningu, pinnboltum og plönun þessa daganna?
Gerði þetta fyrir 10 árum síðan og geri ráð fyrir að mínar upplýsingar frá því þá séu úreltar.
l.
03.02.2010 at 20:58 #681226Bara bull mundi ég halda.
Milliklælirinn kælir sogloft/útilof sem hefur hitnað hefur upp við þjöppunina í afgasþjöppunni. Með kælingunni minnkar eðlisrúmmál loftsins þannig að þjappan nær að troða meira lofti (lesist súrefni) inn-i sprengihólfið. Það verður til þessa að við náum að stja inn meira eldsneyti og fáum meiri kraft.
Við fáum líka í bónus betri nýtni þar sem hluti af orkunni í afgasinu er troðið inní vélina aftur.
Kælivatnshringrásin á vélinni er alla jafnanum 80-100°C heit og hún er kæld með útiloft sem er á okkar kalda landi +/-15°C að öllu jöfnu. Varminn er semé á leiðinni í útiloftið og millilending í kælivatni er í besta falli tap á mögulegri kælingu uppá nokkrar gráður ef um er að ræða sér kælivatnshringrás og og í versta falli lítil eða engin kæling þar sem vatnið er nálega jafn heitt og þjappaða lofitð.
Það er líka MJÖG óskynsamlegt að þvælast með loftið sem er að fara inní dísil vél í gengum varmaskipti með vatni því að ef einhver leki verður þá er vélin ÓN’YT.
Ergo BULL
l.
l.
16.01.2010 at 09:58 #676920Sammála honum fyrir ofan um fastan vaste gate ventil. Getur líka verið að boosta ofmikið
Þetta er yfirþrýstingsventill sem hleypir af ef boostið er orðið of mikið. Hér er gamall þráður af 4×4 sem ég fór eftir og virkaði fínt:
—————–Til þess að auka boostið í Pajeró 2,8 tdi.
Ef þið skoðið myndaalbúm Dittó (Pajeró) þá segja myndirnar allt sem segja þarf.
Prófaði 2,0 mm skinnur sem gáfu ca, 1 pund boostaukningu
Prófaði 5,2 mm skinnur sem gáfu ca, 4 pund boostaukningu
prófaði 3,9 mm skinnur sem gáfu ca, 3 pund boostaukningu
[b:35dfja43]4 punda boostaukning er aðeins of mikið (í mínum bíl)þá átti öriggisventillinn sem er aftaná soggreininni það til að blása út.(á að vera stiltur á 17 pund)[/b:35dfja43]
Nota 3,9 mm skinnur (3×1,3mm) og er boostið hjá mér 14 pund eftir millikælir (15 pund fyrir millikælir)
Ég finn greinilegan mun á afli og afgasið er mun lægra.
Rúnar tæknimaður hjá Heklu sagði mér að það væri í lagi að fara með boostið í 13 pund (þannig að ég er að svindla á einu pundi)
Kveðja Halli E-1339
ps. það var búið að skrúfa upp í olíuverkinu hjá mér og var afgasið allt of hátt. Fór upp í 950°c. ég minkaði örlítið við olíuverkið og jók boostið og afgasið lækkaði niður í 750°c (á fullu álagi) Krafturinn er síst minni.
Halli.————
mbk.
l
11.01.2010 at 19:10 #675974Mússó er með svona handbremsur sem maður herðir út í á leið í skoðun og gleymir svo restina af árinu. Sérstaklega á sjálfskipta bílnum en þá saknar maður þeirra ekki heldur.
Restin af bilanalýsingunni á við alla gamla bíla.
l.
05.01.2010 at 23:42 #674586Ég mundi ekki hugsa mig um og taka Pajero. Og öfugt við þann sem var hér fyrir ofan mundi ég velja sjálfskiptinguna með 2,8ltr. vélinni (enn þá ferkar 3,2 ltr vélina að sjálfsögðu).
Átti ’98, 38" svona útbúin bíl í 3 ár með 2,5" púst, uppskrúfað olíuverk og aukin boost þrýsing og krafturinn var allt í lagi.
Ekkert bilerí ,,!!! Ekki neitt!!!. Herti upp framlagera einu sinni og endurnýjaði púst sökum ryðs. Mjög þægilegir í umgengi (7 manna hlýtt sófasett á hjólum) en ekki hægt að kalla sparneytin, 17l/100km innabæjar á 38".
Held að Trooper sé bilanatík, ekki síst gamlir þar sem vandamál eins og föst hitkerti, heddpakkning og spíssaleki er að kosta formúgu.
mbk.
l.
28.12.2009 at 11:29 #673286Sæll,
Menn hafa rúllað með lakkrúllu (snögghærð) sem gefur svona hamraða áferð og enga tauma. Hef notað áfyllta spreybrúsa frá Orkunni/Paulsen virkar fínt. Þetta kostar alt einhvern pening, ef ég man rétt 750kr. áfylling á hvern brúsa til viðbótar við lakkið sem þú þarft að kaupa hvort sem er. En þá færðu lakkáferð fyrir 3.000 kr. auklega eða svo. Keyptu líka glært lakk yfir til að fá gloss.mbk.
Lárus
15.12.2009 at 11:13 #671694Held það þurfi umtalsverað hröðun(högg) til að setja kerfið af stað. Sennilega það mikla að þú fagnir púðanum í þau skipti. Vil minna á slys þ.m.t. banaslys í torfærum þar sem betri öryggisbúnaður hefði mögulega komið að notum. Ekið á fyrirstöðu, ekið fram af barði etc..
lárus
20.10.2009 at 11:39 #663026Held að það séu tvö tengi á millikassanum fyrir utan hraðamælistengið. Annað tengist skiptmótornum og hitt held ég að sé stöðuskynjum.
Prófaðu að þrífa upp bæði. Bursta og nota kontaktasprey…
l.
13.10.2009 at 15:31 #661770Þetta eru trúarbrögð eins og flest á þessari síðu.
Hef notað ónelgt, gjarnan míkróskorið. Dekk mjög misgóð í hálku við frostmarkið, trúlega spurning um gúmmíblöndu. Örfá skipti þar sem um er að ræða blautan klaka þar sem naglar væru betri.
Raunverulegt öryggi ekki meira á nöglum þar sem aukin öryggistilfinning er meiri en aukið öryggi.
Get mælt með BFG, sá mælt með Toyo hér í næsta þræði og trúlega miklu fleiri dekk góð.
l.
-
AuthorReplies