Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
06.12.2009 at 11:31 #670282
[quote="bóndinn":3okp5tmu]Hefur enginn prufað svona…ætli þetta virki ekki á bensín vélar líka.
P.s Grímur þegar þú ferð í vatnsinnsprautunina hafðu samband ég á um 200L af metanol..:-)[/quote:3okp5tmu]
Er þetta ekki kallað twin sequential turbo?
Einhverjir bensín bílar komu með þannig búnað orginal
04.12.2009 at 15:23 #670084Kannski smá… 😉
04.12.2009 at 13:06 #670080Að því leiti að þetta er fullbúinn ford á fínu verði
04.12.2009 at 11:20 #670076Uuuu já
03.12.2009 at 15:50 #669864Ég veit svo sem ekki hvenær því var breytt, en bíllinn er bara keyrður og skoðunarmaðurinn er með gps til að tékka á mælinum
03.12.2009 at 02:00 #669860Böddi verður örugglega hress….. 😉
Ég verð þá bara að kíkja á krókinn, annars þarf ekki lengur að fá vottun á hraðamælinn, skoðunarmaðurinn (Böddi) testar hann sjálfur.
03.12.2009 at 01:56 #669710Hann er kominn í gang, virkaði að tengja glóðarkertin beint á geiminn.
Takk fyrir aðstoðina
02.12.2009 at 19:50 #208829Sælir, nú er komið að því að fara með bílinn í breytingaskoðun og mig vantar hjólastillingar vottorð. Vitið þið um einhver verkstæði á NV horninu sem geta reddað því? Helst á Blönduósi eða Sauðárkrók?
02.12.2009 at 19:37 #669704Takk fyrir þetta Hjalti, ég prófa þetta
02.12.2009 at 18:14 #669700[quote="Hjalti":2s1srbrg]Sæll
Það er nú svo sem ekkert olíuflóð inn á svona vél. Ég geri ráð fyrir að þú sért búinn að lofttæma kerfið. Ef þú losar spíssarörin við spíssana þá átt þú að sjá olíu leka þar úr, Ekki endilaga mjög mikið. Fáðu olíu út úr a.m.k 4-5 rörum helst öllum.
Ef hann fer ekki í gang eftir þetta þá er mál að athuga glóðarkertin. Athugaðu hvort þau hitna, eða hvort kemur straumur að þeim.
Stýringin fyrir glóðarkertin getur verið biluð. Hann fer ekki í gang ef glóðarkertin hitna ekki. Það fer svo eftir því hvaða týpa af kertum er í vélinni hve lengi þarf að hita. Ef þú ert með standard kertin þá þarf að hita þau í 3-5 sek. Einnig er hægt að fá "hægari" kerti sem þarf að hita lengur. Ekki hita standard kertin umfram 5 sek, þau geta skemmst á því.Gangi þér vel.
hjalti[/quote:2s1srbrg]Er einhver leið til að vita hvort hann er að hita glóðarkertin?
Er kannski óhætt að tengja þaug beint á geimir til að prófa?
02.12.2009 at 18:13 #669698Það er nóg flæði að olíverkinu, en það kemur sáralítið uppá spíssana, er ekki nóg að taka af einum spíss til að lofttæma, þarf að taka af öllum?
15.11.2009 at 23:05 #666856það er5 mazda kassi í einhverjum rangerum, þó ekki öllum
28.10.2009 at 20:50 #664028[quote="Guðjón S":1pv4wq1l]Takk fyrir það, virðist einfalt, en ef ég ætla mér að hafa aukarafkerfi með boxi og öllu sem tilheyrir því, dugar þá bara straumbreytirinn fyrir öllu rafkerfinu?[/quote:1pv4wq1l]
Geturðu ekki haft aukarafkerfið 24v og 12v, útvarp og talstöð 12v annað s.s kastarar o.þ.h 24v
24.10.2009 at 23:10 #663584[quote:6iiepgak]framormar í patrol frá Fjallabílum[/quote:6iiepgak]
Ég var nú bara að velta fyrir mér hvað þessir fram[size=150:6iiepgak][u:6iiepgak][b:6iiepgak]ormar[/b:6iiepgak][/u:6iiepgak][/size:6iiepgak] væru;)
24.10.2009 at 23:08 #663540Ég nota aftur dælur úr galant ´92 hjá mér
20.10.2009 at 00:52 #6630084.6l ford mótorinn er ekki 289ci, hann er ca. 290ci og á ekkert skylt með gamla 289 mótornum, er td. mikið gleiðari. 90° á móti 60° í gamla. En væri ekki best að vera bara með annað hvort 5 eða 6 gíra kassa við hann?
19.10.2009 at 12:54 #662874þú þarft málningu og pensil, málar á kambinn svo þú sjáir hvar pinjóninn er að taka, og stillir þer til það er rétt
07.08.2009 at 14:16 #653498Þú ert nú enga 1500 tíma bara að koma 38 tommunni undir
17.07.2009 at 23:58 #651722(5) Með hámarkshæð ljóskers, glitauga eða auðkenningarborða er átt við hæð frá akbraut að efri brún ljós- eða endurskinsflatar. Með lágmarkshæð ljóskers eða glitauga er átt við hæð frá akbraut að neðri brún ljós- eða endurskinsflatar. Ákvæðin miðast við óhlaðið ökutæki.
Með fjarlægð ljóskers eða glitauga frá ystu brún er átt við fjarlægð frá ystu brún ökutækis að ytri brún ljós- eða endurskinsflatar.
Með minnsta bili milli ljóskera og glitaugna er átt við stystu fjarlægð milli brúna ljósflata á ljóskeri eða endurskinsflata á glitauga.
(1) Aðalljós.
Litur: Skal vera hvítur eða gulur.
Dreifing: Ljós frá lágljóskerum skal dreifast nægilega til hliðanna.
Ljósker fyrir lágljós skulu vera mishverf og gerð fyrir hægri umferð.
Staðsetning: Ljósker skulu vera framan á ökutækinu. Auk þess gildir:
a. Háljós: Ljósker mega ekki vera nær ystu brún ökutækis en ljósker fyrir lágljós. Þeim skal þannig fyrir komið að ekki sé hætta á að birta frá þeim eða speglun ljóss í baksýnisspegli og/eða af öðrum flötum ökutækis valdi ökumanni óþægindum.
b. Lágljós: Hæð ljóskera skal vera á milli 500 mm og 1200 mm og fjarlægð frá ystu brún má mest vera 400 mm. Bil milli tveggja ljóskera skal vera a.m.k. 600 mm en a.m.k. 400 mm ef breidd ökutækis er innan við 1,3 m.
07.203 Breytt bifreið.
(1) Hæð aðalljóskera á breyttri torfærubifreið má mest vera 1350 mm.
(2) Hæð bakkljóskera á breyttri torfærubifreið má mest vera 1650 mm.
(3) Breytt torfærubifreið má vera búin tveimur ljóskösturum sem mega vera tengdir stöðuljóskerum um eigin rofa og samtengdir gaumljósi í mælaborði.
16.07.2009 at 11:30 #651718Búinn að finna þetta
-
AuthorReplies