Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
03.04.2008 at 20:23 #619126
Það er mín skoðun að lítið hjálpi að ríkið lækki sínar álögur á oliu og bensín. Ég álít að oliu félögin myndu stela þeim afslætti nánast samdægurs. Svona rétt eins og þegar kaupmenn stálu matarskattinum nú fyrir ekki löng.
Semsagt, ef ríkið gefur eftir álögur sínar flytjast þeir peningar úr ríkissjóði vasa oliufurstana.Kveðja SBA
28.02.2008 at 17:49 #615126B.Magnússon, geturðu útskýrt á hvern hátt skrif Einars og B.Sigeirssonar um þetta efni, eru farinn að skaða félagið? Bara svona fyrir forvitnisakir.
SBA
16.02.2008 at 21:51 #614390Bara svo þú getir nú ekki sagt að þú hafir ekki verið varaður við, þá er best ég geri það hér með
Ef þú ferð í svona Econoline, “sumarbústað, fellihýsi, tjald, rútu, jeppa, fólksbíl“ útgerð, þá er ekki aftur snúið.
Það tók mig talsverðan tíma að safna kjarkí í svona útgerð, en nú er ég fastur, það jafnast ekkert á að ferðast með þessum hætti, þetta er allt annað mál en að kúldrast í jepparæfli, ekkert pláss, engin eldavél, engin koja, ekkert til eins eða neins. Félagarnir kalla litla FORD minn "járntjaldið" Þægindin við að þurfa ekki að tjalda, eða taka það samann allt hundblautt, eru ólýsanleg.
Hann er 81 model, og ef ég veit rétt þá er mótorinn 10 árum yngri, 351W með injection. 36“ dekk. Eldsneytis notkun er um 20L +/- á malbiki, og 30 á fjallaslóðum. Hann er lítið sem ekkert notaður á vetrum, enda ekki byggður fyrir slíkt.
Kveðja. SBA
01.02.2008 at 20:43 #612550Ulfr, Hversvegna "verður að varast að hafa einhverjar styrkingar í botninum eða láta tankinn sitja á einhverjum vinklum" ?
SBA
30.01.2008 at 20:48 #612066FLOTT ´´LOGO´´ !! Ég ætla að verja þessa kaupfélagsstarfsemi Benna. Ég hef að vísu ekki notfært mér þau kosta boð sem hann hefur sett hér fram, en kannski geri ég það þegar hann býður okkur uppá td TETRA græjur á innflutnings verði 😉
En úr því ég er nú farinn að pikka hérna þá lýsi ég þeirri skoðun minni, að auðvita á að lofa svona starfsemi að blómstra á spjallinu. Það bara getur ekki verið neitt að því þegar félags menn gera góð kaup í allavega gismói, og bjóða öðru félagsfólki að fljóta með í innkaupunum á innkaups verði. Slíkt hefur víst gengið hér áður, td dekkja kaup, ef ég man rétt.
Benni, ég geri ráð fyrir að kaupfélag með þetta logo veiti afslátt útá KEA kortið!!Kveðja SBA
11.01.2008 at 22:41 #609050Spurningin er: Hvenær fáum við MapSource fyrir Mac’a?
Þessu hefur víst verið lofað oft en lítið um efndir.Hvaða forrit hafa menn notað til að eiga við GPS gögn með Mac? Er eithvað sambærilegt MapSource til fyrir Mac, sem getur unnið með þau íslandskort sem notuð eru í MapSource í PCrap tölvum? 😉
Kveðja.
SBA.
12.12.2007 at 17:54 #606384Jú Tryggvi, það er nú einmitt "stjórnstöðin" í háloftunum sem hefur verulega áhrif á HF, prufaðu að hlusta á éljaklakkana, sem stundum koma svífandi inn yfir SA landið.
Þú getur bókstaflega hlustað á þá nálgast, heyrt hvernig "static" hljóðin hækka eftir því sem þau koma nær, og fyrir rest heyrist ekkert nema static hávaði. Sérlega á lægri tíðnum, kannski væri nú ráð að slökkva á græjunum, það getur neistað úr þessu 😉 Það er semsagt helst í vondum veðrum með úrkomu sem þessar græjur verða vangæfar.
Annað er "solar activity" "radio black out" er vel þekkt á HF, og þá heyrist varla fyrir horn, og þarf maður þá að geta flakkað verulega um tíðni sviðið, og dugar varla til. Þetta er stóra "stjórnstöðin" sem engin mannlegur máttur ræður við
En annað, er það rétt að 2790 sé verulega plagað af RITTY þessa dagana, td á kvöldin?
Ég er verulega vantrúaður á að HF græjur verði aftur algengar í ferðabílum landsmanna, það nennir einfaldlega engin að hafa þetta gargandi allann daginn, hvað þá í kvöldkyrrðini við lygnan fjörð eða vatn.
Annars hefur þetta verið afar skemtileg og fróðleg lestning hérna, ég hélt helst að ég hefði dottið inná spjall-vef IRA. Það voru hérna uppi 3 þræðir um fjarskipti af ýmsum toga.
Svona framtíðar spegulasjónir,,, ætli við endum ekki bara í pirringi með Iirridum eftir að NMT legst af.Kveðja. SBA
10.12.2007 at 19:12 #598606Tryggvi, skrfarðu rétt, kostar 5/8 net fyrir TETRA yfir 30K ? þetta er meira en 330 evrur !!!
Hvernig virkar þetta net? á hvaða tíðni er TETRA? Er ég að lesa eithvað vitlaust útúr þessu, er þetta með stöð ?Kveðja SBA
15.10.2007 at 14:25 #598600Þarna segir fyrrverandi björgunarmaður frá því að hann hafi verið rekinn úr starfi fyrir það eitt að gagnrýna TETRA kerfið opinberlega. Afhverju hef ég það á tilfinninguni að gagnrýni á þetta blessaða TETRA system sé illa séð á Íslandi? Af hverju finnst mér eins og lögð sé ofuráhersla á að “markaðssetja“ þetta kerfi og selja það, td fólki sem aldrei hefur einusinni beðið um það. Afhverju var það td þvingað uppá SVR,,, eða hvað strætó í Reykjavík heitir? Kostað það fyrirtæki milljónir á milljónir ofan. Skyldi það hafa eitthvað með einkavæðingu að gera, sem aldrei hefur skilað neinu nema verri og dýrari þjónustu en áður var.
Hvernig var það, óskaði 4X4 eftir aðgangi að kerfinu, eða hver nálgaðist hvurn í því sambandi?
Ég verð að viðurkenna að ég hef afskaplega litla trú á þessu fyrir hinn almenna ferðamann á Íslandi. Og ætla að vona að 4X4 félagsskapurinn verði ekki fyrir fjárútlátum vegna þessa!!
Kveðja S.
07.10.2007 at 01:30 #598570Sennilega er nú akkúrat PLB (ELT) á 406 og 121.5 það tæki sem mest öryggi veitir, þau eru með stöðuga vöktun, og senda sjálfvirkt frá sér staðsetningu og persónulegar upplýsingar eiganda, séu þau sett af stað, hefur td reynst afar vel í Kanada. Enn þetta er svosem ´´önnur ella´´ en hér er til umræðu.
Þarfir fólks eru auðvita misjafnar, ég lít svo á að á mínum flækingi um Ísland þurfi ég ekki að vera í stöðugu sambandi við neyðarlínuna. “ferilvaktaður“
Hvursvegna er TETRA mannskapnum svona umhugað að koma sínum varningi í bíla félagsfólks? Er það af einskærri umhyggju eða er markmiðið að SELJA/GRÆÐA?
Eftir lestur alls þess sem hér hefur verið ritað, margt afar fróðlegt, hef ég styrkst í þeirri ætlan minni að bíða þar til vorið 2009. Vega þá og meta það sem í boði verður og leysa símamálin skv því.
En vhf eða tetra sem talstöð? því tetra er ekkter nema þróða talstöðvakerfi, það á tíminn eftir að leiða í ljós.
Eins og staðan er í dag, er það deginum ljósara að það er bara Iridium og HF, af þeim græjum sem ég þekki, sem dekka landið, og jörðina alla ef útí það er farið. (PLB er Globalt á 406mhz)
Kveðja
03.10.2007 at 22:01 #598488Það er nú amk eitt ár eftir af NMT dótinu, er ekki óþarfi að rjúka til og fjárfesta í einhverju sem engin veit hvernig virkar?
Mig vanntar bara síma til að koma í staðinn fyrir NMT græjuna
http://www.pta.is/upload/files/450MHz%2 … 5.2007.pdf
Kveðja.
03.10.2007 at 19:27 #597000….hvað getur þú annað en labbað? Þær fréttir bárust til "langtíburtistan" að nú ættir þú enga útiskó lengur, amk ekki boðlega vetrarskó, hvað kom fyrir? Stendur til gera eithvað í þessu? Og þá með hvuskonar búnaði?
Kveðja. S.
25.07.2007 at 09:56 #593820Öll þessi Byko, Húsasmiðju, eða Rúmfatalagers box eru óskaplega orkufrek á 12V, svo orkufrek að þau eru ónothæf. Undirritaður brá á það ráð að setja "pressu" box í FORDinn sinn, þar hefur það virkað fínnt undan farin ár.
Með þessari kæliaðferð er afl notkun uþb 1/10 af því sem þessi "venjulegu" box eru að draga, og munar ekkert um að láta þetta standa á batteríinu yfir nótt.
Sölustaður fyrir þetta er td http://www.rotor.is í Hafnafirði.Hérna er td svona ferðabox:
http://www.waeco.com/en/258_499.php?PHP … ede86c8264
Kveðja
SBA
27.04.2007 at 23:27 #589582Hlaut að koma að því….. fortíðin eltir mann uppi 😉
En alltaf gamann þegar menn vitkast.
SBA
27.03.2007 at 23:17 #586292BÆBÆ er barn, eins og sjá má á skrifum drengsins.
S.
27.03.2007 at 22:25 #586274Allveg sammála Gunnari Inga, ekki láta þessa grislinga hafa meira en 1,3L og þá sjálfskipta. Þeir hafa hvorki kunnáttu né færni til að fara með meira.
Kveðja
SBA
16.03.2007 at 09:42 #584178Af öllu þessu sýnist manni að fjarskiptanefnd væri ráðlegast að boða til fundar um fjarskipti fortíðar, vissulega geta HF græjurnar verið skemtilegar til að fikta við, en ekki vil ég nú þurfa að eiga mikið undir amatör græjum í vandræðum á fjöllum. Það þarf ekki annað en úrkomu eða sólgos til að það dót verði ónothæft með öllu, nema þá helst til morse notkunar, en tal heyrist ekki fyrir horn, og er þá Stefanía ein í sambandi, ´´ til lukku´´ með það St. Legg til að menn kynni sér Q-codan til að stytta sendingar sínar.
Væri nú ekki frekar ráð að horfa til himins, því það má fastlega gera ráð fyrir að ekkert verði til taks þegar slökkt verður á NMT. Gervihnatta símar virka fínt, bæði fyrir tal og data sendinga.
Við notum einfaldlega ekki HF græjur til símasambands nútil dags, sérlega ekki simplex græjur, eins og þær sem hér hafa verið til umræðu. Það vantar síma, ósköp venjulegan síma, sem við getum hringt í og úr, svona til daglegra nota. Að mínu áliti er það slík græja sem fjarskiptanefnd á að fylgjast með og upplýsa um möguleika á.
Kveðja.
SBA.
23.12.2006 at 15:15 #572196Undirritaður hefur skráða stöð með þeim rásum sem honum er heimilt að hafa þar. Þar sem þessi stöð var keypt var gengið eftir því að ég sýndi fram á hvað mér væri heimilt að hafa í henni og þannig eiga auðvita söluaðilar að vinna. Rásir 4×4 eru þar að sjálfsögðu.
Menn velta því upp hér hvort þetta gæti verið tekjulind fyrir félagið? Mér er nokk sama hvert ég borga þetta tíðnigjald, get allveg eins látið það fara til klúbbsinns eins og í ríkishítina. Menn hafa líka velt því upp að merkja bíla þeirra félagsmanna sérstaklega, sem hafa leyfi klúbbsinns til að nota rásirnar. Eitthvað svipað og skoðunar miðar, en það er náttúrulega fyrirhöfn í þessu, og einhver kostnaður. Stefanía (hin einfalda) sem ekki á stöð og sjálfsagt fleiri þurfa ekki svona miða, og borgar þá ekki fjarskiptagjald til félagsinns.
Spurningin er hvernig klúbburinn útfærir þetta, svo þetta kerfi kosti nú ekki meira en nauðsyn er.SBA
A-832… yfir.
22.12.2006 at 13:28 #572172Er það ekki einmitt heila málið, það er einfaldlega ekki verið að rukka eignaskatt, heldur tíðnigjöld, það er að sá sem er skráður fyrir tíðni borgar gjald fyrir hana. Nú er það væntanlega klúbburinn sem er skráður ´´leigjandi´´ tíðna þessara rása, og á þá ekki klúbburinn að sjá um að rukka notendur sinna rása? Og hafa stjórn þar á ? sbr að klúbburinn td á skála, og rukkar svo notendur fyrir notkun. En félagsgjöld, og aðrar tekjur hafa verið notuð í uppbyggingu hvoru tveggja. Þá lítur þetta út eins og hjá símafyrirtækjum sem borga ríkinu fyrir sitt tíðnisvið, og rukka svo sína notendur. Þarf klúbburinn að setja sérstak fjarskipta gjald á þá sem nota vhf tíðnir félagsinns ?
En ég neita allri ábyrgð á þessum vangaveltu, og gagnrýni ekki tekin til greina.
SBA
13.12.2006 at 21:00 #571346Það að fólk noti vhf rásir 4X4 án þess að taka þátt í kostnaði við þá, verður sjálfsagt alltaf viðloðandi. Við búum nú við það að hafa aumingja og ræfla meðal vor, sem finnst sniðugt að stela. Aðrir eru bara svo illa gefnir að þeim finnst svona lagað í lagi, síðarnefnda hópnum er kannski hægt að bjarga en hinum ekki.
Það að meiri umferð sé á ´´beinu´´ rásunum er eðlilegt, og reyndar æskilegt að spara sem kostur er rafhlöður endurvarpana, það er lítil birta þessa dagana til að halda þeim við. En að menn viti ekki af því að þeir séu óvirkir er óeðlilegt.
Spennandi væri nú að fá álit fjarskiptanefndar á þeirri hugmynd að samtengja einhverja endurvarpa, og taka undir það eina rás, það mætti gera þetta með línutengingu eða radiosambandi, þar sem það er mögulegt. Tilgangurinn auðvita að stækka þekju einhverrar rásar.
Og úr því ég er nú farinn að blaðra um þessi málefni hér, þá langar mig að spyrja fjarskiptanefndarmenn, hvort ekki sé tímabært að uppfæra þekjumyndirnar, og fá jafnvel eina mynd sem sýnir þekju allra endurvarpana?
Kveðja SBA
-
AuthorReplies