Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
14.02.2010 at 19:01 #682706
það yrði mikið betra þegar maður sér hvernig hluturinn á að vera. En það eru greinilega nokkrar leiðir til þess að bodyhækka.
12.02.2010 at 16:53 #682700[quote="gþþ":3qrfg2mg]Nei því miður en mundu bara að minni hækkun á boddýi er betri ef það er hægt að koma því við skapar færri vandamál með stangir stýri og fl
annars færðu nylon hjá málmtækni en mundu bara að láta renna hækkunina (rétta af) hvort sem þú notar nylon eða járn þannig að klossarnir sitji rétt á grindinni.
kv Gísli[/quote:3qrfg2mg]Er kannski sjens að fá að sjá þetta hjá þér???
12.02.2010 at 10:28 #682696hugmyndin er að fara í 3" og færa eitthvað af bodyfestingum upp líka.
12.02.2010 at 09:07 #682692Gísli
ekki vill svo til á þú átt myndir af þessu?? þær segja oft meira en þúsund orð 😀
11.02.2010 at 22:31 #682276[quote="soli":9at2ytoo]hefur það engin neikvæð áhrif að setja sjálfskipti oliu í eldsneyti,skynjarar og annað svoleiðis???[/quote:9at2ytoo]
hef ekki lent í því. hef verið að setja líter af sjálfskipti olíu á bíla sem hafa sett bensín á disel, og ekki lent í neinu veseni með það.
11.02.2010 at 21:51 #682676[quote="cruser 90":2pj03nkf]ekkért mál að hringja ef þú ert í vafa 8217835[/quote:2pj03nkf]
Takk fyrir það mun líklega gera það þegar þetta skellur á 😀
11.02.2010 at 21:37 #682672[quote="cruser 90":3scvsk1r]ef ég set nælon klossa þá er best að hafa þá 60mlm á breidd en efþú notar rör þá notar þú 50 mlm rör á breidd eða ummál síðan 50,60 eða 70 á hæð eftir því hvað þú vilt hækka hann mikið þú skilur er það ekki[/quote:3scvsk1r]
jú fatta betur núna 😀
11.02.2010 at 21:17 #682668ég ætlaði einmitt að færa 4 eða fleiri festingar upp, og vera með nælon á hinum.
en svo ég skil þig rétt þá myndir vera með rör sem er 50mm á hæð og myndir ekki færa festingar upp???
11.02.2010 at 20:33 #682664[quote="cruser 90":19hq16uz]sælir þú gétur líka notað rör 50mlm með lok á öðrum endanum með 12 mlm gati leggur þetta oná festinguna á grindini og síður rörið við grindina setur síðan orginal gúmíð ofan á röri og bolta í gégn og herðir klikkar ekki kv jói[/quote:19hq16uz]
sæll hefuru þú gert það hjá þér??
11.02.2010 at 20:03 #682660[quote="freyr":17hmb8a8]Kauptu frekar prófíl og sagaðu í búta og boraðu gat í gegnum bútana af réttri stærð. Leggur svo bútana ofaná grindina þar sem púðarnir eiga að vera, setur bolta í gegnum bútana og götin í grindinni og herðir fast. Sjóða síðan bútana fasta við grindina. Með þessu móti færðu margfallt sterkari og stöðugri festingar heldur en með nælonklossum. Ef þú notar nælon er yfirbyggingin stöðugt á smá hreyfingu ofaná grindinni og með tímanum fer boddíið að springa kringum festingarnar með tilheyrandi óhljóðum og ryðmyndun…………
Freyr[/quote:17hmb8a8]
sæll hefur gert þetta svona?? ef svo er áttu þá nokkuð myndir af því svo ég gæti séð hvernig þetta lítur út.
11.02.2010 at 11:00 #210664sælir
Er fara bodyhækka terrano og mig vantar að vita hvar er hægt að fá nælon klossa.
Hvað mæli þið með mikilli hækkun og er ekki betra að vera með meira þvermál á klossunum heldur en minna??um von um einhver svör
08.02.2010 at 19:25 #682258mér var bent á að setja smá glögg af sjálfskiptivökva á hjá mér og er ekki frá því að ég hafi fundið fyrir mun
03.02.2010 at 13:28 #680840ég talaði við tæknimann hjá IH og sagði hann mér að þetta stafaði af innri bilun í olíuverki, það eina sem hægt væri að gera væri að tala við þá hjá Framtak eða vélalandi um að taka upp olíuverkið, þetta byrjar víst svona og svo sagði hann að það gæti versnað.
02.02.2010 at 21:14 #680838En er hægt að skipta bara um gangráðinn eða gera við hann, eða þarf að skipta um allt olíuverkið
02.02.2010 at 19:00 #680832Ég er ekk með AC í bílnum mínum svo ég sé ekki hvernig það ætti að hafa áhrif á ganginn!
En er þetta eitthvað þekkt vandmál í þessum bílum?? Er einhver með beinskiptan bíll sem hefur látið svona???
02.02.2010 at 09:44 #680818[quote="ingi2bio":z37jpq50]Hjá mér þá gerist það stundum að hann bara deyr (drepur á sér) þegar hann er settur í R eða D sérstaklega kaldur. Mér var sagt að þetta væri gangráðurinn í olíuverkinu, það væri einhver gormur sem slappaðist með tímanum og þá gæti hann farið að láta svona, kannski er þetta eitthvað tengt því líka því ég verð líka var við að vélin sé að rokka upp og niður sérstaklega á mjög lágum snúningi.
BIO[/quote:z37jpq50]
hann hefur verið að gera þetta nákvæmlega sama hjá mér. En er hægt að skipta um gangráðinn eða þarf að að skipta um allt olíuverkið???
02.02.2010 at 07:22 #680814vélin rokkar upp og niður í snúning og er fín í keyrslu, Baldvin hvað þurftiru að gera til þess að losna við þetta???
01.02.2010 at 19:21 #210397Sælir
Er að lenda í því að þegar ég er stopp á ljósum og er í D þá fer snúningsmælirinn að rokka upp og niður.
Var búinn að heyra það að það gæti verið í olíuverkinu. Er einhver hérna sem hefur lent í svipuðu og eða veit hvað er að klikkaKv Rúnar
28.01.2010 at 12:26 #67967021.01.2010 at 09:44 #678158sæll
ef þú myndir fara í bodyhækkun þá hef ég heyrt að þeir eru að hækka þá um 5-6cm með kubbum og mæla með því að hækka um bodyfestingar sem um því nemur, því fleiri sem eru hækkaðar því betra.
Ef þú myndir gera það þá ertu kominn með hækkun fyrir 35" dekk.
Þetta er alla vegana sem ég hef heyrt vona að það hjálpi þér eitthvað.
-
AuthorReplies