Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
29.03.2005 at 17:13 #520038
Ætli krabi sé ekki eitthvað sem þarf að ‘stylla’ sig um að vaða í; annars gæti farið ‘ýlla’.
kv.
ÞÞ
18.03.2005 at 09:06 #519046Varðandi aukaefnið í þessum þræði, er það ekki rétt hjá mér að heimilt sé að ganga yfir óræktað land hvar sem er á landinu, hver sem eigandinn er, sé þess gætt að skemma ekkert. Heyrt hef ég af nýjum landeigendum sem hafa ekki áttað sig á muninum á jörð og prívatgarði fyrir utan heimili sitt í borginni.
kv.
Þorsteinn Þ.
16.03.2005 at 13:46 #518560Mér finnst það allavega jákvætt að hafa Land Rover þarna (mætti reyndar mín vegna vera í sparifötum 😉 )
kv.
Þorsteinn Þ.
19.02.2005 at 11:16 #517366Eftir því sem ég best veit er þetta yfirleitt kallað bara no-spin sjá t.d. (kann ekki að setja inn link): https://old.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=4571
kv
ÞÞ
19.02.2005 at 00:20 #517360Ég hef víst áður vitnað í vef okkar landbúnaðartækjaáhugamanna. Þar eru tveir einstaklingar sem hafa full völd og leyfi til að færa til eða eyða efni sem er óviðeigandi eða klárlega á röngum stað. Þetta vald hefur verið brúkað.
kv
ÞÞ
17.02.2005 at 22:52 #517208Ríkið hefur svo sem líka lagt pening í hafnir svo að það er ekki stóri munurinn. Stór ástæða fyrir því að flutningar hafa færst yfir á landið er hversu miklu styttri tími flutningurinn tekur þannig. Sveitavargurinn vill víst líka fá ávextina ferska!
En eflaust er það hagkvæmast fyrir heildina ef sem mest er flutt sjóleiðina m.a. vegna þess að það er búið að setja pening í hafnarmannvirkin sem nú nýtast ver en ella.
kv.
ÞÞ
16.02.2005 at 23:44 #517188Reiknimeistarar ríkisvaldsins töldu sig hafa reiknað út að heildartekjurnar yrðu þær sömu eftir breytingu og fyrir. Upphaflega átti reyndar olíugjaldið að vera lægra og þungaskatturinn að flutningabílana að vera hærra (þeir slíta víst vegakerfinu margfalt á við léttari bíla). Vegna mótmæla ýmissa sem sá fyrir hærra vöruverð á landsbyggðinni var olíugjaldið hækkaði í núverandi 45 kr. og þungaskatturinn lækkaður.
kv.
Þorsteinn Þ.
12.02.2005 at 14:19 #516640Það væri líka tilvalið að hafa hólf á nýju síðunni fyrir þá sem vilja koma vöru á framfæri, jafnvel á spjallinu (við hliðina á ‘Umverfismál’, Skálamálð’ …. ) t.d. undir heitinu ‘Tilboð’. Þess vegna mættu smáauglýsingar vera þar líka til að einfalda málið. Hugmynd að slíku er á islandrover.svaka.net
En eins og staðan er í dag finnst mér að söluaðilar ættu að láta spjallið eiga sig.
kv.
ÞÞ
10.02.2005 at 23:26 #478878… enda leitun að Land Rover eiganda sem er óánægður með fjöðrunina. Ekki það að hann sé fullkominn, en fjöðrunin er fín.
hmm: Mér þótti bara leitt að sjá að þú gafst í skyn að fyrst Patrol væri ekki sérlega mjúku (hef hvorki ekið Pajero né Patrol svo ég segi ekki orð um þá) þá væri svo um alla rörabíla.
kv.
ÞÞ
09.02.2005 at 14:57 #516346Var að kaupa bækur á Amazon fyrir samtals USD 19,26, flutning USD 13,47 samtals USD 32,73. Fyrir þetta greiddi ég hér 635 í vask og tilheyrandi. Tollverð var 2039 (32.73 * gengi 62,29) sem leggst á að skýrslugerðin var 350 og vsk 285.
Þetta hjálpar kannski einhverjum.
kv.
ÞÞ
09.02.2005 at 12:49 #478830Loksins kom einhver með alvöru fjöðrun inn í umræðuna! Breska heimsveldið hvort sem er í vinnufötum, hversdagsfötum eða sparifötum (meira að segja gömlum og slitnum) þarf ekki hálfs annars metra háar blöðrur til að vera mjúkt. Og er þar að auki ágætt innanbæjar ef ekki er valin of löng útgáfa.
Annars er athyglisvert að hmm skuli þurfa að bera sig saman við Patrol til að finnast pæjan mjúk!
kv.
ÞÞ
29.01.2005 at 00:33 #514856Mig minnir að þegar 44 var í gangi hafi Skúli verið að velta einmitt þessu fyrir sér. Í það minnsta þarf einhver að taka að sér að leika Theodór.
kv.
ÞÞ
28.01.2005 at 02:34 #514540Ég hef lent í að Delphi geymir hjá mér entist óeðlilega stutt. Jafnvel þó ástæðan væri líklega hleðsluvandamál í bílnum skiptu þeir hjá Stillingu um geymi stórvandræðalaust og mega fá hrós fyrir það.
kv.
Þorsteinn Þ.
28.01.2005 at 02:27 #514682Þar sem ég hef það sem áhugamál að snúa útúr ýmsu prentuðu máli, sérstaklega í auglýsingabæklingum (sá einu sinni auglýsta brauðrist með beyglu) þá get ég staðfest að Eik gaf ekki í skyn að lc80 væri með klafa jafnvel þó setningin hafi aðeins klúðrast hjá honum, greinilega vegna þess að hann breytti henni í miðjum klíðum.
kv.
Þorsteinn Þ.
26.01.2005 at 01:33 #514370Miðað við það litla sem ég hef lesið um þetta og svipuð pródúkt ásamt einhverju hyggjuviti giska ég á að því eldri sem vélin er (akstur/hönnun) og því minna sem átt hefur verið við hana, því meira gagn gerir þetta dót (vinsamlegast ekki biðja mig um nákvæma formúlu; ég er ekki vísundamaður!). Málið snýst ekki um að búa til orku heldur nýta betur þá orku sem er í bensíninu. Ég hef líka velt því fyrir mér hvers vegna GM kallaði endurbæturnar á vélunum sínum ‘vortec’. Sama stærð bara sprækari og skemmtilegri.
Þekking mín á Dieselvélum er ákaflega takmörkuð en þó dugir hún mér til að hafa vissar efasemdir um gagnsemi slíkra tóla, þó væri forvitnilegt að vita hvort líkur séu á meiri gagnsemi í eldri vélum. Sé það staðreynd að túrbínur séu að koma fyrr inn á Díeselvélum væri einnig áhugavert að heyra skýringu á því frá vísindamönnunum hér.
Í jeppaskriflinu mínu er vél sem er ekin c.a. 175.000 km og hönnunin er hálfrar aldar gömul (að vísu með aðeins nýlegra viðbótarklastri) og hún hefur ekki fengið nema í besta lagi þokkalegt viðhald svo að ég er áhugasamur um þetta og hef í huga að prófa einhvertímann.
kv.
Þorsteinn Þ.
25.01.2005 at 14:36 #514448Við í land rover klúbbnum (http://www.islandrover.is) fórum einmitt í leikferð á Hellisheiði um daginn, aðallega til að spóla i snjó. Þrælgaman og einfalt. Fyrir svona þarf eingan stóran undirbúining aðallega smala saman liði og leggja af stað (þó betra ef einhver ákveðinn hefur ‘jæja-réttindin’).
kv.
Þorsteinn Þ.
24.01.2005 at 20:03 #514176Ég býst við að hr. OLÍS (fullt nafn "Olis Shell Esso") sé byrjaður að ræða það við sjálfan sig.
kv.
ÞÞ
24.01.2005 at 00:31 #514354Tvennt langaði mig að forvitnast um. Skiptir máli að loftið fer lengri leið og telur Vals að niðurstaðan yrði e.t.v. önnur í bensínvél þar sem þjappan er talsvert önnur en í díselvél (þar sem kenningin er meiri turbulens->betri blöndun eldsneytis við loft->betri bruni).
kv.
Þorsteinn Þ.
20.01.2005 at 17:37 #513840Það er m.ö.o ummálið sem ræður. Reglan til að finna ummál hrings út frá radíus gildir hins vegar ekki um úrhleypt dekk vegna þess einfaldlega að það er ekki kringlótt. Meira að segja með malbiksloftþrýsingi er það ekki alveg kringlótt (flest aðeins út þar sem það snertir jörð) þó að sú skekkja skipti ekki máli í þessu samhengi.
kv.
Þorsteinn Þ.
16.01.2005 at 14:29 #513610Veljirðu ‘svara’ inní einhverjum pósti kemur svarið fyrir neðann hann.
-
AuthorReplies