Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
02.10.2005 at 15:29 #528346
Það er nú ekki mikið mark takandi á Austanmönnum þegar þeir tala um áttir; þar fara menn norður aðra leiðina yfir fljótið en austur þegar þeir fara til baka.
kv.
ÞÞ
27.09.2005 at 22:58 #528016Og það allra versta er að við þurfum ekkert að bíða; Range Rover og Discovery búnir að missa hásingarnar.
kv.
ÞÞ
27.09.2005 at 22:20 #528012Hvað kostaði hann annars Roverinn sem var sendur til Mars (eða var það tunglsins)? 😉
Annars er dýrasti RR í verðlitanum hjá B&L (RR Supercharged) á tæpar þrettán. En það er náttúrlega fyrir utan aukahluti (hvað ætli sé hægt að kaupa auka á þrettán milljón króna bíl??) Ódýrasti Diskóinn er á fimm millur. Líklega verður Defenderinn eitthvað aðeins ódýrari (grunnútgáfa), þó ekki mikið.
kv.
ÞÞ
27.09.2005 at 15:42 #528000Range Rover frá 2003 er unibody. Range Rover Sport og Discovery (og verðandi Defender) eru með grind og boddíið ofaná og því vel hægt að lyfta því um þessar fjórar tommur sem leyfðar eru. Boddíið er hins vegar með styrk sjálfberandi bóddís, og er það víst það sem þeir eru aðallega að reyna að segja í þessum feitletraða texta. Enda er bíllinn frekar þungur (álnotkunin hefur minnkað verulega og er víst bara húdd og skott eða eitthvað álíka).
Muni ég rétt eru loftpúðar staðall í dýrari útfærslum en gormar í ódýrari (af Disco). Sjálfsagt hægt að hræra þessu eitthvað til og frá.
kv
ÞÞ
27.09.2005 at 13:43 #527994Kannski rétt að leiðrétta að boddíið er ekki soðið við grindina heldur fest með boltum eins og venja er. Diskóinn hefur að auki fengist með gormum og slíkir vagnar hafa verið seldir hér, þó fáir séu (enda líkar mér bara bísna vel við tölvustýrðu loftpúðana í RangeRovernum mínum). Persónulega finnst mér líklegra að gormar verði í algengustu útgáfum af Defender 08.
kv.
ÞÞ
27.09.2005 at 09:10 #527990Það eru líka allar líkur á að hann leki hvorki vatni inn né olíu út. Svei..
ÞÞ
24.09.2005 at 23:36 #527810Leitaðu á spjallinu undir hi-clone. Ég býst við að þú finnir athyglisverðar umræður þar.
kv.
þþ
24.09.2005 at 23:35 #527808Leitaðu á spjallinu undir hi-clone. Ég býst við að þú finnir athyglisverðar umræður þar.
kv.
þþ
23.09.2005 at 20:07 #527550Landroverarnir náttúrlega fínir. kíktu á http://www.islandrover.is (vefur félags áhugamanna um Land Rover) og sjáðu hvað þar er og hentu inn fyrirspurn á spjallið þar. Annars er þetta líka spurning um hvað þú ert reiðubúinn að henda miklum pening í bílinn.
kv.
ÞÞ
13.09.2005 at 09:47 #526636Má stinga upp á nýjum titli á þessum ágæta fídus. Eitthvað eins og t.d. hér að ofan. Mynd af dekkjum sem eru löngu seld er eiginlega ekki áhugaverð.
kv
ÞÞ
08.09.2005 at 15:05 #526478Einhverju sinni átti Verkfæralagerinn dælur á 6 – 7 þúsund kall sem duga fínt í 33"
kv.
ÞÞ
01.09.2005 at 22:55 #525998Ástæðan fyrir að heddpakkningarnar fóru í þessum vélum er að auk fjögurra bolta kringum hvern sílinder (semsagt 10 ) eru settir aukaboltar utan við hvern sílinder (á utanverða blokkina sem sagt 4 hvorum meginn). Þetta skekkti hedið á og pakkningin gaf sig að innanverðu. Á 4.0/4.6 vélunum eru þessir aukaboltar farnir og þegar menn eiga eitthvað við hedd á eldri vélunum herða menn þessa bolta aðeins svo að þeir tolli.
Það er athyglisvert að þessir boltar voru ekki í Oldsmobile útfærslunni af þessum vélum (muni ég rétt).
kv.
ÞÞ
31.08.2005 at 09:56 #525978Rover V8 vélar voru hannaðar af GM (Buick/Olds) en þar sem það var of flókið fyrir kanann á þeim tíma að reka bíl með álvél var hún lítið notuð. Tjallinn treysti sér hins vegar til að nota hana og gerði mikið af því hvort sem var í fólksbílum, jeppum eða sportbílum.
Hún var framleidd 3,5 með tveim blöndungum (auðvelt að breyta milliheddi og setja einn eða setja nýtt millihedd) og svo með innspýtingu. um 90 kom svo 3.9 með stærri sílinder og betri innspýtinu. 4,2 er sama vél slaglengri. Um 95 kom hún svo í 4.0 (sama stærð og 3.9) og slaglengri útgáfa 4.6 báðar með tölvustýrði kveikju í viðbót við innspýtinguna. Þær fengu svo nýja stýringu og millhedd árið 2000. Framleiðslu var svo hætt í fyrra.
Það eru heilmiklar upplýsingar um þessa vél á http://www.rpiv8.com
kv.
Þorsteinn Þ.
28.07.2005 at 15:17 #525226Var á ferð þarna um helgina og ekkert vandamál (fórum frá Öskju í Nýjadal). Jökulkvísl ylgdi sig reyndar eitthvað enda komið undir kvöldmat þegar við vorum þar en allt gekk vel. Var sjálfur á óbreyttum Range Rover en í fylgd mis lítið breyttra jeppa af ýmsum gerðum. Flæðurnar voru ekkert vandamál enda þess gætt að stoppa ekki í vatni og fylgja stikunum.
kv.
ÞÞ
27.07.2005 at 11:29 #525102Skv viðtali við einhvern talsmann flutningabílstjóra (eða eitthvað þvíumlíkt) hækkaði skatturinn ekki á flutningabíla þar sem þungaskatturinn var lækkaður og heildin er sú sama þar m.a. vegna þess að vsk leggst á olíugjald en ekki á þungaskattinn og vsk getað þeir nýtt. Helst að þetta hækki kostnað hjá bílum með krana, þar sem þeir eru að nota olíu með olíugjaldi til að nota kranann. Þetta leggst þyngra á fólksflutninga (rútur) þar sem þeir eru ekki í vsk skyldri starfsemi. Og svo náttúrlega minni bíla þar sem þungaskatturinn var ekki svo voðalega hár fyrir (leigubíla, jeppa, …)
kv.
ÞÞ
14.07.2005 at 11:02 #524936Það er kannski rétt að benda á bandamann í þessum efnum: http://www.leoemm.com/umhverfisstefna.htm 😉
kv.
ÞÞ
ps. Þegar ég er að slá þetta inn er stórt autt svæði fyrir neðan innsláttargluggann. Mætti nýta þetta fyrir leiðbeiningar í að setja inn link og myndir?
25.06.2005 at 11:01 #524240Ég lít svo á að núverandi slóðir hljóti að vera tímabundnar og að vefnefndin sé með það á dagskrá að breyta þeim. A.m.k. hlýtur ‘/new/’ að hverfa úr slóðinni þegar vefurinn telst vera fullsmíðaður. Persónulega fannst mér skemmtilegra að nota íslensk heiti eins og á gamla vefnum og leyfi ég mér hér með að gauka því að vefnefnd.
kv.
Þorsteinn Þ.
20.06.2005 at 14:02 #524154Takk fyrir, fórum Dómadalinn nýheflaðann og fínann. Vil nota tækifærið og kvarta yfir leiðinni um sigöldu. Allt of mikið malbik!
kv.
Þorsteinn Þ.
16.06.2005 at 09:10 #196037Þar sem nú er búið að opna nyrðra fjallabakið, langaði mig til að vita hvort einhver hefði skoðun á því hvaða leið er fljótförnust frá Landmannalaugum inn í Þórsmörk (eða nánar tiltekið Seljalandsfoss á leið í Þórsmörk).
kv.
Þorsteinn Þ.
10.06.2005 at 22:11 #524050Vilji menn hestöfl og til í að eyða pening, þá er kominn Range Rover Sport með 390 hestöflum og hann er á grind.
kv.
ÞÞ
-
AuthorReplies