Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
03.10.2014 at 13:07 #772064
Þetta Track N Go lítur vel út á mynd. En ég leyfi mér að efast um að það sé bílverðs virði ($25.000 + aðflutningsgjöld). Beltin pluma sig sjálfsagt vel í þurrum snjó, en hvernig haldið þið að þetta virki í blautum snjó/krapa + frosti? Þar er ég hræddur um að gamanið kárni.
Kv/KrBj
16.09.2014 at 11:21 #771624Hefur einhver reynslu af þessum dekkjum og sagt á þeim kosti og galla? Þau eiga að vera e-k millistig milli AT og MT og sögð tiltölulega hljóðlát á malbiki. Stærðin, sem ég er að skoða er 315/70R17.
http://www.mtdekk.is/index.php/dekk/baja-atz-radial-p3
28.06.2014 at 22:16 #769646Hvað segja menn annars um Toyo dekkin, AT eða MT (þráðurinn heitir að vísu BFGoodrich, en hvað um það)?
Eiginleikar í hálku og snjó?
Úrhleypimöguleikar?
Hávaði?
Ending?
19.06.2014 at 11:02 #769530Á enginn svar við síðasta pósti mínum?
Kv/KHB
09.06.2014 at 18:11 #769360Það kom sprunga í aðra pústgreinina hjá mér og ég ákvað að kaupa flækjur (JBA), sem var ódýrara (og áhugaverðara) en að fá nýja pústgrein. Eitt verkstæði gaf verkið frá sér þegar erfitt reyndist að losa pústgreinarnar. Þá er spurningin, hverjum er treystandi til að taka ísetninguna að sér? Einhver nefndi Ljónsstaðamenn, en góð ráð yrðu vel þegin.
Kv/KHB
09.06.2014 at 17:35 #769355Takk fyrir þetta. Ég átti einu sinni 35″ BFG AT og það var ekkert mál að fara með þau niður í 2 pund. Var ekki alveg viss um hvort það sama gilti um MT týpuna. En kannski eru þetta sams konar dekk, fyrir utan munstrið.
Kv/KHB
05.06.2014 at 11:38 #769193Hvað segja menn um eiginleika BFG MT við akstur í snjó, t.d. hve vel þola þau að hleypt sé úr þeim lofti? Er reyndar að spá í 37″ BFG.
Kv/KHB
27.03.2013 at 19:41 #764347Hvernig er með snjóalög og færð að og í kringum Nýjadal?
Kristján, R-1653
25.01.2013 at 22:23 #763001Ég fór inn á vefsíðu Ferðafrelsis til að skrá mig og skoðaði í leiðinni athugasemdir f4x4, sem þar eru aðgengilegar. Efnislega hef ég ekkert við þær að athuga, en myndbirting þeirra er verulega gölluð, alla vega eins og ég sé hana í minni tölvu. Á nokkrum stöðum eru línur hver ofan í annarri, þannig að ekki er gerlegt að lesa textann. Svo eru á móti óeðlileg bil í textanum. Sjá þetta fleiri?
Að síðustu verður að segjast að orðfæri og réttritun er töluvert ábótavant. Það ber að þakka þeim félagsmönnum sem lögðu vinnu í þessa greinargerð, en það hefði mátt prófarkalesa hana. Ég vona að höfundar fyrirgefi tuðið :-).
10.08.2010 at 17:04 #660302Ég hef ekki komið því í verk ennþá að sækja um viðskiptakort hjá N1. Þarf ég ekki að gefa upp hópnúmer vegna 4×4 í umsókninni?
Kv/Kristján Bj. R-1653
04.02.2009 at 15:26 #639958Ef þú ert að tala um drifhlutföll, þá er það Differential Ratio eða Differential Gear Ratio.
Kv.
-
AuthorReplies