Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
17.04.2007 at 14:40 #588480
Ef að þetta er þróunin, þá eigum við ekki von á góðu.
Þá er framtíðin eins og austurland,
Bannskylti við hvern einasta afleggjara útaf vegi, því á einhverjum tímapunkti var hann notaður til að flytja menn sem voru að vinna við línur, virkjun álver eða annað, eða bara til að sýsli þyrfti ekki að leita af mótmælendum og hann hafði þá líka eitthvað á þá!góðar stundir
27.03.2007 at 14:26 #586208Það er nú allaveganna þannig í símabuisnessnum að það er alldrei látið nýtt símtæki út í skiptum, án þess að simtækið sé skoðað, jafnvel þó það sé dagsgamall hlutur.
Ég hef verið beggja megin borðsins í þeim málum, og það er ótrúlegt hvað fólk reynir að glenna sig með látum til þess að fá nýjan síma í staðinn fyrir nýja símann, sem kanski gleymdist úti í rigningu eða álíka.
Sjálfur er ég svo með 6. skiptisímann eftir að hafa fengið nýjan-bilaðan hvað eftir annað. (tengist ekki fyrri störfum)
En það tók yfirleitt 8-10 virka daga fyrir hvern síma.og svo er auðvitað einn kapituli í viðbót, sem eru viðurkenndir gallar.
Kv
Kristján
27.03.2007 at 14:24 #586206Það er nú allaveganna þannig í símabuisnessnum að það er alldrei látið nýtt símtæki út í skiptum, án þess að simtækið sé skoðað, jafnvel þó það sé dagsgamall hlutur.
Ég hef verið beggja megin borðsins í þeim málum, og það er ótrúlegt hvað fólk reynir að glenna sig með látum til þess að fá nýjan síma í staðinn fyrir nýja símann, sem kanski gleymdist úti í rigningu eða álíka.
Sjálfur er ég svo með 6. skiptisímann eftir að hafa fengið nýjan-bilaðan hvað eftir annað. (tengist ekki fyrri störfum)
Kv
Kristján
20.03.2007 at 15:17 #585150Ég er búinn að eiga stuttan, sem er of stuttur, og á nú millilangan. Sterkir bílar, með alaflvana hreyfla orginal(nema 4,2).
Þungir miðað við stærð. Millilangur er með jafna þyngdardreyfingu, en stutti rassþungur.
12.03.2007 at 11:32 #468544Það er það að frétta, að dag einn þegar ég ætlaði að lækka boostið, þá óvart jók ég það.
En tók ekki eftir því fyrr en ég lenti í mjög vindasömu veðri úti á landi. Þannig að boostið var 20psi í um 200km.
Eftir það byrjuðu skrýtnir púlsar að koma uppí kúplingspedalann, og reyndist það vera sprunginn sveifarás (10þkm frá uppgerð)
Þá fór ég uppí Toyota og keypti 2.8 ástralíu strípiblokk, slaglengri 2.4 & nýja olíudælu og þykkustu gerð af heddpakningu. Munurinn var 30 nm og 10hp að mig minnir.
Víst að ég var kominn m nýjan hreyfil ákvað ég að setja nýlega túbínu með, það gekk heldur illa, því næstu tvær bínur sem fóru í húddð dugðu 250 og 400km, sú fyrri líklega vegna of þröngs olíufráfalls frá túrbínu og sú seinni sem var "variable vastegate" mjög skemmtileg, hef ég enga skýringu á hversvegna. Sú þriðja er svo úr G-benz diesel 3.0l og endist.
Mér fannst 2.4+turbo svona vera á mörkunum en 2.8+turbo var strax orðið betra, sérstaklega útá vegi.
10þkm seinna var komið e-h auka glamur í vélina. Og reyndust það vera lausir forkamrar í heddinu(forsprengihólfin), svo ég keypti nýtt hedd og tilheyrandi.
Eftir það hefur allt verið til friðs í húddinu, vélin er nú keyrð um 35þkm og virkar fínt.
Nema að ég er nokkuð viss að gormanir í fínu stóru Toyota kúpplingunni m turbo pressunni, sé búnir að yfirgefa samkvæmið eftir 45þkm notkun(auka slag í drifrásinni milli drifsafts og mótors)
Ég hef ekki enn farið í dyno, enda búinn að eyða svo miklum tíma og $$ í þetta vélavesin að ég við frekar vera "on the safe site"
..eitt innskot ég náði eyðslunni niður í 10l /100 í hringvega akstri í sumar á 35", var reyndar í samfloti m bíl m skuldahala.Skv. erlendum síðum er þessi mótor + turbo 115-125hp 250-260nm eða sem sagt kraftmeiri en nýr Hilux/l200 (nema þeir allra nýjustu)
Já og ég er kominn m 3" púst fyrstu 50cm eftir túbínu og svo 2 3/4" þannig að undir fullu álagi næst hámarks þrýstingur á um 1500rpm. Og hann heldur við undir 2000rpm en eftir það liggur allt uppá við.
Afgashitinn er max 730°C sem er eftir ráðum Freysa. Minnst eyðsla ef hitnn er undir 400°C. Fer uppí 5-600 í Ártúnsbrekkunni á gjöf. Það tók um 6-10 tíma og prófanir að fá allt til þess að spila saman. Mestu breytingin á viðbragðinu fékk ég með því að fikta í turbo-flýtinum á olíuverkinu, þykkari skynnur undir undir byrjunar staðsetningu blöðkunnar.Í dag myndi ég frekar vilja ath hita fyrir og eftir intercooler með hækkandi boosti, því á einhverjum þrýstingspunkti byrjar maður að tapa á meiri þrýstings vegna hita. Og prófa líka stærri intercooler með sömu mælingum.
Kv
Kristján
07.03.2007 at 11:03 #583580Ekki nota úrsérgengna gorma úr LcII frammgormarnir í þeim bílum eru mjög stuttir og allt of mjúkir.
LC90/120 afturgorma ættiru að fá á breytingarverkstæðum undir 10þ , og jafnvel prófa svoleiðis gorma að framan líka. Annars eru Rangerover gormar varanleg lausn, en kosta um 30þ framan og aftan
07.03.2007 at 11:03 #583582Ekki nota úrsérgengna gorma úr LcII frammgormarnir í þeim bílum eru mjög stuttir og allt of mjúkir.
LC90/120 afturgorma ættiru að fá á breytingarverkstæðum undir 10þ , og jafnvel prófa svoleiðis gorma að framan líka. Annars eru Rangerover gormar varanleg lausn, en kosta um 30þ framan og aftan
26.02.2007 at 11:39 #582212Ég var að tala um myndina af frammhásingunni, sem er núna búið að bæta inná þráðinn.
Bazzi, þú hittir naglann á höfuðið, efri legan þarf að vera aftar en sú neðri. Orginal held ég að þetta sé um 6°.
Of mikill spindilhalli skapar líka viss leiðindi. þeas. þá leggjast dekkin meira á kantana í beyju, og hann verður þyngri í stýri í beygju(meira álag), og ef þú ert að fara afturábak niður brekku þá er meiri spindilhalli eins og vera m öfugt stýrir á reyðhjóli niður brekku 😉Það eru tveir plúsar við meiri spindilhalla, og það er meiri rásfesta útá vegi og það verður meira "self center", möo. að stýrið snýst meira sjálft til baka eftir beygju.
25.02.2007 at 23:27 #582198Spindil halli er er hallinnn á milli spindilleganna eða aspindilkúlanna miðað við lóðrétt.
Eftir þessari mynd að dæma virðist spinilhallinn vera öfugur, þeas. eins og að hjóðla á reiðhjóli með með stýrið öfugt. Og vandamálið eikst bara með ferðinni.
21.02.2007 at 11:13 #581660Eru ekki meiri líkur á því að vatnið hafi komið inn um öndunina á hásingunni?
Ef að vatnið kemst inn í olíuna um liðhúsin, hlýtur olían að komast sömu leið.
17.02.2007 at 19:48 #580768það lítur út fyrir það að einhver sé farinn að dreifa R.Sigmundson kortinu ókeypis.
17.02.2007 at 12:28 #580738Ég myndi ráðleggja þér að setja "léttflæðandi" kút með, því annar verða svoleiðinlegir skellir í hljóðinu frá bínum.
Ég hef prófað að vera með opið, og hreynlega fékk nóg af því.
15.02.2007 at 15:47 #580390https://old.f4x4.is/new/forum/default.as … ingar/8492
Ég mundi halda að þín helstu vandamál, sé að skipta yfir í breiðari rör svo að þú gætir beygt.
Og til þess að reyna að hafa bílinn lægri...ég hélt að 46" væri breiðari, þá sérstaklega munstur, en 44DC
08.02.2007 at 01:03 #57967407.02.2007 at 21:56 #5792581/4 úr hring er of mikið í einu skrefi. prófaðu þig áfram með c.a. 1/8 úr hring. Þegar ég var að brasa í þessu þá skildi 1/8 á milli 1200°C og 700°C í afgashita. Þegar þú ert kominn ótrúlega mikið meira afl, þá ertu örugglega kominn of langt. :/
02.02.2007 at 00:31 #578504http://www.us.is/scripts/WebObjects.dll … S.316+Upplýsingar+um+veltigrindur+í+breyttar+bifreiðir.pdf
http://www.lia.is/skjol/reglur1.doc
01.02.2007 at 10:26 #578400Í LC80 eru til tvær tegundir af þverstífufóðringum, þeas. þær eru með mis stóran bolta, svo sú sem er með stærri boltanum hefur minna gummí
31.01.2007 at 15:47 #578312Í hvaða tilgangi er þetta notað, hvort sem er varðar Bensín eða diesel?
31.01.2007 at 14:52 #577150Ef að Bíll hefur klafa að framan og hásingu að aftan, þá snýst bíllinn um frammendann þegar afturhásingin fær hliðarfærslu við lendingu. Og ef bíllinn er á hásingum að framan og aftan, og boddyið "snýst" þegar hásingarnar fara í sitthvora áttina, þá ættu líka langsöm stífurnar að toga hásingarnar með sér, sem veldur því að bíllinn breytir um stefnu.
29.01.2007 at 23:59 #577930Hér eru nánari uppl um 44" 4Runner
https://old.f4x4.is/new/forum/default.as … ingar/8492
Hjólabilið, eruð þið að mæla við felguna eða hvað?
..8mm finnst mér nú frekar mikið, ég er með 3-4mm(mælt á felgum).
-
AuthorReplies