Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
25.11.2003 at 20:18 #481300
Er með fini fasttengda og 2,5 l. kút fyrir læsingarnar.
Er um 8-10sek er með hana stillta á 6bör að mig minnir! og svo þrýstijafnara útí læsingar.
14.11.2003 at 01:02 #478022Ég held að það þurfi að smíða nýjan öxul ásamt festingum þar sem afturdrifskaftið er venjulega.
svo er frammdrifshlutinn sagaður af.
12.11.2003 at 17:32 #480324Var á vefnum um daginn að "háflæðisíur" eyðulögðu súrefnisskynjara í nýju bílunum!
12.11.2003 at 17:30 #480346Slitnar fóðringar í hliðarstífur?
07.11.2003 at 21:09 #479846Það er ótrúlegt hvað maður getur verið vitlaus stundum!
Það gat náttúrulega ekki verið neitt alvarlegara en þetta, enda er bara tvennt sem þarf til að koma diesel TOYOTU í gamg :
LJÓSAOLÍU OG RAFMAGN!
(svo er maður búinn að rúnta í 8mán með nýjar geyma klemmur í skottinu)
Jón Sig þú ert kominn á jóakortlistann
Kv Player1
07.11.2003 at 16:53 #193132Mig langaði að sjá hvort einhver kannaðist við þessa veiki sem LJ73Cruiserinn minn var að fá rétt í þessu, en einkennin eru eftirfandi:
Svona þegar ég ætlaði mér að skjótast í smá föstudagsstress-bíltúr, hoppa ég inní bíl og sný lyklinum´og viti menn að á þeim tímapunkti þegar glóðarkertin forhita sig,
kemur þessi óþarfa smellur og engin ljós koma í mælaborðið, svo ég sný til baka og þá kviknar á útvarpinu að gömlum vana!Svo hafa verið reyndir nokkrir snúningar framm og til baka án nokkurs árangur…
Sem sagt öll ljósin í mæla borðinu flökta í eitt sekúndubrot þegar ég reyna að forhita gróðarkertin, en svo ekki sögunni meir, og enn síður er ég reyni að starta mínu gúðdómlegu Toyotu!
Svo ég vona að einhver þarna úti hafi fengið sömu flensu, enda kalt í veðri!
(P.s.öll öryggi virðast vera í lagi)
07.11.2003 at 00:13 #479806Mér lýst best á hugmynd sem kom hér upp fyrir stuttu,(fyrirsögn GPS fátækamannsinns)
og það er að festa tölvuna í loftið og nota forrit til að snúa skjámyndinni við, svo er bara að vera með þráðlausa mús!
07.11.2003 at 00:07 #479776Er hægt að tengja GPS við OZI??
og hvar/hvernig nálgast maður "fullversion"??
kv PLayer1
31.10.2003 at 15:46 #479476Ef þetta er nýlegur bíll, þá hafa þeir verið "ekkert" hækkaðir =>> hásing sett undir fjaðrir og klafar skrúfaðir niður!
en Til að tapa ekki jafn miklum fjöðrunareiginleikum að framan, er kannski gott bottyhækka um ca. 30mm
þú þarft ekki stýristjakk, þar sem hann er mjög góður í stýri með orginal maskinu.
28.10.2003 at 21:15 #479226Hvar kemst maður yfir þetta blessaða forritt?
28.10.2003 at 10:43 #479246Ekki hugmynd, ég rakst á hann á amerisku bílablaði, sem var með 2004 árg af öllum bílum sem eiga vera á markaðnum þá.
27.10.2003 at 21:24 #193077http://www.nissanusa.com/vehicles/ModelHomePage/0,,30846,00.html
Það er spurning hvort þessi kæmi einhverntímann á klakkann?
Það kitlar allavegna einhverjum í puttana, að fá svona bensínrokk í húddið hjá sér:)
24.10.2003 at 22:17 #479080Það er einmitt lýsandi einkenni fyrir vitlausa olíu á diskalæsingu!
16.10.2003 at 22:50 #477928kindahreynsirinn (alla vegna tjöru/lakk hreynsirinn) hefur þann galla, að undir 10 eða 5°C
, þá missir hann virkni sína!!!Lenti í ágætis vandræðum með að ná drullunni af bílnum, og fór strax öskuíllur útá bensínstöð, þar sem ég fékk skýringar á þessu*!
15.10.2003 at 22:31 #478180mig minni að það sé 110-115nm
og muna svo að herða aftur eftir 200km
15.10.2003 at 22:29 #478108Svissinn var ótjónaður, og ekkert í honum.
Bíllinn hafði ekki verið þarna lengi þegar Lögreglan fann hann.
Eins og hún sagði: "það er fyrir mestu að bíllinn er fundinn"
15.10.2003 at 12:28 #478100Lögerglan fann bíllinn rétt fyrir hádegi, fastann í, Leirtjörn við Úlfarsfell.
Stórir sviegar höfðu verið teknir á mikilli ferð og áætlunin væntanlega að stökkva á hól, en bíllinn sat fastur í skurði á undan hólnum.
Bíllinn var í gangi, svissinn á "ON", rúður heilar, og ekkert tekið úr bílnum. Brettið beyglað.Lögregla hyggst ekki aðhafast meira í málinu.
15.10.2003 at 10:37 #478098Númerið er víst NU-033
en ekki no
15.10.2003 at 10:33 #478096…. já og bíllinn var læstur.
15.10.2003 at 10:28 #193023Nissan Patrol ’93 Hvítur NO-033
hellstu einkenni eru:
Hækkaður f. 35″ EN ER Á 31″ og álf.
Forljótur aftermarket spilstuðari að framan
Svartir brettakanntar
vinnuljós að aftanbíllinn hvarf frá Asparfelli 2 í nótt,
þeir sem geta hugsanlega veitt einhverjar upplýsingar eru beðnir að hafa samband viðÓla 821-3688 / 894-3699
Eða Lögregluna í Reykjavík.
-
AuthorReplies