Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
13.11.2004 at 21:49 #508578
Ég er búinn að keyra út 3 svona ganga undir Patrol. Var þar áður alltaf á Dick Cepek. Þetta eru fín dekk að mínu mati. Gott grip og bælast skemmtilega. Þó er algjörlega nauðsynlegt að skera þau til. Var smá tíma að læra á rétta skurðinn og rétta tötsið í akstrinum í þungum snjó, en í heildina…. fín dekk.
Kveðja
Pétur Gíslason
30.10.2004 at 10:26 #507306Ég hef flutt inn frá TB, það eru fínar vörur hjá þeim.
kv
Pétur
29.10.2004 at 21:36 #507302Ég er með Switzer túrbínu í mínum 4,2 Nissan. Hún er að virka fínt.
Kveðja
Pétur B Gíslason
28.10.2004 at 18:13 #506710Síðast þegar ég athugaði var Turbo/cooler kit með öllu rétt um 200 kallinn.
Kveðja
Pétur
28.10.2004 at 18:10 #507274Get ég lesið Oziexplore skrá inn í Navtrak eða inn í Map source?
Kveðja
Pétur
28.10.2004 at 14:00 #194744Sælir félagar
Við ætlum nokkrir að fara milli Jökulheima og Sveinstindar.
Á einhver trakk eða rútu af þessari leið. Ég er með Garmin og Navtrakk.
Kveðja
Pétur B Gíslason
28.10.2004 at 13:59 #506700Sammála Benedikt
Alveg ótrúlegt hvað maður kemst í 5 gírnum. Og allt í einu er orðið ekkert mál að taka af stað í brekku með kerru í há drifinu….:) Algjör lúxus… mæli með þessari
Aðeins að eyðslutölum. Mikið vildi ég að ég hefði komist á námskeið í sparaxtri á meðan ég var með 2,8 í húddinu. Alveg sama hvað ég reyndi við sparaxtru á langleiðum, hún fór aldrei neitt að ráði niður fyrir 20 lítra. Menn eru að tala um 13 lítra… kommon get a life… ef það er satt, þá vildi ég gjarna hitta þessa menn og láta þá kenna mér að koma 4,2 vélinni niður í 9 lítra… hlýtur að vera hægt.
Kveðja
Pétur
23.10.2004 at 09:41 #5066844,2 á 38" er að eyða 16-18 lítrum hjá mér í blönduðum akstri. 3 lítra vélin er hákur það er rétt, en 4,2 er að fara með svipað og 4,2 Toyota.
kveðja
Pétur
22.10.2004 at 00:42 #506670Sæll Óli
Nokkuð þyngri segirðu. Veistu nokkuð hvað þetta "nokkuð" er í kílóum?
kv
Pétur
22.10.2004 at 00:31 #506666Þetta passar í allar festingar. Það er smá lagnavinna, olígjafir púst og þessháttar. Jú ég fékk vél með öllu klabbinu, kassa millikassa og öllu utaná. Annars gengur sami millikassi á báðar þessar vélar.
kveðja
Pétur
21.10.2004 at 23:59 #506660Frá Bretlandi
21.10.2004 at 23:44 #506656Ég hef ekki vigtað græjuna eftir breytinguna, en ég er enn á 38" og er ekkert mikið að spá í að stækka við mig, kemst allt sem mig langar með þessum útbúnaði. Einhver sagði mér að þetta munaði ekki nema 30-40 kg. Sel það ekki dýrar en ég keypti.
Kveðja
Pétur
21.10.2004 at 21:56 #506652Það hefur greinilega einhver öfundsjúkur Toyota eigandi mixað þessar upplýsingar.,2 Nissan túrbínulaus er kannski slappari en 4,2 Toyota með Túrbó cúler og öllu, en ég er semsé nýlega búinn að setja þarna niður 4,2 Nissan og fann mér túrbó/Cúler kit með og mágur minn á 80 krúsernum sínum er ekkert allt of brosmildur stundum, samt þokkalega geðgott kvikindi alveg þangað til kemur að Landcrúser veirunni. Í fáum orðum…. Þetta er ekki sami bíllinn á eftir, eyðslan datt niður um 3-5 lítra og maður tekur hann bara úr 5 gír þegar maður þarf að bakka (sem er ekki oft)(( Toyoturnar eru alltaf fyrir aftan sko)) Þetta með mengunina. Í skoðuninni síðast spurðu þeir hvort olíverkið væri skrúfað upp úr öllu, en hann var samt innan marka. Svo er ég líka búinn að fara margar ferðir í þungum snjó og alltaf á sama kúplingsdisknum sem er mikil framför.
Kveðja
Pétur B Gíslason
17.10.2004 at 20:00 #506288Þetta tæki hefur 3 NMEA stillingar, ég er búinn að prufa þær allar og svo ýmsa mismunandi Baud rate. Allt kemur fyrir ekki.. þeas ekkert samband? Veit ekki til þess að hægt sé að stilla NavTrakkið neitt sérstaklega á NMEA.
Einhverja hugmynd um hvað er að stríða?
Kveðja
Pétur
17.10.2004 at 18:12 #194679Hæ drengir
Er að brasa við að láta tölvuna tala við Magellan tæki sem kom í heimsókn en gengur hreint ekki neitt.´Þegar maður downlodar frá Garmin þá er þetta allt svo einfalt. Kann einhver ráð til að láta Navtrak og Magellan „SporTrak“ tæki tala saman? Setupið virkar eitthvað allt öðruvísi þarna hjá þeim Magellan mönnum. Þarf maður kannski einhvern sérstakan hugbúnað til að tala við Magellan….Hjálp tölvusnillingar þarna úti.
Kveðja
Pétur Gíslason
05.09.2004 at 18:48 #194609Sælir félagar
Er að spá í að fara norður Kjöl og þaðan yfir í Skagafjörð, annaðhvort með viðkomu í Ingólfsskála eða bara niður austan við Blöndu. Á einhver trakk af þessari leið, eða getur gefið mér lýsingu og jafnvel frætt mig um áhugaverða skála þarna austan við Blöndu?
Kveðja
Pétur B Gíslason
05.05.2004 at 00:49 #501461Persónulega finnst mér þetta gjafverð og þeir sem fara að "leita leiða til að sleppa" við þessi skálagjöld ættu kannski að athuga hvað það kostaði þá að komast á staðinn. Held að það sé ansi vel sloppið ef eldsneytiskostnaður stystu leið rvk Grímsfjall og til baka er undir 10.000. Nesti fyrir tvo 5-6000 og svo eitthvað til að skola kverkarnar að ég tali nú ekki um 100 þúsund kallana sem kostar að halda druslunni gangandi. Sko 7000 kall fyrir ykkur hjónin í lúxus fjallaskála inn á miðjum Vatnajökli með gufubaði raflýsingu fyrirmyndar eldunaraðstöðu og frábæru útsýni er bara tombóluprís. Hefur þú einhverja hugmynd um hvað það kostar að reka svona skála. Samt er öll vinna þarna sjálfboðavinna. Veit reyndar ekki hvað þetta kostar allt, bara veit það er dýrt.
Reynum nú að hlúa vel að þessum skálum sem við getum fengið til afnota á hálendinu því það er als ekkert sjálfsagt að þeir séu þarna. Þetta er ekki svona bissnes sem kauphöllin hefði áhuga á að blanda sér í, ekki alveg sama framlegð og í bankakerfinu. Ekki þessa nísku.
Kveðja
Pétur B Gíslason
18.03.2004 at 14:02 #491808Við stefnum á að safna hópnum saman í Hrauneyjum og leggja af stað þaðan ekki seinna en kl 19:00 á föstudag 26 mars. Ökum upp Kvíslaveituveg og svo gömlu Sprengisandsleið áleiðis í Laugafell. Það fer svo eftir snjó og færð hvort við förum á laugardeginum yfir á Hveravelli og gistum þar, eða leikum okkur þarna norðan við Laugafell og gistum þar aftur. Sunnudagurinn er líka undir snjóalögum og veðri. Ef við vöknum á Hveravöllum, þá reynum við að fara heim um Langjökul en ef við vöknum í Laugafelli þá finnum við einhverja aðra skemmtilega leið heim. Kannski austur í Vonarskarð og niður með Hágöngulóninu.
Gróflega svona
Kveðja
Pétur B Gíslason
18.03.2004 at 14:02 #499005Við stefnum á að safna hópnum saman í Hrauneyjum og leggja af stað þaðan ekki seinna en kl 19:00 á föstudag 26 mars. Ökum upp Kvíslaveituveg og svo gömlu Sprengisandsleið áleiðis í Laugafell. Það fer svo eftir snjó og færð hvort við förum á laugardeginum yfir á Hveravelli og gistum þar, eða leikum okkur þarna norðan við Laugafell og gistum þar aftur. Sunnudagurinn er líka undir snjóalögum og veðri. Ef við vöknum á Hveravöllum, þá reynum við að fara heim um Langjökul en ef við vöknum í Laugafelli þá finnum við einhverja aðra skemmtilega leið heim. Kannski austur í Vonarskarð og niður með Hágöngulóninu.
Gróflega svona
Kveðja
Pétur B Gíslason
18.03.2004 at 11:27 #491804Einmitt það sem ég hugsaði. Frábært að vita af öllum þessum fallegu konum þarna í grendinni, vona bara að við fáum að vera í samfloti upp Kvíslaveituveg þeas ef þið ætlið upp þeim megin. Ættum kannski samt að samhæfa okkur þannig að ekki verði slegist um eldsneytið í Hrauneyjum?
Soffía, takk fyrir stuðninginn
Kveðja
Pétur B Gíslason
-
AuthorReplies