Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
08.01.2009 at 15:27 #636474
Það er svotil eini alvöru gallinn á þessum vélum, allavega þessum sem ég hef séð, að þær eru með glansskjá en ekki möttum. Mér hefur sýnst það glampa helv. mikið á þetta, sérstaklega í vel björtu. Er kannski hægt að fá einhverja filmu yfir skjáinn?
23.12.2008 at 00:03 #635186Ég setti inn nokkrar myndir af snjóakkeri í notkun svona til gamans, undir albúminu "Yfir Fönn páskar 2006"
22.12.2008 at 18:02 #635176til þess að nota hana. Leit að snjóakkeri í myndasafni skilar t.d. teikningum af snjóakkerum.
05.12.2008 at 23:04 #618410Hefur einhver reynslu af því að nota þetta þýska kort frá ourfootprints.de?
Mér sýnist þetta svona í fljótu bragði vera ágætis vinna hjá þeim, búnir að merkja margt nytsamlegt inn, t.d. vita og ljósmerki, vöð, heitar laugar, fossa, útsýnisstaði ofl. en helsti gallinn er örnefnaskorturinn og þar sem þeir hafa lítið farið um er lítið að marka staðsetningar á slóðum og vegum, en betra þar sem margir punktar eru.
Gott að hafa þetta kort með hinu útaf upplýsingunum sem þeir eru búnir að setja inn.
30.11.2008 at 22:12 #633830[url=http://cfmoto.blogcentral.is:1h714fmi][b:1h714fmi]cfmoto.blogcentral.is[/b:1h714fmi][/url:1h714fmi]
16.11.2008 at 00:54 #632864Ef þú hefur keypt kortið einu sinni getur þú keypt uppfærslu frá þinni útgáfu. Nýtt Íslandskort 3.5 kostar 16.900.- en ef þú átt t.d. útgáfu 2.0 og vilt uppfæra í 3.5 þá kostar það 9.990.- en ef þú átt 3.0 kostar uppfærslan 1.990.-
Verðin eru af http://www.garmin.is
Þið sem eruð að spá í að uppfæra, það er von á útgáfu 4.0 fljótlega að mér skilst. Kannski borgar sig að hinkra eftir því…
15.11.2008 at 13:52 #632860Nýju Oregon handtækjunum fylgir topo-Evrópukort, svipað Íslandskortinu en það inniheldur mjög lítið af upplýsingum.
Það eru þessar upplýsingar (vegir, götur, örnefni, þjónusta) sem er mest verið að uppfæra og þær þarf alltaf að borga fyrir. Það getur vel verið að topo-Íslandskortið verði opið eins og Evrópukortið, en það verður þá líklega strípað og lítið gagn af því þannig.
05.11.2008 at 16:46 #632270og margar góðar greinar. Prýðisblað alveg hreint og þeir sem að þessu standa eiga heiður skilinn!
Takk fyrir mig
28.10.2008 at 18:39 #631434Ég held að misjafnar eyðslutölur á sama bílnum bendi helst til þess að munurinn felist að miklu leyti í aksturslagi manna. Eins og ég sagði hér að ofan – það er ekkert mál að fá minn bíl til að eyða um 12L/h í blönduðum akstri (sjálfskiptur, 37"sumardekk, intercooler), en hann eyðir marktækt meira ef maður keyrir mikið 90+ (hef ekki mælt það…).
27.10.2008 at 15:51 #630362Hvaða dekk ertu með undir honum Gummi?
22.10.2008 at 19:10 #631512úr Hilux passar á LC90. Veit ekki með LC80 læsingarnar.
22.10.2008 at 09:45 #631424Halldór ertu að spá í kubbnum fyrir Intercoolerinn?
Minn er ættaður úr Toyota umboðinu.
En Sigþór – er til einhver annar tölvukubbur fyrir bíla sem eru ekki með commonrail?
21.10.2008 at 20:14 #631412Ég er með ’97 LC90 sjálfskiptan með intercooler og fór út í hávísindalegar mælingar í sumar og mældi ekna vegalengd með gps og leiðrétti akstursmæli bílsins miðað við það, en hann var ekki alveg réttur mv. 37".
Mest langkeyrsla á malbiki: frá 11,3l/h uppí 13,7l/h með 2 kajaka á toppnum.
Úrhleypt + blandaður akstur mest 14,7l/h
Almennt má segja 12-13l/h í blönduðum akstri á 37"
Svo er allt í lagi að taka það fram að ég keyrði ekki yfir 90km/klst því að þá verður hann svo þyrstur greyið.
Ætla að gera það sama þegar hann fer á vetrardekkin og sjá hverju munar. Það verður gaman að sjá hvað kemur út úr því.
kv. Pálmi – hæstánægður með eyðsluna
20.10.2008 at 15:04 #631388Hef prófað 1 svona gang og hefur hann reynst ágætlega. Ekkert hopp eða læti, þetta eru líka flott dekk sem virka einhvernveginn stærri en þau eru.
Helstu gallar sem sumardekk finnst mér vera stærðin á kubbunum og breiddin. Ég myndi frekar velja mjórri dekk eins og t.d. Good Year Wrangler sem eru 12.5 á breiddina.
23.09.2008 at 16:36 #62984419.05.2008 at 18:43 #62310202.04.2008 at 10:15 #618840Sammála því að þetta sé fínn búnaður. Það er öndunarrör, gúmmíslanga sem liggur upp úr læsingapungnum, sem getur stíflast með ryki og skít og þá þéttist raki við mótorinn og fjöðrina. Það þarf bara að halda þessu öndunarröri hreinu og þá á ekki að þurfa að vera sífellt að hreinsa þetta.
Kv. Pálmi
23.03.2008 at 18:48 #618284Hvað áttu við með Arctic Trucks breyttan? Er hann hækkaður 60mm á boddý með Formverks köntum?
10.03.2008 at 11:46 #617188Viltu senda hann á mig líka? Það er alltaf gaman að lesa sér aðeins til…
palmiben(hjá)gmail.com
06.03.2008 at 21:02 #616378ég er með
-
AuthorReplies