Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
21.10.2006 at 23:21 #564544
eftir Tetra fundinn, þá mæli ég með því að menn fái sér gjallarhorn, spurning hvor við fáum magn afslátt. Við sjáum til
21.10.2006 at 13:24 #564782Þá er öruglega sprungulaust.
PS látið hann samt skilja bjögunar húfuna eftir hjá Ölmu til öryggis
21.10.2006 at 13:23 #564778eigu við að leyfa formanninum að taka þessa áhættu ???
21.10.2006 at 13:15 #564776haltu þig í bænum, svo við þurfum ekki að fara að leita að nýjum formanni
Stjórnin
21.10.2006 at 08:47 #564526Mér sýnist staðan vera þannig að ekki nokkur maður viti fyrir víst í hvaða sporum við verðum eftir u.þ.b ár. Þó vitum við að Tetra ætti að vera komið það langt að við verðum farnir að nota Tetra, svo er bara spurningin hversu langdrægt það verður. En ég hef heyrt að endurvarpar Tetra á fjallstoppunum verði með 150 km langdrægni en ekki rúmlega 50 km. Ef svo er þá erum við að tala um allt aðra hluti, er það reynist rétt.
Við verðum einnig með nmt út næsta ár. Og svo hefur fjarskiptanefndin bætt dreifingu vhf sins verulega og ætlar út í frekari dreifingu. Við megum ekki gleyma því að við eru ekki með lands þekjandi neyðarkerfi kerfi í dag nema við séum með gervihnattasíma, sem er þó háður veðurskilyrðum og fleiru.
Þrátt fyrir allt tal um Tetra og nýtt símakerfi. Þá á klúbburinn að halda vöku sinni og ekki kokgleypa eitt né neitt, heldur halda tryggð við vhf-ið enda frábært kerfi milli bíla. Og hefur marg sannað sig sem öryggistæki.
Einnig eigum við að skoða SSB möguleikana. Og alls ekki blása þann möguleika út af borðinu freka en nokkurn annan. Annað væri óábyrgt. Helsta gagnrýni sem sett hefur verið fram á SSB eru truflanir, stórar stöðvar og löng loftnet. Samkvæmt mínum heimildum og voru sýndar hérna á link á spjallþræði, þá hafa stöðvarnar minkað og svona án ábyrgðar þá hef ég heyrt að hugsamlega sé hægt að losna við truflanirnar og fá minni loftnet. Því hefur stjórnin áhuga á því að fá frekari upplýsingar um þessa möguleika, og hvort þeir séu tæknilega framkvæmalegir og raunhæfir.Hver verður staðan haustið 2007:
VHF: dekkun verður enn betri með færslu endurvarpa og uppsetningu fleiri endurvarpa
Tetra: Víða gera orðið gloppur í kerfinu á hálendinu
NMT: dettur út í lok næsta árs að óbreyttu
Irridíum: háð veðri, þó skásti kosturinn sem öryggistæki í dag
Globalstar: skuggar norðan við fjöll vegna afstöðu tungla
Gsm: enginn áhugi viðist á því að fjölga endurvörpum á fjöllum.
CDMA 450: Ekkert að gerast á þeim vígstöðum, þannig á sá möguleiki er óþekktur
SSB: Full þörf á að kanna þann möguleika að fullu.Þarna verður hægt að velja á milli ýmissa möguleika, en enginn af þeim verður þó 100% lands þekjandi frekar en er í dag. Og alltof mörg ef um jamm og jumm eru í kringum alla þessa þætti og ég tala nú ekki um öll leyndarmálin sem að jafnaði eru í kringum fjarskiptakerfi. Það virðist loða við fjarskiptamál að þau séu þannig eðlis aðekki sé hægt að fá svör við öllu og gerir það, það að verkum að menn fara að tortryggja allt.
Einar bendir á það t,d hver á Tetra. Jú svarið var ríkið. Ef Tetra gengur vel þá verður það selt til einkaaðila, það er einfaldlega sólklárt og þá er einnig sólklárt að þjónustan mun versna. Samanber metnað Símans í dag, enginn. Sala Símans var jafn heimskuleg og það að bóndi seldi sína bestu mjólkurkú. Svo heimskur er jú enginn bóndi, þó svo að vissir ráðherrar í ríkisstjórn hafi verið það.Hvað telja menn, er dregin upp rétt mynd af stöðunni.
20.10.2006 at 18:03 #564446alltaf gaman að þessum spottum og spottaspeki
20.10.2006 at 17:50 #564490Ég get ekki séð, annað en dekkunin. Verði töluverð mikil í fyrsta áfanga. T,d ætti Hofsjökull að vera 99 % dekkaður. Langjökull frá Bláfelli og væntanlega Þránd, og það kæmi mér á óvara ef Strútur eða Tröllakirkja væru ekki nýttar. Skrokkalda tekur mikið af vesturhluta Vatnajökul og Slórfell mikið af norðurhlutanum. Við þurfum sennilega betri dekkun á Vatnajökul. En við megum ekki heldur gleyma því að víða er lélegt nmt samband t,d ásunnanverðum Kili. Víða að Fjallabaki og á fleiri stöðum, svo það er ekki einsog nmt hafi verið gallalaust. Gundur bendir á það að 4×4 verði að vera með, ég get fullyrt að fjarskiptanefndin er með þetta allt undir kontrol og þekkir þetta í smáatriðum þó svo þeir séu ekki alltaf á spjallinu.
20.10.2006 at 17:28 #563292og átti Þorgeir að stilla hljóðbylgjur. Bylgjustillingar ehf
20.10.2006 at 15:29 #563288Þetta verður þú að útskýra betur fyrir okkur sem náum ekki að hlusta á allar útvarpsstöðvarnar.
19.10.2006 at 21:55 #562164Rottur hafa einstaka hæfileika til þess að lifa af og t,d áttum við góðar stundir með Svartadauða og skemmtum okkur vel og svo smyrjum við Spánsku veikina ofan á brauð til kryddunar. Hvað varðar ráðherrann þá klikka nú rottur ekki á því að vernda hana. Enda laaaang mikilvægasta mannveran á íslandi. Enda legðist öll þjóðin í bælið er hennar nyti ekki við. Skrítið þetta með skráninguna mína, hún hlýtur bara að hafa fallið milli skips og bryggju. Ert þú búin að athuga það ?
19.10.2006 at 21:51 #563940já hendum reykingarhyskinu út og látum hundana sofa í kojunum. Svo geta kettirnir legið á gólfinu, það væri mátulegt á þá. Já og bönnum alla áfengisneyslu innandyra og bláar gallabuxnur. Nema þröngar hjá kvennfólkinu það er svo fjandi flott
19.10.2006 at 21:34 #562160Jú Lella.
Sko þú hringir í Bin-Laden og færð hann til þess að valda usla, þá færð þú viðbrögð hjá jeppakörlum og konum. En það er vont að ná í kallin og ekki er gefið upp landnúmerið í Afganistan. En ef þú hringir í félaga minn í Pakistan, hann Akhram Feisulla. Þá kemst þú í samband. En númerið hjá Akhram er 0092 362 1357889. Muna svo eftir því að fá són eftir að þú er búinn að velja landsnúmerið. Síðan segir þú þegar það svar á hinum endanum. Akhram bil beit. Sem þýðir: er Akhram heima. Ekki má segja þetta hastarlega, því þá segir þú: Akhram er heima. Þetta er svolítið villandi svona í fyrstu en venst fljótt að það sé áherslan sem maður notar og getur þýtt. Öndverðu sína. Síðan rekur samtalið sig sjálft hjá þér. En ég ætla að vara þig við því að nota orð einsog kelb og alls ekki ibna kelb, því hundur er hið versta skammaryrði. Ég hef trú á þeir Lella, og veit að þú leysir þetta létt.
19.10.2006 at 17:40 #563928er þá ekki málið leyst. Síðan má nota tvistinn hans Lúters í almennar skúringar.
19.10.2006 at 17:31 #564106Þar sem þú er Troober maður, þá held ég að hann Lúter, bílaprangari sé með einn Troober á 44 tommum. Það gerir ekkert til að skiptaum skoðun í miðjum jeppapælingum. Ég lenti í því þegar ég var sendur suður til Reykjavíkur af kellu til þess að kaupa fjölskyldubíl. Og var stefnt að því að kaupa Escort eða eitthvað í minni kantinum. Heldur þú ekki að ég hafi dottið niður á þennan líka fína Dodge V8 Challander 383 Magnum. Það vakti að vísu enda sérstaka lukku. Svo ég skipti honum út fyrir Mustang, til þess að halda heimilis friðinn.
19.10.2006 at 17:12 #564098að nota smáauglýsingarnar. Hérna neðar á síðunni. Til þess eru þær víst, eða gera einsog aðrir. fara á bílasölur.
19.10.2006 at 17:09 #563924að Beggi hefði skilið eftir sig fiski hreistur í einni kojunni. Uss uss.
19.10.2006 at 12:32 #564076var pressan að hafa Mustanginn í skottinu svona mikil. Eða þegar hann hvarf reglulega á Klakksleið, þegar aðeins var stigið á pinnan. Skil þig þó vel. Dísel vélar eiga bara heima í fiskiskipaflotanum.
19.10.2006 at 11:13 #564050það getur nú varla verið vegna vatnavaxta eða drullu í þessi frosti. Það eru líka fleiri hálendisvegir sagðir ófærir. T,d Sprengisandsleið. Er ekki bara kominn snjór
18.10.2006 at 09:34 #563736á kortum LMÍ 1:250.000 er Krakatindur merktur en á kortunum 1:50.000 LMÍ er sama fjall merkt Hrauntindar og er fjallið tvískipt með tindunum merktum 907 og 998
18.10.2006 at 09:11 #563732Jú fjöllin eru tvö samkvæmt korti. Sá Krakatindur sem er minna þekktur er á milli Vatnafjalla innri og Botnafjalla og er merktur 998
-
AuthorReplies