Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
29.08.2005 at 14:34 #196189
Sælir ég er með Lc 60 sem hefur alltaf verið algerlega til friðs hjá mér þar til fyrir nokkru að framhjólin fóru að losna. Ég herði og herði og skipti um bolta en það losnar alltaf aftur. Ef kast væri á felgu eða vírslitið dekk hlyti ég að finna það í keyrslu, en málið er að enginn titringur er fyrr en hjólið fer að losna. Hafa ekki einhverjir eitthvað til málana að leggja í þessu sambandi????? Þetta er óþolandi.Endilega segið frá ef þið þekkið eitthvað svipað dæmi. Takk kv. Beggi
23.08.2005 at 10:20 #525850málið leyst
23.08.2005 at 10:15 #196168man ekki einhver eftir videoklippu sem sýnir hvítan diseljálk rústa kvartmílubíl, var að leita að þessu en finn það ekki. Datt í hug að einhver vissi hvar þetta er að finna. Takk kv Beggi
08.08.2005 at 20:23 #525512ég mundi nú byrja á að tékka á vatnskassanum því þetta er mun líkara því að hann sé stíflaður eða kælielementið orðið lélegt. Gangi þér vel
kv Beggi
21.07.2005 at 00:01 #525028hvort þú ert að spá í notað eða nýtt, ég á td.mikrðoskorin 33"dekk á álfelgum undan pajero sem eru rúmlega hálfslitin sem þú getur fengið, en ég veit ekkert hvort þú ert að leita að einhverju svoleiðis. Ka Beggi 8949786
20.06.2005 at 11:48 #457926‘Eg átti 2 svona bíla og varð var við eitthvað svipað í sambandi við loftbólurnar í vatninu og vatnsdropana á kvarðanum á þeim báðum. ‘I búðum tilfellum var um ónýtt hedd að ræða, þe. þau voru sprungin við forkamarinn, sem mun vera algengasta sprungusvæði á Pajeroheddum. Eg fékk nýtt hedd í Kistufelli á sæmilegu verði þeir færðu ventla og allt úr gamla heddinu yfir fyrir mig og seldu mér slípisett og tímareimar allt fyrir 78000 kall sem var mun lægra en annarsstaðar. Gamli bíllinn var hálf latur kaldur en lagaðist þegar hann hitnaði en ég varð ekki var við þetta í nýrri bílnum. Einhverjir kenndu þetta ventlinum í túrbínunni á þeim gamla. Nýrri bílinn var búið að keyra yfir 400.000 þegar ég lagði honum og nú nýlega seldi ég vélina úr honum, þá setti ég hann í gang eftir að hafa staðið fra í októer í fyrra og hann datt í gang og vann eins vel og hann gat. Hann var að eyða kring um 15 lítrum sem mér fannst ekki svo óeðlilegt miðað við að maður stóð hann alltaf í botni svo hann kæmist eithvað áfram á 33" og óbreyttum hlutföllum. Ef þú hefur einhvern áhuga getur þú fengið túrbínuna úr honum fyrir 5000 kall held að hún hafi verið í nokkuð góðu lagi en er náttúrulega mikið keyrð. (8949786) annars þekki ég einn L200 bíl með sömu vél en með intecooler og hann vinnur allt öðruvísi og betur en gamli bíllinn minn. Einhversstðar hef ég líka séð að menn hafa laumað einni eða tveimur skinnum undir vakúmpunginn sem skrúfast ofan á soggreinina og fengið meira afl úr því, en sel það ekki dýrara en ég stal því:-)
24.05.2005 at 14:05 #523394Ég undirritaður mótmæli 50 sentímetra ákvæðinu í grein númer 4.
Bergur Kr Guðnason Kt 151073-5579
20.05.2005 at 01:23 #522526Starf björgunarsveita virkar stundum eitt vanþakklátasta starf sem um getur. Í minni gömlu sveit var af gefnu tilefni til plagg sem þeir jeppamenn sem voru aðstoðaðir voru beðnir um að skrifa undir enda björgunin unnin í samráði við bíleigandann. Það var gert til að fyrra björgunarsveitina ábyrgðar á óhöppum.(ath. óhapp er annað en gáleysi) Það væri geðslegt fyrir björgunarsveitirnar að fara í sólarhring á fjöll til að sækja bíl sem er fastur í krapa eða á, ferðin kostar í beinan kostnað helling í olíu og svo vinnutapi manna sem í mörgum tilfellum þekkja hinn fasta ekki neitt,fara bara til að hjálpa, svo slitnar spotti eða eitthvað gerist við björgunina og þá á líka að fara að senda sveitunum reykning.Hins vegar verður alltaf erfitt að greina á milli björgunar og aðstðoar nema að um mannslíf sé að tefla eða ekki. Er ekki sami bjánaskapur að keyra ofan í krapa eða á og að gleyma að setja ísvara á bílinn?( Þetta eru bara dæmi hér á undan, ekki er verið að skensa einn eða neinn.) Nei menn eiga að fá björgunarsveitir S’ER til aðstoðar en bera ábyrgð á björgunninni ef þeir eru á staðnum sjálfir.
19.05.2005 at 09:14 #522718Við vitum að bensinvélarnar geta skilað mun meira ali en diselinn, það er hægt að fá (amk. ennþá) haug af 8 cyl. bensínvélum fyrir tiltölulega lítinn pening. það er hægt að fá allt í þessar vélar úti og gera þær upp frá grunni frekar ódýrt og mjög ódýrt miðað við diselvél. Þær eru hljóðlátari og þýðgengari en diselvél. ‘a hinn bóginn er eyðslan oft nokkuð hæri á bensínvél en á móti eru menn yfirleitt að fá meira afl en í diselvélinni. Eftir þessar breytingar sem eru fyrirhugaðar á olíugjaldinu sýnist mér bensínvél ekki síðri kostur en diselinn. Ég á Landcruiser með 4L vél. Ég valdi hann að einhverjum hluta vegna þess að mig hefur alltaf langað í akkúrat svona bíl(mín sérviska) en líka vegna þess að 4L vélin hefur komið nokkuð vel út bæði hvað varðar afl og endingu og líka það að bílarnir sjálfir hafa enst vel ef hugsað er um boddýið á þeim. Ef ég hefði vitað að ekki yrði meiri munur á verði bensín og disel hefði ég örugglega hugsað mig tvisvar, jafn vel þrisvar um áður en ég keypti þennan bíl.
06.05.2005 at 20:04 #522288að stofna þráð sem átti að heita vefsíðan en sá að það var búið að því og það sem ég ætlaði að segja gat alveg átt hér heima.
Ættum við nú ekki eftir allt réttmæta rausið í okkur að fara að minnast á það að vefurinn hefur mikið lagast upp á síðkastið. Hann er jafnvel orðinn nothæfur. Ég get orðið gert allt sem ég gat á gamla vefnum án þess að blóta mikið núna. Hann hefur lagast og er enn að batna. Það má alveg minnast á það.
Kv Beggi
02.05.2005 at 09:42 #521842Getur ekki einhver sem getur stofnað nýan þráð(einhverra hluta get ég það ekki,get bara svarað stofnuðum þráðum kannski er ég bara svona skertur) stofnað þráð þar sem skorað er á klúbbinn að ganga af krafti í að laga síðuna þannig að við sem fjármögnum í raun vefsmíðina getun notað vefin eins og var, hvort sem það þýðir að sest verði ofan á herra Castor eða fenginn einhver sem kann vefsmíðar til að ljúka málinu. Það er kannski ekki einfallt að taka við svona hörmung en þetta er orðið óþolandi ástand og ekki hægt að bjóða upp á þetta lengur
kv Beggi
22.04.2005 at 16:37 #521536Ég skora á stjórn klúbbsins að henda þessu castor fífli út í hafsauga og fá sér almennilegan vefsmið. Þetta er óþolandi ástand og ekki bjóðandi félagsmönnum að sitja uppi með þetta, eg er búinn að reyna mörgum sinnum að setja auglýsingu inn og fæ alltaf villuboð eins og eru efst í þessum þræði. Það hlýtur að teljast sóun á peningum klúbbsins að kaupa vinnu af svona manni.
17.04.2005 at 21:11 #463838‘A mínum bíl er stimpitdæla með og eins og í bílvél er loían í sveifarhúsinu. Ég held, veit það ekki fyrir víst bíllinn var með þessu þegar ég keypti hann, að þetta sé dæla af loftpressu sem sett hefur verið reimskífa með kúplingu af AC dælu á. Síðan er smá þrýstirofi sem lítur út eins og smurpungur á 5 lítra kút í húddinu sem slekkur á dælunni þegar ákveðnum þrýstingi er náð(er ekki enn búinn að setja þrýstimæli).’aður en ég boraði ventlana dældi pressan nót til að hún slökkti á sér meðan ég var að pumpa í hægagangi, en eftir útborun blæs hún 38" í 25 pund á innan við mínútu. ‘eg notaði 4,5 mm bor og nota byssu með mæli sem ég keypti í verkfæralagernum, hreinsaði draslið úr endanum á henni og setti gúmmíhring í til að þétta. Mælirinn á byssunni er réttur svo ég þarf ekki að vera með loftmæli á ventlinum á eftir. Þetta svínvirkar og ef einhverjir eru að tefjast til vandræða af því að pumpa í dekkin hjá sér held ég að eitthvað svona sé nokkuð góð lausn.
Kv Beggi
17.04.2005 at 14:29 #521082eg skráði mig inn frekar seint en myndirnar mínar týndust.
24.03.2005 at 20:25 #519232ertu nú fyrstur með fréttirnar Ási minn :)))
21.03.2005 at 19:51 #519470heil á húfi
28.02.2005 at 11:46 #518000Eg á einhversstaðar túrbínu úr subaru 1800. Hún var í lagi í bílnum þegar mótorinn hrundi en ég þori ekki að ábyrgjast hvernig hún er því sennilega hefur hún legið í kassa úti í skemmu í 5 ár. Svo á ég líka pajero túrbínu af 2,5 diselvél.
Siminn hjá mér er 8949786 ef þú hefur einhvern áhuga á þessu.
25.02.2005 at 13:53 #517884kambur eða pinjón sennilega pinjón
25.02.2005 at 12:15 #517850leiðréttið mig þið sem hafið meira vit á fjarskiftum en ég, en eru bensínstöðva talstöðvarnar ekki UHF sem er miklu hærri tíðni en CB og þar með engar líkur á að hægt sé að nota þær til að tala við CB stöðvar. Ég hélt líka að tíðniröðin væri talið neðanfrá ssb,cb,whf og uhf þannig að ef sendistyrkur cb væri meiri væru þær langdrægari en whf án endurvarpa. svo náttúrulega er cb mun ódýrara en whf þannig að fleiri ættu að ráða við að eignast cb, svo þær hljóta alltaf að vera skynsamur kostur í jeppann.
22.02.2005 at 08:35 #517464væri nú óneitanlega gaman að vita hvaða pajero hafði afl á að brjóta öxul
-
AuthorReplies