Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
17.10.2007 at 00:07 #200987
Hæ, veit einhver hver er að gera við svona viftur eða hvernig maður gerir það sjálfur. Annað, þegar þær klikka, er þá ekki mn algengara að þær snúist frekar en að þær snúist ekki, þe silikonið harðni frekar en það leki út?
Kv Beggi
28.09.2007 at 22:28 #598090frá Reykjavík og austur eru það Hveragerði, Selfoss, Hella og Hvolsvöllur er síðasta bæjarfélagið. Eftir það held ég að maður komi til VíkUR í Mýrdal.
Kv Beggi
19.07.2007 at 23:44 #593700fyrir þetta, ég var svosem búinn að ákveða það með sjálfum mér að fóðringarnar væru farnar að bila, og þar með ekkert í þessu að gera annað en finna nýjan mótor. Og Jón Ingi, veistu að ég held að Hringrás taki ekki við hverju sem er. Annars er þessi Hynduai ekki sem verstur, fullt af plássi og fer nokkuð vel um mann á keyrslu. En vélaraflið var sett einhversstaðar annarstaðar en í þennan bíl.
Kv Beggi
18.07.2007 at 23:21 #200546Hæ! Nú er miðstöðin í fjölskyldubílnum eitthvað að klikika, hún virðist taka svo mikið rafmagn að hún brenndi miðstöðvarrofann og eftir beintengingu þá snýst hún eðlilega en sjoðhitar leiðslurnar en sprengir ekki öryggi. Þetta er Hynduai starex.Er hægt að mæla hvort mótorinn er að fara eða leiðir út. Finnst það sennileg skýring. Endilega komið með álit takk.
Kv Beggi
03.06.2007 at 22:03 #591768óþarfi að endurtaka þetta:)
Kv Beggi
03.06.2007 at 22:03 #591766takk fyrir að benda á þetta, að sjálfsögðu var þetta rangt orðað hjá mér en það sem þú sagðir var það sem ég átti við og hefði átt að segja að 1.5q vír ber fleiri vött á 24v en 12v. Amk er leiðréttingin komin. Takk Izan
Kv Beggi
03.06.2007 at 11:03 #591762mér finnst notkunarlega séð 24v betri en 12v en það er meira úrval af drasli fyrir 12v, hinsvegar fyrst það er hægt að fá 24v cd spilara mun ég hugsanlega gera það þegar sá sem ég er með fyrir gefur upp andann en fram að því verður spennubreytirinn notaður. Nema að ég verði svo hrifinn að aukarafkerfinu að svoleiðis fari í skrjóðinn.
02.06.2007 at 23:58 #591758Já þeir eru fínir, ekkert að þeim enda er ég með 2 fyrir utan þennan litla sem er í bílnum orginal. Aukarafkerfi? Já örugglega fínt, en mér finnst nú ekkert liggja á því. Mér finnst jú einn af helstu kostum þess að hafa 24v bíl að það má setja fleiri amper á td, 1,5q vír en í 12v bílum. Þess vegna hef ég aldrei skilið af hverju menn eru að rembast við að hafa 12v á ljósin á toppnum og jafnvel breyta framljósunum í 12v líka. Ég kaupiu bara 24v perur í ljósin. En minn bíll er nú kominn inn í skúr og ekki von á honum út þaðan fyrr en næsta sumar. Kannski ég ætti að fá að kíkja ofan í húddið hjá þér Einar, og skipta um skoðun á 12v aukarafkerfi í framhaldi af því, og hvað sem öllum rafkerfum líður þá er bíllinn þinn drullu flottur eins og einhver sagði hér að ofan þannig að það er örugglega bara gaman að fá að skoða hann.
Kv Beggi
30.05.2007 at 21:28 #591734þessari niðurstöðu meðal annars, en égveit ekkert hvort einhver selur eitthvað svona hérlendis.Spurning samt hvernig þetta er í vörubílunum, þeir eru margir 24v. Það væri samt gaman að vita hvort þú finnur eitthvað því ég er sammála því að hafa þetta frekar á 24v en spennubreyti.
Kv Beggi
http://www.vdodayton.com/(akn2oyec1nf00w55vckxrw55)/default2_and_fz_menu=cd_5206_x_24v.aspx
11.05.2007 at 21:19 #200300Þetta eru snilldarhugmyndir og spurning hvort ekki ætti að hafa fleiri svona félög, ég td. á Lc 60 og vildi gjarnan geta skoðað myndir af öðrum slíkum bílum. Svona félag gæti td. snúist um að menn settu myndir af bílunum sínum bæði innan og utan og viðgerðir og allt hvað eina.
Kv Beggi
01.05.2007 at 11:46 #589726Mér dettur nú bara í hug, eftir að hafa lesið lauslega þráðinn sem vitnað var í hér áðan, hvort einhver í tækninefnd gæti ekki búið til greinargóðan pistil í máli og myndum um hvernig maður á að sjóða heima í bílskúr. Þekki nefnilega nokkur dæmi um að menn séu að gera þetta sjálfir og hafa bara keypt sér ódýra rafsuðu og farið að sjóða, og af því að draslið sem þeir eru að sjóða virðist vera fast halda menn að þetta sé í lagi. Ég held að leiðbeiningar um að hreinsa og slípa áður en menn fara að sjóða gætu verið gagnlegar, ásamt einhverjum fróðleik um rafsuðuvíra og spennu. Ég held líka að þó menn gætu komist í svona upplýsingar færu samt ekki allir út í skúr að sjóða eitthvað í stýrisganginn eða sjóða saman grindina í jeppanum, heldur halda menn áfram að fá einhvern sem kann til verka við það, enda sjálfsagt að benda á það í sama pistli.
Kv Beggi
15.04.2007 at 19:36 #200130Hæ, hvernig hafa menn verið að taka límstrípurnar að bílum, td. eins og er á gamla Pajero og gamla krúsernum. Virkar hitabyssa eitthvað eða einhverntíma hef ég heyrt um eitthvað efni sem er sett á rendurnar og þannig nást þær af. Ef þetta er rétt, veit einhver þá hvaða efni þetta er og hver það fæst??
Kv Beggi.
14.04.2007 at 17:18 #588284hvar í helvítinu býrð þú Davíð, fyrst bústaðurinn er við Laugarvatn (en ekki á Laugarvatni, amk hef ég ekki séð neina bústaði á Laugarvatni) og þú ferð "upp" í bústað?
Kv Beggi semerstundumaðreynaaðverafyndinneinsoghinir:-)
14.04.2007 at 08:57 #588272Af því að ég sé ekki að neinn hafi tekið að sér að svara spurningunni æinni Davíð, þá heitir vegurinn sem þú kallar Lyngdalsheiði einmitt Gjábakkavegur.
Kv Beggi semhefuraldreiáðurnenntaðskrifasvonalanglokuánþessaðhafastafabilámilliáeftirnafninusínu:-)
06.04.2007 at 14:32 #587372Bíllinn hans Gundar er einn flottasti krúserinn á landinu og alltaf leitt þegar svona bíll skemmist í veltu. En járn má rétta og mála aftur, fyrir mestu er að engin slys urðu á fólki. Gangi þér allt í haginn Gundur.
Kv Beggi
20.03.2007 at 21:49 #199966Hæ! veit einhver hvernig Garmin 120 og Visual Series þurfa að vera stillt til að virka saman. Búinn að reyna mikið en fæ þeta ekki til að virka saman. Tækið er stillt á NMEA/NMEA. Held að serialportið sé rétt stillt.
Takk takk
Kv Beggi
12.02.2007 at 23:13 #580098minnir mig að hún heiti olían sem ég notaði á papparóinn minn þegar hann var farinn að smyrja lágt. Eftir að ég fór að nota hana hækkaði smurþrýstingurinn og var alltaf góður upp frá því. ‘Eg veit ekkert hvort þetta er eitthvað góð olía en hún virkaði allavega vel að þessu leyti og ég notaði hana alltaf.
Kv Beggi
28.01.2007 at 12:00 #577664Magnum fyrir að starta þessum þræði, þetta ætti að gera um hverja helgi, og allir sem hafa frá einhverju að segja gætu póstað á þráðinn því það er svo gaman fyrir okkur sem komumst ekki neitt að fylgjast svona með.Takk Magnum
13.01.2007 at 20:55 #573686að fara í einhvern sandkassaleik við þig Sigurður og ég held að hér hafi menn verið að tala um traktora sem björgunartæki en ekki sem þægilegan ferðamáta í fjallaferðum. En þar sem ég þekki persónulega til björgunarferðar á traktor þar sem bíll var sóttur í á inn á hálendið, pikkkfastur í krapa upp á miðjar rúður, og veit alveg hvernig færðin þangað var, þá segi ég það að traktorar eru mjög álitlegur kostur við svona björgun.
Og eitt með þann ágæta traktor Zetor. Hann er ekki fluttur inn lengur og hefur ekki verið í nokkur ár.
13.01.2007 at 02:14 #573680eru verulega álitlegur kostur sem björgunartæki og greinilegt er að þekking sumra sem um þá skrifa hér hefur staðnað fyrir all mörgum árum. Nútíma dráttarvél á góðu búi er um og yfir 110 hestöfl, jafnvel 150 og sumsstaðar enn meira og 5 – 6 tonn á þyngd. Þær hafa mun betri aksturseiginleika en áður og munar þar kannski mest um mjúk belgmikil radialdekk sem ekki voru áður fyrr og svo fjörun á ökumannshúsi. Og nb. dekkin eru hönnuð til úrhleypinga svo það er vel hægt að aka nokkuð greitt á þeim á 6 – 8 pundum. Annað er að margar vélar hafa 50 -55 km ferðahraða sem er ekki svo slæmt. Frágangur ljósabúnaðar og rafkerfis almennt er mjög góður og bæði púst og lofthreinsari eru leidd upp með húsi svo vélarnar komast vel 2.metra djúpt vatn. Lyftigeta á skóflu er ekki óalgeng vel á 4 tonn og nánast undantekningalaust er hægt að nota skófluna til að losa fasta vél úr snjó. Ámoksturstæki eru tvívirk þannig að hægt er að lyfta vélinni 80 – 100 cm á loft að framan og ýta henni til baka með skóflutjökkunum. Sennilega má komast um allt hálendið á öflugri dráttarvél. Svona vél lyftir auðveldlega jeppa eins og patrol að aftan eða framan upp úr krapa og miðað við myndirnar hefði auðveldlega mátt koma traktor allstaðar að þegar patrolarnir fóru niður um daginn. Þetta eru tæki sem vert er að gefa góðan gaum sem björgunartæki og löngu liðin tíð að þær komist ekki um í snjó. Hafandi verið bóndasonur alla æfi og mikið verið á traktorum bæði í snjó og sandi og vatni er ég viss um að með aðstoð öflugrar dráttarvelar hefðu báðir jepparnir komist til byggða að mestu óskemmdir.
Traktorskveðja Beggi
-
AuthorReplies