Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
21.10.2008 at 10:38 #631188
framaná var að ég held smíðuð til að slá melinn eins og bent var á en vera má að Bjarni hafi líka slegið vegkantana með henni. Það best ég veit er þetta heimasmíðaður búnaður að mestu en það eru örugglega einhverjir Víkarar sem vita meira um þetta sem lesa þessa síðu og gætu kannski frætt ykkur meira en ég get.
Kv Beggi
08.10.2008 at 21:29 #630750dugar ekki þá var svipað vandamál á Pajero sem ég átti en þá var það þar sem teinninn tengist við kúplingspedalann, þar var einhverskonar fiberkubbur í járnhulsu sem var ónýtur svo teininn ýttist lítið inn heldur bognaði niður þegar stigið var á kúplinguna. Skipti um þetta og allt small í lag, en það var ekkert athugavert að sjá við hann fyrr en ég horfði þarna undir og ýtti kúplingunni niður.
Kv Beggi
16.08.2008 at 00:03 #627496að ég hélt eins og Lárus að útíherslan passaði að bremsuskórnir gengju ekki of langt til baka og þessvegna færi bremsupetalinn ekki að fara lengra og lengra niður í gólfið eftir því sem bremsuborðarnir slitnuðu meira og höfuðdælan þyrfti að spýta minni vökva inn á bremsulælurnar til að bremsa. Kannski hef ég rangt fyrir mér, en ég hugsa nú samt að þú finnir líka mikið menntaða bifvélavirkja sem eru sammála okkur Lárusi um þetta. Að öðru leyti held ég að sjálfvirka útíherslan komi fótbremsunum ekkert við.
Kv Beggi
15.08.2008 at 21:39 #627484og eftir að hafa fengið loft á bremsur Þá varð hann nánast bremsulaus að aftan.Ég var alltaf einn að gera við svo ég var með slöngu ofan í bremsuvökvabrúsann til að lofttæma á dælum. Í þetta skiptið virtist ég ekki losna við loftið af bremsunum fyrr en ég var búinn að pumpa nánast heilum brúsa í gegn um kerfið með þessum hætti og þá út um ventilinn við hleðslujafnarann. Það leiðir hugann að því hvort um loft hafi verið að ræða eða "ónýtan bremsuvökva". Maður hefur jú heyrt um að hann geti orðið ónýtur, en hvernig það gerist veit ég ekki ef ekkert blandast við hann. Kannski hertist líka betur útí með sjálfvirku útíherslunni. En amk komu fínar bremsur á Hiluxinn við þetta hjá mér miðað við að hiluxbremsur eru jú ekki bremsur heldur hægjur eins og sagt var hér að undan. Og já, ég fékk endurskoðun út á lélegar bremsur að aftan og þær voru mjög ójafnar. Þegar ég fór með hann í endurskoðun þá voru bremsurnar nánast jafnar að aftan og komu vel út í prófuninni. Gangi þer vel.
Kv Beggi
11.08.2008 at 22:25 #627016hann stendur í Mosfellsbæ á vörubílastæðinu við skeiðholt á milli Markholts og Lágholts. Eða amk er einn svona þar, trúi því að um sama bíl sé að ræða, þessi er með smá svartar strípur á hliðinni. Hann var amk þar í gær
Kv Beggi
04.07.2008 at 22:21 #202636en mig vantar samt ráð frá þeim sem kunna.
Hvernig er best að tak alímrendur af hliðum á bíl(þessar hefðbundnu Landcruiser strípur á 60 bílnum. Hef séð einhverskonar strokleður hjá Poulsen en hélt að hitabyssan væri bara málið. Mig minnir líka að hafa séð eitthvert efni sem var borið á límmiðana og þá hlupu þeir upp og losnuðu af. Ef einhver veit e-ð um þetta væru góð ráð vel þegin.
Kv Beggi
11.05.2008 at 20:00 #622828hjá mér að meðaltali. Minn er á 4.88 dirfi og 38"
Hinsvegar prufaði ég einu sinni að keyra frá Klaustri til Hveragerðis, í góðu veðri þe. það var ekki mótvindur og var með tóma létta kerru aftaní. Fyllti á Klaustri og keyrði rétt um 90 og notaði handolíugjöfina til að halda olíugjöfinni sem stöðugastri þar sem það var hægt. Með þessum hætti, sem maður mun aldrei nenna aftur, eyddi bíllinn 9,6 á hundraði. svo hef ég líka farið austur í miklum mótvindi og eytt 17-18 á hundraði.
Kv Beggi
13.03.2008 at 11:37 #617516Síðan hefur heldur betur þrifið sprettinn!!
Gott að það ver hægt að laga þetta
Kv Beggi
12.03.2008 at 22:29 #202095Síðustu daga hefur síðan verið mjög hæg í tölvunni minni, er það bara hjá mér eða eru fleiri sem verða varir við þetta?
Kv Beggi
12.03.2008 at 19:59 #617372ég tékka á þessu hjá Benna
Kv Beggi
12.03.2008 at 15:55 #617362Sæll Teodór, getur þú sagt mér hvar þú fékkst loftristarnar sem eru á húddinu hjá þér. Ég ætla að reyna að fara að gera eitthvað í mínum bíl og langar í svona ristar á hann
Kv Beggi
26.01.2008 at 12:04 #611562keypti Hilux og gerði svona létta athugasemd við tikk sem heyrðist í gírkassanum þegar bílnum var bakkað. Eftir tvo mánuði fór afturábakinn í bílnum og fyrri eigandi frétti af því, hringdi og bauðst til að kaupa það sem vantaði sem var afturábakgírs tannhjólið í kassanum, keypti það og sendi mér út á land og ég skipti um það. Er það ekki einskonar 50/50
það eru ekki allir seljendur slæmirKv Beggi
02.01.2008 at 00:23 #608556brettakannta til að ná út fyrir dekkin
og svo eru víst einhverjar reglur um hækkun í gildi hér á landi sem mér finnst ólíklegt að þessir bílar falli undir, og sennilega eru þeir full breiðir líka 😉
kv Beggi
22.12.2007 at 12:29 #607510og gæfu á nýu ári
Kv Beggi
16.12.2007 at 20:49 #605938ljósið hjá Stefaníu því að Cruserinn minn lét nákvæmlega svona fyrir tveimur árum og þá voru það einmitt spindillegurnar sem voru lélegar í honum. Ég var búinn að vesenast í stífugúmmíunum og því öllu áður en ég fann að slitið var í þessum legum. Bara tjakka bílinn upp og hreyfa dekkið eins og þegar verið er að skoða hjólalegurnar, best ef einhver annar gerir það, þá sést hvort spindillegurnar eru slitnar.
Kv Beggi
13.12.2007 at 19:03 #605320lýsi stuðningi við þetta verkefni, en með þetta samanburðarpróf þá sé ég ekki betur en að þetta sé gert af "fordhreðjuframleiðandanum" svo ekki er það sérstaklega marktækt í mínum augum.
Kv Beggi
09.12.2007 at 13:43 #606080það var búið að tala um svarfið sem kæmi við að snitta gengjurnar upp á nýtt og það er álsvarf, þú varst ekki að meina það. Gleðilega hátíð :>
Kv Beggi
08.12.2007 at 22:28 #606070er það ekki, og það þýðir væntanlega að segulstál dugar skammt, en ég gerði einmitt það sem komið er fram á pajero sem ég átti, sauð bolta við kertið sem hitnaði vel við suðuna, snögg kældi með vatni og skrúfaði kertið úr. Svo fékk ég einusinni öfugugga í Wurth sem var pinni með rílum utan á og bor með. Borað gat, pinninn rekinn í og skrúfað til baka. Það var mun sterkara en venjulegur öfuguggi og virkaði fínt. Held jafnvel að þú getir fengið stýringu sem tryggir að þú hittir í miðjuna á kertinu þegar þú borar. Vona að allt gangi vel
Kv Beggi
08.12.2007 at 22:18 #606018Auðveldast væri ef þú þekktir einhverja Lóló að biðja hana bara að koma með, en annars hélt ég að hægt væri að fá "underdrive" eins og Kliptrom er með í þessa bíla líka, sá á heimasíðunni þeirra að þeir tala bara um 70 80 og 105, en ég hélt að ég hefði séð einhversstaðar að þetta væri til líka fyrir 60 bílinn.
Kv Beggi
21.10.2007 at 08:55 #600412Hæ, eruð þið sem fáið 4-500 kr afslátt til í að segja okur hvað líterinn kostar þegar þið takið bensín. Ég er nefnilega haldinn einhverjum misskilningi um þetta afsláttardæmi þannig að ég hef alltaf haldið að þetta séu 10 kr af fullu verði en ekki sjálfsafgreiðslu og þess vegna hef ég ekki notað þetta mikið.
6000 kall í felagsgjald er allt í lagi finnst mér og miðað við hvað ég borga bankanum i þjónustu, tilkynningar og seðilgjöld er 245 krónur ekkert sem ég sé ofsjónum yfir
Kv Beggi
-
AuthorReplies