Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
12.01.2005 at 19:52 #195229
sælir. Vita menn hvað er eðlilegt að borga fyrir notaða ssb án loftnets og svo hvað loftnet kosta??
fyrirfram takk kv. Beggi
05.01.2005 at 11:15 #512390Hægagangurinn er um 800 snúningar og ég er ekki óánægður með eyðsluna 13-14 lítrar á hundraðið. Einnig hélt ég að það að skrúfa upp í olíuverkinu kæmi bara fram á mikilli gjöf en ekki hægagangi.
04.01.2005 at 09:58 #195160sælir. Ég er með lc60 sem mér finnst reykja of mikið í hægaganginum. Er nýlega búinn að fá bílin og er ekkert farinn að spá í magnstillingu á oíuverki, en efur tímnn á olíuverkinu ekki einhver áhrif á svona. Svo er auðvitað spurning um spíssa o.þh. Hafa menn notað einhver hreinsiefni í olíuna og hverng er reynslan af þeim. Fyrirfram takk
kv Beggi
31.12.2004 at 11:21 #512052Helvíti gott sett sem ég keypti hjá Degi í Bæjardekk (besta dekkjaverkstæðið í bænum) með sjálflímandi töppum og lími líka ef maður vill nota það. ‘I litlum plastkassa sem fer á bak við spjald aftur í cruisernum mínum svo það er ekki plássfrekt. Dagur á líka TECH sett en mér leyst mun betur á þetta super seal sett.
kv.Beggi
29.12.2004 at 12:14 #507166Bara gera þetta sjálfur. Einfaldast, ódýrast og pústið er eins og þú vilt hafa það.
20.12.2004 at 11:51 #511324Ef þetta er eins og á gamla hiluxnum mínum (bensínbíll 86 árg.) þá er bakkhjólið sér og einfalt og fljótlegt að skipta um það. Það brotnaði úr tönnum í því enda held ég að það grípi bara hálft þannig að kannski hefðí ég getað snúið því við, en ég tók tappann nokkru sinnum úr og náði nokkrum brotum og tók svo olíuna af og hellti henni gegnum sigti og eftir það heyrði ég bara smá tikk í kassanum þegar ég bakkaði og keyrði þannig í rúman mánuð áður en ég skipti um hjólið.
07.12.2004 at 14:42 #195011sælir mig vantar draglið í framskaft á Toy.Lc61 Þarf ekki að vera með krossum en dragliðurinn þarf að vera í lagi.ef einhver á svona og væri til í að láta væri flott að vita af því:)
06.12.2004 at 11:57 #510296Ég notaði þetta einusinni vegna þess að miðstöð bilaði hjá mér. Skemmst er frá því að segja að þetta dót hitaði nákvæmlega ekki neitt. réð eki einu sinni við móðu á rúðunum
03.12.2004 at 12:23 #510218er ég búinn að tékka á öllum krossunum í skaftinu
03.12.2004 at 12:22 #194982sælir.Í framdrifinu hjá mér er titringur sem virðist vera út frá slitnum draglið.(Finn aðins slit í honum) Veit einhver hverjir eru í að skipta um svona eða verður maður að kaupa nýtt skaft.Reyndar hélt ég að slitið þyrfti að vera talsvert meira til að titringur fyndist, en aðrar skýringar finnast ekki.Ef ballansering væri ekki í lagi ætti titringurinn þá ekki að finnast þegar skaftið snýst en er ekki í átaki?
02.12.2004 at 14:59 #510100Var með superwins lokur í gamla scout og var í svona veseni með þær, endaði með því að hún brotnaði. Keypti warn lokur í staðinn og varð aldrei í vanda efit það.
02.12.2004 at 08:53 #510126Ég hefði náttúrulega átt að taka fram að ég er með 24-230v 600W áriðil þannig að ég tek 24v inn á hann. Þau verð ég að taka af sitt hvorum geyminum vegna þess að þeir eru hliðtengdir.Þe. – af vinstri og + af hægri
01.12.2004 at 20:13 #194973Sælir. Getur einver hjálpsamur sagt mér hvernig menn eru að fasttengja áriðla í bílana sína. Á ég að setja höfuðrofa á hann til að geta slegið honum frá eða er nóg að slökkva á takkanum á riðlinum þannig að hann sé ekki að taka neitt. Ég er með Lc hj61 svo ég er með 24 volt þannig að ég þarf væntanlega að fara í – á öðrum geyminum og + á hinum eða er ílagi að taka – beint í boddý. (hef óljósa hugmynd um einhverja spennujöfnun v/s ryðmindun)Þarf leiðslan ekki að vera amk 6q eða meira. Ég gæti vel klúðrað þessu í eins og maður reddaði sér alltaf áður en núna vil ég að draslið fari bara rétt í svo ekkert vesen verði. Er vaxinn upp úr því:)
01.12.2004 at 20:03 #510030Einmitt það sem ég gerði.Opinn vatnskassa og bílinn upp að framan.
-
AuthorReplies