Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
15.02.2005 at 21:57 #513338
Komst að því að forhitaraheilinn kostar 38 þús, svo málið var leyst að sinni með veltirofa sem smellur til baka og t eku svissaðan straum, einu öryggi, releyi og tengingu á forhitarareleyið. Hitt stendur allt á sínum stað svo þegar ég er búinn að safna fyrir nýum eða finna gamlan heila er ekkert mál að henda honum í. En þangað til get ég hitað bílinn í frosti og finnst það muna miklu á ganginum til að byrja með.
15.02.2005 at 21:46 #504486Krúserinn minn er bara keyrður rétt rúml 300.000 en gamli Pajeroinn sem ég lagði fyrir hann er kominn í rúml 400.000
15.02.2005 at 21:46 #504484Krúserinn minn er bara keyrður rétt rúml 300.000 en gamli Pajeroinn sem ég lagði fyrir hann er kominn í rúml 400.000
15.02.2005 at 10:44 #516826Borðið er flott og fer vel í bílnum, mér satt það sama í hug og Eik en auðvellt ætti að vera að setja einhverja læsingu á arminn við boltannþannig ða borðið verði læst annaðhvort fyrir framan kóarann eða fyrir bílstjórann. Láttu okkur endilega vita hvernig þetta kemur út, eg á svona gamalt borð sem mér hafði dottið í hug að nota og nú sé ég hvernig áð er hægt á einfaldan máta.
kv Beggi
14.02.2005 at 14:40 #516804‘A þetta ekki helst að vera stillt á WGS84 en ekki Hjörsey
10.02.2005 at 10:03 #516432Ef að þetta er bensínbíll, þá er það ekki svo óeðlilegt en ef þetta er disel þarftu að athuga hann eitthvað betur.:)
Annars að öllu gamni slepptu það hafa gírkassarnir verið þekktir fyrir bilerí ef hann er beinskiptur, svo hafa heddin verið að fara, aðallega af því að vatnskassinn er orðinn lélegur svo bíllinnn hefur hitnað(skoðaðu vatnskassann) grindurnar hafa aðeins verið að ryðga aftan við afturhjól og svo bara þetta vanalega, gamall bíll og talsvert ekinn, það borgar sig að skoða olíur hvort mótorinn andar óeðlilega mikið td. upp um olíutappann eða slefslönguna, fáðu svo einhvern til að skoða með þér því betur sjá augu en auga
09.02.2005 at 08:41 #516262Þetta skeði á Lúxanum hjá kunningja mínum fyrir nokkrum árum og voru bara legurnar, skipt um þær og allt varð fínt.
Held að ég eigi svona túrbínu einhverstaðar, veit ekki um ástand en húna var í subaru turbo árg. 86 eða 7 minnirmig
05.02.2005 at 19:13 #515922einu sinni heirði ég að menn hefðu verið að frysta hjá sér ventlana við notkun kolsýrunnar. Sel ekki dýrara en ég keypti en vert að varast ef satt er.
05.02.2005 at 11:32 #515452Þetta rímar að hluta til við það sem ég hafði hugsað mér, en held samt að festingin á tornum hjá þér sé betri en mín hugmynd var. Reyni að púsla eitthvað úr þessu, takk.
kv Beggi
04.02.2005 at 14:16 #515446Haffi. Væri nokkuð séns að smella af einni mynd og setja á netið. Ég hefði mkinn áhuga á einmitt þessu til að lostna við allt vesen í sambandi við 12/24 voltin. Er með storan straumbreyti auka fyrir útvarp ofl, en er miklu hrifnari af svona aðferðum. Er svosem kominn með dótið og get alveg græjað þetta það væri bara gaman að sjá og fá þa´kannski betri hugmyndir en ég hef sjálfur. Kv Beggi
02.02.2005 at 13:16 #515342sá þetta hjá r sigmundsson í haust og kostaði einhvern 45000
kall minnir mig. man ekki hvaða forrit þetta er.
01.02.2005 at 11:44 #488036Annað sem ekki hefur komið fram á þessum þræði er að styrki fyrirtæki félag eins og shell 4×4, þá getur það notað styrkinn sem skattafrádrátt svo styrkur shell er að öllum likindum í raun hagnaður fyrir þá. Ef við þurfum svo að kaupa eitthvert tiltekið magn til að krónan fari að renna til félagsins þá er þetta örugglega kostnaðarlaus styrkur fyrir shell.
01.02.2005 at 11:44 #493057Annað sem ekki hefur komið fram á þessum þræði er að styrki fyrirtæki félag eins og shell 4×4, þá getur það notað styrkinn sem skattafrádrátt svo styrkur shell er að öllum likindum í raun hagnaður fyrir þá. Ef við þurfum svo að kaupa eitthvert tiltekið magn til að krónan fari að renna til félagsins þá er þetta örugglega kostnaðarlaus styrkur fyrir shell.
27.01.2005 at 15:16 #514890langisjor.is er upplýsingavefur um málið
26.01.2005 at 08:47 #469928dagurinn í dag hefði verið mun leiðinlegri ef ég hefði ekki getað byrjað hann á að lesa þetta
17.01.2005 at 09:40 #513688Eg á einn pajero sem er 88 mótel. Hann er ekinn tæp 400,000 og hefur verið í þokkalegu lagi fram að þessu. Eg keypti hann með ónýta heddpakningu. Fékk einhvern veifiskata til að skipta um fyrir mig pakkninguna, hélt að það væri svo mikið mál og skömmu seinna fór tímareim. Þá var allt tætt í sundur á ný, eg keypti nýtt hedd því gamla var sprungið út frá forkamri sem mun vera algengast, setti svo allt saman aftur og sjálfur í þetta skipti því þetta var ekert mál eftir að hafa spjallað við kistufellsmenn. síðan hefur rokkurinn bara gengið án áfalla og er kominn eins og fyrr segir í 400,000 km. Minn bíll er á 33" dekkjum og er að ganga 90 km á ca 2800 sn.
kv.Beggi
14.01.2005 at 09:28 #513334Er það eitthvað merki að kjósið logi alltaf að forhitaraheilinn sé farinn?? Það er nefnilega engin pera í ljósinu hjá mér og ég heyri ekkert tikk í bílnum eins og ég gerði í gamla pajero, samt finnst mér munur hvort ég starta strax eða bíð smá það er þetta röfl og reykur sem Haffi talaði um. Reyndar finnst mér heldur mikil disellykt frá bílnum í gangi og finst hann reykja aðeins í hægagangi. Samt brennur engin olía af mótor og eyðslan er bara á góðu róli finnst mér. kv Beggi
13.01.2005 at 22:45 #513320þegar hann verður sýningarvara, þarf aðeins að skrapa og bletta
13.01.2005 at 08:22 #513312Ég tékka á því ef stöðin sem er í sigtinu klikkar ps. helv. áttu flottan bíl
12.01.2005 at 19:53 #513306átti að standa þarna
-
AuthorReplies