Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
15.08.2006 at 20:56 #557872
ætti pajero sport ekki líka heima í þessari umræðu, ekki hef ég nú átt svoleiðis bíl sjálfur reyndar en pældi mikið í þeim á sínum tíma. 2.5 dísill og til slatti af þeim á 35" held ég… ef maðurinn er að leita að 35" bíl…
11.08.2006 at 22:05 #557498Mér hefur nú lengi langað í vinnuferð þarna inneftir en það er bara svo fjandi mikið að gera á þessum tíma, hefði mætt ef ferðin hefði verið mánuði seinna…
31.07.2006 at 23:33 #557162en miðað við allt saman að þetta sé fært öllum bílum… mælið þið þá með að fara leiðina norður fyrir flæðurnar eða fara bara beint á flæðurnar ??? eru þær hættulegar eða er þetta bara bull í mönnum… hvar ætlar þú OFSI ???
31.07.2006 at 22:35 #557142þetta eru semsagt nokkuð ýktar lýsingar hjá þessum ágæta rithöfundi semsagt…. þegar maður les þetta að þá er líklegra að maður komist lifandi úr sjálfsmorðstilraun en að fara þessa leið en hún er greinilega ekki svo hrikaleg… bara fyrsti lági og lago… maður verður svo í bandi við ykkur alla á VHF inu… verð með hana á scanninu og verð með CB inn á 19 og hlusta eftir ykkur…
kveðja Axel Sig…
31.07.2006 at 21:22 #198303Jæja þá er komið að því. Það er ekki nóg að eiga bara stórann og flottann jeppa úti á malbikuðu planinu og fara í eina og eina ferð uppá langjökul, það er komið að manndómsprófinu… nú á að fara Gæsavatnaleið um verslunarmannahelgina og eftir að hafa lesið leiðarlýsingu Páls Ásgeirs Ásgeirssonar í Hálendishandbókinni að þá ætti þetta nú sennilega að vera ein erfiðasta leið sem hægt er að fara að sumarlagi á jeppa og vísar hann einmitt til þess að það sé manndómsmerki á meðal jeppamanna að hafa farið Gæsavatnaleið. Það er ekki laust við að hárin hafi risið á hnakkanum við lesturinn því þetta er álíka og að lesa góða hryllingssögu. ALLT getur gerst á leiðinni og því margar spurningar sem vakna áður en lagt er af stað….
Við ætlum tveir félagar og konurnar með að fara þarna næstu helgi báðir á 38″ bílum og annar með þann möguleika að fara á 44″ en er það betra ??? þröngir slóðar og hraun …. ???? maður er eitt stórt spurningamerki. Er NMT samband norðan vatnajökuls ?? eru fleiri að fara þarna á laugardag um verslunarmannahelgi?? við værum til í að vera í samfloti með fleiri 38″ bílum.
Ferðaplanið er eftirfarandi hjá okkur. Inn í Nýjadal á föstudagseftirmiðdegi og tjalda þar. Laugardagurinn er ætlaður í Gæsavatnaleið og svo áfram norður í Ásbyrgi og þar ætlum við að eyða afgangnum af helginni. Viljum endilega heyra ef einhverjir ætla að fara gæsavatnaleið á laugardag og einnig hvaða dekkjastærð menn myndu hafa undir á Patrol 2000 módel… 38 eða 44″….??? og endilega deilið með ef þið hafið einhverja skemmtilega vitneskju um leiðina eða einhverjar sérstakar hættur… gps punkta af leiðinni… allar upplýsingar vel þegnar.
kærar kveðjur
Axel Sig… R-3099
24.07.2006 at 22:36 #198282Sælir félagar, nú er komið að því að líta aðeins upp úr vinnunni og nýta sumarið í einhverjar ferðir. Ætla að fara á Snæfellsnesið um næstu helgi en veit sama og ekkert um svæðið, sennilega það svæði landsins sem ég hef minnst farið um á og væri mikið til í að fá ábendingar um staði sem gaman er að fara á og skoða á nesinu, eitthvað merkilegt hlýtur að vera á þessum skaga eða hvað ???
Kv. Axel Sig…
R-3099
18.07.2006 at 18:59 #556578varðandi varahluti að þá held ég að IH sé að stórbæta sína frammistöðu í þessum málum, ég þurfti að fá töluvert magn af varahlutum um daginn í minn, Gírkassaöxul, tannhjól, svinghjól, kúplingu… tók 2 daga fyrir þá að redda öllu draslinu… finnst það nú helvíti gott miðað við sjaldgæfa varahluti í þessa bíla… var einhver helvítis galli í gírkassanum hjá mér…
18.07.2006 at 18:56 #556576Já þetta er hin klassíska spurning, Vélin í þessum Patrol er ekki svo slæm, reyndar ekki aflmikil og þú mátt búast við að hedd fari í kringum 150 þús kílómetra akstur en það er það eina við þessa vél annars traust og skilar mönnum á áfangastað, Legur í gírkassanum í þessum patrol eru líka ekki nógu góðar og svo er hann í raun það þungur að ef þú ætlar í mjög þungt færi á 38" að þá gætirðu verið í meiri vandræðum heldur en á Cruser á 38" þó hann sé ekki með hásingu að framan, mér hefur fundist cruserinn of dýr hingað til og flestir 98 bílar of mikið keyrðir til að ég hefði áhuga á þeim, veikt framdrif er eitt og verður ekki sterkara með læsingu að framan… bara meira álag… Cruserinn er sennilega traustari bíll en í flestum tilfellum mun dýrari… sjálfur er ég á 2000 módel Patrol…
13.07.2006 at 21:43 #556276þarna hittirðu vel á það… þetta er einmitt hlutur sem ekki allir fatta að það passa ekki allar felgur á patrol… þó þær séu 6 gata að þá er miðjan í patrolnum öðruvísi en á toyotu tildæmis, sumir hafa verið að keyra með felgur sem ekki passa og nota spacera á milli … það er bara til vandræða… þarna gæti legið lausn að skjálftavandamáli hjá nokkrum allavegana…
13.07.2006 at 17:49 #556358en hvað með að klúbburinn myndi kaupa tveggja öxla bílakerru sem hægt væri að fá lánaða en væri annars geymd niðurí mörk þess á milli ??? fá víkurvagna til að gera tilboð í svona kerru … og einhverja fleiri ….
12.07.2006 at 22:35 #556216http://cgi.ebay.com/ebaymotors/6-6-GM-DURAMAX-DIESEL-
TRUCK-ENGINE-KODIAK-TOPKICK_W0QQitemZ804137
‘1463QQihZ019QQcategoryZ33615QQssPageNameZWD1
VQQrdZ1QQcmdZViewItem
09.07.2006 at 09:54 #556096það var verið að ræða þetta í öðrum þræði hérna fyrir viku eða svo og þar var einhver sem sagði að einar pústsmiður hefði sagt að 2,5" væri nóg fyrir þessar vélar og að sjálfsögðu einhverja léttleikandi loftsíu á móti, þetta er ekki nema 2,5 lítra vél í þessu er það ekki ?? þá ætti 2,5" púst að duga…
09.07.2006 at 09:51 #556002hún ætti nú að ná einhverjum hita í gömlum dísilvélum með olíuverki, sérstaklega þar sem það lágu svo járnrör frá olíuverki að vél sem náðu að hitna vel … en svo er spurning með common rail vélarnar þar er allt svo flott að þar næst lítill hiti í olíuna… annars hef ég nú ekki nokkra einustu trú á þessu. Allavega ekki hvað varðar Patrolinn eins og hjá mér… olíusían frammí húddi og ekki vantar hitann þar… það hefur frekar verið vandamál að ná að kæla þetta drasl niður…
09.07.2006 at 09:47 #556056hvað með þann svarta sem var á sýningunni??? var það ekki H1 bíll… var hann ekki á 49" líka ??? var ekki tuddinn hans þóris á 46" ?? jæja maður veit víst ekki neitt heldur…
08.07.2006 at 00:13 #555952Flestir þurfa bara að finna sína formúlu, miðað við hvernig þeir keyra í snjó og annað, ég var alltaf með gamla Patrolinn minn á 12 " og gekk alltaf mjög vel allsstaðar, skipti yfir á 14" og var alltaf í bölvuðu basli… kann enga skýringu á því en mér gekk mun betur á 12" alltaf fyrstur allsstaðar en það breyttist allt þegar ég fór á hinar… sá bíll var á 38", held að það geti alveg verið að það fari líka eftir þyngd bílsins hvað hentar hverjum og einum…
27.06.2006 at 22:36 #555234Eitt þarf að varast… og það er ef mikið er í ánum þá geta léttir vagnar flotið upp…. og skemmt bíla.
21.06.2006 at 23:09 #198129Sælir, ég er að velta því fyrir mér hvort það sé óhætt að fá sér Patrol 3.0, nú veit ég allt um þessar vélarsprengingar í tíma og ótíma og hef heyrt um þó nokkra bíla á þriðju vélinni og væntanlega þar með þriðju kynslóð af vél, alltaf heyrir maður um einhverjar endurbætur á blessaðri druslunni. Ég er að spá í … er nýjasta kynslóðin af þessum vélum jafn slæm og forverar hennar ??? eða er hún að halda þessi?? ætli það sé óhætt að fá sér Patrol með nýjustu vélinni ??? og kæru vinir endilega sleppið því að svara þessum pósti ef það er bara til þess að drulla yfir Patrol… ætli það séu ekki um 100 þræðir um það málefni… vitsmunaleg komment vinsamlegast.
kveðja Axel Sig…
18.06.2006 at 22:19 #554616eru menn ekkert að setja lengri gorma undir fyrir hækkun ???
18.06.2006 at 09:20 #554808og þetta er líka þræltöff á bílum… þú losnar allavega við áhyggjurnar… skoðaðu þetta http://www.safari4x4.com.au/docs/snorke … bishi.html
13.06.2006 at 07:09 #554418K&N er ekki til í Trooper 2000 módel….
-
AuthorReplies