FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Magnús Guðmundsson

Magnús Guðmundsson

Profile picture of Magnús Guðmundsson
Virkur síðast fyrir 9 years, 8 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 181 through 200 (of 877 total)
← 1 … 9 10 11 … 44 →
  • Author
    Replies
  • 12.04.2010 at 09:34 #689854
    Profile photo of Magnús Guðmundsson
    Magnús Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 141
    • Svör: 1565

    Þetta er nú komið út fyrir allann þjófabálk í vitleysunni.

    Kv. MG





    11.04.2010 at 01:41 #689824
    Profile photo of Magnús Guðmundsson
    Magnús Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 141
    • Svör: 1565

    Það er aldeilis upp á henni þessa dagana. Hver bomban á fætur annarri.

    Kv. MG





    08.04.2010 at 13:14 #689856
    Profile photo of Magnús Guðmundsson
    Magnús Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 141
    • Svör: 1565

    Þetta er örugglega einhver útskýring á rafmagnstengingum eða tölvukóðar. ???





    08.04.2010 at 12:43 #689752
    Profile photo of Magnús Guðmundsson
    Magnús Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 141
    • Svör: 1565

    Emil Grímsson frá Arctic trucks var virkilega varfærinn nú í hádegisfréttunum. Hann sagði þá ekki hafa fengið leyfi til að kveikja í tveimur dekkjum á hálsinum og svo kom nokkru seinna að þeir hefðu ekki fengið leyfi til að aka upp á hraunið. Rosa fyndið eða hvað???
    Nú á bara að [b:2kybqxrc]sekta[/b:2kybqxrc] þessa menn fyrir [b:2kybqxrc]landsspjöll og utanvegaakstur.[/b:2kybqxrc]

    Kv MG
    form. umhverfisnefndar





    02.04.2010 at 14:42 #689036
    Profile photo of Magnús Guðmundsson
    Magnús Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 141
    • Svör: 1565

    Sæll Jón og takk fyrir pistilinn.

    Jú þetta er hið einkennilegasta mál, því í byrjun síðasta sumars lá svo gríðarlega mikið á að koma þessu á koppinn og hefja aðgerðir og endurbætur.

    Þorvaldur, sem er í þessu teymi frá sveitafélaginu Grindavík, var nokkuð ánægður með jeppamenn og hrósaði okkur fyrir framúrskarandi starf í umhvefismálum og hafði lítið undan okkur að kvarta. Raunar var það bara einn slóði sem hann var ekki sáttur við að við værum að keyra, en það er slóði sem var búinn til í svokölluðum Sogum og upp að Grænavatni, og var gerður vegna borholna. En þetta aðgerðarteymi var mikið ósátt við mótorhjólin og fjórhjólin.
    Nú er það eins og þú nefnir réttilega að Slóðavinir buðu fram aðstoð sína líka og hafa haldið uppi miklum áróðri og ábyrgri gagnríni innan sinna félagsmanna. Að því að ég best veit hefur orðið gríðarleg hugsanabreyting á þeim bænum.

    En eins og þú segir er mikill hægagangur í öllu þessu máli og af þeim sökum væri kannski rétt að við drægjum aðstoð okkar til baka þar sem þetta er ekki eiginlegt jeppavandamál!! Þó býst ég nú við að með hækkandi sól og þiðnandi jörðu verði dustað rikið af þessu teymi og þá hóað í okkur. Til hvers?

    Kv.
    Magnús Guðmundsson
    form. umhvefisnefndar





    18.03.2010 at 19:52 #678772
    Profile photo of Magnús Guðmundsson
    Magnús Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 141
    • Svör: 1565

    Steffa hver er slóðin á SPOTIÐ hans stjórnar-Gústa?





    18.03.2010 at 18:14 #678766
    Profile photo of Magnús Guðmundsson
    Magnús Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 141
    • Svör: 1565

    Í Þúfuveri er -5° frost, skafrenningur og sól. Benni Magg er á kvíslaveituvegi milli Þúfuvers og Nýjadals þar sem Snorri er. Formaðurinn er með Guðmundi gjaldkera og fara þeir að lenda í Nýjadal bráðlega.

    Kv. MG





    18.03.2010 at 17:43 #678758
    Profile photo of Magnús Guðmundsson
    Magnús Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 141
    • Svör: 1565

    Dagur var að tilkynna lendingu Guinness og Guttanna í Þúfuversskálann núna rétt í þessu.

    Kv. MG





    18.03.2010 at 17:14 #678756
    Profile photo of Magnús Guðmundsson
    Magnús Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 141
    • Svör: 1565

    Rétt áðan voru Guttarnir og Guinness hjá afleggjaranum að Þúfuvatnaskála en Snorri Ingimars og Sóðagengið í Nýjadal. Gaman að fylgjast með þeim á spotinu hjá Skúla .

    Kv Magnús G.





    14.03.2010 at 23:28 #686986
    Profile photo of Magnús Guðmundsson
    Magnús Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 141
    • Svör: 1565

    Takk fyrir kvöldkaffið Nafni, þú ert meistara bakari.

    Kv. Magnús G.





    18.02.2010 at 00:55 #683072
    Profile photo of Magnús Guðmundsson
    Magnús Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 141
    • Svör: 1565

    Sælt veri fólkið.

    Manni verður hugsað eftir setu á svona málþingum i og fleiri fundum, hver væri tilgangurinn og hvert væri markmiðið. Frummælendur hafa oftar en ekki, að mér sýnist, talað gegn betri vitund og einblína oftast á vandamálið en ekki lausnirnar. Í mörgum tilfellum er þetta fólk að vinna með okkur að margvíslegum málum innan stofnanna. Sömu atriðin (myndirnar, tilfellin) eru tíunduð margoft og nánast ekki neitt nýtt í umræðunni. Síðan er þetta blásið upp í fjölmiðlum svo að þeir sem ekki þekkja til láta boltann rúlla í forundran og hneikslan.

    Ég spyr; [b:2g0w2p9s]hvað er í gangi[/b:2g0w2p9s]?

    Það er eins og jeppamenn/konur og mótorhjólfólk sé af hinu illa og þurfi að takmarka með öllum tiltækum ráðum, þó að sem betur fer sé sá hópur stækkandi sem eru [b:2g0w2p9s]"njótendur náttúrunnar"[/b:2g0w2p9s]. Varla heyrir maður minnst á slæm ummerki eftir hestamenn eða aðra þá sem ekki eru á vélknúnum tækjum.

    [b:2g0w2p9s]Af hverju ekki?[/b:2g0w2p9s]

    Kv. Magnús G.





    09.02.2010 at 23:14 #681190
    Profile photo of Magnús Guðmundsson
    Magnús Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 141
    • Svör: 1565

    Sæll Brynjar;
    Þú nefnir Nissan Navara 2001 – 2003. Sá bíll er svokölluð D22 týpa og var í framleiðslu 2001 – 2005 en þá tók D40 bíllinn við, 174hp og 400+ Nm í tog, og er það kraftmeiri, rúmbetri og skemmtilegri bíll. Það komu 3 vélar í D22 bílnum þ.e.a.s. tvær dísil vélar og ein bensínvél. Allir beinskiptir. Ég er með 2003 árg. af bíl og með brothættu vélinni YD25DDTi ,133hp og 304Nm tog, en hún stimplar sig út og á 4-ða cylender vegna lélegrar smurningar á legubotnum og einnig eru stimpilboltarnir viðkvæmir. Svo er mér sagt að turbínurnar séu nokkuð viðkvæmar. Þú getur lesið allt um þetta á [url:2n525kfz]http://www.Nissan-Navara.net[/url:2n525kfz]
    Annars eru þetta eyðslugrannir og þægilegir bílar á 38". Minn er að eyða ca. 12 á hundraðið í blandaðri-langkeyrslu. Ég er á orginal hlutföllunum 4.63 og orginal diskalæsing að aftan, rafmagn að framan. Þurfa klafasíkkun og boddyliftu en vilja setjast á magann. Ástralinn er búinn að framleiða 5.13 hlutfall í þessa bíla, sjá [url:2n525kfz]http://www.4x4parts.com.[/url:2n525kfz] og margt annað sniðugt.

    Kv. Magnús G.





    31.01.2010 at 10:49 #680240
    Profile photo of Magnús Guðmundsson
    Magnús Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 141
    • Svör: 1565

    Ég vil votta aðstandendum, vinum og samferðafólki mína dýpstu samúð vegna slyssins í gær. Óska drengnum góðs bata.

    Kv. Magnús Guðmundsson
    umhverfisnefnd





    30.01.2010 at 10:43 #676290
    Profile photo of Magnús Guðmundsson
    Magnús Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 141
    • Svör: 1565

    Náði í Einar Sól og síðan í Bjarka núna rétt í þessu og sögðu þeir rennifæri uppeftir, 4 – 5 pund, svo gott að Cruiser komst þetta í háa drifinu alla leið. Bjart yfir og verður því líklega frábært dagur á fjöllum. Ca. 15 bílar komnir á staðinn og allt í góðum gír. Þeir fóru allir Illahraunsleið (Kerlingafjöllin) og þar var ágætis snjór. Annars höfðu þeir miklar áhyggjur af þyrlunni sem sögð var lögð af stað til að smala þeim eins og rollum til slátrunar.
    Þetta verður Ust til mikilla vansa og verður nótað í næsta áramótaskaup.

    Kv. Magnús G.





    30.01.2010 at 10:12 #676288
    Profile photo of Magnús Guðmundsson
    Magnús Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 141
    • Svör: 1565

    Eru engar nýjar fréttir?

    Kv. MG





    30.01.2010 at 10:11 #680046
    Profile photo of Magnús Guðmundsson
    Magnús Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 141
    • Svör: 1565

    Hvernig var það var engin undirskrift undir þessa póstsendingu? Það er greinilegt að sá sem þetta hefur skrifað veit ekki mikið um okkur og því verðum við að breyta hið snarasta. fyrir utan póstin sjálfann þá er það enn meiri gunguskapur og vanvirðing að geta ekki komið fram undir nafni.

    Kv. Magnús Guðmundsson





    30.01.2010 at 00:56 #680028
    Profile photo of Magnús Guðmundsson
    Magnús Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 141
    • Svör: 1565

    Sælir félagar. Mér finnst þetta nú alveg með ólíkindum. Ótrúleg ósvífni þar sem þeir vita betur og eru í allskyns samráðum/samstarfi með okkur. Við fyrsta lestur hélt ég að um grín væri að ræða því þetta er alveg nýtt einsdæmi hjá Ust. Við erum meira að segja í sambandi við stækkunarnefnd friðlandsins og hefur okkur verið lofað allri meðvirkni við þetta ferli. Það er eins og þeir séu skithræddir við að við förum að stika þarna án leyfis eða að það standi til bara sí svona. Þvílíkt bull.

    Ég á bara ekki til fleiri orð til að lýsa undrun minni og hneykslan.

    Kv. Magnús Guðmundsson
    form. Umhverfisnefndar.





    29.01.2010 at 13:29 #676272
    Profile photo of Magnús Guðmundsson
    Magnús Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 141
    • Svör: 1565

    [quote="Hlunkur Kafteinn":3th08w7n]Steffa nú er maður ekkert að eyða rafmagni eða olíu í coarana til að pumpa í dekkin, líterinn er að skríða í 200 kr. Er kominn með rússneska handpumpu á pallinn og svo er bara pumpað kerppulofti í dekkin.[/quote:3th08w7n]

    Þetta var það sem ég var að gera grín að.

    Kv. MG





    29.01.2010 at 00:45 #676268
    Profile photo of Magnús Guðmundsson
    Magnús Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 141
    • Svör: 1565

    Fastur og félagar, ætlið þið að muna eftir að taka nýjasta íspinnann "Hlunkur Kafteinn " meðferðis ef þið sjáið hann. Hann verður örugglega fyrir utan Hvítan stífbónaðann hilux mjög líklega við eitthvert dekkið.

    Kv. MG





    28.01.2010 at 10:30 #210274
    Profile photo of Magnús Guðmundsson
    Magnús Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 141
    • Svör: 1565

    Bara að forvitnast, er hægt að sjóða í nútíma vélarblokkir?

    Kv. MG





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 181 through 200 (of 877 total)
← 1 … 9 10 11 … 44 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.